ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #213 : love store รวมนักเขียน 29 คน ชุดละ3 เล่ม ราคา 820 เหลือ 580 มีกล่อง. มือ1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      31 ส.ค. 57

     -Love Story  รวมเรื่องสั้น 29 นักเขียน สภาพมือหนึ่ง ชุดละ 650 บาท รูปที่ 1
    love store รวมนักเขียน 29 คน  ชุดละ3 เล่ม ราคา 820 เหลือ 580  มีกล่องมือ1

    -Love Story 18+ รวมเรื่องสั้นครั้งแรกของอักษรศาสตร์กรุ๊ป โดย 29 นักเขียน ที่ร่วมแรงร่วมใจรณรงค์ป้องกันท้องไม่พร้อม ด้วยวรรณกรรม เป็นครั้งแรกของเมืองไทยและเป็นการรวมตัวร่วมมือร่วมใจกันทำในประเด็นเดียว กันของนักเขียนมากที่สุดในเมืองไทย มี 3 เล่ม / ชุด

    Love Story 1 / (ใหม่) / Venus plus มือหนึ่ง ปก 270 บาท
    ประกอบ ไปด้วย หัวใจบงการรัก (Pream) รักที่ปลายสายรุ้ง (พิมพ์ฝัน) ดั่งไฟปรารถนา (Baiboau) เพราะเธอ (ชินารมย์) ซ่อนรักรหัสใจ (รุรา) หน้ากากซาตาน (ณัฏฐวิตรา) รักแรก (รุจินภา) รักนี้(ไม่มี)ความลับ (อัมราน) ดั่งดวงใจ (Nefertiti) คาปรีที่รัก (กาญจนวณิช)


    Love Story 2 / (ใหม่) / Venus plus มือหนึ่ง ปก 270 บาท
    ประกอบ ด้วย เล่ห์ลวงรักร้าย (พิชชากร) บทเรียนพิศวาส (สลิลฉัตร) ริรักควรเรียนรู้ (นางแก้ว) วิญญาณที่รอคอย (ผู้หญิงผมบลอนด์) สิเน่หาข้ามคืน (นวมินตรา) อันยาดาหลิง (รัชนีกานต์) รักออนไลน์ (บุษบาพาฝัน) ตีตราเสน่หา (เมฆีนทร์) เล่ห์รักร้อน (วายูน) อุ่นไอสิเน่หา (กมลอมเรศ)


    Love Story 3 / (ใหม่) / Venus plus มือหนึ่ง ปก 280 บาท
    ประกอบ ด้วย ชู้รักเทพบุตรมาร (ณัชชาพัชร์) เพลิงรักเพลิงร้าย (วรนิษฐา) เรารักไม่ร้าย (พุดน้ำบุษย์) ใน คืนที่ฟ้าฉ่ำฝน (กาสะลอง) อาละวาดมาดรัก (รัตน์วรา) พิศวาสลวง (ศิริภักดิ์) บทพิสูจน์หัวใจ (Montra) หน้าต่างบานนั้น (พิมพ์ชนก) หัวใจโหยรัก (อัญญาณี)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×