ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #201 : ชุดเหมืองเถื่อนหัวใจทมิฬ ของpream เหมืองเถื่อนหัวใจทมิฬ ,เหมืองเถื่อนหัวใจทมิฬ2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      19 พ.ย. 57

    เหมืองเถื่อนหัวใจทมิฬ  ของpream  ภาคแรกของชุดรุ่นพ่อแม่
    289เหลือ170
    เหมืองเถื่อนหัวใจทมิฬ 1 (EPUB) - PREAM
    จดหมายส่งตัวข้อความสั้นๆ ระบุคำว่า เจ้าสาว ก่อกำเนิดความรักระหว่าง เมฆินทร์ นายเหมืองจอมโหด เจ้าของเหมืองเถื่อนแดนดิบและ หทัยชนก สาวสวย หน้าหวาน หัวใจเพชร จะออกมาในรูปแบบใด ระหว่าง ไล่หนี เพราะจูบไม่เป็นสัปปะรด หรือ รับไว้พิจารณาเพราะลูกตื๊อของสาวเจ้า!
     
    เหมืองเถื่อนหัวใจทมิฬ2  ชุดเหมืองเถื่อนหัวใจทมิฬ ของpream  ราคา300  เหลือ180
    เจ้าสาว ภาพแรกที่ มาร์ค แอ็คส์แน็ค ผู้เป็นทั้งมือซ้ายและลูกชายของมาดามโรส ได้เห็นและจดจำไว้ในใจ มั้นก็แค่นั้นเมื่อเขาเพียงได้แต่มอง เพราะอีกในไม่ช้าเธอจะเป็นเจ้าสาวของคนอื่น แต่แล้วดูเหมือนโชคชะตาจะส่ง เจ้าสาว ให้มาอยู่ในมือเขา เมื่อจู่ๆ เธอก็ถูกลักพาตัวออกมาจากห้องหอในคืนส่งตัว น้ำผึ้ง เลือกที่จะขายตัวเองให้กับเขา และกับการคุ้มครองให้เธอรอดพ้นจากคนชั่ว เขาซื้อเธอด้วยทะเบียนสมรส และจะดูแลเธอด้วยชีวิต เพราะเธอคือคนที่ใช่ และเธอคือผู้หญิงที่เขาแอบหลงรัก!!!
     
    ดอกรักจอมเถื่อน ชุดเหมืองเถื่อนหัวใจทมิฬ ของpream ราคา295เหลือ175
    ดอกรักจอมเถื่อน  โดย Pream
    เมื่อนายเหมืองฆีนทร์ ผู้หล่อเหลา แต่ทั้งโฉดชั่ว และเถื่อน ได้ออกจากเหมืองร้างมายังบ่อนการพนัน  ณ ที่นั้นนายเหมืองสุดโฉดได้พบกับ ดั่งดวงฤทัย สาวน้อยหน้าหวานด้วยความบังเอิญ เธอตกเป็นเป้าสายตาของนายเหมืองเถื่อนนับตั้งแต่แรกเห็น และนั่นคือจุดเริ่มต้นของหญิงสาวซึ่งกลายเป็นดอกรักจอมเถื่อนของนายเหมืองโฉดตลอดกาล
     
    พิศวาสทาสเหมือง 1-2 ชุดเหมื่อนเถื่อนหัวใจทมิฬ  ของpream  ราคาชุดละ520เหลือ340----หมด
    พิศวาสทาสเหมือง เล่ม 1+2/PREAM/ใหม่
    ฉันเป็นน้องสาวของเขา พ่อเดียวกันแต่คนละแม่ แล้วคุณรู้ไหมว่าสิ่งที่มีค่าที่คุณไม่สามารถจะให้ฉันได้ก็คือแม่ของฉัน และที่เขาบังคับให้ฉันเป็นนางนกต่อเอาเรื่องของคุณไปบอกเขา ฉันไม่ทำเพราะอะไร พรรพิพาสบตาพัชรนิ่งๆ แล้วพูดออกมา เพราะฉันรักคุณ แต่รักของฉันไม่มีความหมาย เพราะฉันมันไร้ค่า มีราคาเป็นแค่ของแถม เป็นแค่เศษเงินในกระดาษของคุณเท่านั้น
     
     
    ทัณฑ์รักพยัคฆ์ร้าย ราคา 289 เหลือ 190
    ทัณฑ์รักพยัคฆ์ร้าย / Pream/ใหม่***แนะนำ
    เขา"...เสือโมกข์ แห่งแอ็คส์แน็ค...กลายเป็นเสือร้ายกระโจนมาตะบป...นางแมวศศิลดา...แห่งคุก ทมิฬ เพียงเพราะเห็นรอยสักรูปเสือที่หน้าท้องแบนราบและทำทุกอย่าง หลอกล่อทุกทางให้ได้เธอมาเป็นของเขา แม้จะต้องพาเธอเข้าหอก่อนวันวิวาห์ก็ตาม เธอ..."ศศิลดา"...นางแมวแห่งคุกทมิฬ ดิ้นสุดฤทธิ์ หนีสุดเดช แต่ไม่อาจพ้นจากกรงเล็บเสือร้าย ที่เจ้าเล่ห์ของคำอวยพร คำเพียงคำเดียวที่เธอพูดออกมากลายมาเป็นบ่วงที่รักเธอไว้กับเขาตลอดกาล...
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×