ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โหดนัก รักซะเลย [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 เจอพี่โหด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 759
      10
      9 ก.พ. 57

    "โอ้ย! ใครวะแม่ง แน่จริงตัวต่อตัวดิ หมารอบกัดนี่หว่า" ผมเอะอะโวยวายลั่นผับ ก็มีไอ้หมาตัวไหนก็ไม่รู้ โยนฝาเหล้าใส่หัวผม รอบกัดชัดๆ
     
    "เชี่ยไนท์เบาๆดิวะ คนมองเยอะแล้ว" ไอ้ติมสะกิดบอกผมเบาๆ ไอ้นี่มันขี้ป๊อดกลัวคน ที่จริงมันชื่อไอติมแต่ผมชอบเรียกมันว่าติม มันเป็นคนหล่อใช้ได้เลยแหละ ตัวใหญ่แล้วก็สูงกว่าผม แค่แม่งป๊อดฉิบหาย
     
    "กลัวไรวะเชี่ยติม ไม่รู้ใครโยนฝาเหล้าใส่หัวกู อย่าให้รู้นะมึง" ผมตะคอกใส่มัน แล้วยกแก้วเหล้าซดต่อแบบเซ็งๆ
     
     
    "น้องใช่ไหมครับที่โดนฝาเหล้าเมื่อกี๊" เสียงเย็นชาของใครไม่รู้ดังแว่วๆมาทางด้านหลังผม ผมจึงหันไปมอง .... แม่เจ้า คนหรือเปรตวะครับเนี่ย ตัวสูงชิบ ไอ้ติมเพื่อนผมว่าสูงแล้ว ไอ้หน้าหล่อนี่สูงกว่าไปอีก5เซน เอ๊ะ! แล้วมึงรู้ได้ไงวะครับว่ากูรุ่นน้องมึง เรียกกูน้องเฉยเลย
     
     
    "ใช่ นายเป็นคนโยนหรอ" ผมถาม ว้าว พอมองดูใกล้ๆชัดๆ มันหล่อเทพๆเลยครับ บังอาจมาทำใจกูสั่นนะมึง จับทำเมียเลยหนิ แหนะๆ อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นพวกกินเพศเดียวกันนะครับ ผมน่ะเคยคั่วแต่ผู้หญิง วันๆเอาแต่วางไข่ไปทั่ว ไอ้หมอนี่เป็นคนแรกที่ทำให้ผมอยากกินผู้ชาย XD ผมพูดเล่นครับ แต่ใจผมสั่นแปลกๆแฮะ
     
     
     
    "ปล่าว คือเพื่อนพี่มันเมามากแล้วแกล้งกัน แต่เผอิญมันลอยมาตกหัวน้องน่ะ ขอโทษแทนเพื่อนพี่ด้วยนะ" มันบอกพร้อมชี้นิ้วไปทางเพื่อนมัน โอ้ว แต่ละคนแม่งเทพบุตรทั้งนั้น ผมเหลือบไปมองเพื่อนๆผมแล้วแม่งสู้พวกมันไม่ได้จริงทั้งสัดส่วนแล้วก็หน้าตา ไม่ใช่ว่าพวกผมไม่หล่อนะ หน้าตาแบบพวกผมสาวๆก็กรี้ดตามหลังเหมือนกัน แต่พวกนั้นดิ สาวๆคงยอมพลีกายให้อย่างว่าง่ายเลยแหละ
     
     
    "ไม่เป็นไรครับ พี่ไม่ผิด แหะๆ" ผมบอกพร้อมยิ้มแหยๆ อ้าว สรุปกูน้องมึงหรอครับพี่ ช่างเถอะ สงสัยมันเห็นผมหน้าเด็กมั๊ง คริๆ
     
     
    "อืม ถือว่าเคลียแล้วนะ" มันบอกพร้อมหันหลังเดินกลับไปที่โต๊ะมัน ไซร้คอสาวต่อเฉยไอ้นี่ หน้าไม่อาย เชอะ (ผมเป็นไรเนี่ย)
     
     
    ชะอุ้ย! ผมลืมแนะนำตัว ผมชื่อไนท์ครับ กำลังเรียนอยู่ปี1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ของ ม.ในกรุงเทพ เที่ยวผับกับคั่วสาวเป็นงานรองต่อจากเรียน ผมไม่ใช่พวกหล่อเลวนะครับ ผมตั้งใจเรียนแล้วก็เรียนดีในระดับนึงด้วยแหละ ถาษาที่ผมชอบพูดกับเพื่อนก็สมัยพ่อขุนรามนู่นแหละ กูๆมึงๆ ผมว่าแบบนี้จริงใจดีนะ
     
     
    "พี่ไนท์คะ เกรสง่วงแล้วค่ะ" น้องเกรสเด็กผมกระซิบบอก คงไม่บอกก็รู้ว่าน้องมันชวนไปทำอะไร ก็ผมบอกแล้วไงผมชอบคั่วสาวๆ
     
     
     
    "ป่ะครับ เฮ้ยพวกมึง กูไปก่อนนะเว้ย" ผมบอกเพื่อนที่แม่งเมากันเกือบจะทุกคนละ ยกเว้นไอ้เชี่ยติม ไอ้นี่มันเด็กดีครับ แต่คบเพื่อนชั่วแบบพวกผมไง 55
     
     
    คือผับนี้มันจะมีห้องที่ให้ไปทำอย่างว่าอยู่ชั้นบนครับ ผมมาบ่อยจนจะเป็นลูกค้า VIP ละ - -'
    ระหว่างทางผมเหลือบไปมองไอ้หน้าหล่อนั่นแวบนึง แล้วมันก็มองผมด้วยสิ เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่จ้องตากันเป๊ะๆ ผมเลยยิ้มให้มัน เอ้าห่า เบือนหน้าหนีสะงั้น หยิ่งว่ะ เอาอีกละ หัวใจผมสั่นทำซากไรวะเนี่ย
     
     
     
     
     
     
     
     
    "เลย์ เมื่อกี๊มึงไปเคลียกับไอ้เด็กปากหมานั่นเป็นไงบ้างวะ ทำไมมาเร็วจัง"ไอ้กรเพื่อนผมถาม
     
    "ก็เด็กแหละว่ะ ทำเป็นปากเก่ง พอเอาเข้าจริงก็ป๊อด"ผมบอก
     
    "ไอ้เชี่ยนี่ก็เหลือเกิน เมาแล้วสร้างแต่ปัญหา"ไอ้กรหันไปว่าไอ้พัดที่เมาไม่รู้เรื่องอะไรแล้วตอนนี้
     
     
    "มันก็เป็นแบบนี้ตลอด ช่างมันเถอะ กูจะกลับแล้วนะ"ผมว่า หลังจากที่ผมไปเคลียกับไอ้เด็กปากหมานั่นผมก็รู้สึกหงุดหงิด พวกนี้ก็รู้ว่าผมไม่ชอบเด็กแบบนี้ยังจะให้ผมไปเคลีย ไหนจะยอมพูดเพราะกับมันอีก กระดากปากชิบ สุดท้ายเด็กมันก็คือเด็ก เก่งแต่ปาก ผมเจอมาเยอะแล้วแบบนี้ ไอ้เด็กนี่ผมว่าผมเจอมาแล้วครั้งนึงถ้าจำไม่ผิด อยู่ปี1คณะเดียวกับผมเอง เชี่ยนี่มันเกเร ไม่เคยเข้ากิจกรรมต้อนรับน้องสักที เข้าก็แต่ตอนแรก ผมเห็นมันโวยวายใส่รุ่นพี่ปี2 ถ้าวันนั้นผมไม่ติดธุระผมกะว่าจะเข้าไปสั่งสอนมันซักหน่อย ผมเป็นพี่ปกครองปี4แล้วแหละครับ ถ้าวันรับสายมันมาผมจะจัดหนักให้มันสักหน่อย โทษฐานมันโดดประชุมจนนับไม่ถ้วนแล้วหนิ
     
    "เออๆ เมื่อกี๊กูเห็นมันยิ้มมาทางนี้ มันยิ้มใส่มึงป่าววะ"ไอ้กรถาม
     
    "ไม่รู้โว้ย"ผมว่า ก็จริงอย่างที่ไอ้กรพูด ก่อนมันจะพาสาวไปคั่วมันก็เดินผ่านโต๊ะพวกผมไป แล้วยังหันหน้ามายิ้มให้ผม(มั้ง) ผมเลยเบือนหน้าหนี คิดว่ากูใจดีหรือไงครับน้อง เมื่อกี๊ที่คุยกันมันไม่ใช่ตัวตนของกู ถ้ายังปากหาเรื่องอีกมึงเจอกูแน่
     
     
     
     
     
    "อะไรวะไอ้ติม โทรมาแต่เช้าเชียว"ผมตะคอกปนงัวเงียใส่ไอ้เพื่อนรักที่โทรมารบกวนเวลานอนอันแสนสุขของผม
     
    [เช้าห่าอะไรล่ะ มึงแหกตาดูนาฬิกาหน่อยว่ามันกี่โมงแล้ว]
     
    "โอ้ย!! ก็แค่สามโมงเช้า อะไรนักหนาวะเนี่ย"ผมด่ามัน
     
     
    [อย่าบอกนะว่ามึงจำไม่ได้ว่าวันนี้พี่ปกครองปีสูงสุดนัดเราน่ะ มึงจะเอามั๊ยพี่รหัส]
     
     
    "กูเคยไปสักทีไหมล่ะ ไอ้อะไรปัญญาอ่อนนี่"
     
     
    [ไม่ได้! แต่ครั้งนี้มึงต้องไป กูให้เวลามึง20นาที]
     
     
    ผมเบื่อที่สุดก็เรื่องนี้แหละครับ รุ่นพี่เรียกรุ่นน้องไปด่าๆๆ แล้วก็ทำต่อๆกันไปเรื่อยๆรุ่นสู่รุ่น น่าเบื่อฉิบ อยากขึ้นปี2เร็วๆจัง
     
    ซวยแล้วครับ อยู่ดีๆผมก็รู้สึกคิดถึงไอ้หน้าหล่อนั่นขึ้นมา ขนาดชื่อมันผมยังไม่รู้จักเลย ไปคิดถึงมันได้ไงวะเนี่ย เอาแล้วสิความต้องการทางเพศของผม
     
     
     
     
     
     
    "เร็วๆมึง คนอื่นเขาเข้าไปกันหมดแล้ว"ไอ้ติมเร่งผม
     
     
    "เออ เร็วสุดแล้วเนี่ย จะกลัวไรวะ"ผมบอก แล้วเราก็รีบวิ่งไปสนามฟุตบอลที่พวกพี่มันนัด ไอ้ติมนี่มันก็กลัวเหลือเกินพวกรุ่นพี่เนี่ย มันจะด่าได้สักกี่คำเชียว ก็มีแต่คำด่าเดิมๆ
     
     
    "สองคนที่มาสายอย่าเพิ่งนั่งครับ มายืนอยู่ตรงหน้าเพื่อนๆ เร็วสิครับ!!!"พี่มันตะคอกเสียงดังฉิบ คอไม่แตกรึไงวะ แต่ที่แน่ๆ หูกูจะแตกครับพี่
     
     
    "ชื่ออะไรครับน้องหน้าหวาน" หน้าหวานเชี่ยไร กูหน้าหล่อครับ
     
     
    "ไนท์" ผมบอก
     
     
    "เด็กสมัยนี้ไม่มีหางเสียงเลยรึไง พูดครับเป็นหรือป่าว เคารพรุ่นพี่หน่อย!!" อ้าวไอ้นี่ตะคอกอีกละ เด็กกว่ามึงนิดเดียวเอง พูดเหมือนกูเพิ่งเข้าเรียนประถม
     
     
    "ชื่อไนท์ครับผม"ผมตะโกนสุดเสียง พร้อมทำหน้าเซ็งๆ
     
     
    "ดีครับ!! แล้วน้องสุดหล่อคนนี้ล่ะ"อ้าวเห้ย ลำเอียงนี่หว่า กูหล่อกว่ามันอีก
     
     
    "ชื่อไอติมครับ"มันบอกเสียงแผล่วๆ กลัวคนอีกละไอ้นี่
     
     
    "แล้วทำไมมาสายครับน้อง!!"เอาเข้าไป ขอให้กล่องเสียงพี่แตกเถอะครับ
     
     
    "ตื่นสายครับ"ผมบอก
     
    "เฮ้ยเชี่ยไนท์แม่งพูดไรแบบนั้นวะ"ไอ้ติมกระซิบด่าผม
     
    "จะกลัวไรวะก็แค่รุ่นพี่ แก่กว่าเรา2-3ปีเอง"ผมว่า สงสัยผมพูดดังไปหน่อย สายตาทุกคนจับจ้องมาที่ผมเลยครับ ผมหรือจะแคร์
     
     
    "ปากดีอย่างนี้อยากเจอมานานละ เก่งให้เหมือนปากละกัน"ใครวะ เสียงเย็นชาๆคุ้นๆเหมือนเคยได้ยินจากที่ไหน พูดเหมือนจะหาเรื่องผมเลยนะครับมึง ไหนขอดูหน้าหน่อยซิ
     
     
    ...เชี่ยแม่ง เหมือนฝัน ไอ้หน้าหล่อ ไอ้เสียงเย็นชา มาอยู่นี่ได้ไง หรือว่า..
     
     
    "ทำความเคารพประธานปกครองปีสูงสุดหน่อยครับน้องๆ" ห๊าา ว่าไงนะ คนหล่อจะเป็นลม ไอ้พี่หน้าหล่อนี่อยู่ มหาลัยนี้หรอวะ แถมยังเป็นพี่ว๊ากปีสูงสุด หัวหน้าด้วยสินะ แล้วๆๆทำไมไม่เคยเห็นวะ แต่ผมใจสั่นทำไมวะครับเนี่ย จะว่ากลัวก็ไม่ใช่ จะใช่ก็แต่..
     
     
    "พี่ ผมคิดถึงพี่นะ" ......
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×