ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short Fiction] My Coach - Singular - By:Plural

    ลำดับตอนที่ #1 : [Short Fiction] My coach ch.1 -Singular- By:Plural

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 355
      2
      14 ส.ค. 55

    Title : [Short Fiction] My coach

    Nut & Sin

    By : Plural

     

     

    “แต่ป๊าม๊าครับ ซินโตแล้วนะไม่ใช่เด็กๆ”

     

    “แล้วที่โดนลวนลามมานั่นเขาทำกับเด็กหรือไงซิน ไปเถอะ ป๊าไม่เคยขอร้องอะไรซินเลยนะ แค่นี้ทำให้ป๊าได้ไหม”

     

     

     

     

    เพราะประโยคนั้นแหล่ะผมถึงต้องมาสวมชุดขาวคาดสายสีเดียวกันรอ “โค้ช” ที่เพื่อนแนะนำมาให้พร้อมสรรพคุณสารพัดที่บอกต่อกันมา แต่ผมขอแค่... “รอเราได้” แค่นั้นก็พอ

     

    รอว่าผมจะอยากเรียนเมื่อไหร่

    รอว่าผมจะเลิกงานตอนไหน

    รอว่าผมจะว่างจากกิจกรรมที่ทำอยู่เวลาใด

    รอ...ตามใจผมให้ได้ก็พอ

     

    แต่ที่ทำนี่คืออะไร!! ผมกลับต้องมารอเขาหรือ? !

    มีคำสั่งเดียวที่แจ้งเตือนผ่านข้อความโทรศัพท์ไม่ได้บันทึกเบอร์ไว้ในหน่วยความจำคือ

    “เปลี่ยนชุดรอก่อนเลย”

     

    โอเค! ผมจะทำตาม หลังจากหลับตาข่มอารมณ์ในตอนนี้ ถ้าลืมขึ้นมาแล้วยังไม่เห็นเขา....กลับ!

     

     

    ผมเปิดเปลือกตาขึ้นมาช้าๆ หวังว่าโค้ชที่ว่าจะยืนอยู่ตรงหน้าแต่กลับ....ว่างเปล่า! บ้าเอ้ย! รออีกนิดก็ได้! เตรียมตัวจะหยิบไอโฟนคู่กายมาเล่นแก้เซ็งแต่เสียงทุ้มแหบก็กระซิบชิดใบหูเสียก่อน

     

    “ถ้าพร้อมแล้วช่วยปิดมือถือด้วยครับ” ผมสะดุ้งเฮือก! หันไปหาเจ้าของเสียงนั้นแล้วก็แทบถอยตัวจนเกือบตกจากเก้าอี้ยาวที่นั่งอยู่ด้วยความตกใจในระยะชิดใกล้ โชคดีที่มีมือหนาคว้าช่วงแขนไว้

     

    “คุณซินใช่ไหม ผมชื่อณัฐ” ทันทีที่เสียงนั้นเอ่ยออกมาอีกครั้งผมก็ต้องยกหลังมือตัวเองขึ้นปิดจมูกอย่างเสียมารยาท กลิ่นเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์คละคลุ้งจนเผลอกลั้นหายใจ

     

    “นี่คุณดื่มก่อนสอนหรือครับ?” แม้ถ้อยสำเนียงจะดูราบเรียบแต่คิ้วสวยที่ขมวดมุ่นบอกให้รู้ว่าไม่ชอบใจนัก

     

    “นี่เที่ยงคืนนะคุณซิน จะให้ผมนั่งเช็ดเบาะรอคุณหรือไง คุณมีสังคมของคุณ ผมก็มีสังคมของผมมั่งสิ อย่าเรื่องมากนักเลย ผมสอนคุณไม่ให้โดนลวนลามจากไอ้พวกนั้นได้แล้วกัน”

     

    “คุณรู้เรื่อง?!” ผมกำลังโกรธ โกรธใครก็ตามที่กล้ามาเล่าเรื่องขายหน้าแบบนี้ให้คนไม่รู้จักฟัง การที่ผู้ชายโดนผู้ชายด้วยกันลวนลามมันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเล่าสนุกปากได้หรอกนะ! !

     

    “เอาน่า...อย่าโกรธเลย คนเล่าเขาแค่หวังดี ผมจะได้สอนคุณถูกวิธีไง มานี่เถอะ ยืนอยู่ตรงนั้นจนตีสองก็คงไม่ได้เรียนซักที” ผมเดินเข้าไปใกล้ พยายามข่มอารมณ์ตัวเองจะโกรธก็ไม่ใช่ หงุดหงิดก็ไม่เชิง ความจริงทุกอย่างที่แสดงออกไปก็แค่...อยากเบี่ยงเบนความสนใจตัวเองจากหน้าตากวนๆ....ติดไปทางหล่อของโค้ชที่ว่านี่แหล่ะ...เห็นแล้วมัน....ใจสั่นพาลให้ไม่ถูกชะตา!

     

    “หันหลังก่อน” เสียงนิ่งราบเรียบสั่งแบบนั้น ผมทำตามอย่างว่าง่ายก่อนจะสะดุ้งขึ้นมาอีกครั้งแต่ก็พยายามเก็บอาการเมื่อเรียวนิ้วยาวรวบผมจากด้านหลังให้

     

    “มัดเอาไว้ เวลาเคลื่อนตัวจะได้สะดวก ถ้าปล่อยจะไม่ถนัดนะ” มือหนาดูเก้กัง...แต่ก็พยายามจนเสร็จมัดเป็นหางม้ายาว เขาจับไหล่ให้หันไปหาอีกครั้ง

     

    “ถ้าคุณถูกจับมือแบบนี้” ความอุ่นแผ่ซ่านจากข้อมือที่ถูกจับไปทั้งร่าง...ผมเผลอยกหลังมือขึ้นปาดแก้มตัวเองแรงๆ

     

    “ร้อนหรือ?” เขาถามแบบนั้น ชวนให้ยกคิ้วถามกลับอย่างสงสัย

     

    “เห็นคุณแก้มแดงๆ ก็คิดว่าร้อน อดทนหน่อยนะ”

     

    “อื้อ” เสียมารยาทแต่ก็ไม่มีอะไรจะตอบไปมากกว่านั้น

     

    “โอเคนะ...ถ้าคุณถูกจับแบบนี้ พลิกตัวแบบนี้...ก้าวขาออกมา แล้ว...” แล้ว...ผมรอคำสั่งต่อไป ร่างสูงยืนชิดแนบจากด้านหลัง ลมหายใจเจือกลิ่นแอลกอฮอล์อุ่นร้อนระต้นคอจนรู้สึกได้ ผมไม่กล้าหันไป กลัวว่าระยะห่างระหว่างเราจะไม่มากพอ ช่วงแขนยาวอีกข้างกอดกระชับเหนือช่วงเอว อยากจะสะบัดหนี อยากจะหันไปต่อว่าแต่กลับทำดั่งใจคิดไม่ได้เลย...ได้แต่ยืนเกร็งให้เขาแตะต้องดึงเข้าแนบกาย

     

    เรียวแขนแข็งแกร่งกระชับแน่นจนร่างของผมจมเข้าไปในอกหนา..รับรู้แรงเต้นของหัวใจจากด้านหลัง

     

    “อ้าขาออกอีกนิด” เสียงกระซิบแหบพร่าพร้อมช่วงขาที่สอดเข้ามาแตะดันให้เท้าของผมขยับออกห่าง..

     

    “ย่อตัวลงหน่อย” เรายังแนบชิดกัน สัมผัสที่ต่ำลงไปกว่านั้น...ผมสะบัดศีรษะไล่ภาพที่คิดออกจากหัว

     

    “ทุ่มผมลงไป” ผมชะงักไปชั่วครู่

     

    “ยังไง” ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี คนไม่เคยเรียนมาเลยอยู่ๆจะให้ทุ่มไม่มีตัวอย่างใครจะทำได้ล่ะ

     

    “งั้นเอาแบบนี้...เรามาสลับกัน คุณเป็นฝ่ายเข้ามาจับผม...ใช่ แบบนั้น ผมจะพลิกตัวให้คุณอยู่ด้านหลังแล้วจับ...” คราวนี้เป็นร่างสูงที่ชะงักไปผมหลับตาปี๋เตรียมโดนเหวี่ยงแต่ก็ค้างอยู่แบบนั้นนานจนแปลกใจ ลองลืมตาขึ้นมาดูก็เห็นสีหน้าเขาดูลังเล ก่อนเสียงทุ้มจะพึมพำอยู่ในลำคอแทบจับใจความไม่ได้

     

    “ผมขอโทษ” ไม่ทันได้ตอบรับก็รู้สึกเหมือนทั้งร่างเบาหวิว ลอยเหนืออากาศก่อนจะรู้ตัวอีกทีเมื่อมีมือช้อนต้นคอรองไว้ให้ ตาที่หลับอยู่ค่อยเปิดขึ้นช้าๆเพื่อพบกับรูปหน้าหล่อกับริมฝีปากสีสดเอ่ยถาม

     

    “เจ็บไหม?”   

     

    “เอ่อ.....ไม่ครับ..ไม่” เขาช้อนตัวผมขึ้นไป..หากคราวนี้คงถึงเวลาท่ตัวเองจะทุ่มร่างสูงนั้นบ้าง

     

    ผมทำตามขั้นตอนที่เขาสอน แต่ในจังหวะที่แรงเหวี่ยงส่งออกไปความไม่เคยคุ้นส่งให้ร่างสูงถูกฟาดลงกับเบาะในขณะที่ผม...ล้มลงไปแนบลงบนอกเขา! !

     

    ทุกอย่างเหมือนหยุดอยู่กับที่ ช่วงเองของผมถูกกอดกระชับบังคับให้ขยับกายขึ้นในขณะที่ปลายคางถูกนิ้วเรียวเชยให้สบตากัน

     

    เราต่างไม่มีใครละสายตา

     

    ลมหายใจเหมือนจะหยุดไปชั่วขณะขัดกับก้อนเนื้อในอกที่เต้นรัวเร็ว...

     

    ผม...ขัดขืนมือที่กดตรงท้ายทอยให้ก้มลงไปหาไม่ได้เลย

     

    TBC.

     

     

    สวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนค่ะ

    และแล้วเรื่องนี้ก็คลอดออกมาจนได้

    มันคงเป็นฟิคสั้นๆที่ขอลงพาร์ทแรกไว้แค่นี้ก่อนนะ จะรีบมาต่อพาร์ทต่อไปให้จงได้

    ห่างหายจากการเขียนฟิคมานาน..ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะ

     

    รักและคิดถึงคนอ่านทุกคนมากๆ

     

    จาก

    Plural



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×