ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เส้นทางแห่งแสง [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #44 : บทที่ 17 จุดจบของประมุขเงิน ภาค ราชันย์ผยองเดช

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.13K
      209
      21 ธ.ค. 59

    "หากท่านทำได้สุนัขคงออกลูกเป็นสุกรแน่เจ้าค่ะ^^"

    อี้เอ๋อยิ้มและกล่าวอย่างสุภาพแค่ความหมายที่นางล่าวมานั้นทำให้ประมุขเงินเริ่มมีเส้นเลือดปูดโปนออกมาจากหัวของเขา

    ตู้มมมมม !!!

    ประมุขเงินระเบิดพลังปราณขั้นราชันย์ ระดับ 2 ออกมาทำให้สีหน้าของทุกคนยกเว้นอี้เอ๋อและพวกหลินเฟยที่มองดูอยู่ห่างๆซีดขาวราวกับศพประมุขเงินเห็นสีหน้าของทุกคนจึงกล่าวอย่างมั่นใจ

    "ฮ่าๆๆๆ ทีนี้เจ้ายังจะกล้าขัดใจข้าอีกรึไม่แม่นางคนงาม ถ้าหากมากับข้าดีๆข้าจะไม่ทำให้ผิวพรรณของเจ้ามีรอยขีดขวั่นเลยแม้แต่น้อย"

    ครั้งก่อนอาณาจักรมังกรฟ้านั้นนับถือผู้ที่อยู่ในลมปราณขั้นราชันย์มีอยู่จำนวนไม่น้อยเลยเพราะปราณขั้นนี้ไม่ค่อยจะมีผู้ใดไปถึงนักแต่ด้วยเหตุผลที่ว่าคนคนนั้นร่ำรวยเงินทองและหาซื้อโอสถมากมายเพื่อเพิ่มความรวดเร็วของการฝึกและมีการนำยาประเภทเร่งความเร็วในการฝึกนั้นมาออกวางขายด้วยราคาที่ใครๆก็ซื้อได้ด้วยเหตุนี้อาณาจักรมังกรฟ้าช่วงปัจจุบันนี้มีผู้ฝึกถึงปราณถึงขั้นราชันย์นั้นมีจำนวนมากและด้วยสภาพแวดล้อมที่มีสมุนไพรมากมายจึงทำให้ระดับลมปราณของจอมยุทธ์ที่เก่งกาจนั้นไม่ต่ำกว่าขั้นราชันย์

    ประมุขเงินเห็นว่าอี้เอ๋อนั้นไม่ได้อยู่ในเมืองเทียนหนานเป็นแน่เพราะว่าถ้าอี้เอ๋ออยู่ที่นี้มีหรือที่มันจะไม่รู้จัก

    อี้เอ๋อยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์

    "คิก คิก .. ท่านนี้เหมาะกับการแสดงตลกมากกว่ามาเป็นประมุขพรรคนะเจ้าค่ะ"

    อี้เอ๋อกล่าวพลางเอามือปิดปากหัวเราะประมุขเงินได้ยินคำเยาะเย้ยของอี้เอ๋อก็พุ่งเข้ามาหาอี้เอ๋อทันที

    ตู้มมมมม !!!

    เสียงระเบิดดังสนั่นและแรงอัดทำให้ชาวเมืองรอบๆล้มลงระเนระนาดอี้เอ๋อใช้เพียงแค่ฝ่ามือรับการโจมตีของประมุขเงินเท่านั้นใบหน้าของประมุขเงินเริ่มปรากฏเม็ดเหงื่อทันที

    ตู้ม ! ตู้ม ! ตู้ม ! ตู้ม !

    เสียงระเบิดเกินขึ้นนับสิบครั้งประมุขเงินออกหมัดใส่อี้เอ๋อแต่กลับทำอะไรนางไม่ได้เลยแม้แต่น้อยมันจึงตัดสินใจใช้ทักษะทันที

    "กระบี่คลื่นลมปราณ!"

    ปรากฏกระบี่ขึ้นบนมือของประมุขเงินก่อนจะตะโกนอีกครั้ง

    "เพลงกระบี่วายุสีเงิน !"

    พลังปราณสีขาวเงินเริ่มปลกคลุมกระบี่จนทั่วและออร่าสีเงินแผ่ออกมารอบๆทำให้รู้สึกน่ากลัวยิ่งนัก

    ฟู่วววว !!

    ประมุขเงินฟาดกระบี่เข้าใยทีลำคอของอี้เอ๋อก่อนที่อี้เอ๋อจะได้ทันตั้งตัว

    อี้เอ๋อยิ้มบางๆก่อนจะกล่าวออกมาเบาๆแต่ก็พอให้ประมุขเงินได้ยิน

    "เจ้าพลาดแล้ว"

    อี้เอ๋อเอียงตัวหลบเล็กน้อยก่อนจะใช้มือสับไปที่ต้นคอของประมุขเงิน

    ปั้ก !

    ประมุขเงินที่โดนท่าสับก็ล้มลงทันทีดวงตากลับกลายเป็นสีขาวและหมดสติไป

    ทุกคนต่างตกตะลึงกับเหตุการณ์ตรงหน้าเหล่าศิษย์ของพรรควายุสีเงินต่างพากันอ้าปากค้างประมุขของพวกมันที่ได้ชื่อว่าเป็นจอมยุทธ์ที่เก่งกาจมากในยุทธ์ภพแต่กลับล้มหมดสติกับการโจมตีเพียงครั้งเดียวและการโจมตีที่ว่าก็เป็นเพียงแค่การสับต้นคอเพียงเท่านั้น

    "ทะ..ท่านประมุข !!"

    "แย่แล้วท่ารประมุขพ่ายแล้วพวกเราจะอยู่กันให้พวกมันตบเล่นรึไงรีบไปสิ !!"

    ศิษย์จากพรรควายุสีเงินวิ่วหนีหางจุกก้นไปอย่างน่าอับอาย

    "ศิษย์พรรควายุสีเงินนี้ช่างรักท่านประมุขกันจังเลยน้า~^^"

    สามพี่น้องตระกูลซวินรีบเดินมาทางอี้เอ๋อทันทีดวงตาของพวกนาวเป็นประกายเมื่อได้เห็นอี้เอ๋อ

    "ท่าน ! ท่านทำยังไงถึงได้สวยขนาดนี้เนี้ย !? "

    "ขอบคุณเจ้ามากที่มาช่วยพวกเราไว้ทันไม่งั้นพวกเราคงจะแย่แน่ๆ"

    "ท่านงดงามมากเลยทั้งยังมีพลังมากมายขนาดนั้น ! ท่านมีนามว่าอะไรช่วยบอกพวกเราได้รึไม่ ?"

    อี้เอ๋อเริ่มทำหน้าลำบากใจขึ้นมาเพราะนางยังไม่ได้รับอนุญาตจากหลินเฟยทันใดนั้นก็มีเสียงดังขึ้นมาจากด้านหลัง

    "ใยเจ้าถึงไม่บอกชื่อให้พวกนางกันเล่า"

    "ใช่ๆ เจ้าคงมิใช่คนใจร้านหรอกจริงมั้ย^^"

    "น้องสามอย่าทำให้พวกนางต้องรอกันสิ ฮิๆๆ"

    อี้เอ๋อได้ยินเสียงคุ้นเคยจึงหันกลับไปนางยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยน

    "ฮิๆ พวกท่านมาช้ากันจังน้ะ^^"

    ... ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×