Emily แค้นนี้ต้องชำระ - นิยาย Emily แค้นนี้ต้องชำระ : Dek-D.com - Writer
×

    Emily แค้นนี้ต้องชำระ

    จะเป็นยังไงถ้า ' เอมมิลี่ ' คุณหนูขี้แยผู้ถูกรังแกอยู่บ่อยครั้งทั้งยังโดนหักหลังจากคนที่ไว้ใจที่สุดความปวดร้าวในค่ำคืนได้สร้างตัวตนอันแสนชั่วร้ายของเธอขึ้นมาและนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการล้างแค้นของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,813

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    3.81K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    198
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 61 / 15:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             สวัสดีครับผมตอนนี้ผมได้ย้ายเรื่องนี้มาที่ Account ของผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ เนื่องจากผมเสียดายพล็อตเลยคิดว่าจะเขียนต่อ ตอยนี้ผมกับแฟนเลิกกันได้มาหลายเดือนแล้วเลยลืมเรื่องนี้ไปต้องขอโทษจริง ๆ ครับ 

             ผมจะแก้คำผิดแล้วก็เพิ่มอะไรหลาย ๆ อย่างเพื่อให้อ่านได้ดีมากยิ่งขึ้นแล้วอัพให้ทีละตอนนะครับ เพราะผมกลับไปอ่านอีกรอบทั้งภาษาแล้วก็การใช้คำยังแปลก ๆ อยู่แต่มั่นใจได้ครับว่าถ้าเรื่องที่แต่งอยู่ ณ ปัจจุบันจบได้อ่านเรื่องนี้ต่อแน่นอนครับ


    ********************************************************


             ' เอมมิลี่ มาร์โรน่า ' องค์หญิงตัวน้อยที่มีหน้าตาสุดน่ารักน่ากอดแต่เพราะเคราะห์กรรมของเธอหรืออย่างไรก็ไม่ทราบเช่นกัน ทั้ง ๆ ที่เธอน่ารักขนาดนี้แท้ ๆ แต่เพื่อน ๆ รอบข้างกลับมองเธอเป็นแค่ส่วนเกินไม่ว่าจะในชั้นเรียนหรือนอกชั้นเรียน ซ้ำร้ายทุกคนต่างคอยแต่รังแกเธออยู่ทุกวี่ทุกวันจนเกิดบาดแผลพกช้ำไปหมด พอกลับคฤหาสน์มาท่านดยุคและท่านแม่ของเธอก็ต่างซักถามเรื่องราวต่าง ๆ จากเธอแต่เธอกลับบอกแค่ว่า ' นี่มันเป็นแค่อุบัติเหตุระหว่างชั่วโมงพละน่ะค่ะ ' พร้อมกับทำหน้าตายิ้มแย้มจนอารมกริ้วโกรธทั้งหลายที่ปะทุขึ้นต้องจางลงอยู่ร่ำไป ทั้งสองคนก็ทำได้เพียงยอมรับในสิ่งที่เธอพูดเพราะถ้าหากพวกเขาทำอะไรกับเพื่อน ๆ ของเธอ เธอก็จะถูกมองเป็นผู้ที่ใช้อำนาจในการข่มเหงรังแกผู้อื่น แต่หลายคนอาจจะถามว่า ' แล้วทีคนอื่นมาทำร้ายเอมมิลี่ล่ะ? ' นั่นก็เพราะว่าการแสดงละครของทุกคนในห้องที่พร้อมใจกันมองข้ามเรื่องนี้และพร้อมที่จะออกปากแก้ต่างจนอาจารย์ทุกคนจับไม่ได้ว่าพวกเขาทำอะไรกับเอมมิลี่ลงไปบ้าง แต่การที่เธอมีช่วงร้าย ๆ มามากมันก็ต้องมีช่วงเวลาดี ๆ สำหรับเธอที่ผ่านอะไรมามากมายเมื่อมีเหล่าชายหน้าหวานหลายคนที่มาช่วยเหลือเธอในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะช่วยเธอจากการถูกแกล้งหรือช่วยเธอจากการที่เธอกำลังถูกบังคับให้ทำในเรื่องที่ไม่อยากทำแต่หารู้ไม่ว่าที่พวกเขาทำไปก็เพราะหวังสิ่งตอบแทนที่จะได้จากตระกูลมาร์โรน่าของเธอเท่านั้น


             และก็อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าถ้ามีช่วงเวลาที่เลวร้ายก็ต้องมีช่วงเวลาที่น่ายินดีเช่นกันแต่ถ้าหากมันกลับกันล่ะ? เมื่อเธออายุครบ 15 ปีเธอถูกหักหลังจากเหล่าชายหน้าหวานที่เสแสร้งมาทำดีกับเธอ ทำให้จิตใจของเธอนั้นจ่มดิ่งลงในห้วงทะเลลึกที่เรียกว่าความเจ็บปวดจนในที่สุดด้วยความปวดร้าวที่สั่งสมมาทำให้บุคลิกที่ 2 ของเธอถูกปลุกขึ้น เธอคนนี้จะไม่มีความปราณีต่อคนที่คิดจะเป็นศัตรูกับเธอและไม่คิดจะให้อภัยต่อทุกคนในห้องที่ชอบรังแกเธออย่างเด็ดขาด! เธอต้องแก้แค้นพวกมันทีล่ะคน! ไม่เว้นแม้แต่ไอ้พวกคุณชายหน้าหวานทั้ง 5 คนนั้นด้วย! พวกมันต้องได้รู้ถึงความเจ็บปวดที่เธอได้รับ!


             และแล้วคำภาวนาของเธอก็เป็นผล เพราะการที่เธอได้ย้ายโรงเรียนมาที่โรงเรียนสหศึกษาที่เดิมทีเคยเป็นโรงเรียนหญิงล้วนมาก่อนทำให้เธอได้พบกับความบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อเพราะว่าทุกคนที่เคยรังแกเธอไม่ว่าจะเหล่าชายหน้าหวานหรือเหล่าเพื่อนร่วมห้องสารเลวพวกนั้นได้ถูกรวบรวมไว้ในห้องเดียวกับเธออีกครั้ง! การแก้แค้นของเธอจะเป็นยังไงและแผนการของเธอจะน่าสนใจขนาดไหน... 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น