Stella นางร้ายป้ายแดง [ Pre-Oder ] - นิยาย Stella นางร้ายป้ายแดง [ Pre-Oder ] : Dek-D.com - Writer
×

Stella นางร้ายป้ายแดง [ Pre-Oder ]

เมื่อ ' สเตลล่า ' นางร้ายในโลกแฟนตาซีแห่งหนึ่งต้องมาถูกพระเอกที่ตนเองหลงรักสะบัดแขนที่เธอเกาะเขาไว้จนกระเด็นหัวฟาดพื้นอย่างรุนแรงและทันใดนั้นความทรงจำของเธอก็ได้หวนกลับคืนมา

ผู้เข้าชมรวม

706,254

ผู้เข้าชมเดือนนี้

101

ผู้เข้าชมรวม


706.25K

ความคิดเห็น


13.83K

คนติดตาม


14.61K
จำนวนตอน : 112 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 62 / 17:11 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ก็สวัสดีกันด้วยนะครับผมเนื่องจากที่บอกไปตั้งแต่นิยายเรื่องที่แล้วนะครับว่าวันนี้ผมป่วยหนักเอามากๆจนเขียนต่อไม่ไหวทำให้นิยายเรื่องนั้นสั้นลงจนผมกลัวรีดหลายๆท่านจะไม่พอใจผมจึงต้องมาขุดเอานิยายเรื่องที่ผมกะไว้ว่าจะลงหลังนิยายเรื่องแรกจบเอามาลงฆ่าเวลาเพื่อไม่ให้รีดเดอร์ไม่พอใจนะครับผม

EPISODE [ 0 ] นางร้าย


ในโลกแฟนตาซีแห่งหนึ่งได้ถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเทศใหญ่ๆและประเทศที่ตัวละครหลักๆอยู่กันก็คือประเทศ ' มิลเรีย ' ประเทศนี้เป็นหนึ่งในหลายๆประเทศที่ปกครองด้วยระบอบการปกครองแบบกษัตริย์ ซึ่งเป็นระบอบการปกครองที่มีอยู่แพร่หลายในสมัยนี้ไม่ว่าจะขุนนาง หรือเหล่าเชื้อพระวงศ์ก็ต่างมีอยู่จริงบนโลกใบนี้มีเพียงแค่เวทย์มนต์เท่านั้นที่เป็นเพียงสิ่งที่เพ้อฝันกันในเหล่ามวลมนุษย์ เวทย์มนต์นั่นมันเรื่องไร้สาระสิ้นดี นี่คือความคิดของคนในยุคสมัยนี้ ในโลกนี้มีเพียงแค่ความสามารถและไหวพริบไม่ก็เล่ห์เหลี่ยมเท่านั้นจึงจะทำให้อยู่รอดได้ ' สเตลล่า ' ชื่อเด็กผู้หญิงที่ฟังดูไพรเราะนี้เธอคือบุตรสาวของท่านดยุควิกเตอร์ รอเดอเรีย ตอนเขาอายุ 10 ขวบเขาสามารถควบคุมตารางธุระกิจของประเทศได้อย่างไม่น่าเชื่อ และหลากหลายแผนการตลาดที่ส่งออกสินค้าต่างประเทศโดยใช้งบการผลิตหลักแสนแต่กำไรนั้นมีถึงหลักล้านก็ล้วนถูกคิดค้นขึ้นโดยชายคนนี้ทั้งสิ้น ท่านเป็นดยุคชั้นสูงที่แม้แต่พระมหากษัตริย์ยังต้องเกรงใจ และไม่มีใครในประเทศนี้ไม่รู้จักท่านหรือถ้าให้พูดอีกอย่างล่ะก็เขาอาจจะมีอำนาจพอๆกับองค์รัชทายาทเลยก็ว่าได้ ส่วนท่านแม่ของเธอที่เสียไปตอนเธอยังแบเบาะอยู่นั้นชื่อว่า ซาเรียนี่ รอเดอเรีย เธอเป็นอัจฉริยะที่สามารถสร้างเครื่องมือใช้ไฟฟ้าได้ตั้งแต่ 9 ขวบ แล้วตอนอายุ 19 ปีเธอยังได้เข้าร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศต่างๆเพื่อพัฒนาระบบสัญญาณไร้สายหรือก็คือโทรศัพท์มือถือนั่นเอง 


แต่ว่า ' สเตลล่า ' นั้นเป็นเพียงแค่เด็กหญิงไร้ความสามารถ โง่จนไม่ฉลาด เอาแต่ใจในบางเรื่องที่ไม่ชอบใจจริงๆ ถึงหน้าตาเธอจะสละสลวยราวกับเทพธิดาแต่นิสัยใจคอที่ผิดกันกับหน้าตาจากหน้ามือเป็นหลังเท้าของเธอนั้นทำให้เกิดข่าวลือแปลกๆออกมาให้ฟังอยู่ตลอดเวลาด้วยความที่เธอนั้นเห็นหนุ่มหล่อเป็นไม่ได้ ถ้าหากว่าเห็นเมื่อไหร่เป็นต้องไปเกาะแกะจนน่ารำคาญเสียอยู่ร่ำไป หากมีคนทำให้เธอไม่พอใจหล่ะก็ คงต้องเตรียมที่อุดหูไว้ใช้ป้องกันแก้วหูที่แสนบอบบางจากเสียงกรี๊ดล้างโลกของเธอ ท่านพ่อของเธอนั้นก็รักเธออย่างกับอะไรดี ทั้งตามใจ ทั้งเอาอกเอาใจเธอมาตั้งแต่เด็กไม่คิดจะขัดใจเลยสักครั้งเดียว จนท่านพ่อของเธอพาไปเที่ยวเล่นที่ปราสาทและสเตลล่าเธอก็ได้ตกหลุมรักองค์ชายจนเสียงดัง ' แอ่ก! ' ตั้งแต่นั้นมาเธอก็เอาแต่ตามติดกับองค์ชายตลอด ส่วนทางองค์ชายที่ถูกพระบิดากำชับมาว่า ' ห้ามทำร้ายจิตใจเธอเป็นอันขาด! ' 


เขาก็ได้แต่เสแสร้งทำตัวอ่อนโยนกับเธอเพียงแค่นั้นจนมาถึงวันที่เธออายุครบ 13 ปี วัยนี้เธอน่ารักมากเรียกได้ว่าแม้เอาเทพธิดามาเปรียบเทียบยังสู้เธอไม่ได้ใบหน้าเรียวเล็กโค้งเว้าได้รูปผมสีดำอมน้ำตาลเล็ก ๆ ที่สยายออกอย่างสวยงามเป็นประกายระยิบระยับดวงตาสีตาคู่สวยที่เธอมักใช้ออดอ้อนองค์ชายเสมอบัดนี้ตัวเธองดงามจนหัวใจชายหนุ่มเมื่อได้เห็นต้องเต้นโครมครามอย่างไม่เป็นจังหวะแน่ๆ วัยนี้เป็นวัยที่เด็กๆบุตรของพระมหากษัตริย์ลงไปจนถึงลูกชาวนาบ่าวไพร่ทุกคนต้องศึกษาเล่าเรียนเธอจึงถูกส่งไปยังโรงเรียนระดับแนวหน้าในประเทศที่มีชื่อว่าโรงเรียนอาลซิ่ลซึ่งโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาชั้นนำระดับโลก(แต่ยังไม่ใช่อันดับ 1 นะครับเพียงแค่ระดับแนวหน้าเฉยๆ) เธอถูกส่งเข้าโรงเรียนแห่งนี้พร้อมกับองค์ชาย ตอนแรกที่สเตลล่าได้ยินก็แทบจะกระโดดโลดเต้นจนเสียหญิงเลยหล่ะ แต่ดีที่ท่านดยุควิกเตอร์ห้ามไว้ทัน 


และพอมาถึงไม่กี่วันก่อนวันปฐมนิเทศวันนั้นพวกเค้าทั้งสองต่างเดินควงแขนกันเข้าไปเยี่ยมชมในโรงเรียน หลายสายตาต่างจับจ้องมองมายังชายหญิงคู่นี้ตาเป็นมัน และหนึ่งในนั้นก็คือ ' นางเอก ' ในโลกแห่งนี้ ลินลี่ วอลเดอร์ เธอเป็นเพียงบุตรสาวของตระกูลเศรษฐีใหม่ที่พ่อของเธอถูกรางวัลล็อตเตอรี่ 2000 ล้านเรล( สกุลเงินของโลกนี้ )ซึ่งถือว่าพ่อของเธอคงใช้ดวงที่สั่งสมมาทั้งชีวิตแล้วล่ะสินะถึงได้ดวงดีขนาดนี้ แต่แค่นั้นยังไม่ถึงเสี้ยวของทรัพย์สินที่ตระกูลรอเดอเรียครอบครองอยู่หรอกนะ แล้วมันก็เกิดเหตุที่อภิมหาจะบังเอิญเพราะองค์ชายหัวแก้วหัวแหวนของนางร้ายของเรากลับได้สบตากับลินลี่เข้า ผู้หญิงผมสีเงินใบหน้าน่ารักน่าชังดวงตาของเธอหลับพริ้มลงรับลมที่กำลังพัดผ่านใบหน้าของเธอจนผมยาวสลวยถูกลมสบัดพัดโชยกลิ่นหอมฟุ้งกระจายออกมาเตะจมูกองค์ชายท่านเข้า( ส่วนองค์ชายจะเปิดชื่อในเนื้อเรื่อง EP 1 Desu! NE! )แต่ก็สมเป็นองค์ชายถึงจิตใจจะหลงใหลเข้าอย่างจังแต่มาดเจ้าชายที่แสนอ่อนโยนก็ยังคงแสร้งทำกับสเตลล่าอยู่จนวันนึงก่อนวันสอบขึ้น ชั้นปี 2 องค์ชายได้เรียกลินลี่ไปพบที่หลังโรงยิมสเตลล่าที่แอบอ่านจดหมายที่อยู่ในล๊อคเกอร์องค์ชายมาก่อนแล้วจึงไปซุ่มรอตั้งแต่ก่อนเลิกเรียนและทันทีที่ทั้งสองคนมาตามนัดองค์ชายก็ได้สารภาพรักกับลินลี่อย่างโจ่งแจ้งและแสดงท่าทีเขินอายอย่างที่สเตลล่าไม่เคยได้เห็นเค้าทำกับเธอมาก่อน 


ลินลี่เธอถามองค์ชายเรื่องของสเตลล่าเพราะเธอคิดว่าทั้งสองคนกำลังคบกันอยู่แต่องค์ชายกลับบอกว่ามันเป็นเพียงฉากละครที่กำกับโดยพระบิดาเท่านั้น สเตลล่ากรี๊ดลั่นโรงเรียนพลางเดินไปกระชากแขนลินลี่และถลึงตาใส่อย่างไม่พอใจเล็บมือจิกกัดเข้าไปบนแขนเล็กนุ่มนิ่มของนางเอกสาวตัวน้อยจนเธอมีน้ำตาคลอออกมาแต่ก็ไม่มีท่าทีขัดขืนอะไรกลับกันเธอก็เอาแต่ขอโทษขอโพยสเตลล่ายกใหญ่อีกทั้งขอร้องให้ปล่อยเธอไป ก่อนองค์ชายจะผลักสเตลล่าอย่างแรงจนเธอล้มลงกันพื้นแต่เธอกลับมาเอาความไม่พอใจนั่นมาลงกับแม่นางเอกของเราซ้ะนี่ แต่ก็เหมือนกับทุกครั้งองค์ชายหนึ่งในห้าพระเอกของเราก็ออกตัวปกป้องนางเอกอยู่เรื่อยไป และหลังจากวันนั้นมาสเตลล่าก็ทั้งรังแกทั้งข่มเหงลินลี่สารพัดอย่างตลอด 3 ปีจนมาถึงวันที่พวกเค้าเรียนจบมัธยมต้นที่โรงเรียนอาลซิ่ลและก็เป็นอย่างที่คิดเหมือนเกมจีบหนุ่มหลายๆเกมที่เหล่าพระเอกทั้งหลายจะต้องคอยปกป้องนางเอกจากนางร้ายอย่างสเตลล่าและจนถึงตอนนี้ก็ได้มีเหล่าพระเอกที่สุดแสนจะเกลียดขี้หน้าสเตลล่าเพิ่มมาอีก 4 คนแล้ว วันนี้ซึ่งเป็นวันที่เธอนั้นจะได้เข้าเรียนมัธยปลายกับองค์ชายอีกครั้งสเตลล่าจึงได้ไปเกาะแกะองค์ชายอีกตามเคยแต่วันนี้มันไม่เหมือนวันอื่นๆเธอทั้งยึดทั้งยื้อองค์ชายเพื่อไม่ให้ไปหายัยลินลี่ศัตรูหัวใจของเธอแต่เพราะแบบนั้นนั่นเองฟางเส้นสุดท้ายขององค์ชายก็ขาดลงจนพลั้งมือสะบัดสเตลล่าจนกระเด็นหัวชนขอบระเบียงทำเอาสเตลล่าเลือดตกยางออกจนหมดสติไป และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อมีความทรงจำของสเตลล่าอีกคนที่เคยเกิดเป็นเธอในชาติที่แล้วหวนกลับมาอีกครั้ง ในชาติที่แล้วสเตลล่าเป็นถึงมือขวาของสุดยอดมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ เธอมีทั้งความฉลาด มีทั้งความสวย และความสามารถมากมายจนเรียกได้ว่า Perfect Girl และอีกอย่าง...ไม่เคยมีบุรุษคนไหนสามารถย่างกรายเข้าไปในพื้นที่หัวใจทั้งสี่ห้องของเธอได้นอกจากบอสของเธอ ความสวย ความดุ และความร้ายของเธอที่เมื่อก่อนเคยมีติดตัวอยู่นั้นจะทำให้เรื่องราวเข้มข้นไปถึงไหนกันเชิญติดตามรับชมได้เลยครับ




นางร้ายสเตลล่า




นางเอกลินลี่




         ตอนนี้เปิดพรีออเดอร์แล้วนะครับรายละเอียดตามรูปเลยครับ


         


         ถ้าสนใจสามารถติดต่อสั่งจองทางเพจ FeiHui-Books ได้เลยครับผม ^^

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น