ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียนำโชค

    ลำดับตอนที่ #35 : ออร่าผัวชัดสุด 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.66K
      1.17K
      7 ต.ค. 63


    โอฬารสั่งอาหารในส่วนของตัวเองโดยเพิ่มแซนด์วิชทูน่ามาอีกอย่าง เพราะเห็นว่าเด่นดวงไม่ยอมสั่งตามที่เขาบอก

    รอเพียงไม่นานอาหารก็มาเสิร์ฟ ชายหนุ่มผายมือให้พนักงานวางแซนด์วิชลงตรงหน้าหญิงสาวที่นั่งตรงข้าม เด่นดวงทำหน้างอแต่ก็ยอมหยิบมันขึ้นมากัด ขณะเคี้ยวก็ทำตาโต กลืนลงคอแล้วกัดซ้ำอีกคำ เคี้ยวๆ แล้วกลืนอีกครั้ง

    เป็นไง อร่อยสู้แซนด์วิชที่เธอซื้อได้ไหม เขาถาม

    อร่อยกว่าเป็นไหนๆ ขนมปังนุ่มมากกกกก ทูน่าก็หอมกลิ่นขึ้นจมูก อร่อยที่สุดเลย งื้อออออ!”

    โอฬารลงมือจัดการมื้อเช้าของตัวเองปล่อยให้เด่นดวงเพลิดเพลินกับอาหารของเธอ จนกระทั่งเห็นว่าฝ่ายนั้นชะลอการกินลงจึงเอ่ยถามถึงสิ่งที่ข้องใจมาทั้งคืน

    ทำไมเธอถึงเลือกฉัน

    คะ?

    เมื่อวาน ตอนคุณปู่ให้เลือก ทำไมเธอถึงเลือกฉัน ถามออกไปแล้วก็รู้สึกเก้อกระดากขึ้นมาเสียเองเลยเสหยิบชาร้อนขึ้นจิบ

    อ๋อ! ก็คุณน่ะออร่าผัวชัดที่สุดแล้วอ่ะ

    แค่ก! แค่ก!” โอฬารถึงกับสำลัก เด่นดวงตกใจรีบลุกจะไปช่วยเขาลูบหลังแต่ชายหนุ่มยกมือห้ามไว้ ยกผ้าขึ้นเช็ดปากแล้วตั้งสติครู่หนึ่งก่อนเงยขึ้นจ้องเธอด้วยแววตาดุคิ้วขมวด

    อ้อ...เอ้อ...คือ... เด่นดวงเพิ่งนึกได้ว่าตัวเองเผลอพูดบ้าๆ ออกไป อันเป็นเหตุมาจากการที่เมื่อคืนโทร.ไปเมาธ์กับเบญจาแล้วฝ่ายนั้นสวนกลับมาว่าโอฬารคงจะออร่าผัวออกมากเธอถึงได้เลือกเขา ซึ่งเธอก็เห็นด้วย ยิ่งตอนนี้ยิ่งเห็นด้วยเข้าไปใหญ่ ขอโทษค่ะ คือ...ฉัน...ฉันล้อเล่นน่ะ ที่เลือกคุณเพราะคุณให้ข้อเสนอถูกใจฉันมากที่สุดต่างหาก

    ที่แท้ก็งกนี่เอง ชายหนุ่มรู้สึกโล่งใจอย่างไรไม่รู้ ที่เหตุผลแรกไม่ใช่ความจริง

    ยอมรับค่ะ แต่คุณต้องยอมรับด้วยเหมือนกัน ว่าคุณกับพี่น้องของคุณก็อยากได้ฉันเพื่อผลประโยชน์  ถ้าเลือกได้ ระดับพวกคุณคงไม่มีใครอยากเลือกฉันหรอก  แล้วทำไมฉันต้องคิดเยอะ เพ้อฝันสวยงามเรื่องความรักอะไรเทือกนั้นด้วยล่ะ แบบนี้อะ แฟร์แฟร์และวินวิน ดีแล้วนี่

    โอฬารมองเธอพลางคิดตาม เธอพูดถูก การที่เขามาส่งเธอวันนี้ก็เป็นเรื่องของเหตุผลและหน้าที่ ไม่เกี่ยวกับความรู้สึก ถ้าเธอจะเลือกเขาเพราะเหตุผลที่ว่ามาก็...ถูกต้องแล้ว

    อิ่มแล้วใช่ไหม งั้นไปกันได้แล้ว

    ชายหนุ่มเรียกเช็กบิลแล้วคว้าถุงแซนด์วิชเดินนำออกจากร้าน เด่นดวงเลยรีบเดินตามไป

     

    ทุกคนในมินิมาร์ทสงสัยว่าทำไมรถหรูสีดำเงาวับถึงมาจอดด้านหน้าอยู่นาน คนบนรถไม่ลงมาซื้ออะไร แต่ก็ไม่ขับออกไปเสียที เบียดบังพื้นที่จอดรถของลูกค้าคนอื่นๆ กำลังปรึกษากันว่าถ้าอีกสิบนาทียังจอดอยู่อย่างนั้นจะส่งใครสักคนออกไปดู

    หากยังไม่ทันได้ทำอย่างที่คิดกันไว้ ร่างสูงใหญ่ของใครคนหนึ่งก็เดินมาถึงหน้ามินิมาร์ท พอประตูอัตโนมัติแยกออกเขาก็ก้าวเข้าไปข้างใน โดยมีคนคุ้นเคยของพนักงานอย่างเด่นดวงเดินตามไปติดๆ จากนั้นประตูรถคันงามก็เปิดออกและชายหนุ่มร่างสูงก็เดินลงมา ก้าวตามทั้งสองคนเข้ามาด้านใน

    พนักงานทุกคนตาค้างอ้าปากหวอด้วยความตะลึง จนนลินที่เดินออกมาจากห้องพักพนักงานด้านหลังพอดีต้องรีบเอ่ยเตือน

    ทำไมไม่ทักทายลูกค้า!”

    สวัสดีค่า เชิญค่า เสียงทักทายเอ่ยขึ้นอย่างพร้อมเพรียง ทั้งที่ตายังเบิกค้าง นลินรีบเดินเข้ามาหาโอฬารด้วยท่าทีกระตือรือร้น

    สวัสดีค่ะคุณโอฬาร

    สวัสดีครับ คุณกับทุกคนทำงานตามสบายเถอะ ผมไม่ได้มาเรื่องงาน แค่มา... เขาหันหลังไปหาคนที่ยืนทำตัวลีบไม่กล้าสบตานลิน ...มาส่งเด่นเท่านั้น

    ทั้งนลินทั้งพนักงานคนอื่นๆ ยิ่งอึ้งเข้าไปใหญ่ ทุกสายตาจับจ้องมาที่เด่นดวง ซึ่งเธอนั่นแหละที่อึ้งกว่าใครๆ ทั้งหมด

    ...พอเขาเรียกเธอด้วยชื่อเล่น มันฟังสนิทสนมขึ้นหลายเท่าตัว แต่ก็ชวนให้ขนลุกพิลึก

    เบญจาถึงกับยกมือขึ้นปิดปาก เพราะถ้าไม่ทำอย่างนั้นเธอต้องร้องกรี๊ดออกมาเป็นแน่

    คุณยักษ์ครับ เมื่อกี้เจ้าสัวโทร.มาบอกว่าให้พาคุณเด่นไปทานมื้อเที่ยงที่สำนักงานใหญ่ด้วยครับ เบญจภัทรขยับเข้ามารายงานใกล้ๆ เอ่ยรายงานเสียงเบา แต่นลินกับพนักงานทุกคนก็ยังได้ยินกันทั่ว

    ทำไมปู่ต้องโทร.หานาย เขาหรี่ตาถามนึกสงสัยตั้งแต่คราวก่อนแล้ว ปกติอัศวินจะโทร.หาเขาโดยตรง แต่ระยะหลังท่านโทร.หาเบญจภัทรบ่อยจนน่าสงสัย

    คุณยักษ์ทำโทรศัพท์ตกไว้ในรถครับ พอได้ฟังแบบนั้นโอฬารก็ยกมือขึ้นลูบกระเป๋าเสื้อสูทและพบว่าไม่มีโทรศัพท์ติดตัวจริงๆ เบญจภัทรลอบถอนหายใจโล่งอก

    แต่ฉันมีเอกสารต้องเซ็นช่วงเช้า งั้นนายรอรับเด่นที่นี่ เดี๋ยวฉันกลับบริษัทเอง

    เอ่อ ไม่ต้องหรอกค่ะ เดี๋ยวฉันไปรถไฟฟ้าเองก็ได้ เด่นดวงรีบออกตัว เธอชักเริ่มอึดอัดสายตาคนอื่นที่มองมาขึ้นเรื่อยๆ โอฬารจ้องนิ่งๆ ก่อนเอ่ย

    เธอคิดว่าคุณปู่จะยอมให้ทำแบบนั้นเหรอ เด่นดวงยิ้มแห้ง พูดไม่ออก

    เอกสารทั้งหมดเจ้าสัวให้คนนำมาส่งให้แล้วครับ อยู่ในรถทุกแฟ้ม คุณยักษ์จะไปหาที่นั่งแถวนี้หรือที่ไหนดีครับ เบญจภัทรรายงานอีกครั้ง

    ถ้าคุณปู่ทำถึงขนาดนั้นก็แปลว่าอยากให้ฉันคอยเฝ้าคนโปรดของท่านไม่ใช่หรือ พูดกับเบญจภัทรเสร็จก็หันไปทางนลิน ผู้จัดการ พอจะมีที่ให้ผมนั่งทำงานสักพักไหมครับ


    **********************************

    หนูเด่นนนน ใจเย็นๆ ลูกกกก พูดชัดขนาดนั้นวงวารคุณยักษ์เด้อ 55555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×