ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียนำโชค

    ลำดับตอนที่ #130 : ตอนพิเศษ 1/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.44K
      1.34K
      3 พ.ย. 63

    Thumbnail Seller Link
    เมียนำโชค
    เจียมใจ
    www.mebmarket.com
    สำหรับครับครัว เธอเป็น...ตัวกาลกิณีสำหรับสามี เธอเป็น...เมียนำโชค++++++++++++++++++++++++++++++++เรื่องราวของสาวดวง(โคตร)ซวย กับ ชายหนุ่มหน้าน...
    Get it now




    นีราตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อไปทำธุรกิจของครอบครัวตัวเอง ดังนั้นตำแหน่งเลขาของรองประธานบริษัทจึงว่างลง ก่อนที่ทางเอดับบลิวจะตัดสินใจหาเลขาคนใหม่มาประจำหน้าที่ตรงนี้ โอฬารตัดสินใจให้ลวิตราได้มีโอกาสในหน้าที่สำคัญ และคิดว่าฝีมือเธอดีพอที่จะขยับมาเป็นเลขารองประธานจึงเสนอไปทางอัศวินและได้รับการอนุมัติ ส่วนตัวเขาเองก็มีเลขาคนใหม่เป็นภรรยา

    คนมาประจำหน้าที่ใหม่วันแรกถอนหายใจเบาๆ การได้รับโอกาสจากโอฬารเป็นเรื่องน่ายินดี เธอชอบการทำงาน และเมื่อได้หน้าที่สำคัญตรงนี้มาก็รู้สึกว่ามันท้าทายดี แต่เมื่อสองวันก่อนการโยกย้ายตำแหน่งอย่างเป็นทางการของเอดับบลิวทำให้ทุกคนแปลกใจพอสมควร รวมถึงตัวเธอเองด้วย

    ทีแรกคิดว่าจะต้องมาเป็นเลขาวรัท เพราะตามกติกามันควรเป็นเช่นนั้น แม้เธอจะไม่อยากเฉียดใกล้เขา แต่มันก็ยังดีกว่าต้องมาเป็นเลขาภัคภณ...ไม่ใช่ว่าภัคภณไม่ดี และเธอไม่ได้ถึงกับมีอคติต่อเขา แต่...

    แต่อะไร นั่นสิ! ทำไมเธอต้องรู้สึกเหมือนผิดหวังที่เจ้านายในห้องไม่ใช่วรัท

    เป็นภัคภณก็ดีแล้วนี่ อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้แสดงอาการว่ารังเกียจเธอเหมือนที่วรัททำ

    เฮ้อ!” ลวิตราถอนหายใจอีกครั้ง ก่อนจะหันไปสำรวจโต๊ะและข้าวของเครื่องใช้ รู้สึกพอใจที่มันมีครบครัน พอหันกลับมาอีกทีถึงกับสะดุ้งตกใจ เฮ้ย!” เธอตกใจชายหนุ่มที่มายืน หน้าตาย จ้องเธออยู่ ถึงกับเผลอค้อนและต้องยกมือทาบอก

    ขอโทษครับที่ทำให้ตกใจ

    ไม่เป็นไรค่ะ ว่าแต่คุณธิเบตมีอะไรหรือเปล่าคะ

    ผมมาช่วยคุณเอ้ยย้ายโต๊ะทำงานครับ

    ย้ายโต๊ะ? เธอทวนคำพูดเขาเป็นคำถาม แต่ฝ่ายนั้นยืนหน้านิ่งเหมือนรูปปั้นสายตายังจ้องตรงมาทางเธอ ย้ายไปไหนคะ

    ผมมีหน้าที่แค่มาย้ายครับ ธิเบตบอกน้ำเสียงราบเรียบ ลวิตราถึงกับไปไม่เป็น ขออนุญาตนะครับ ธิเบตบอกพร้อมโค้งคำนับให้ก่อนจะคว้าโทรศัพท์มือถือกับกระเป๋าของลวิตรามาถือแล้วหมุนตัวเดินหนีไปดื้อๆ

    เฮ้ยๆ นั่นคุณจะทำอะไรน่ะ นั่นมันของฉันนะคะ ลวิตราตกใจ มึนงงครู่หนึ่งกว่าจะนึกได้รีบลุกวิ่งตามไป

    กว่าจะไล่มาทันก็ตอนที่ธิเบตพาข้าวของของเธอเข้าไปวางบนโต๊ะตัวหนึ่งในห้องประธานบริษัท เธอเหนื่อยหอบและกำลังอ้าปากจะถามธิเบตก็หมุนตัวเดินสวนกลับออกมาจากห้องหน้าตาเฉย

    ลวิตรายืนหอบครู่หนึ่ง มองค้อนธิเบตที่เพิ่งปิดประตูห้อง อยากต่อว่าก็คงไม่ทันแล้ว หญิงสาวจึงหันกลับไปทางกระเป๋าตัวเอง

    เฮ้ย!” คนเพิ่งหายเหนื่อยสะดุ้งตกใจอีกครั้ง เพราะเมื่อหันไปก็พบกับ ประธานบริษัทคนใหม่นั่งหน้านิ่งอยู่บนเก้าอี้อันทรงอำนาจ สายตาที่มองตรงมาทางเธอว่างเปล่าจนหญิงสาวใจหาย เธอไม่มีอะไรจะพูดกับเขา จึงหมุนตัวจะเลี่ยงเดินไปยังโต๊ะอีกตัวที่ธิเบตวางกระเป๋ากับโทรศัพท์ไว้ แต่เพียงก้าวเดียวคนที่นั่งนิ่งเมื่อครู่ก็ลุกพรวดก้าวมายืนขวางหน้าอย่างรวดเร็ว ถอยไปค่ะ น้ำเสียงเธอตอนสั่งห้วนมากทีเดียว ดวงตาคู่สวยจ้องเขาอย่างเอาเรื่องแบบไม่กลัวอำนาจทางตำแหน่งของเขาเลยสักนิด

    ผมต่างหากที่มีสิทธิ์สั่งคุณ วรัทเอ่ยด้วยน้ำเสียงและสีหน้าราบเรียบ ลวิตรากลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่

    สั่งอะไรก็สั่งมาสิคะ เธอรู้ถึงข้อนั้นดี และยินดีทำตามคำสั่ง แต่เธอไม่ใช่คนที่จะยอมโดนรังแกง่ายๆ ถ้าเป็นคำสั่งที่ไม่เข้าท่าเธอก็จะไม่มีวันทำตาม

    สั่งให้คุณย้ายมาเป็นเลขาประธานบริษัท

    คะ? หญิงสาวเสียงหลงไปทีเดียว จ้องหน้าเขาที่ยังคงเรียบนิ่งไร้ความรู้สึกฉันไม่รู้ว่าคุณคิดจะทำอะไร แต่ตำแหน่งประธานบริษัทมีคุณอุบลเป็นเลขาแล้ว และคุณเองก็มีคุณธิเบตเป็นผู้ช่วยอีกคน ทำไมต้องมีเลขาเพิ่มคะ

    อยากมีเพิ่มโดยไม่มีเหตุผลได้ไหม?

    ไม่ได้ค่ะ

    เธอจ้องตาเขาอย่างขุ่นเคือง ในขณะที่ชายหนุ่มยังคงสีหน้าเรียบเฉยได้เหมือนโอฬารไม่มีผิด พี่น้องบ้านนี้เก๊กหน้าเก่งจนคนอื่นไปต่อไม่ถูก

    ลวิตราหมุนตัวจะเดินหนีเพราะไม่อยากเล่นสงครามสายตากับคนที่บอกให้เธอลาออกไปก่อนหน้านี้ แต่เขาก็ยังขยับมาขวางไว้ เธอจึงตวัดสายตาขุ่นขวางขึ้นมอง ชักรู้สึกโกรธเขาขึ้นมาจริงๆ ทำไมต้องทำให้เธอสับสนด้วยก็ไม่รู้

    งั้นผมก็จะขอใช้อำนาจในการสั่งย้ายโดยไม่ขอความเห็นจากคุณ

    ฉันไม่ย้ายค่ะ

    แต่นี่เป็นคำสั่งประธานบริษัท คุณไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ วรัทยังคงเอ่ยด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ไม่ทุกข์ร้อนต่อสายตาและท่าทางที่ทำเหมือนอยากข่วนหน้าเขาเต็มที

    งั้นฉันขอลาออกค่ะ ลวิตราเอ่ยด้วยน้ำเสียงเยียบเย็น ทำเอาวรัทอึ้งไปนิดหนึ่ง ไม่คิดว่าเธอจะพูดถึงขนาดนี้ แต่วันนี้เขาไม่ได้มาเพื่อยอมแพ้

    ผมไม่อนุมัติ

    งั้นฉันจะออกโดยไม่ลา ลวิตราดื้อดึง เธอจะไม่ยอมให้เขาเล่นสงครามประสาทด้วยเด็ดขาด

    อีกครั้งที่ทั้งคู่เงียบ และจ้องตากันแลกเปลี่ยนความคิด...ความคิดที่ต่างอ่านกันไม่ออก หรืออาจจะอ่านออกแต่ยังไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น

    ร่างใหญ่ขยับเข้าไปหาจนลวิตราต้องถอยหลังหนี

    การเป็นเลขาผมมันทำให้คุณลำบากใจนักรึไง ขณะพูดยังคงก้าวเข้าหาเธอจนหญิงสาวถอยหลังไปชนโต๊ะ เธอรีบยกมือขึ้นดันอกเขาไว้

    ฉันหรือเปล่าคะที่ต้องถามคำถามนั้น คุณเป็นคนบอกให้ฉันลาออกจากเอดับบลิว แล้ววันนี้กลับสั่งย้ายฉันมาเป็นเลขา นอกจากทำให้ฉันสับสน ฉันว่าคุณเองก็สับสนในตัวเองเหมือนกันนะ วรัทยังคงขยับเข้าไปหาเหมือนท้าทาย นี่! คุณจะทำอะไร ถอยไปค่ะ

    ลวิตราเริ่มรู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกรุกรานจนจนมุม หากเธอไม่มีทางยอมแพ้คนไม่มีเหตุผล แต่เหมือนวรัทเองก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เขาโน้มตัวไปหาเธอเรื่อยๆ และไม่ว่าฝ่ามือบางจะดันอกไว้เท่าไร สุดทายเธอก็ล้มหงายลงบนโต๊ะ

    ผมต้องการคำตอบแค่ว่าคุณจะย้ายมาเป็นเลขาผมหรือจะลาออก

    ลาออกค่ะ เขาโน้มหน้าต่ำลงมาอีกนิด ลวิตราจึงต้องใช้ทั้งสองมือดันอกเขาไว้ แต่เธอไม่ยอมเอียงหน้าหนี เธอจะไม่หนีอย่างคนแพ้

    แน่ใจ? เขาถามและเธอยืนยันด้วยสายตา



    ++++++++++++++++++++++++++++++
    เดี๋ยววววว พี่ใหญ่ ใจเย๊นนนนนนนนนนนน
    ตอนหน้ามาดูกันว่าใครจะยอมใคร แล้วจะยอมแบบไหน เอร๊ยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×