ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO} HORROR TIME - EXO

    ลำดับตอนที่ #1 : Horror Time - Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      30 มิ.ย. 57



    HORROR TIME







     

    โลกที่ผมสุดจะเบื่อ....

     

    สังคมเล็กๆที่เรียกว่าโรงเรียนที่ผมไม่อยากย่างกราย

     

     

    “เห้ย! คยองซู  มาดูนี้ดิ!” เพื่อนคนหนึ่งในห้องลากคอเสื้อผมไปนั่งดูคลิปโป๊กับพวกมันที่เหลือ ผมมองอย่างเอื่อมๆก่อนจะขอตัวออกมาแล้วนั่งมองการเป็นไปของสิ่งมีชีวิต มันน่าเบื่อจนอยากจะขอออกจากโรงเรียนกลางคัน ทั้งเพื่อนทั้งสถานที่ซ้ำๆซากๆ ผมอยู่โรงเรียนนี้มาตั้งห้าปีเต็มล่ะ รู้ทุกเส้นทางในโรงเรียนหมด ไม่ว่าจะลับจะเลาะไหน รู้หมดแหละ

     

     

    เวลาผ่านไปจนถึงการเรียนการสองวิชาแรก คยองซูกลายเป็นดาวเด่นในเรื่องการเรียน เพราะเค้าเรียนดียิ่งกว่าใคร ทุกคนต่างรุมถามเค้า คยองซูรู้สึกเบื่อหน่ายเต็มทน จนกู่ร้องดังๆออกมา

     

     

    “เงียบๆกันดิว่ะ!!!!!

     

     

     

    ทุกคนในห้องนิ่งเงียบไปซักครู่ก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมาและแหย่ร่างเล็กว่า จะโมโหอะไรขนาดนั้นเพื่อนกันทั้งนั้นเอง คยองซูถอนหายใจเสียงดัง แล้วเดินออกมา แต่ใครจะรู้ว่าเพียงแค่เค้าเดินออกมา เวลาของโลกนั่นหยุดลง!

     

     

     

    ร่างเล็กชะงักค้างท่าเตรียมจะเดิน  เมื่อเพื่อนทุกคนในห้องเงียบ เมื่อหันกลลับไปก็ตกใจสุดขีด เพราะทุกอย่างหยุดนิ่ง เพื่อนที่กำลังโยนหนังสือใส่กัน บัดนนี้หนังสือเล่มนั้นลอยค้างอยู่กลางอากาศ เพื่อนที่เคยพูดจาเสียงดัง ตอนนี้ก็อาปากค้างไม่ยอมขยับ

     

     

    ดวงตาโตเบิกกว้าง เมื่อรับรู้ถึงสิ่งที่ผิดปกติ

     

     

    “นี้มันอะไรกัน....” เสียงเล็กเอ่ยแผ่ว ขณะเดียวกันขาทั้งสองก็เดินเข้าไปจิ้มๆตัวเพื่อน ซึ่งเป็นปกติพวกเค้าจะโวยวายและด่าร่างเล็ก แต่ตอนนี้กลับไม่ยอมขยับ  ตากลมมองไปรอบๆห้อง  มองแมลงวันที่กำลังกระพือซึ่งมันค้างท่านั้นอยู่กลางอากาศ

     

     

     

     

     

    ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วจนร่างเล็กกลัว เค้าเคยดูหนังมามากก็จริง แต่ไม่คิดว่ามันจะเกิดเรื่องอย่างงี้กลับเค้า เมื่อทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เค้าจึงเลือกที่จะเดินไปในที่ที่ต่างๆ เพื่อดูให้แน่ใจ ใช่แล้วล่ะ ทุกๆที่มันก็นิ่งสงบ สิ่งมีชีวิตทุกอย่างค้างในท่าที่ถูกหยุดไว้

     

     

    “ทำไงต่อล่ะ คราวนี้....” คยองซูทิ้งตัวนั่งบนพื้นหญ้ามองก้อนเมฆที่ไม่ขยับเขยื้อน  นกที่คล้ายรูปปั้นไม่มีชีวิต  ถอนหายใจซ้ำแล้วซ้ำเรา และแล้วเค้าก็ตัดสินใจจะเดินสำรวจโรงเรียน

     

     

     

    เวลาผ่านไปนานมาก  จนตะวันตกดิน คยองซูนึกสังเกตพระอาทิตย์ที่คล้อยตกลงและดวงจันทร์ที่กำลังขึ้นมาแทน เค้างงเหลือเกิน แต่มนุษย์อย่างเค้าจะหาคำตอบมาตอบคำถามทั้งหมดในหัวได้ยังไงล่ะ สิ่งเดียวที่ทำได้คือ เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อในโรงเรียน แล้วหยิบเอาขนมปังหลายๆถุงออกมานั่งกินเพื่อปะถังความหิวโหย

     

     

    เค้ารู้สึกโดดเดี่ยวยิ่ง เมื่อมองไปทางไหนก็มีแต่ความมืด ครั้นจะกลับบ้าน ก็ไม่อยากกลับ เพราะเค้าอยู่กับอา ส่วนมากอาจะไม่เข้าบ้าน เผลอๆกลับไปอาจจะไม่เจออาก็ได้ แต่เค้าก็ไม่ได้หวังอยากเจอนักหรอก

     

     

    แค่เค้าคิดว่า ถ้าเกิดที่ที่มีคนเยอะๆ มันจะสามารถสังเกตการณ์เคลื่อนที่หรือขยับของสิ่งมีชีวิตได้ง่ายกว่า และเค้าจะได้ไขคำตอบทุกอย่างเสียที แต่ไม่เลย.....ทุกอย่างไม่ยอมขยับ คืนนั้น คยองซูเดินไปที่ห้องสมุดที่มีเครื่องทำความร้อน เค้าเดินเข้าไปท่ามกลางความมืด  เค้าค่อยๆเดินผ่านผู้คนที่ยืนอ่านหนังสือไป ก่อนจะไปเปิดเครื่องทำความร้อนแล้วซุกกายนอนในกองหนังสือมุมหนึ่งของห้อง

     

     

     

    เช้าตรู่มาเยือน ทำให้ร่างเล็กต้องตื่น เค้าขยี้ตามองสิ่งรอบข้างที่ยังไม่ยอมขยับเขยื้อน  ลมหายใจเย็นถูกพ่นออกมา ร่างเล็กเดินไปหยิบขนมในร้านสะดวกซื้อมากินเป็นอาหารรองท้องในตอนเช้า  และนั่งมองสิ่งต่างๆที่ไม่ยอมขยับ

     

     

     

    วันเวลาผ่านไปราวๆสองวัน ร่างเล็กยังคงหาวิธีที่จะไขคำตอบทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น สองวันที่ผ่านผู้คนยังคงยืนอยู่ที่เดินเหมือนดั่งในวันแรกที่เกิดเหตุการณ์ หลายครั้งที่ร่างเล็กเดินไปที่ห้องเรียนตัวเองและจ้องเพื่อนๆที่ยืนอยู่ที่เดิม

     

     

     

    ทุกความคิดที่ว่า เดี๋ยวทุกอย่างก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดำรงต่อไป เดี๋ยวซักวันพวกคนพวกนั้นก็จะเดิน เค้าละทิ้งทุกความคิด เมื่อมันคล้ายๆสิ่งที่บั่นทอนจิตใจเค้า ยิ่งมีความหวังก็ยิ่งเสียใจเพราะความหวังที่มีมันดูท่าจะไม่เป็นจริง

     

     



     







    TBC.



    เเท๊น เเทนนนนนน


    นี้คือฟิคสารคดีการดำรงชีวิตค่ะ 555555


    ไม่ใช่ล่ะ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสั้นๆค่ะ ดูจากภาษาที่ตัดรวบรัดสิค่ะ TT

    มาเรียพึ่งเคยทำภาษาอย่างงี้  ปกติจะสาธยายรอบโลก นี้มา ตัดๆๆ เป็นฉากๆ 



    หวังว่าคงถูกใจนะค่ะ  ^^

    Owen :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×