ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกเด็กแอด '57 เมื่อเด็กวิทย์อยากเข้านิเทศ - วารสาร ??

    ลำดับตอนที่ #13 : (บ่น) ก่อนสอบแกทแพท 15 วัน กับสภาพจริง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 130
      0
      7 พ.ค. 57

    ใช้อะไร​?
    : แกทอย่างเดียว

    สอบอะไรบ้าง ?
    : ผมลงไปวัดดวง ตั้งแต่แกท ยัน 1-5

    อ่านมั้ย?
    : อ่านแต่แกท ที่เหลือคือไม่อ่าน ..ลึกๆ เสียดายตัง อีกใจ โอกาสเดียวโว้ย หนุกๆ



    พร้อมมั้ยกับแกท?
    :โคดไม่พร้อม TAT





    หลังจากทำข้อสอบมาอย่างบ้าระห่ำปานพายุที่กระหน่ำพัด

    แอเร่อ ร้อยกว่าข้อ + สอง-สามร้อยข้อ ของคอสแกรมม่า enc ไม่ทำให้แอเร่อในแกทจริงดีขึ้น
    โวแคบ สามร้อยกว่าข้อ บวกศัพท์ครูสมศรี บวกศัพท์อาจารย์ที่รร. บวกศัพท์โวแคบแอพโซลูด

    ไม่ทำให้หลายพาทดีขึ้น



    และพาทที่ยังแย่ และไม่ควรแย่ คือ คอนเวอเซชั่น 
    หลายคน เป็นพาทช่วย , แต่
    สำหรับเรา กลับเป็นพาทฉุด
    เพราะเป็นพาทที่ควรเต็ม แต่เรากลับไม่เคยได้เต็ม
    บางปีไม่ถึงครึ่ง แทบช็อกตาย !



    แกทที่ทำไป ตั้งแต่ พ.ศ. แรก จนถึง มีนา 55
    คะแนนก็ลุ่มๆ ดอนๆ บอกตรงๆ ว่า ถึงแกทไทยจะเต็ม
    แต่ถ้าแกทอิ้ง ยังได้แค่นี้ "ไม่ติดหรอกนิเทศศาสตร์ ม.รัฐบาล"


    โคตรท้อ
    แต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากก้มหน้าฝึกต่อไป
    แถมระหว่างนี้ ต้องอ่านสังคมอีก (กลัวไม่ทันเจ็ดวิชา)



    เสมือนการจับปลาหลายมือ
    อ่านแค่สองวิชา แต่คือสองสนามในขณะเดียวกัน
    และการที่เราอยากจะเน้นให้แกท มันก็ยากขึ้น



    รู้สึกพลาดที่ไม่ยอมลงดาว้อง (หยิ่ง) + คอสเอนอิ้ง
    เริ่มเอาตัวเองไม่รอด และคิดจะลง แกทอินไซท์ ไม่รู้ทันมั้ย



    เอนท์ติดไม่ติด ที่เหลือ มันอยู่ที่เราแล้วหวะ เนอะ ..




    จะพยายามเอนท์ให้ติด เพื่อแนะแนวให้น้องรุ่นต่อไป ที่อยากเข้านิเทศ
    เพราะเราไม่เคยเจอ บทความนิเทศเลย เจอแต่หมอ อักษร
    เรารู้ คณะนี้ มีคนไฝ้กัน อยากเข้ากันเยอะ

    เราจะพยายามเว้ย ..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×