ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #77 : ~KEEP~ :: ~• From Audition // Cin-Z•~

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 52


    ใบสมัครยมทูตสาวของดงแฮ(ตอบด้วยสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน)

    เกี่ยวกับผู้สมัคร

    ชื่อ : กลอย

    อายุ : 15 ปี

    นามแฝง : Rising Sun

     

    เกี่ยวกับตัวละคร

    ชื่ออิมเมจ : Jung Hyewon

    รูป(ขอสามรูปเป็นอย่างต่ำ เอาหลายๆมุม) : 
      








    ชื่อ+ความหมาย(ขออย่าซ้ำกับเรื่องอื่น ไม่จำเป็นต้องเกาหลี): คิมแตฮยอน [-แปลว่า ความหรูหรา เเละสิ่งพิเศษสิ่งล้ำค่า{ความหมายอาจจะไม่ตรงนะค่ะ}-]

    สัญชาติ: เกาหลี

    ศาสนา : คริสต์

    อายุ : 23 ปี

    รูปร่างลักษณะ : เป็นคนตัวเล็กๆ ผมสีดำ ตัวขาวเกือบซีด ดูเป็นคนเย็นชา + เรียบร้อย
                     
                    นิสัย : เป็นคนนิ่งๆ เย็นๆ เป็นคนที่มีบุคลิกภายในและภายนอกเหมือนกันไม่มีผิด เธอมีนิสัยเย็นชาทั้งนอกกายเเละในใจ ในชีวิตของเธอมีเเต่ความเงียบ ความสงบ เธอเป็นคนรักอิสระ เกลียดความวุ่นวาย ไม่ชอบที่ๆมีคนเยอะๆ ถ้าเธออยู่ในที่คนเยอะๆเธอจะรู้สึกกลัวเเละหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก...เธอเป็นพวกหวาดระเเวงไปซะทุกๆอย่าง ไม่มีความสุขในชีวิต หน้าตาของเธอดูหม่นหมอง เพราะเธอไม่เคยที่จะเปิดใจ เผยรอยยิ้มอันลึกๆออกมา ...ไม่เคยมีใครเคยเห็นรอยยิ้มของเธอผู้นี้!! แม้เเต่ครั้งเดียว...เธอไม่ชอบให้ใครมาบังคับ...ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง...เบื่อชีวิตที่วุ่นวาย..เบื่ออะไรยาก แต่ถ้าจะให้เธอเบื่อให้เธอตัดเธอจะตัดได้ทันที...เธอมีจิตใจที่เเน่วเเน่...เมื่อต้องการจะตัดอะไรเเล้วต้องตัดให้ขาดไม่งั้นมันจะมาเเว้งกัดเธอที่หลัง...

    สิ่งที่ชอบ : ความสงบ , ทุ่งหญ้า[สวน] สีเขียว...ที่ๆกว้าง ไม่มีผู้คน...

    สิ่งที่เกลียด : ความวุ่นวาย , คนที่ชอบบังคับคนอื่น

    ประวัติครอบครัว : เธอเกิดมาในครอบครัวที่จน พ่อกับแม่ของเธอตายตั้งเเต่เธออายุได้ 5 ขวบ ตอนนั้นเธอยังจำความอะไรไม่ได้เลย...และก็มีเพื่อนบ้านที่นำเธอไปเลี้ยงในครอบครัวที่รวย!! แต่เขากับใครให้เธอทำทุกอย่างเหมือนกับคนใช้ ตอนนั้นเธอรู้เเค่ว่าคนที่รับเลี้ยงเธอคือพ่อแม่เเท้ๆของเธอ...เเละเธอก็คิดว่าพ่อแม่รักน้องมากกว่าเธอ แต่เธอก็ไม่เคยคิดอิจฉาน้องเลย...จนวันหนึ่ง...พ่อเเละแม่เลี้ยงบอกความจริงทุกอย่างกับฉัน...เเล้วไล่ฉันออกจากบ้าน...ท่ามกลางบรรยากาศมืดเเละน่ากลัว....ฉันเดินไปคนเดียวในเส้นทางที่อันตรายเเละไม่มีใครสัญจร....เเละก็เกิดเหตุร้ายบางอย่างขึ้นกับฉัน.....

    สัมภาษณ์ตัวละคร(ใช้นิสัยตัวละครตอบนะ)

    1.       คุณเป็นยมทูตมีหน้าที่ทำอะไรบ้าง : ฉันมีหน้าที่จัดการนำดวงวิญญาณของผู้คนที่ตายเเล้วไปส่งให้กับยมทูตผู้ใหญ่ที่สั่งการฉันมาอีกที....

    2.       ทำไมถึงอยากเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นนางฟ้าล่ะ : เพราะยมทูตต้องนำวิญญาณผู้ยังมีห่วงทั้งหายไปยังอีกพบ...ซึ่งไม่ง่ายเลยที่จะนำดวงวิญญาณเหล่านั้นไป...ถ้าดวงวิญญาณไม่ยอมไป ทางยมทูตต้องจัดการทำให้วิญญาณนั้นสลายไปเเล้ว...จะไม่มีทางได้ไปผุดไปเกิดอีกตลอดไป....ที่โลกของยมโลกไม่ได้สวยงามเหมือนกับบนสวรรค์...ที่มีแต่ความสงบเเละความรักมากมาย....กับกันยมโลกกลับมีเเต่ความทุกข์...ความทรมานความเจ็บปวดมากมาย...

    3.       เรื่องเลวร้ายในสมัยเมื่อคุณยังมีชีวิตที่พอจะจำได้ มีอะไรบ้าง ลองเล่าให้ฟังหน่อย : การไปโรงรียนต้องที่อายุ 15 ปี ไปกับ ยองฮวา[-น้องสาวที่เป็นลูกของพ่อเลี้ยงเเม่เลี้ยง-] ยอนฮวาคอยใส่ร้ายฉันตลอดเวลา...จนเพื่อนๆที่โรงเรียนต่างพากันลังเกลียดเเต่ไม่อยากจะยุ่งกับฉัน...ทุกครั้งที่ฉันเข้ามาในห้องเรียนทุกคนกับมองฉันเหมือนสัปหลาด...ที่ไม่มีใครต้องการ...เเละเมื่อฉันร้องไห้...กลับไม่มีคนปลอบฉันเลย...แม่เเต่พ่อเเละแม่ที่เลี้ยงฉันมาตั้งเเต่เด็ก!!! ท่านไม่เคยสนใจฝยดีฉันเลย...ทุกเช้าฉันจะต้องเป็นคนทำความสะอาดเตรียมอาหารให้พวกท่านเเละยอนฮวาก่อนไปทำงานเเละไปโรงเรียน...ชีวิตของฉันไม่เคยมีความสุขเลยเเม้เเต่ครั้งเดียวเท่าที่ฉันจำความได้.....ทุกคนเห็นฉันเป็นตัวน่ารังเกียจ เป็นตัวซวย เป็นคนที่ไม่มีใครต้องการให้อยู่บนโลกนี้....

    4.       “ดงแฮ” ผู้ชายคนนี้เป็นยังไงตามความคิดของคุณ : เขาเป็นคนที่ร่าเริง ดูมีความสุขตลอดวลา...เขาสามารถทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับฉันไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้...เขาคอยทำให้ฉันยิ้มเเละทำให้ฉันมีความสุข...ถึงแม้บางครั้งมันจะน่ารำคาญก็ตาม.....

    5.       แล้วตอนที่คุณอยู่กับดงแฮ คุณมีความรู้สึกต่อเขายังไง : ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา...ฉันรู้สึกอบอุ่น...รู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่คนเดียว....อีกเเล้ว....เหมือนกับฉันกำลังจะได้ชีวิตใหม่...!!!

    สัมภาษณ์ผู้สมัคร

    1.       มีเรื่องราวเลวร้ายที่สุดในชีวิตของคุณมั๊ย ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยสิ : เรื่องเลวร้ายเหรอ?....เอ่อ....กลอยไม่มีนะ...เเต่ถ้าในความคิดกลอย....คงมีเรื่องหนึ่งมันไม่ได้เลวร้ายอะไรมากหรอกค่ะ....เเต่มันเป็นเหมือนฝันร้ายของกลอยเลย....คือตอน ม.3 เนี่ยแหละค่ะ ไปเข้าค่ายเเล้วเเสดงรอบกองไฟ กลุ่มกลอยต้องเต้น Pajama Party เราก็ซ้ออมกันเเค่ 2- 3 วันเอง เเล้วเเบบพอเต้นจริงๆ ใส่ชุดนอน โชว์เป็นชุดเเรกของห้อง เราก็ เอิ่มนะ...ยังดีมีเพื่อนห้อง 1 2 3 5 6 คอยเเบบกรี๊ดๆให้กำลังใจ เพราะเป็นเพื่อน + แฟนคลับมี ห้อง 1+3 คอยช่วยเรื่องอังกอร์ด้วย ลีซองมิน ชินดงฮี อะไรประมาณนี้...น่ารักมาก >_< เเล้วต้องเต้นต่อหน้าหัวหน้าฝ่ายปกครองเราก็เอิ่มนะ..ตอนเเรกก็แบบว่า...เขาก็หัวเราะนิดนึง เขาเป็นคนที่ไม่ยิ้มเลย ดุเเละน่ากลัวมาก!! เต้นเข้าจริงๆ ตอนเริ่มมันก็ดีเเต่พอกลางๆไปจนจบ...กร๊ดดด เพื่อนเต้นมั่ว...T^T จะร้องไห้ มีกลอยเต้นถูกคนเดียวก็แบบพอเเสดงจนเราก็แทบจะร้องไห้ อับอายขายขี้หน้า!! เพื่อนห้องอื่นก็เข้ามาปลอบบอกว่า เออไม่เป็นไรกลอยเต้นถูกและดีเเล้ว เพื่อนก็คงเเค่มั่วๆ กลอยก็บอก เดินไปทางนู้นเเบบส่งซิก! มันก็ไม่ยอมทำแถมมั่วจนน่าเกลียด T^T พอโรงเรียนกลับมาก็เปิดคลิปไรแบบนี้...เราก็แบบวิ่งขึ้นห้องไม่อยากดู ดีนะ เขาไม่ออกตอนรอบกองไฟมาฉายไม่งั้นกลอยเอาหัวมุดดิ้นเเน่!!! 

    2.       คุณคิดว่าดงแฮเป็นคนยังไง : ถ้าเอาจริงๆ ถ้ามองดงแฮเผินๆนะค่ะ ดงแฮจะเป็นคนเงียบๆเหมือนไม่ค่อยพูดเเต่น่ารักเวลายิ้ม เพราะลองสังเกตุดูสิ ตอนดงแฮเจอใครที่แบบเวลามาไทยบางครั้งดงแฮดูนิ่งๆ เขินๆอายๆประมาณนั้น

    3.       เคยมาออดิชั่นกับดีไซน์หรือเปล่า : เคยค่ะๆ

    4.       คุณเชื่อเรื่องภูตผีปิศาจอะไรพวกนี้ไหม เพราะอะไร : เชือ่!! 1oo% เลยค่ะ เพราะว่ากลอยเคยเจอมาครั้งกนึ่งกับตัวเลย!! เป็นเงาสีขาว เเล้วก็สีดำรอบตัวกลอยเลย ประมาณ เทีย่งคืนนิดๆอ่าตอนนอนกลอยปิดไฟหมดเเล้วไง...เเล้วเเบบมันน่ากลัวอ่า นึกเเล้วยังขนลุกอยู่เลยค่ะ...เงาสีขาว + เงาสีดำ...มือของเงาสีขาวก็เลื่อนมาใกล้ๆกลอยด้วยก็ก็แบบลุกขึ้นเปิดไฟเลย...จากนั้นก็ไม่ปิดไฟนอนเลย...เหมือนในหนังเเต่นี่คือเรื่องจริงค่ะ T^T น่ากลัว....เเต่เรื่องผีมาหลอกหลอนกลอยบอกก่อนว่า...กลอยไม่ใช่ไม่เชื่อนะเเต่เเบบบางทีเขาก็ไมได้หลอกหลอนหรอกเขาอาจจะไม่เล่นไม่ก็ขอส่วนบุญซะมากกว่าค่ะ เพราะกลอยดูจากคุณ เอ็กซเรย์ ที่เป็นคนเห็นผีเเละเห็นคนในอีกหน้าหนึ่ง ดำ เทา ขาว ขาวนวลกลอยเชื่อเขา...!!

    5.       ใบสมัครของดีไซน์จะไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ทันทีที่คุณส่ง ดีไซน์จะเก็บเข้ากรุทันที ดังนั้นช่วยตรวจทานอีกรอบ หากต้องการแก้ไขรีบแก้ไขซะ ตกลงนะ : ค่ะพี่ดีไซน์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×