ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #21 : ~KEEP~:: ใบสมัครนางเอกคยูฮยอนของพี่อีฟสุดสวย

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 51


    ใบสมัครนางเอกคยูฮยอน (สีนี้เท่านั้น!!)

     

    ชื่อตัวละคร(เกาหลี)

    :: คิมแตซู

     

    ชื่อเล่น

    ::แตซู

     

    ฉายา

    ::ยัยซาตาน

     

    อายุ

    ::19 (เปลี่ยนได้นะค่ะ)

     

    น้ำหนัก-ส่วนสูง

    ::47 สูง 168

     

    จุดเด่นที่ใครเห็นปุ๊ปรู้เลยว่าเป็นคุณ

    :: ความซนของเธอ ความแปลกของทุกอย่างที่เป็นเธอ

     

    นิสัย (4บรรทัดอัพ ยิ่งเยอะดีค่ะ! )

    ::เธอใช้ชีวิตไปวันๆ...ไม่ค่อยจะคิดเรื่องอะไรมาก...เป็นพวกที่แบบว่าตรงๆ...คิดไรก็พูดไป...เธอเป็นพวกคนแปลก เเละ แปลกคน รักเด็กจนอยากจะกินเด็ก ถ้าเด็กร้องไห้...เเล้วถ้าเธอต้องอยู่กับเด็กพวกนั้นมีหวัง...เธอได้จับเด็กคนนั้นยัดส้วมเเน่ๆ...ชอบจ้องหน้าคนอื่นเเต่ไม่ชอบให้คนอื่นมาจ้องหน้า ชอบทำอะไรที่คนอื่นเข้าไม่ทำกันเช่น...นอนหลับแบบที่นอนเเต่เธอกับชินต่อการนอนหลับเเบบนั่ง...เพราะว่า..เรื่องทางครอบครัวของเธอ...ที่เสียชีวิตไปตั้งเเต่เธอยังเด็กๆเธอเลยต้องอยู่มาอย่างลำบาก...เป็นพวกมีความลับเก่งเป็นที่หนึ่ง...เเละถ้าเธอโกดใครเธอจะไม่มองหน้าคนๆนั้นเลยเเม้เเต่นิดเดียว เพราะเธอเกลียดเเล้วเกลียดเลย...ถ้างอนก็จะทำตัวเป็นน้ำเเข็งไปชั่วขณะจนกว่าคนๆนั้นจะง้อหรือเอาไฟมารนเธอให้หายเเข็ง...เธอมีความเข้มเเข็งเอามากๆ...แต่เห็นเธอเป็นแบบนี้เธอเก่งซะทุกๆด้าน เหมือนกัน อัจริยะ รอบจักรวาลเลยก็ว่าได้....เซ่อซ่า ซุ่มซามในบางครั้ง อินโนเซนต์และหัวอ่อนในบางเวลา เเต่เห็นเธอซื่อๆแบบนี้ พวกเพลบอยทั้งหลายอย่างได้หวังว่าจะเเอ่มเธอง่ายๆนะ...เธอเกลียดพวกเจ้าชู้มากๆ...เพราะเรื่องบางเรื่องที่เกิดกลับเธอ เธอเลยไม่ค่อยชอบหน้าพวกเห็นผู้หญิงเป็นของเล่น...เเต่ในเเงความอ่อนแอ บางทีเธอก็ทำเป็นพวก เปรี้ยวซ่าบ้าระห่ำ....เธอคนนี้...ใสซื่อบางเพื่อสีสั้นของเธอ...จริงจังเรื่องความรักถึงแม้บางทีเอจะมีนิสัยที่แปลกๆลึกลับ จนบางคนตามไม่ทันก็ตาม...

     

    ประวัติครอบครัว

    ::เธอลูกเลี้ยงมาด้วยเเม่เลี้ยงที่ใจร้ายยิ่งกว่าแม่มด...ใจร้ายซะจนเธอคิดว่าเขาไม่ใช่คน...เอถูกแม่เลี้ยงตบตีใช้งานมาตั้งเเต่เล็ก...พ่อก็ไม่เคยสนใจแม่ของเธอเลยเอาเเต่เที่ยวผู้หญิงไปวันๆ สร้างหนี้สิน...จนวันหนึ่ง...กรรมนั้นกลับมาตามสนองพ่อ...ทุกคนตายหมดมีเเต่เธอที่แอบอยู่บนห้องเพดานที่แม่สร้างไว้ให้โดยไม่มีใครรู้...เเละทุกคนก็จากเธอไปตั้งเเต่เธออายุ 10 ขวบเธออยู่คนเดียวมาตลอด...ไปอยู่กับญาติก็ไม่มีใครยอมรับมีเเต่ยายที่ยอมรับเเละเลี้ยงเธอมาจนโต เเต่ยายก็มาเสียชีวิตไปซะก่อนเธอไม่เหลือใครอีกเเล้ว...

     

    ประวัติการเรียน

    ::เธอเคยเป็นนักเรียนเกรดนิยมอันดับ 1 ของโรงเรียนสมัยประถมมาเเล้ว เธออัจฉริยะ...มากๆทุกด้าน

     

    ประวัติความรัก

    ::เป็นเพราะเธอเกลียดความเจ็บปวดรึเปล่า...เธอจึงไม่เคยคิดที่จะรักใครเลย...เเม้เเต่คนเดียว...เพราะเมื่อเธอเปิดใจรักใครคนนั้ ความเจ็บปวดก็มาพรากคนที่เธอรักจากไปทีละคนๆ...จนตอนนี้เธอเข้มเเข็งและปิดบังความเจ็บปวดเอาไว้เเค่คนเดียว...

     

    ชอบ

    ::ดอกไม้สีขาวทุกชนิด

     

    เกลียด

    ::ความเจ็บปวด,คนเจ้าชู้(แบบพ่อของเธอ)

     

    งานอดิเรก

    :: เธอเป็นพวกดูนิ่งๆไม่ได้เลย...ต้องหาอะไรทำ ไม่อ่าหนนังสือก็นั่งเขียนตัวอักษรเรื่อยเปื่อย(แบบที่ชาวบ้านเขาไม่ทำกันหน่ะ)

     

    ของที่พกติดตัว ประมาณว่าขาดไม่ได้เลย

    ::กำไรข้อมือที่แม่ให้เธอก่อนตาย...ถ้าเธอทำมันหายหรือไม่ได้ใส่เธอจะรู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่ไปทันตาเห็น

     

    อิมเมจคุณ (3รูป+)

     


     

    ชื่อเจ้าของอิมเมจ

    ::ปาร์ค โบรัม

     

    อิมเมจคยูฮยอน(3รูป+)

     


     

    อื่นๆ(เพิ่มเติมได้ตามสบายค่ะ)

    :: ไม่มีนะคร๊า พี่อีฟ

     

     

    คำถามชิงบท!

     

    คุณบังเอิญเจอคยูฮยอนในที่ๆคุณทำงานพิเศษยู่ ดูเหมือนว่าคุณมีอะไรบางอย่างที่โดนใจเขาจนทำให้ตามตื้อคุณไม่เลิก ขนาดที่ว่าคุณที่เป็นคนมีความอดทนสูงยังหงุดหงิดเพราะเขากวนการทำงานของคุณมากๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเขาเป็นลูกค้าคนสำคัญของร้าน คุณจะมีวิธียังให้เขาออกไปห่างๆคุณ โดยที่คุณห้าม! พูดอะไรแม้แต่คำเดียว

    -(ขอตอบสองคำตอบนะค่ะ)
    1.จ้องค่ะ...จ้องด้วยสายตา...ประมาณว่า"ถ้านายไม่เลิกตามฉัน ฉันจะออกไปจากชีวิตนายเเละ...จะลาออกจากที่นี่เเล้วหนีไปให้ไกล...ไม่ให้นายตามตัวฉันเจออีกเลย"
    2.เดินเลี่ยงๆออกไปนอกร้าน จนกว่าจะพูดได้...เเละเมื่อออกมาจากนอกร้านเเล้วเขาตามมาอีกเราจะพูดเลยว่า"ที่นี่ไม่ใช่บาร์ ไม่ใช่ที่ขายตัว กรุณาขอเวลาส่วนตัวได้มั้ยค่ะ เเล้วถ้าอยากคุยกับดิฉันขอความกรุณารอให้ฉันทำงานเสร็จก่อน...อ้อ...นี่คือเอามันไปเเล้วจากนั้นคุณก็ต้องทำตามที่ฉันบอกด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ"คยูฮยอนจ้องสิ่งที่เธอส่งให้แบบอึ้งๆ เธอส่งเส้นผมของเธอมาให้ 3 เส้น...(เธอแปลกยิ่งกว่าอะไรนี่เเลหะที่ผมชอบ>////<)

     

    คำถามอื่นๆ

     

    1.ถ้าติดรายงานตัวภายใน3-4วันนะคะ

    - ได้เลยค่ะพี่อีฟ

     

    2.เรื่องนี้อาจ(ย้ำว่าอาจ!) มีเรตเล็กน้อยถึงปานกลาง ไม่ว่าใช่มิ??

    - ไม่เเน่นอนค่ะ (ชอบมาก >///<)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×