ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #11 : : [ใบสมัคร] นางเอกของคยูฮยอน :: > Lee Seen <

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 51


     ใบสมัคร(สีเขียว)

    ส่วนที่หนึ่ง  ข้อมูลส่วนตัว

    สมัครเป็นนางเอกของ(คยูฮยอน/แจจุง) - คยูฮยอนค่ะ^^!!~

    ชื่อของคุณ(ภาษาเกาหลี) - คิมแตซู (KimTaesu)

    อายุ -  17

    น้ำหนัก-ส่วนสูง - หนัก 45 สุง 167

    บุคลิกหน้าตา - ขาว สวย น่ารัก มองเเล้วคุณจะตกหลุมรักของเธอ

    นิสัยของคุณที่คยูฮยอน/แจจุงคิดเอาไว้ตอนแรก - อินโนเซนต์!~ น่ารักสดใส จิดใจดีเริด เธอเหมือนเด็กผู้หญิงธรรมดาที่ สดใส ร่าเริง อ่อนหวานซ่าบางเปรี้ยวบาง เเละดูเป็นคนมีความเป็นผู้นำสูง เซ่อซ่า ซุ่มซ่าม เฮฮา ต๊อง บ๊อง รั่ว ตามประสาเด้กผู้หญิงกำลังเจริญ เเต่บางทีเธอก็ดูเย็นชานิ่งๆแปลก.....ๆ เเต่เขาก็ยังคงคิดว่าเธอ น่ารักเหมือนเดิม

    นิสัยที่แท้จริง - เธอเย็นชา เย็นชากับทุกสิ่ง ภายนอกเธอดูเหมือนเฮฮา ธรรมดา ซึ่งแท้จริงเเล้ว เธอเย็นชายิ่งกว่าเทพธิดาหิมะ....หญิงสาวที่ไม่เคยมองความรักว่าเป็นสิ่งลึกซึ้ง....เธอกลับเห็นมันเป็นเเค่ความต้องการเล่นสนุกไปวันๆ ซึ่งเเตกต่างจากคยูฮยอน เขาภายนอกเย็นชาแต่ถายในเขาไม่ใช่ ถูกต้อง!!! เราเเตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดทั้งข้างนอกเเละข้างใน เธอพยายามที่จะทำให้คนอื่นมีความสุขเเต่ด้วยนิสัยข้างในที่เธอเย็นชา มันเป็นความรู้สึกคนละอย่างที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น....เเละเธอต้องการจะให้คนๆหนึ่งเข้ามาแก้ไขชีวิตของเธอ............

    ประวัติการเรียน - AAAAAAAAA~~ ใช่!! เธอเรียนเก่ง เก่งมากๆ

    ประวัติครอบครัว - เธอเป็นลูกคนเดียว พ่อกับแม่มีฐานะรวย ซึ่งพ่อเเม่ของเธอก็ไม่ค่อยจะให้ความอบอุ่นกับลุกมากจนเหมือนว่าเธอจะขาดความอบอุ่น...เธอจึงต้องหาความสุขหาคนดูแลให้ตัวเอง...เเต่อย่างที่บอกนิสัยของเธอเย็นชายิ่งนัก มันจะต้องหาไฟมาหลอมเหลวจนความเย็นชาของเธอจะถูกกลืนกินไปด้วยความร้อน...

    ประวัติความรัก - เธอเคยรักคนๆหนึ่งซึ่งเธอก็คิดว่าเขาคนนั้นจะเป็นคนที่ทำให้เธอมีความสุข เขาดูน่ารัก เขาหน้าตาดี ฐานะดี ซึ่งมีคนมาจีบเขาเยอะเเยะ ใช่!! เขาหล่อเลือกได้...เเต่ทำไม..เธอถึงรักเขาได้เต็มหัวใจ เเละวันหนึ่งฝันของเธอก็เป็นจริงเขาเข้ามาทำให้หัวใจของเธอเริ่มจะหลอมเหลวความเย็นชาลง...เเละฝันของเธอก็เเตกสลาย...ความสุขอยู่ได้มั้ยนาน...เขาทิ้งเธอไปโดยไม่ใยดีเธอสักนิด...ความเย็นก็ก่อจับตัวขึ้นอีกครั้ง...จากนั้นมาเธอก็ไม่คิดจะมีใครอีกเลย...เเม้จะต้องการมันก็ตาม...เพราะเธอเจ็บ!! ชีวิตความรักของเธอมันน่าสงสารยิ่งกว่าสิ่งใด!!

    สิ่งที่ชอบ - ดอกไม้สีขาว....ทุกชนิด

    สิ่งที่เกลียด - เลือด~!! 

    อาหารที่ชอบ - ข้าวผัดกิมจิ

    เพลงที่ชอบ - My Everything (ที่ดงแฮร้องในคอนเสิร์ต)

    ความสามารถพิเศษ - เปียโน เเละ บัลเล่ เเละ การเต้น

    อื่นๆ เพิ่มเติม - เธอฮอตในโรงเรียนนะ ฮอตเเต่ไม่ใช่ดาว

    อิมเมจ(2 รูป)
     

    อิมเมจคู่ของคุณ(2รูป)

     

    ส่วนที่สอง  ชะตากรรม

    ถ้าคุณคือคยูฮยอน/แจจุง...คยูฮยอน

                    เพลงที่ผมแต่งให้เธอคือ...My Everything

                    ผมเจอเธอครั้งแรกที่..หน้าโรงเรียน

                    เรารู้จัก  ได้พูดคุย  และได้ผูกพันกันก็เพราะ(เล่ามาได้เลย)...เพราะโชคชะตาครับ...ตอนเเรกผมเห็นเธอครั้งเเรกผมก็มองธรรมดาที่ผู้ชายจะต้องมองผู้หญิงสาว...เห็นหีนมาสบตากับผม...ผมไม่กล้าสบตากับเธอมาก เเต่เเค่วินาทีสั้นๆผมก็รู้สึกถึงบางอย่าง....ดวงตาของเธอชวนหลงไหล...เธอมีดวงตาที่สวยสดใส น่ารักมากๆเลยครับ ผมเห็นเธอครั้งเเรกก็ตกหลุมรัก พอวันต่อมาผมก็ไม่คิดว่าจะเจอเธอเเต่เเล้วผม..ก็เจอเธอ...อีก ตั้งเเต่ผมอยู่ไฮคลูมาหลายปีผม..เพิ่งเจอเธอครั้งเเรกเเล้วตกหลุมรัก เเล้วผมก็เจอเธอซะอีก....มันตลกใช่มั้ยครับ....ผมบอกเพื่อนของผมว่าผมชอบเธอคนนั้น...เเต่เเล้วเพื่อนตัวดีของผมดันวิ่งเข้าไป....บอกเเละของE-mail ของเธอมาซะอีก..เเล้วยังชี้มาทางผมอีก บอกว่าผมชอบเธอ...เเต่ผมก็ยังคงรักษามาดคุณชายของผมไว้ก่อนนะ...เเต่ผมห็เหล่ไปเห็นเเววตาของเธอ เธอหันมายิ้มให้กับผม...เเต่ผมรู้สึกผิดนิดหน่อยที่เธอยิ้มเเล้วผมไม่ยิ้มตอบ...ตอนนั้นผมเอากลับมาคิดผมคิดว่าเธอต้องไม่รับรักผมเเน่ๆเลย...เเต่เเล้ว...เธอก็ให้เมลมาผมกลับไปบ้านผมก็หยิบกระดาษใบนั้นที่เธอเขียนเมลเเละจับมันผมเอามันขึ้นมาดม...ผมดูเหมือนคนโรคจิตใช่มั้ยT^T เเต่คุณต้องเข้าความรู้สึกความรักที่รักตั้งเเต่เเรกเห็นหน่อยนะ...ผมเเอดเมลของเธอไป...ผ่านไป 2-3 วันผมไม่เจอเธออีกที่หน้าโรงเรียนเอ็มก็ไม่ออน...เเละเเล้วคืนวันที่ 4 ผมนั่งเล่น M ซึ่งที่ผมรอมานานก็ปรากฎก็ออนเเล้วทักผม...ผมทำอะไรไม่ถูก...รู้เเต่ว่า....ผมบอกชื่อ อายุ ปี อะไนเกี่ยวกับผมไปหมดเเล้ว.....เธอบอกกับผมว่า ทำไมต่อหน้าเธอผมดูเย็นชาจัง....ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงเลยตอบไปว่า.."เพราะคุณไง..." เธอถามผมกลับมาอีกว่า เพระเธอ เธอทำไมหรอ ผมก็ได้เเต่ตอบอะไรไร้สาระไปเรื่อยๆ...เฮ้อก็คนมันตื่นเต้นนี่หน่า...จากนั้นเรื่อยๆผมก็คุยกับเธอทุกวัน.....เเต่เจอที่โรงเรียนผมไม่ค่อยกล้าทักเธอหรอก.......เพราะ.....อะไร.....ผมไม่รู้.....เเละผมก็ขอเธอเดท....จากนั้น.....อยู่ที่โรงเรียนเราก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลา...ไม่เคยจะห่างกันเลย....
                    วิธีที่ผมใช้ง้อเธอเสมอๆ คือ...ดอกไม้สีขาว...เธอชอบมันนะ...!!~

                    สถานที่ที่ผมไปเดทกับเธอครั้งแรก...เอเวอร์เเลนด์...ใช่ครับ! มันคือสวนสนุก ผมไปเดทกับเธอตอนกลางคืนนะ...ที่ๆเป็ฯหิมะ...มันโรเเมนติกมากนะครับ...ผมยังจำวันนั้นได้ดีเลยหล่ะ...เธอหอมแก้มผมด้วย......ว้าวววว ผมชอบวันนั้นจัง...

     

    ส่วนที่สาม  ทั่วไป

                    ถ้าได้เป็นพระเอกเอกของคยูฮยอน/แจจุงคุณจะคอมเม้นต์และโหวตอย่างสม่ำเสมอ? ::: เเน่นอนค่ะ ถูกค้อง!! ว่าเเต่ (เป็นพระเอกเหรอ ??)

                    จะไม่มีวันทิ้งฟิกเรื่องนี้ไปอย่างเด็ดขาด? ::: สันยา ไม่ทิ้งเด็ดขาด

                    ถ้าไม่ได้เป็นพระเอกของคยูฮยอน/แจจุงคุณก็จะไม่ติดตามเรื่องนี้ใช่ไหม? ::: คุณอย่างให้เราติดตามมั้ยหล่ะค่ะ? ถ้าอยาก....ก็จะทำตามที่ต้องการเน้อ ^_^ เเต่........ถ้าไม่ติดจิงๆ ก็เศร้าอ๊า...เพราะว่า....ถ้าเราตั้งใจทำในสิ่งๆหนึ่งเเล้วไม่ได้ เเล้วก็ต้องมานั่งอ่าน...ไปพร้อมน้ำตาที่ ทำไมเราตั้งใจเเล้วเราไม่ได้หล่ะ...เเบบนั้นมันก็นะ..... 

                    เรื่องนี้มีชื่อว่า...ความรักที่เเตกต่าง The story My heart

                    สิ่งที่อยากบอก Lee Seen ...เราตั้งใจกับมันมากๆเลยนะ...ช่วยพิจารณาเราด้วยนะค่ะ สู้ๆบ๊ายบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×