ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครนางเอกทึกกี้ของ ท๊อฟฟี่

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 51


    ใบสมัครของทึกกี้ของสีม่วงเน้อๆๆ [บอกไว้ก่องนางเอกทึกกี้นะ เปงมนุษย์ธรรมดาๆๆ]

    ชื่อ////คิมแตซู Kim Taesu
     
     
    อายุ//// 19 ปี หรือเท่าไหร่ก็ได้จ้า
     
     
    นิสัยส่วนตัว////นิสัยเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะเหมือนผู้หญิงชอบทำตัวห้าวๆตลอดเวลาวางมาดในทุกนาทีทุกเวลา เป็นพวกที่ทำตัวไม่รู้จักโต ชอบทำอะไรเป็นเด็กได้ตลอดเวลาเช่นกันประมาณว่านิสัยช่างไม่เข้ากับอายุของตัวเอง เป็นคนที่วางมาด เเล้วยังมีนิสัยเย็นชาอีกต่างหาก เธอจะเงียบจนทุกคนอาจจะกลัวเธอไม่เลยก็ได้เธอเย็ฯชาได้สุดๆกว่าที่ทุกคนคิด หน้าตาอาจจะหงิมๆ เเต่เอาเข้าจิงๆเธอไม่เป็นแบบนั้นคนที่เธอเย็นชาใส่อาจจะเป็นผู้ที่โชคร้ายก็เป็นได้เธอจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ถึงเธอจะห้าว เย็นชา ชอบทำตัวเป็นเด็กๆ เธอยังมีนิสัยปากร้ายอีกต่างหาก พูดสายฟ้าเเลบ แพลบๆ ฮ่าๆ ปากคอเรอะร้ายเเต่ก็น่ารักกก  บางทีคนอาจจะคิดว่าเธอเกิดมาทำไมเนี่ยยยยได้ก็ว่าได้
     
     
    สิ่งที่ชอบ////ธรรมชาติ ดอกไม้ ต้นไม้ ริมน้ำ เเละหิมะ เเละ สิ่งนี้สำคัญมากๆที่เธอจะติดตัวไว้ตลอดเวลาคือ ตุ๊กตา Blythe

     
    สิ่งที่เกลียด////คนเห็นแก่ตัว !!! นิสัยไม่ดี ถ้าเป็นพวกสัตว์ก็จะเป็นพวกงูเป็นสิ่งที่เธอเกลียดเข้าลำไส้ใหญ่
     
     
    ความสามารถพิเศษ////บัลเล่ เเละ ไวโอลีน เเละ เปียโน
     
     
    อิจเมจของตัวคุณ////
     
     
    อิเมจของคู่คุณ////


    คนที่เทอแอบรัก////คยูวาน


    อิมเมจคนๆนั้น[เปงใครก็ได้ไม่ว่าจะเปงSJ Tvxq FT BB หรือจะเปงเน็ตไอดอลเราก็ไมว่า]////


    คำถาม--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    1.วันนึงคุณได้เจอกับผู้หญิงคนนึงเดินมากลับเพื่อนใหม่ของเทอนั้นก็คือพวกนางเอก เค้าบอกว่าเค้านะเปงเพื่อนเก่าของนางเอกพึ่งมาจากต่างประเทศยังไม่มีที่อยู่แล้วขออยู่ที่หอของคุณไปก่อง ซึ่งคุณก็ยอม และไม่นานคุณก็รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นมันเปงผู้ชายคุณจะทำไง :: เฮือกกกก อึ้งไป 2 วิ ด้วยความที่เรามีนิสัยเด็กปากร้าย หรือ ปากปีจอ ทำให้เราด่าเค้าไม่ยั้งเลย ด่าเละ จนคนๆนั้น อาจจะกลัวไปเลยก็ได้ ด่าไม่พอเอาหมอน เอา หนังสือปาใส่ให้หมดห้อง เเล้วก็ร้องไห้ทันที ฮือๆๆๆๆๆๆๆ นายแอบทำอะไรฉํนรึเปล่าก็ไม่รู้ แงๆๆๆๆๆๆๆ


     
    2.คุณกับทึกกี้เจอกานได้ยังไง :: Snow Hopital blythe เป็นสถานที่หนึ่งที่เธอชอบไปเอามากๆ เเละวันนั้นเธอไม่ร้านั้นกับเพื่อนเยอะมากๆ เธอเล่นกับเพื่อนโดยไม่ทันระวังเลยล้มใส่ทึก ทึกมองหน้าเธอด้วยความ งง เเต่เธอก็ลุกขึ้นมาเเล้วก็ขอโทด เเต่ทึกกี้ กับไม่ยอมให้อภัยเธอแถมยังเดินออกไปอีกต่างห่าก ทำให้เธอโกธรผู้ชายคนนี้เอามากๆ เเต่สวรรค์เหมือนดลบรรดาลให้เธอเจอกับทึกอีกครั้ง ทำให้เธอได้รู้สึกถึงบางอย่าง...................
     
     
    3.ทึกกี้บอกเทอว่าเค้านะ เป็นเทพแห่งความรักที่ลงมาเพื่อที่ลงมาช่วยเหลือพวกนางเอกซึ่งพวกนั้นนะเปงเพื่อนกับเทอ
    เทอจะทำยังไงในเมื่อเทอนะคิดว่าเรื่องพวกนี้เปงเรื่องไรสาระมากและไม่มีทางเปงเรื่องจิง :: ตอบทึกไปว่า......อ๋อ......อืม..... อย่างงี้นี้เอง.....ฉันจะเชื่อนายนะ(ในใจไม่ใช่เเบบนั้น)....เเล้วนายจะลงมาช่วยให้พวกเธอสมหวังอย่างนั้นหรอ ? ฉันไม่อยากโกหกนาย ฉันจะบอกว่าฉันไม่สามารถเชื่อเรื่องพวกนี้ได้ ฉันว่านายควรไปหาหมอพบจิตแพทย์นะ ขอบคุณนะที่มาเล่านิทานให้ฉันฟังอ่า......ฝันดี (แต่สุดท้ายเธออาจจะเชื่อก็ได้)

     
     
    4.เอาเข้าแล้วไงตาบ้านั่นที่เทอว่าเขาว่าเขานะประสาทดันเปงเทพแห่งความรักเข้าจิงๆ แล้วตอนนี้เค้ากำลังจะเดินทางกลับไปยังที่ของเค้า
    เทอจะรั้งเค้าไหมแล้วถ้ารั้งเทอจะรั้งเค้ายังไง :: รั้งสิ.....ฉันรักเค้า.....ฉันต้องการเค้า เราจะวิ่งไปให้ถึงที่สุด ถ้าฉันได้เจอหน้าเค้าครั้งสุดท้ายฉันจะพูดว่า "ฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถห้ามนายไม่ให้กลับไปในโลกของนายได้ ตลอดเวลานายทำให้ฉันมีความสุขทำให้ฉันได้หัวเราะ ทำให้ฉันมีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทำให้ฉันได้รู้สึกถึงอย่างหนึ่ง คือความรัก......นายทำให้คนอื่นสมหวังเเล้วทำไมนายไม่ทำให้ฉันสมหวังได้บางหล่ะ....ทำไม(ฮือๆ)ได้โปรดอย่าทิ้งฉันไว้ที่นี่คนเดียวเลย ฉันยอมทำทุกอย่างก็เพื่อนาย ฉันรู้สึกดีดีต่อนายคนเดียว จะไม่มีใครแทนที่นายได้เลย...........ฉันรักเธอ เเละจะรักตลอดไป" ครั้งนี้อาจจะทำให้เค้าใจอ่อนก็ได้
     
     
     
    มีรายจากฝากถึงเราหรือเป่า:: พยายามที่สุดเเล้วนะ โอ๊ยยยเเต่งไปจะร้องไห้ T^T ซึ่งตอนตอบคำถาม สุดท้าย T^T
     
     
    สัญญาได้ไหมว่าจะเม้นแล้วก็โหวตให้เราอ่า:: สันยาเเน่นอนจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×