ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diagon Alley - Everything about Harry Potter!

    ลำดับตอนที่ #151 : อัพเบาๆ Harry Potter 7.2 Premiere (รอบสื่อมวลชน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 220
      0
      14 ก.ค. 54

    ไม่มีสปอย ไม่มีรีวิว ไม่มีอะไรทั้งสิ้น อ่านได้ไม่ต้องกลัว
    มาเล่าประสบการณ์เฉยๆ อื่นๆขอผลัดเป็นหลังสอบละกัน Foot in mouth
    ไม่ได้เขียนบล็อกซะนานเลย...
    วันนี้เป็นวันที่หนังแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2 เข้าฉายในประเทศไทยเป็นวันแรก หลายคนจองจั๋วล่วงหน้า หลายคนไปรอซื้อหน้าโรง.... ได้ข่าวมาว่าเต็มหลายรอบเลย ยังไงใจเย็นๆก่อนเนอะ
    ดูเร็วดูช้า เนื้อหาหนังเหมือนกันจ้าาา
    เราไม่ได้ไปจองกะเค้าหรอก แต่เราได้ไปดูรอบสื่อมวลชนที่เซ็นทรัลเวิร์ลค่ะ เอาตั๋วมาอวด :)
    ที่โรงหนัง SFW มีการจัดงานเปิดตัวเป็นปาร์ตี้เล็กๆสำหรับผู้ที่ได้รับเชิญมา มีค็อคเทลอะไรแบบนี้ด้วย ส่วนเราก็เอาของสะสมไปโชว์ค่ะ ก็มีพวกสแตมป์ แล้วก็หนังสือแฟนบุคต่างๆ และยังมีของหายากอย่างอื่นที่เพื่อนๆสาวกแฮร์รี่ส่งไปให้โชว์ ก็เลยได้คุยกันรู้จักกัน
    แฟนคลับ/คอสเพลย์มาไม่เยอะ ส่วนใหญ่ไปกองกันที่งานใหญ่ที่พารากอนค่ะ ทางนั้นคึกครื้นมาก,, CTW นี้จะออกแนวผู้ใหญ่หน่อย
    ถึงแม้ว่าของที่เราเอาไปจะไม่ได้ยิ่งใหญ่มาก บางคนมาดูแล้วก็ถามนั่นถามนี่ เราชอบนะถ้ามีคนมาถามเรา มาสนใจของของเราอะ แต่บางคนก็ออกจะงงๆนิดนึงว่าเราเป็นใคร มายืนทำอะไรแถวๆตู้โชว์ 555+ มีคนนึกว่าเราเป็น พนง.โรงหนังด้วย Foot in mouth
    พอ 20.00 น.ก็เข้าโรงหนัง...ได้แถวหน้าหน่อยแต่ไม่เมื่อยนะ ของ SF จะเป็นสามมิติของ Real 3D ก็ต้องใส่แว่นเหมือนกัน แล้วเราก็มีแว่นสายตาอยู่แล้ว พอจะดูก็ต้องใส่แว่นซ้อนแว่นค่ะ 5555+ เป็นสามมิติที่ไม่ได้ดีมากนะ ไม่รู้เพราะเราใส่แว่นซ้อนแว่นหรือเพราะมันดีสุดได้เท่านี้ เพราะเราเองก็ไม่เคยดูของ IMAX ... ด้วยความที่ไม่มีตังค์ 5555+ แต่คิดว่าของ IMAX น่าจะจอใหญ่กว่า
    หนังสนุกนะ ดูแล้วอิน อยากจะมีโมเมนต์ซึ้งๆอินๆกะเค้ามั่งเหมือนกัน จะไม่บอกนะว่าดีเลิศไร้ที่ติ... หนังจบแล้วมีเสียงปรบมือจากผู้ชมด้วย เป็นการปิดตำนานอย่างสมบูรณ์ เหมือนกับเรามาดูการแสดงอันยาวนานจนกระทั่งมันจบลง เราก็ต้องปรบมือให้นักแสดง ให้ทีมงาน ให้ทุกๆคนที่มีส่วนร่วม... รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลย Cool
    จากนั้นแยกย้ายกันกลับบ้าน เป็นวันที่มีความสุขอีกวันนึง
    ตอนกลับเราเดินขึ้นมาทางเชื่อมรถไฟฟ้า มีพี่ผู้หญิงคนนึงขอถ่ายรูปเราด้วย เค้าบอกว่าจะถ่ายในงานแต่ตามไม่ทัน 5555+ เราก็เลยถ่ายรูปกะเค้าที่ทางสกายวอล์คนั่นเลย ตอนนั้นยังแต่งเต็มยศอยู่ ก็แปลกๆดีเหมือนกัน แต่ตอนนั้นไม่แคร์สื่อแล้วอะ คือมันดึกแล้ว ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ เราก็ขี้เกียจถอดเสื้อคลุมเลยเดินออกมาทั้งอย่างงั้นเลย.. ง่วงด้วยล่ะ Cry
    อ้อ..ลืมบอกไปว่าก่อนเข้าโรงหนังเราต้องฝากมือถือไว้ที่เจ้าหน้าที่ ด้วยนะ จะมีคนเฝ้าอย่างดี... เห็นแล้วนึกถึงสอบแล็บกริ๊งยังไงชอบกล 555+
    รีวิวหนังอาจจะตามมาหลังสอบนะคะ รีวิวไม่เก่งด้วย อาจจะเป็นแค่การเพ้อเจ้อของแฟนคลับคนหนึ่ง... ตอนนี้ขอตัวไปอ่านอีก 2 วิชาที่เหลือก่อน (วิชาน้อย หน่วยกิตเยอะ)
    สวัสดีค่าาา......
    Cool
    ปล. มันเป็นสิ่งที่เหมือนจะอัพอย่างยิ่งใหญ่ สุดท้ายกลายเป็นการอัพเบาๆ... เบามากๆด้วย รูปในงานก็ไม่มีเพราะรีบมาก สะเพร่า ชาร์ตกล้องไว้แต่ลืมหยิบออกมาด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×