ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diagon Alley - Everything about Harry Potter!

    ลำดับตอนที่ #102 : F@CT :: HBD Severus Snape

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 557
      0
      9 ม.ค. 52

    อัพชุ่ยอีกค่ะ งานเยอะ เวลาน้อย
    ขอโทษด้วยเน่อออ

    เอาแต่รูปไปก่อน ประวัติจะตามมาวันหลังค่ะ

    วันนี้ 9 มกราคม วันเกิดครูจมูกตะขอที่เป็นพ่อคนดีฝังใน TwT

    วิกไปเก็บภาพจากเว็บเจ.เค.มาฝากล่ะ  ใครจะไปดูก็เข้าที่เว็บก็ได้ จิ้มๆ

    ที่จริงก็อยากเขียนเรื่องสเนปนะ แต่ว่าไม่ค่อยว่าง อยากหาข้อมูลให้ได้เยอะๆ อ่านหนังสือแล้วลองศึกษามากๆ จะได้เขียนประวัติตัวละครถูก ^^''

    เข้าไปในเว็บเจ.เค. เอาแบบที่ไม่ใช่ text only นะ มองที่มุมขวาบน จะเห็นสมุดที่เปิดพลิกๆหน้าอ่ะค่ะ วันไหนที่ตรงกับวันเกิดตัวละครมันจะเขียนว่า Happy Birthday แบบนี้

     

     

     จากนั้น เอาเม้าส์ชี้ สมุดจะพลิกเองไปจนถึงหน้าที่เขียนว่า

     

     

     จากนั้นก็คลิกเลยย~  มันจะเป็นเศษกระดาษฉีกมาจากสมุด ... มีเค้กจุดเทียนทางซ้าย ทางขวาเป็นชื่อตัวละคร (แต่ก่อนมีวันเกิด Daniel Radcliffe ด้วย  แต่วิกเห็นแค่ครั้งเดียว  ก็เลยไม่มั่นใจว่าเคยมีจริงๆรึเปล่า หรือว่าคิดไปเอง) อันที่จริงคงเคยกดกันหมดแล้วเนอะ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะสอนกดทำไม - -''

    ปกติถ้าวิกนึกได้วิกจะแวะมาเก็บเรื่อยๆนะ ... เพิ่งเก็บเป็นจริงเป็นจังเมื่อปีที่แล้วนี่เอง  แล้วก็เห็นมีที่ veritaserum ที่เดียวล่ะมั้งที่เก็บไว้ในแกลลอรี่ด้วย เว็บอื่นวิกยังไม่เจอเลย แต่อาจจะมีคนเก็บกันเองแบบวิกก็ได้นะ  วิกก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเก็บไปเพื่ออะไร  ว่าจะกดให้ครบทุกภาษาก็ขี้เกียจ  เลยเอาแค่อังกฤษพอ (ตะกี๊กดไปดูภาษาญี่ปุ่นด้วย แต่ไม่ได้เก็บเพราะยังไงก็อ่านไม่ออก)

    หน้าตาเป็นแบบนี้ 

     

     

     

    จะบอกว่าช่วงต้นปีอะวิกลืมหมดแหละ ถึงต้องนั่งทำตารางวันเกิดนี่ไง 55 ใครอยากดูตารางวันเกิดตัวละครกับนักสแดง(เกือบ)ทั้งหมด กดที่นี่เลยค่ะ (ภูมิใจนำเสนอ เพราะทำเองกับมือ แม้บางอันจะตกตารางไปบ้าง 55)  เดือนมกราพลาดทุกปี พลาดมาแล้วสามปีมั้งคะ 555 ... เข้าไปกดเว็บเจ.เค.เล่นมานานแล้ว บางวันโชคดีเจอวันเกิดก็ดูนะ แต่กดแคปหน้าจอมาไม่เป็น โง่อยู่นานมาก ก่อนจะค้นพบว่ามันมีปุ่มกดบนคีย์บอร์ด TwT  พอกดเป็นก็คิดว่าน่าจะลองเก็บเล่นนะ  ก็เลยไปดูตามแฟนไซต์ต่างๆว่าที่ไหนมีให้สูบบ้าง ปรากฏว่าเจอที่เว็บสัจจะซรุ่มที่เดียวเอง

    หวังว่าจะมีคนเก็บแบบวิกบ้างนะ วิกไม่อยากบ้าเก็บอยู่คนเดียว 55

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×