||-HeDw!g & P!gw!Dgeon-||
ดู Blog ทั้งหมด

อย่ายัดเยียดความบ้าเกาหลี

เขียนโดย ||-HeDw!g & P!gw!Dgeon-||
เอ่อ ...
ไม่มีอะไรหรอก  เมื่อคืนเจอกระทู้นึง.... อ่านจบแล้วเลยตอบ
ที่จริงมันเป็นกระทู้ที่ค่อนข้างจะปกป้องตัวเองหน่อยๆน่ะ
คนเขียนอาจจะไม่รู้ตัวก็ได้ว่าไอ้ที่เขียนไป เขียนให้ตายยังไงก็ไม่มีคนมองแง่บวกกับพวกคุณมากขึ้นหรอกนะ

ใครแอนตี้มันก็ติดจะแอนตี้ไปเลย


แต่อ่านแล้วมันทำให้เรานึกถึงตัวเอง

กระทู้นั้นเป็นคำชี้แจงจากพวกบ้าดาราอ่ะ .. ขอเรียกว่าพวกบ้าเกาหลีละกันนะ เพราะส่วนใหญ่มันก็อย่างงั้นแหละ
ประมาณว่าชั้นบ้าดาราของชั้นแต่มันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน  อะไรอย่างงี้

คือเราคิดว่ามันก็เหมือนตอนเร้าบ้าแฮร์รี่นั่นแหละ


ไดอารี่วันนี้ขอบ่นอย่างเดียว  แล้วจะไปทำการบ้านต่อละ

รู้สึกตัวเองงี่เง่าเหมือนกันนะ 555


(บ่นคนเดียวจริงๆ ถ้าอ่านแล้วมึนก็ไม่เป็นไรหรอก)




กระทู้ว่าอย่างงี้ 
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1224261


อันนี้ไม่ใช่ของเรานะจ๊ะ เป็นของคุณYSCharisma



--------


บทความนี้ถูกคิดขึ้นเพราะพวกเราถูกผู้ใหญ่บางคนเข้าใจผิด..
เพื่อนๆช่วยกันส่งต่อไปเรื่อยๆหน่อยนะ
(ถ้าจะบอกว่า ส่งเพื่อพี่ๆ...ทำได้ไหม? เราไม่อยากให้ทุกครั้งที่พี่ๆมาไทย พี่ๆต้องโดนอคติอ่ะ- -)
ถ้ามีอะไรอยากเสนอหรือเพิ่มก็ส่งทาง cutieyoonmi@hotmail.com ได้นะ

PS.เมื่อย...มากๆ...

ขอบคุณมากๆ..

กรุณาอย่าแก้ไขโดยไม่ได้รับอณุญาต




ข้าพเจ้า YSCharisma (นามแฝง)ขอเป็นตัวแทนของเหล่าแฟนคลับของศิลปินเกาหลี รวมทั้งจีนและญี่ปุ่นด้วย เพื่อจะมาชี้แจงความในใจของพวกเราที่ต้องการจะสื่อให้ทุกท่านรู้..

เนื่อง จากพวกเรา...เหล่าแฟนคลับดารานักร้องเกาหลี มักถูกเข้าใจผิดและโดนตำหนิจนเกินจริงอยู่เป็นระยะ และไม่เคยมีการชี้แจงเหตุและผลให้กระจ่าง
ดังนั้น ข้าพเจ้าขอใช้โอกาสนี้ เพื่อชี้แจงแก่ท่านผู้อ่านทุกท่านดังนี้

๑. พวกเรามักถูกกล่าวหาว่าไม่รักชาติ....... ในกรณีของข้อนี้ ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดพิจารณาว่า การที่เราชอบสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ไม่ใช่ผลงานของชาติ หมายความว่าเราไม่รักแผ่นดินที่เราอาศัยอยู่ทุกวันนี้หรือ? การที่เราจะชอบอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นความชอบของเราเองผิดด้วยหรือ? แฟนคลับบางคนรักชาติมากเสียกว่าแฟนคลับศิลปินไทยเสียอีก อย่างเช่นข้าพเจ้า ซึ่งได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนโรงเรียน เพื่อแข่งประวัติศาสตร์เพชรยอดมงกุฎของช่วงชั้นที่๓ เนื้อหาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยล้วน และคะแนนภาษาไทยไม่เคยต่ำกว่าร้อยละ๘๐ ในขณะที่พวกเราโดนกล่าวหานั้น ศิลปินเองก็ทราบดีและได้กล่าวกับพวกเราไว้ว่า พวกเขาจะเป็นลังใจให้ อย่าเถียงผู้ที่อวุโสกว่า.........ท่านผู้อ่านคิดอย่างไรบ้าง?

๒. บางท่านมักคิดว่าเป็นสิ่งที่ไร้สาระ....... ในกรณีนี้ อาจจริงบ้างในบางโอกาส แต่พวกเราอยากให้ท่านผู้อ่านทราบว่า  การที่เราชื่นชอบพวกเขาและได้สนับสนุนพวกเขานั้น ได้ข้อคิดต่างๆมากมาย เช่น พวกเราจะรู้จักรอมากขึ้น เนื่องจากต้องรอพวกเขามาทำงานที่ไทย, พวกเรารู้จักความหมายของความรักมากขึ้น เนื่องจากพวกเราต่างทำของเพื่อมอบให้พวกเขา โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ให้เราทุ่มเทเพื่อคนที่เรารัก, สอนให้เราได้มีโอกาสที่จะไขว่คว้าหนทางที่จะเข้าหาพวกเขาได้, สอนให้เรารู้จักเก็บออมเงินเพื่อซื้อสิ่งที่อยากได้ด้วยเงินของตนเอง
และ พวกเรายังได้ศึกษาภาษาที่๔ คือภาษาเกาหลี ซึ่งความรู้เป็นสิ่งที่สำคัญ หากรู้ไว้ ก็ไม่ก่อผลกระทบที่เสียหายอะไร บางครั้ง พวกเราจะได้ทำตนเป็นประโยชน์ต่อสังคมได้ โดยเมื่อใดที่พบชาวเกาหลีมาที่ประเทศไทย พวกเราก็สามารถสื่อสารและแนะนำพวกเขาได้

๓. กล่าวหาว่าพวกเรามักใช้ภาษาไทยไม่ถูกต้อง...... ข้าพเจ้าขอชี้แจงว่าเป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่มีการใช้ภาษาวิบัติกันใน หมู่แฟนคลับ พวกเราใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง มีเพียงบางคำเท่านั้นที่เป็นคำศัพท์ที่มักจะผิดกันเป็นปกติ แต่เหล่าแฟนคลับศิลปินไทยในเว็บๆหนึ่ง นิยมใช้ภาษาวิบัติกันเป็นจำนวนมาก เมื่อเทียบกับพวกเราแล้ว ข้าพเจ้าขอรับรองว่า พวกเราใช้ภาษาไทยได้ถูกต้องกว่าแน่นอน

๔. พวกเราถูกกล่าวหาว่าไม่สนใจการเรียน...... ข้าพเจ้าขอค้านอย่างรุนแรง เนื่องจาก หากพวกเราไม่สนใจเรียน ผู้ปกครองก็จะไม่อนุญาตให้ไปคอนเสิร์ตของศิลปินนั้นๆ และพวกเราต้องเรียนให้ดีตามศิลปินที่ได้กล่าวไว้ด้านล่างอีเมลล์นี้ และผลสำรวจจากที่ได้สำรวจเหล่าแฟนคลับเกาหลี ได้พบว่า ผลการเรียนดีขึ้นร้อยละ๕๕ เนื่องจากนำดาราที่ชื่นชอบเป็นแรงบันดาลใจ และกระตุ้นในการเรียน ท่านผู้อ่านเคยคิดไหมว่า การที่เราจะสนใจเรียนเพราะดารายังดีกว่าพวกเราไม่สนใจเรียนเลย?

๕. พวกเรามักถูกกล่าวหาจากพวกที่ไม่ใช่แฟนคลับบางพวกอยู่เสมอว่าไม่สนใจผู้ ปกครอง...... ข้าพเจ้าขอชี้แจงว่า สังคมในหมู่พวกเรา แยกแยะออกว่าพ่อแม่เป็นบุพการี เป็นผู้ที่สูง ไม่นำมารวมเรื่องเกี่ยวกับประเด็นของดารานักร้องที่ชอบ เราแยกเป็นเรื่องๆ พ่อแม่ก็เรื่องนึง ดารานักร้องก็อีกเรื่องนึง รวมกันคงไม่เหมาะสมนัก และหากย้อนดูตนเองแล้ว ข้าพเจ้าก็คงอยากจะทราบเช่นกันว่าพวกคุณบางท่านที่กล่าวหาข้าพเจ้าอยู่บ่อยๆ นั้น นำเวลาทั้งหมด๒๔ชั่วโมง ใน๑วัน มาดูแลพ่อ
**ั้นหรือ? คงเป็นไปได้ยากกระมัง..

๖. พวกเรามักถูกกล่าวหาว่าพวกเราจะฆ่าตัวตายตามความนิยมในการแก้ปัญหาชีวิตของ ดารานักร้องเกาหลี...... ข้าพเจ้าขอชี้แจงว่า พวกเราก็รักชีวิต และมีสมองพอที่จะคิดวิเคราะห์อะไรควรหรือไม่ควร พวกเราแค่รัก มิใช่บ้าคลั่งในตัวพวกเขาจนไรเหตุผล ขอความกรุณาท่านผู้อ่านช่วยเข้าใจจิตใจของพวกเราที่มักโดนกล่าวหามาเป็นเลา นานด้วยว่า หากเป็นท่าน ถ้าท่านถูกกล่าวเช่นนี้จะรู้สึกเยี่ยงไร?


ขอ ให้ทุกท่านที่เคยกล่าวหาพวกเราไว้ โปรดเข้าใจถึงจิตใจของพวกเราด้วย แฟนคลับเกาหลีส่วนมากยังไม่บรรลุนิติภาวะ บางครั้งการตัดสินใจอาจพลาดได้ และการชอบอะไรนั้น ก็เป็นความชอบของพวกเรา ยากที่จะห้ามได้ ได้โปรด กรุณาเข้าใจพวกเราด้วยเถิด..

สุดท้ายนี้ ข้าพเจ้าขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกๆท่านอย่างสูงที่สละเวลามาอ่านบทความของ ข้าพเจ้าด้วยความเข้าใจ ขอให้ทุกท่านมีความสุขในปี๒๕๕๒นี้
และข้าพเจ้าขอความกรุณาอันเหลือล้นของท่านผู้อ่านช่วยส่งต่อฟอเวิร์ดเมลล์ฉบับนี้ เพื่อให้ความตั้งใจของพวกเราเป็นจริงด้วย...
(หากมีอะไรเพิ่มเติม ข้าพเจ้าจะส่งมาในฉบับหน้า)

ขอขอบพระคุณอย่างสูง
YSCharisma


----------



โดยส่วนตัวแล้ว

เราด้วยอย่างยิ่ง

เพราะเราก็เป็นหนึ่งในเหล่าแฟนคลับนักร้องเกาหลี

SJคือแรงบันดาลใจของเรา ทำให้เราตั้งใจเรียน

ทำคะแนนดีๆ ทำตัวดีๆ ไม่ใช่เพื่อพ่อแม่จะได้อนุญาตอย่างเดียว

แต่เราคิดว่า ถ้าเรามีความพยายามเหมือนอย่างพวกพี่ๆ

ซักวันหนึ่ง เราก็คงต้องประสบความสำเร็จเหมือนกับพวกพี่ๆ








ปล. ข้อ3 แอบสงสัยว่า คนคิดนี่แอบพาดพิงถึงค่ายเพลง "กองทัพญี่ปุ่นที่ตายตอนซ้อม" หรือเปล่า เพราะว่า ไปเล่นในเว็บของค่ายนั้นมา วิบัติเพียบ (จนเราอ่านไม่ออก-*-)



เราตอบกระทู้ว่า

ความคิดเห็นที่ 1  
   คะแนนเห็นด้วย +9
เข้ามาอ่านและพยักหน้ารับรู้
ที่จริงเราไม่ชอบดาราเอเชียอ่ะนะ ออกแนวแอนตี้หน่อยๆด้วยซ้ำ (เอ๊ะ แล้วแกมาอ่านทำไมวะเนี่ย 555)
คือ จะบอกว่าพวกผู้ใหญ่บางทีไม่เข้าใจหรอก เพราะสมัยของเค้ามันไม่มีแบบนี้  เค้าไม่เคยเห็น/ไม่เคยเข้าใจหรอกว่าเวลาดารามาทัวร์คอนเสิร์ตแล้วอารมณ์คน มันอยากดู อยากกรี๊ดมันเป็นยังไง 

สรุปคือเค้าไม่เข้าใจคำว่าแฟนคลับละมั้ง

เราว่าเค้าคงไปเจอตัวอย่างที่ไม่ดีแล้วเอามาเหมารวมด้วยแหละ  เพราะเราก็เคยเจอคนแบบนั้น
คือบางคนมันแสดงออกมากเกินไป ... แบบที่ใส่เสื้อ ถือกระเป๋า ติดเข็มกลัดนี่เราว่าไม่เท่าไหร่นะ
แต่พวกที่แบบ .. ดาราของกูคือพระเจ้า แตะนิดแตะหน่อยไม่ได้ ออกความเห็นอะไรไม่ได้เลยเงี้ย เช่น เราเคยบอกว่า
"รูปนี้ทำไมหัวดูฟูๆ ตาตี่ๆ ไม่ค่อยน่ารักเลยอ่ะ" เค้าก็หันมาแว้ดใส่ว่า
"แล้วไง นี่ผัวชั้น อย่ายุ่งเรื่องของชั้น ... ก็ชอบแบบนี้ เธอแหละตาไม่ถึงเอง"
อ้าว .. เราออกความเห็นไม่ได้เหรอ  กะอีแค่สงสัยว่าทำไมหัวมันฟูเนี่ย - -* (เออ แกก็ตอบมาดิว่าหัวฟูเพราะเพิ่งตื่น อะไรหยั่งเงี้ยยย)
นั่นแหละ  ไม่ชอบคนประเภทเนี้ยอ่ะ

บางทีการชอบอะไรซักอย่างแล้วเราทุ่มเงินกับเวลาไปให้ มันไม่ผิดนะ
คือถ้ามีเงินมีเวลาก็ทำไปเถอะ แต่คนที่ไม่มีแล้วตะเกียกตะกายแบบเกินกำลังทรัพย์ตนเอง เราว่าแย่อ่ะ
คือถ้าหาตังค์เองไม่ได้ ก็ไม่ต้องตามแมร่งทุกอย่างหรอก  จริงมั้ย?
เราว่าเค้าคงเห็นแค่คนส่วนน้อยแหละ
(เรา เห็นคนส่วนน้อยพวกนั้นแหละ 555 --- แต่ส่วนนึงที่เราไม่ชอบดาราเกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น/ไต้หวัน เพระาเราฟังแล้วไม่รุ้เรื่องว่าร้องเพลงว่าอะไรน่ะสิ แล้วเราว่าหน้าตาเหมือนกันหมดจนแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร  ก็เลยไม่ชอบซะงั้น 55)

คือเราก็มีโลกของเรา มีสิ่งที่เรารักเหมือนกัน
แล้วเราก็รักมากพอๆกับที่เพือ่นๆรักเกาหลีเนี่ยแหละ 55
ของสะสมก็ซื้อนะ ซื้เยอะด้วย(หลายหมื่นแล้วฮะ) สั่งจากต่างประเทศก็มี มีของที่เรามีคนเดียวในประเทศไทย อะไรเงี้ยย
เออ เราก้เข้าใจนะ  ถ้าไม่เบียดบังเงินทองอะไรมาก อยากซื้อก็ซื้อไป แบ่งเงินเอาไว้ให้ของสะสม ซื้อเป็นงานอดิเรกไปเลยก็ไม่เห็นแปลก

เห็นด้วยว่ามันทำให้เรารู้จักรออ่ะนะ
แต่อยากรู้ว่ามีใครรอนานแบบเราป้ะ?  คือเรารอมาจะ10ปีแล้วอ่ะ .. รอดีวีดีแฮร์รี่ครบ7ภาค  55+
(ภาคแรกปี  2000 ภาค7มันจะเข้า 2011 .. แต่ก้รอมันต่อไป)


เวลาอยู่ในชีวิตจริง เราไม่จำเป็นต้องแสดงออกให้มากเกิน
ไม่ต้องกลัวคนไม่รู้หรอก

คนรู้เยอะก็มีแต่หมั่นไส้มากกว่า - -*




รักอะไรก็รักให้จริงแล้วกัน เนอะๆ
Name : ||-HeDw!g & P!gw!Dgeon-|| < My.iD > [ IP : 58.8.146.231 ]
Email / Msn:
วันที่: 19 มกราคม 2552 / 22:20

และตอบไปอีกคอมเม้น

ความคิดเห็นที่ 3  
   คะแนนเห็นด้วย +3
ลืมอ่านย่อหน้าสุดท้าย
ค่ายเพลงที่ชื่อเหมือนหน่วยรบพลีชีพของญี่ปุ่นอ่ะ .. มันก็ก๊อปๆเค้ามาตั้งแต่คาแรกเตอร์นักร้องกันเลยทีเดียว 555
หวังเจาะตลาดเด็กม.ต้น  เพราะพอโตกว่านั้นมันก็รู้ไต๋หมดแล้ว

ก็แค่ขายหน้าตา ขายความใสของคนร้อง ส่วนคุณภาพเสียง เนื้อหาในเพลงอะไรนี่มันอีกเรื่อง


แล้วก็ฝากบอกทุกคนแหละ
เรารู้ว่าทุกคนมีสิ่งที่ตัวเองรัก เช่น รักดารา รักหนังสือ ชอบแต่งนิยาย รักCG/วาดการ์ตูน ทำโดฯ คอสเพลย์ ท่องเที่ยว หรืออะไรก็ตาม
เรามีสิทธิ์ที่จะชอบ  แต่เราต้องระลึกไว้อย่างนึงว่า มันไม่ใช่พระเจ้าที่จะมาบงการชีวิตเรา..ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต  แต่ มันอาจจะเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตก็ได้นะ

^^''

(ทำไมคนเม้นน้อยจังเลยอ้ะ ดึกแล้วมั้ง 555)

ปล. เรื่องค่ายเพลงนั้น ไม่ติดคุกนะเว่ย ไม่ได้เอ่ยชื่อ 55+

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 มกราคม 2552 / 23:04
Name : ||-HeDw!g & P!gw!Dgeon-|| < My.iD > [ IP : 58.8.146.231 ]
Email / Msn:
วันที่: 19 มกราคม 2552 / 23:02

เราตอบกระทู้/เขียนได/เขียนบล็อก จะใช้ภาษาต่างกันนะ
ถ้าตอบกระทู้ เราต้องพูดกลางๆ ให้คนอื่นเข้าใจด้วย  เพราะมันมีไม่กี่คนที่เสียเวลาอ่านชื่อแล้วคิดว่าเราควรจะชอบอะไร - -*

นี่คือตอบแบบถนอมน้ำใขจกท.เค้าสุดๆอ่ะนะ  เพราะเรารู้ว่าพวกบ้าเกาหลีจะเห็นว่าดารามีฐานะสูงส่งมากกกก  แม้จะยังไม่รู้ตัวเหอะ
ตัวเองจะมองเห็นตัวเองได้ยังไง  ต้องไปส่องกระจกดูถึงเห็น (เห็นไม่หมดอีกต่างหาก) ถ้าอยากรู้ว่าเราเป็นยังไง ก้ต้องถามคนอื่นๆ

อ่านมาถึงตรงนี้ ก็แค่อยากจะบอกว่า
1. เราไม่บ้าดาราเกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น/ไต้หวัน หรือชาติอื่นๆที่เข้าข่ายดาราเอเชียตะวันออกหรือเป็นคนมองโกลอยด์
2. เราไม่ชอบคนที่บูชาดาราเหมือนพระเจ้า  เพราะมันเป็นการกระทำที่โง่มาก และทำให้ตัวเองดูไม่ฉลาดในสายตาคนอื่นที่เป็นคนส่วนใหญ่ของสังคม ...
3. เราบ้าแฮร์รี่ เหมือนที่พวกบ้าเกาหลีเค้าบูชาดารากันรึเปล่า?? เราว่าเราไม่ถึงขั้นนั้น  เพราะเราอยู่กับรี่(+ เดรก เฮิร์ม รอน โวลดี้ ปู่ดัม ฯลฯ) ปีนี้ขึ้นปีที่9แล้ว  เรารู้ว่าอะไรควรและอะไไรไม่ควร  ได้ได้หมายความว่าเราบูชาเจ.เค.เป้นพระเจ้า
อย่างน้อยเราก็รู้ว่าเราทำให้ประเทศขาดดุลการค้าไปหลายดอลลาร์
4. เราไม่ตายแทนใครในแฮร์รี่แน่ๆ ไม่ว่าจะแดน พี่ทอม เอ็มม่า รูพ เจมส์-โอลิเวอร์ ไอ้รี่ในกระดาษ เดรกี้ในหนังสือ หรือใครก็ตาม .. เรารู้ว่าเราเกิดมาเป็น Homo Sap. Sap. บรรพบุรุษเป็นมนุษย์โครมันยอง สมองมีความจุมากกว่าHomo Erectus แล้วไม่คิดถึงเรื่องไร้สาระเพ้อเจ้อพรรค์นั้นเด็ดขาด
5. ถามจริงเหอะ บ้าดาราแล้วจ่ายค่าคอนมากมายเนี่ย หาตังค์เองได้ยัง พ่อแม่ว่าป่าว .. เพระาเราเคยเห็นคนมาตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือเรื่อง อยากไปดูคอนดาราเกาหลีแต่พ่อแม่ไม่จ่ายตังค์ให้เลยทะเลาะกัน (เออ..พ่อแม่คุณคิดถูกแล้วแหละ - -*)
เคยคิดมั้ยว่าคุณดูกันกี่คน คอนกี่รอบ ประเทศชาติขาดดุลเท่าไหร่ .. (พูดไปแล้วเข้าตัวเองนิดๆว่ะ อ่านต่อข้อ 6นะ)
6. แต่ไอ้การที่เราดูหนังแฮร์รี่ ซื้อของสะสม ก็รู้ว่าขาดดุล 55 แต่มันไม่ใช่อะไรที่มากมายขนาดนั้น  ... คงเป็นเพราะเราเป็นคนกลุ่มเล็กที่ยังบ้าสะสมมั้ง  เพระาคนปกติเค้าแค่อ่านหนังสือกะดูหนังเฉยๆ - -*  แล้วเรารู้ว่าของแบบไหนที่เราจะเก็บ ของแบบไหนเราจะไม่เก็บ
ถ้าเราไม่ได้ เราก็ไม่เดือดร้อนอะไร ไม่ถึงตายนี่หว่า
7. คามิกาเซ่ ... เราไม่ชอบมันจริงๆแหละ  ผิดมั้ยล่ะที่เรามองไม่เหมือนคนอื่น  เพื่อนเราบอกว่าน่ารักดี (รวมทั้ง ffk ด้วย .... มานึกหน้าดู รู้สึกว่าเคยเรียนห้องข้างๆนะ 555  แต่ไม่คุยกัน ปกติเราไม่คุยกับคนอื่นอยู่แล้ว)  แต่ถ้ามองให้ลึก จะเห็นความเน่าเฟะตั้งแต่การเลือกคาแรกเตอร์ดาราจริงๆนะ - -*  ทำนองเพลงก็ก๊อปมาทั้งฝรั่งตะวันออก ฝั่งตะวันตกนั่นแหละ 

สรุป :: ออกจากกะลากันหน่อยเหอะ .... ที่ทำไปมันเกินพอดีแล้วล่ะ  มีทั้งคนหมั่นไส้ รำคาญ เบื่อ ฯลฯ
ทำอะไรหัดใช้สมองซะมั่ง ไม่ใช่วันๆเอาแต่เพ้อไปไกล .. คิดว่าเค้าจะสนใจรึไง เค้าเป็นสินค้าของค่ายเพลงทำไว้หลอกตังค์เฉยๆ
ถามถึงค่ายเพลง มองแต่เรื่องธุรกิจ  มองว่าเป็นสินค้า ปั้นให้ดัง พอมันร่วงก็เขี่ย ... จริงๆนะ
(นี่คือเหตุผลที่เราไม่ชอบเอเอฟ กับเดอะสตาร์ด้วย)


มองในแง่ความเป็นจริงซะมั่ง ....
(เหมือนที่ WB หาตังค์ได้มากมายจากแฮร์รี่ และนานมีบุคส์ที่มาเป็นแบบทุกวันนี้ได้เพราะแฮร์รี่ -- รึจะเถียง??)

อุ้ย นอกเรื่องยาวไปล่ะ
ไอ้ที่หงุดหงิดคืออันนี้


ความคิดเห็นที่ 6
   คะแนนเห็นด้วย +2
คห.1 ชอบเกาหลีก็บอกมาเถอะ ไม่ต้องมาบอกว่าไม่ชอบ แล้วเข้ามาแสดงความคิดเห็นเฉยๆ มุขเก่ามากกกกกกกกกกก
นี่ขนาดไม่ชอบนะเนี่ย ร้อนตัวสุดๆ พิมซะยาวววววววเลย 555
<< เอาอะไรคิดวะเนี่ย - -*

ของมันเน่าไปแล้วยังไงมันก็เน่าอะ จะตั้งกระทู้ขึ้นมาทำไม
มาตั้งในนี้พวกคลั่ง พวกบ้าเกาหลีมันเยอะ มันก็เออ-ออ ไปด้วยหมดแหละ เกาหลีจะผิดยังไงมันก็ขึ้นหิ้งถวายชีวิตอยู่ดีแหละ ไม่ต้องมาตั้งให้เปลืองเนื้อที่กระทุ้หรอก
<< เห็นด้วย พวกนี้มันบูชาสังเวยชีวิตเพื่อเกาหลีอยุ่แล้ว มันรักพวกนี้มากกว่าพ่อแม่ของมันซะอีก  ถ้าอยากจะตั้งขึ้นมาไปตั้งกระทู้ที่เวบกระทรวงยุติธรรมสิ

ความเห็นข้างล่างเมื่อมั้ยจ๊ะ ด่าอยุ่นั่นแหละ ชั้นไม่รุ้สึกหรอก 555
Name : นิกกี้ [ IP : 117.47.4.10 ]
Email / Msn:
วันที่: 20 มกราคม 2552 / 08:42


ทำไมต้องมายัดเยียด+เหมารวมด้วยอ่ะ
เสี่ยมเสียชะมัด

- -*

เซ็ง
ไม่ยอมล็อคอินอีกต่างหาก .. ว่าจะตามไปชี้แจงถึงมายไอดี 555




รู้สึกตัวเองบ่นเป็นคนแก่
เราว่าเราแปลกกว่าคนอื่นๆตรงที่เราคิดอะไรไม่เหมือนคนอื่นป้ะ?
คือ ... มันแปลกมากมั้ย?  เราอาจจะขวางโลกหน่อยๆ พูดจาหาเรื่องเก่ง และพูดตรงเกินไปจนคนฟังทนไม่ได้
รู้สึกเหมือนตัวเองแก่เนอะ 555

ปล. ของที่เรามีคนเดียวในไทย เราหมายถึงไอ้ภาคเกาหลีนั่นแหละ (เกาหลี เกาหลี เกาหลี 555)  คือไม่ได้หลงตัวเอง  แต่เรายังไม่เห็นใครมีจริงๆ  เพื่อนเรามีฝรั่งเศสอ่ะนะ  คงเป็นคนเดียวในไทยที่มีฝรั่งเสศเหมือนกัน  เพราะปกติ ต่อให้เป็นสาวกเหนียวแน่นขนาดไหน มันก็หนีไม่พ้น ไทยอังกฤษและ/หรือเมกา .... นอกนั้นมาขายในไทยไม่ได้หรอก  คนอ่านไม่ออก - -*

ไอ้ที่ซื้อหลายหมื่นน่ะ เราว่าคงถึงแหละ 
>>>
ซื้อจริง 18088 (โอ้วว เยอะกว่าออดิโอ้บุคทั้งชุดอีกแฮะ ... - -'' อันนั้นชุดนึงมัน 17,xxx ถ้าจำไม่ผิด)
เลขสวยมาก พี่แย้อาจจะชอบก็ได้นะ .... มี 8 ตั้งหลายตัว (ตอนแรกบวกไป เงยหน้ามาเจอ 11888ด้วยล่ะ - -'')
ที่จ่ายจริงน้อยกว่ามูลค่าของที่มีทั้งหมด ไม่ถึงหลายหมื่นหรอก 555  แต่ถ้านับคูณเป็นจำนวนชิ้นของฟรี/ซ้ำ อาจจะ"หลาย"
เพราะได้ฟรีเยอะมาก และบางอันจำราคาไม่ได้ เช่น นาฬิกา .. ไม่ได้รวม - -'' 
บางอันที่รวมๆไปก็ประมาณเอานั่นแหละ
แต่อย่างว่า .. ซื้อมา8ปีแล้ว ถึงมันจะเยอะเว่อร์แต่มันก็ไม่แปลก

อย่างน้อยก็ถูกกว่าค่าเรียนคอร์สเอนท์ตอนปิดเทอมที่จะถึงนี้


(ที่จริงก็ช็อคนะ เพิ่งบวกจริงจังวันนี้ เอิ่มมมมม .... ไม่ไหวแล้ว  บ้านเราก็ไม่ใช่โรงพิมพ์แบงค์ หรือโรงปั๊มเหรียญซะด้วยสิ - -'')

เอาเงินกลับมานะ

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


ที่จริงเค้าตอบต่อแล้ว แต่เราว่ามันเป็นการแสดงวุฒิภาวะของคนโพสว่าค่อนข้างต่ำอ่ะนะ
มันยังไม่เลิกเหมารวมว่าเราเป็นพวกบ้าเกาหลีอ้ะ

โอ๊ยย  แกเป็นใครวะ
อยากเจอตัววว~

เกลียดเกาหลีโว้ยยยยยยยยย

ได้โปรดดด  อย่ายัดเยียด!!


ไม่งั้นมาคุยที่มายไอดีเลยเหอะ

ในโลกจริงๆมันก็ไม่มีตัวตนนั่นแหละ
แต่เจอแบบนี้แล้วอยากเห็นหน้าอ่ะ  เพราะเราพิมพ์ตอบไปแบบที่เราคิดจริงๆ พูดริงๆ  ให้เจอหน้าเราก็พูดได้เหอะ


ว่าแล้วก็บ่นต่อ เรื่องงานกลุ่ม กับเรื่องเพื่อนคนนี้ (คนที่ทำให้เราลำบากใจตอนทำงาน คนเดียวกันกับที่เคยเขียนอ่ะ)

ถามหน่อยเหอะ งานกลุ่มยังไม่เสร็จ จะมีหน้าลงไปกับแฟนอีกเหรอ
ไม่ต้องไปไหนทั้งนั้นแหละ ทำงานให้เสร็จก่อน

แล้วที่นัดพี่เค้าไว้อ่ะ เห็นเค้าสำคัญมากเลยรึไง?
มันถึงตายมั้ยถ้าไม่ลงไปหาอ่ะ

อย่าทำตัวเห็นแก่ตัว

(นี่คือเวอร์ชั่นถนอมน้ำใจ  เพราะที่จริงอยากให้แรงกว่านี้อีก - -''  ตอนแรกกะว่าถ้าพูดแบบนี้แล้วยังหนีอีกจะงัดเวอร์ชั่นสถุลออกมาใช้)


คือเราว่าจะไม่พูด
งานที่แล้วก็ไม่พูดนะ

แต่นี่มันไม่ไหว  อาทิตย์ที่แล้วพูดไปแบบนี้แหละ

ดีนะที่ไม่ร้องไห้ไปก่อน เพราะเราขึ้นเสียงนิดหน่อยเอง

เราเป็นคนเสียงดังอยู่แล้วไง  ไม่ต้องออกแรงมากมันก็ดัง 55





ช่วงนี้งานยุ่งมาก
แล้วเราอารมณ์เสียงายมาก  หงุดหงิดกับทุกๆเรื่องเลย

ปัญหาอะไรไม่รู้ เยอะแยะไปหมด

แต่ที่แน่ๆคือเราไม่ได้วิ่งหาปัญหา..ปัญหามันเดินมาเอง

I don't go looking for trouble.
Trouble usually finds me.

- Harry Potter -

เคยมั้ย
เวลาเครียดมากๆแล้วมันทำอะไรไม่ถูกเลย ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง
จากนั้นจะรู้สึกแย่มากๆ
เหมือนกับว่าบนโลกนี้ไม่มีอะไรดีเลย

เราไม่คิดว่าจะมีใครรู้จักเราแบบจริงๆอ่ะนะ
พ่อกับแม่นี่แหละที่รู้จักเราดีที่สุด จริงป้ะ

กับคนอื่นๆ เราเฉยๆ

เหมือนจะมีขีดเอาไว้ว่าคนนี้ ให้ได้เท่าไหร่ ให้รู้จักกันในมุมไหนบ้าง อะไรแบบนั้น



(ไอ้เรื่องเกาหลีไรนั่นอ่ะ ไม่ได้บังคับคนอ่านว่าจะต้องไม่ชอบแบบเรานะ  เข้าใจว่าเป็นพท.สาธารณะ ใครอยากจะประกาศตัวว่าชอบในไดอารี่เราก็เชิญเถอะ)

ความคิดเห็น

Maple N. Sarika
Maple N. Sarika 20 ม.ค. 52 / 20:46

ยิ่งอ่านยิ่งทำให้ยิ่งไม่ชอบเกาหลี -*-

แต่ก่อนเมไม่ชอบเกาหลีอยู่แล้ว

แต่หลังๆเริ่มจะเฉยๆแล้ว ส่วนใครส่วนมัน

แต่พอยิ่งเห็นตั้งกระทู้แปลกๆแบบนี้

แล้วชี้แจงโดยเหมือนมีเจตนาติเตียนผู้ใหญ่ - -"

มันเลยยิ่งเพิ่มความ เ-ก-ลี-ย-ด เกาหลี ยังไงก็ไม่รู้ - -"

ช่างมันเหอะ ปล่อยๆไป อย่าไปสนมัน

สิ้นเรื่อง เหอๆๆ


--- คนรักกบฟ้า ---


PS.  สถานะตอนนี้ : อยากหาอะไรสนุกๆเล่น
AuGL
AuGL 20 ม.ค. 52 / 21:31
ฉันเฉยๆ
แค่ทำความรู้จักไว้ให้เออๆออๆไปกับเพื่อนได้ก็พอ - -"

น้องตูก็เคยโดนด่าตอนที่จะซื้อการ์ตูนญี่ปุ่น ฉบับภาษาญี่ปุ่น(อะนะ ของนำเข้ามันก็แพงเป็นธรรมดาโลก การ์ตูนภาษาญี่ปุ่นอย่างกากสุดเล่มนึงก็หลักร้อยแล้ว)
แล้วน้องตูก็โวยวายว่าทำไมตูซื้อได้ ทั้งๆที่ Saiyuki เล่มนึงราคาเกือบเท่าการ์ตูนมันสองเล่ม - -"(ข่ยแพงสุดในสำนักพิมพ์ แลกกับลายเส้นเทพๆ กระดาษดีมีกลิ่นถั่วเหลือง เล่มใหญ่กว่าชาวบ้านเขา และหน้าสีข้างในแปดห้า เอ๊ย แปดหน้า)
แม่ก็เลยบอกว่า
อ๋อ ตูเอาเบี้ยเลี้ยง สสวท.ไปซื้อ(กำ ภาษีประชาชนนี่หว่า - -")
PS.  Anta, mae ni itta na, daiji na mono wa tebanasuna to.
super.girl
super.girl 25 ม.ค. 52 / 13:30
ง่ะ
เราเข้าใจนะ
แต่มันแล้วแต่บางคนอีก
เราอยากจะบอกว่า
เราก็เป็นทั้งสาวกแฮร์รี่แล้วก็สาวกนักร้องเกาหลีวงหนึ่งเหมือนกัน
แต่เมื่อมาเห็นความคิดของเพื่อนๆพี่ๆอย่างงี้
เรา เอิ่ม
เฮ้อ
พี่ค่ะ
เรื่องแบบนี้มันเป็นที่คนค่ะ
มันจะทำอะไรก็ปล่อยมันไปเถอะ
ไม่ยุ่งไม่เกี่ยวสะอย่าง
มันก็ไม่มีเรื่องแน่นอนค่ะ
ส่วนไอคห.ที่ว่าพี่อ่ะค่ะ
มันเป็นเฉพาะคน
อคติกันเอง
แบบว่า
เอิ่ม
อธิบายไม่ถูกเลย
เเบบว่าเค้าเป็นปั๋วมันแตะไม่ได้อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ
คนแบบนี้ไม่ควรไปต่อปากต่อคำกับมันหรอกค่ะ


ปล.อ่านไปรู้สึกผิดหน่อยๆแระ  เหมื่อนกับว่าเราว่าเองเรย เหอๆ 

PS.  I Love DBSK I Love SJ erey time
Pussy_Piksi
Pussy_Piksi 27 ม.ค. 52 / 22:37
- -" เนว์ชอบเกาหลีนะ ชอบดารา แต่ไม่ชอบภาษา 555555555555555555

คนเรามันไม่เหมือนกันอะ ต่างคนก็ต่างความคิด เนว์รักเกาหลี แต่ศรัทธาฝั่งยุโรปนะพลอย ฮ่า !

คนบางคนบูชาดาราที่ตัวเองรักมากจนทำร้ายคนอื่นก็มี รักมากจนเผลอทำร้ายยคนที่ตัวเองรักไปก็มี 

เยอะอะ - -" ความบ้าในสายเลือดของคนมันไม่เท่ากัน ..



อยาดูแฮร์รี่ภาค 6 อะ !! 

มิสจ้า :3

PS.  If I can only breath next to you..