ซวยละ!! ฉันดันไปตกหลุมรักไอ้เจ้ารุ่นพี่นั้นสะงั้น?! - นิยาย ซวยละ!! ฉันดันไปตกหลุมรักไอ้เจ้ารุ่นพี่นั้นสะงั้น?! : Dek-D.com - Writer
×

    ซวยละ!! ฉันดันไปตกหลุมรักไอ้เจ้ารุ่นพี่นั้นสะงั้น?!

    โดย KowPunn

    เมื่อรุ่นน้องสุดเเสบที่ชอบทำอะไรโดยที่ไม่คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิิง ดันมาชอบรุ่นพี่ที่เก่งทุกเรื่องดีทุกอย่าง เเละเป็นถึงประธานในชมรมดนตรี รุ่นน้องคนนี้จะมีวิธีหมัดใจท่านประธานคนนี้ได้มั่ยนะ??

    ผู้เข้าชมรวม

    92

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    92

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มิ.ย. 62 / 10:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร 
    เมลเบล
    สถานะ นางเอกก!! มีเพื่อนสองคน เเละเตี้ยที่สุดในกลุ่ม ต้องเรียกว่าตัวเล็กสินะ เธอเป็นผู้หญิงม.ต้นตัวเล็กๆ ที่แอบชอบพี่เดย์!?แบบไม่รู้ตัว และเธอเองก็มีฐานะที่ดีเช่นกัน เเละสิ่งที่เป็นตัวเธอมากที่สดก็คือความห้าวจนลืมตัวว่าตัวเองเป็นผู้หญิงยังไงละ!! แน่นอนว่าเธอมีเสียงที่มีเสนห์ เเต่กลับมีปัญหาตอนกลางคืน(หลัง3ทุ่ม) เพราะเสียงเธอจะแหบจึงร้องเพลงไม่ได้ไปชั่วขณะ พูดไม่ได้เลยด้วยซ้ำ
    ปอนด์
    เพื่อนเมลเบล ชอบเรียกเมลเบลว่าเมย์ เป็นเพื่อกับดรีมเเละเมลเบล มานานเล้ว และเเน่นอนว่า สถานะ : มีเเฟนเเล้ว เธอคนนี้ก็อยู่ที่ชมรมดนตรีเหมือนกัน และมีเสียงที่มีพลังไม่เเพ้คนในชมรมเช่นกันน
    ดรีม
    เพื่อนของเมลเบล เเละปอนด์ ชอบเรียกเมลเบลว่า เมล เป็นคนที่ตัวสูงมากๆ(สำหรับเมลเบล) เเละเป็นเพื่อนที่รู้จึกกันมานาน ของปอนด์ และเมลเบล และเธอก็พึ่งได้พบรักของเธฮได้ไม่นานมานี้ เป็นหน่งไหนสมาชิกชมรมดนตรี มีเสียงอันหวาน ไม่เเพ้ใครๆเหมือนกันน
    เบิร์ทเดย์ 
    สถานะ: พระเอก มีเพื่อนสนิท 1 คน ชื่อ นิวาย์ เป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสนห์ที่มองไปทางไหนต้องมี สาวกริ๊ดดด เรียกได้ว่าเจ้าชู้ตัวพ่อออ แต่ดันมาแอบชอบรุ่นน้องที่ตัวเองคิดที่ตัวเองเคยคิดว่าจะไม่มีวันชอบสะงั้น และเป็นประธาน ชมรมดนตรี ชอบเล่นกีต้าร์
    นิวาย์ 
    สถานะ:เพื่อน เดย์ และมีเเฟนแล้ว ซึ่งเเฟนของเขานั้นก็คือ ปอนด์ 
    เมฆ 
    สถานะ:แฟนดรีม 



    #มีอีกเยอะนะเเต่ขอไว้เเค่นี้ก่อนนน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น