ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค

    ลำดับตอนที่ #17 : ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค::คำอธิษฐาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 204
      0
      7 ธ.ค. 58

        ในที่สุดฉันก็มาอยู่ในจุดนัดพบจนได้  ซันต์ไม่พูดอะไรตลอทาง  แถมยังไม่ยอมให้ตุณย์มาด้วยอีกต่างหาก  แต่ว่าทุกอย่างน่าจะเป็นไปตามแผนที่ฉันกับตุณย์วางเอาไว้  ฉันเปิดประตูรถแล้วเดินออกมาพร้อมกับซันต์ที่ได้แต่ทำหน้าตาสุดเย็นชา

        "เดี๋ยวก่อน"

        ฉันรั้งแขนของเขาเอาไว้แล้วหยิบดอกไม้สีชมพูออกมา 1 ดอก  แล้วยื่นให้เขาที่กำลังมองฉันด้วยสายตาที่มีความรู้สึกต่างๆปนกันไป

        "นี่คือดอกไม้วิเศษ  เป็นของสำคัญตอนนี้เหลืออยู่สามดอกเท่านั้น  พ่อของฉันบอกว่าให้ใช้เฉพาะเวลาจำเป็น  เราจะอธิษฐานขออะไรกับดอกไม้นี่ก็ได้มันจะเป็นจริงทุกอย่าง"

        พอฉันพูดจบเขาก็หัวเราะออกมาเหมือนจะสมเพศฉัน

        "จะต้มอะไรอีก  พอเถอะ"
        "ฉันไม่ได้จะต้มใครนะ  นายจะไม่เชื่อฉันก็ได้  แต่ถ้าอยากให้ไอรินปลอดภัยก็ขอซะ"
        "ถ้าฉันจะขอ  ฉันขอให้ฉันได้ตัวไอรินกลับคืนมาอย่างปลอดภัยพร้อมกับต้อมและเมธี  ให้เรากลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง"

        ฉันยิ้มได้ในทันทีที่เขาอธิษฐาน  แต่ก็ไม่นาน...

        "แต่แลกกับการที่เธอต้องตาย"

        เขาพูดจบก็หัวเราะในลำคอเบาๆ

        "แต่ถ้ามันเป็นจริงๆ ก็คงจะดี  ฉันคงมีความสุขมากเลย  แต่นี่มันแค่เรื่องโกหก"
        "ไม่หรอก...คำขอของนายเป็นจริงแล้ว"

        ฉันก้มหน้างุดทันทีพร้อมกับน้ำตา  ซันต์หันมามองดอกไม้ในมือฉัน  แล้วมันก็แตกสลายไป  เป็นสัญญาณว่า  คำขอ...เป็นจริงแน่นอน

        "มายากลรึไง"
        "อืม...มายากลน่ะ ตลกจังเลยเนอะ T^T"

        ฉันใช้มือปิดปากตัวเองเพื่อไม่ให้เสียงสะอื้น  ก่อนจะปาดน้ำตาลวกๆแล้วเงยหน้าขึ้นมาด้วยสีหน้าปกติ  แล้วก็สบตากับซันต์ที่มองฉันอยู่ก่อนแล้ว

        "ไปได้แล้ว  ยัยสิบแปดมงกุฎ"

        ...เจ็บ...


        "แกเจ๋งนี่หว่าที่มาได้ตามสัญญา"

        ต้อมเดินปรบมือมากับลูกน้องิักนับสิบ

        "ขอบใจ...แต่แกก็จะเจ๋งเหมือนกัน  ถ้านายคืนไอรินให้ฉัน"
        "ฉันคืนแน่  แต่ไหนล่ะแพรว"
        "ถ้าให้เห็นเร็วไปมันก็ไม่แฟร์สิ  ยื่นหมูยื่นแมวดีกว่านะ"

        ซันต์ต่อรอง  ต้อมแสยะยิ้มร้ายก่อนจะสั่งลูกน้องของเขา

        "เอาตัวไอรินมา"

        สักพักหนึ่งลูกน้องของเขาก็วิ่งออกมาอย่างหน้าตาตื่น  พลางหอบแฮกๆ

        "นายครับ  ยัยคนสวยหายไปครับ"
        "หายไปงั้นหรอ  พวกแกเล่นตุกติกรึไง!"

        ซันต์พูดขึ้นอย่างอารมณ์ฉุน  ก่อนจัหยิบปืนที่เหน็บอยู่ด้านหลังออกมาแล้วจ่อไปข้างหน้าเตรียมยิง  แต่พวกของต้อมก็ชักปืนออกมาเช่นกัน  ไม่เว้นแม้แต่ต้อม

        "ฉันว่าแกรึเปล่าที่เล่นตุกติก  ไอรินจะหายไปได้ยังไงถ้าไม่ใช่พวกแก"
        "นี่จะโม้ยกันรึไงฮะ  ฉันก็มากับยัยสิบแปดมงกุฏสองคน"
        "แกเรียกแพรวว่าอะไรนะ"

        ต้อมพูดรอดไรฟันพลางขึ้นไกปืนอย่างรวดเร็ว  เหมือนเตรียมตัวยิงเต็มที่  พร้อมกับสายตาที่มองซันต์อย่างเคียดแค้น

        "ยัยสิบแปดมงกุฏ"

        ซันต์ย้ำประโยคเดิมแต่ชัดถ้อยชัดคำกว่ามาก

        "แก..."
        "ซันต์ระวัง!"

        ฉันรีบพุ่งพรวดเข้าไปผลักเขาให้หลบกระสุนทันที

        ปั้ง!

        "พะ...แพรว"

        ต้อมเรียกฉันหลังจากที่ฉันเข้าไปผลักซันต์  เขาลดปืนลงก่อนจะทำท่าวิ่งมาหาฉัน

        "ตำรวจไปช่วยไอรินได้แล้ว  หนีเร็ว"

        ฉันรีบบอกซันต์ที่กำลังมองฉันอย่างงงๆ แต่เขาก็รีบวิ่งออกมาพร้อมฉันอย่างง่ายได้  ท่ามกลางเสียงปืนและเสียงของต้อมที่กำลังร้องห้ามลูกน้องของเขา


        "ไอริน..."

        ซันต์เรียกชื่อแฟนสาวที่ยังอยู่ในสภาพโทรมเล็กน้อยด้วยความดีใจพลางวิ่งเข้าไปโอบกอดเธอ

        "คุณเป็นยังไงบ้าง  ผมเป็นห่วงคุณแทบแย่  รู้มั้ย"
        "ไอซ์ไม่เป็นไรแล้ว  ขอบคุณซันต์มากนะที่ช่วย"
        "จะไม่มาช่วยได้ไง  คุณเป็นแฟนผมนะ"

        เหมือนโดนมีดกรีดหัวใจ T^T

        "คิดว่ามันไม่ง่ายไปหน่อยรึไง"

        เสียงชายคนหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลังของพวกเราทั้งสามคนและแน่นอนไม่ใช่เสียงของต้อม  และเมื่อพวกเราหันไปก็พบว่าเขาคือ...

        "เมธี"

       ซันต์เรียกชื่อของเขาอย่างตกใจ

        "ใช่ฉันเอง...ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ"

        ....................


       cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×