ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค::ตึก ตึก!!
"หา~!!"
เธอร้องเสียงหลงเพราะตะลึงทั้งที่ตอนกลางวันไอรินพึ่งบอกว่า ถ้าเธอยอมตัดผมจะไม่ให้ไอ้หน้าลิงทำอนาจาร แต่ทำไมถึงได้ผิดสัญญา!!!
"ทำไมง่ะ เธอผิดสัญญาหรอ!"
"เปล่า..."
ไอรินโบกมือปฐิเสธเธอพยายามจะอธิบายแต่รจนาก็แทรกทุกครั้ง
"เปล่างั้นหรอ ฉันยอมเธอทุกอย่างแล้วนะ เธอบอกว่าถ้าฉันยอมตัดผมจะไม่ยอมให้นายนั่นทำอนาจารฉันไง! และเธอให้ฉันไปนอนห้องไอ้ลิงมันหมายความว่าไง!"
"ฟังฉันก่อนได้มั้ย แล้วจะด่าฉันยังไงก็ได้"
"ชิ!"
เธอเบ้ปากพร้อมทั้งกอดอกเชิดหน้าหนีอย่างงอนๆ (ความจริงไม่มีคำจะเถียง)
"ที่ฉันให้เธอไปนอนห้องซันต์ก็เพราะอยากให้เธอซึมซับความเป็นผู้ชายมาก็เท่านั้น"
"แล้วทำไมต้องเป็นห้องแฟนเธอด้วยเล่า ห้องนายตุณย์ก็ได้หนิ!"
"ก็เพราะตุณย์เขาไม่ชอบใช้กำลังแบบซันต์หนิ"
"แล้วมันเกี่ยวตรงไหน?"
"ก็ต้องเกี่ยวสิ เธอเป็นผู้หญิงเรียบร้อยถึงจะซนไปบ้างก็เถอะ และอีกอย่างตุณย์เขาก็นิสัยคล้ายเธอแต่มีสมองมากกว่าก็เท่านั้น"
"นี่เธอหาว่าฉันไม่มีสมองหรอ"
เธอถลึงตาโตเพราะรู้สึกทะแม่งๆ กับคำพูด
"ก็แล้วแต่จะคิด"
ไอรินไม่ตอบ
"แต่ฉันขอบอกเธอไว้เลยนะว่านี่ไม่ใช่คำขอร้องแต่คือคำสั่ง! ถ้าเธอไม่ทำฉันจะเอาเธอไปถ่วงน้ำ!"
ไอรินยังคงยืนกรานเสียงแข็งจะให้รจนาไปนอนห้องซันเดย์ให้ได้ แล้วเดินหนีพรวดเข้าไปในห้อง
"โห...อีกแล้วหรอ ก่อนหน้านี้จะเอาข้าไปให้คนรักทำอนาจาร ตอนนี้บอกจะเอาไปถ่วงน้ำ ครั้งต่อไปจะไม่ให้ลงหม้อรึ"
เธอบ่นแต่ก็ยอมเก็บของเข้าไปในห้องของไอ้ลิงซึ่งเธอเกลียดขี้หน้าสุดๆ
"เฮอะ! ไงยัยริ้น"
ซันเดย์ที่นั่งอยู่บนเตียงทักขึ้นหลังจากที่เธอเข้ามาในห้องของเขา
"ไอ้ลิง!"
"นี่! จะมาอยู่ห้องฉันน่ะหัดพูดจาให้มันดีๆ หน่อยสิ"
"ไม่จำเป็นโว้ย!"
เธอเอ็ดเสียงดังก่อนจะเดินตรงดิ่งไปที่เตียงแล้วผลักเขาลง แล้วขึ้นไปนั่งแทนที่
"หน่อย...! ยัยริ้นลงมาเดี๋ยวนี้เลยนะ"
"นายเป็นผู้ชาย นอนข้างล่างเหมาะแล้ว"
"แต่เธอคือคนใช้!"
ซันเดย์ยังคงเถียงไม่เลิก ก่อนจะยันตัวยืนขึ้นเท้าเอว
"แต่ยังไงฉันก็เป็นผู้หญิง"
"ใช่! ผู้หญิงที่เป็นคนใช้"
เขาพูดแล้วจึงกระชากเธอลงมาจากเตียง ก่อนที่เขาจะขึ้นไปนั่งแทนที่
"ข้างล่างเหมาะกับเธอที่สุดแล้ว! แบร่!"
เขาแลบลิ้นยั่ว
"ไม่มีทาง!"
เธอโมโหพร้อมกับลุกพรวดขึ้นไปบนเตียงพยายามจะผลักเขาลงแต่ยากเพราะเขาเกาะหัวเตียงไว้แน่น
"ลงไปเดี๋ยวนี้นะ"
"ไม่โว้ย!"
"ก็บอกให้ลงไปไงเล่า"
คราวนี้แค่มือคงไม่ไหวเธอจึงใช้เท้ายันเขาลงจนเขาตกลงไปก้นกระแทกพื้น
"ฮ่า! ฮ่า! ฮ่า! สมน้ำหน้า!"
"ยัยตัวแสบ!"
เขากัดฟันกรอดด้วยความโมโหอีกครั้งก็ยัยนี่มันตัวป่วนนี่นา นรกส่งมาเกิดชัดๆ เขาคิดก่อนจะดึงตัวเธอลงมา หวังจะให้โดนแบบเขาบ้างแต่เธอกลับล้มลงมาบนตัวเขา ฮ่าๆ! ไม่เจ็บด้วย แต่ว่าไหนๆ ก็ไม่เจ็บแล้วทำไมถึงได้รู้สึกเจ็บอกอย่างนี้หละ เธอมองหน้าเขาอย่างอึ้งๆ ใบหน้าเริ่มร้อนผ่าวและแดงก่ำ ทั้งคู่ได้แต่นอนนิ่งมองตากันเหมือนถูกสะกด สิ่งเดียวที่เธอคิดก็คือทำไมเธอถึงไม่ยอมลุกสักทีแล้วทำไมหัวใจต้องเต้นแรงขนาดนี้ด้วยเธอเริ่มรู้สึกว่าเธอหายใจติดขัดและลมหายใจเข้าออกสั้นมากขึ้น แล้วเธอก็หมดสติไปหรือเป็นลม ทั้งๆ ที่ในชีวิตไม่เคยเป็นลมเลยด้วยซ้ำ!!! (และที่สำคัญก็คือ หัวเธอต้องตกลงมาใช่มั้ยค่ะ แต่ว่าตอนที่หัวเธอตกริมฝีปากเธอดันมาตกแนบริมฝีปากของซันพอดีเลยค่ะ อร๊ายยย!! อิจฉานางเอก)
"หืม..."
เขาครางในลำคอด้วยความตะลึงพลางเบิกตากว้างเพราะขนาดไอรินที่เป็นแฟนกันแท้ๆ ยังไม่เคยจูบกันด้วยซ้ำ แต่รจนาเป็นคนอื่น... เขาผลักเธอออกไม่ทันคิดว่าคนที่เขาผลักเป็นผู้หญิง
"ยัยริ้น ยัยริ้น"
เขาเขย่าร่างเล็กที่นอนหมดสติอยู่บนพื้นหวังจะให้เธอตื่นก่อนจะตัดสินใจอุ้มเธอไปไว้บนเตียง
"ทำไมฉันต้องทำอะไรอย่างนี้กับเธอด้วยเนี่ย"
เขาบ่นอย่างไม่พอใจแต่ในใจกลับร้อนรุ่มเป็นกังวล (เพราะพระเอกของเราเป็นสุภาพบุรุษ) พลางแกว่งยาดมไปมาเพื่อให้เธอหายใจโล่งขึ้น จนสักพักใหญ่เธอจึงเริ่มรู้สึกตัว
"อืม..."
เธอเริ่มครางขึ้นเพราะรู้สึกตัวจากการหมดสติมาสักพักใหญ่ เธอลืมตาขึ้นช้าๆ เอามือกุมขมับเบาๆ เพราะยังรู้สึกเวียนหัวอยู่
"ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย"
"เป็นลม"
เขาตอบเสียงห้วนก่อนจะดึงหมอนกับผ้าห่มบนเตียงลงมาข้างล่าง
"อ้าว...นายไม่นอนข้างบนแล้วหรอ"
เธอถามเมื่อเห็นว่าเขาลงไปจัดที่จัดทางอยู่ข้างล่างทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังแย่งเตียงกันอยู่
"ใครบอกว่าฉันจะนอนเอง ฉันจะให้เธอนอนต่างหาก"
สิ้นประโยคสุดใจดำเล่นเอาเธอถึงกับลมออกหูเลยทีเดียว กะว่าจะขอบคุณเรื่องที่ช่วยสักหน่อยแต่ตอนนี้คงไม่จำเป็นแล้วเธอจึงเดินลงจากเตียงแล้วผลักเขาออก
"ขอบใจ แต่ไม่จำเป็น!"
เธอหน้างองั้มอย่างไม่ชอบใจ
"เพราะเธอเป็นอย่างนี้ไง มิน่าล่ะถึงไม่มีผู้ชายคนไหนชอบ"
เช่นเคนที่เขาจะทิ้งประโยคสุดแสนเจ็บไว้เสมอ ก่อนจะเดินหนีไปอย่างไม่แยแส เขาเดินขึ้นเตียงนอนหันหลังให้เธอพร้อมทั้งนอนคลุมโป่ง
"ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบหรอ..."
Sanday Talk
วันนี้ผมตื่นเช้าเป็นพิเศษเพราะวันนี้มีคดีใหญ่ให้ทำ เมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จสรรพผมจึงเดินลงมายังตัวบ้านเพื่อกินอาหารฝีมือแฟนสาวที่ทำอาหารได้อร่อยสุดๆ เท่าที่เคยกินมา ไม่เหมือนคนบางคนที่บอกว่าจะมาเป็นแม่บ้านให้แต่ยังไม่ทำอะไรสักอย่าง ผมเดินตรงไปยังห้องครัวซึ่งไอรินกำลังทำอะไรอร่อยๆ มาเรียกน้ำลายผมเหมือนกับทุกวัน
"มาแล้วหรอคะ วันนี้ไอซ์ทำกุ้งชุบแป้งทอดกับซุปข้าวโพดของโปรดคุณด้วยนะ"
เธอพูดกับผมทั้งๆ ที่ยังง่วนอยู่กับการทอดกุ้งที่อยู่ในกระทะ ทำให้ผมอดยิ้มไม่ได้ ก็แหงล่ะมีแฟนน่ารักนี่ครับ
"เฮ้อ...เหนื่อยใจจริงๆ เลยนะ มีแฟนน่ารักเนี่ย"
"ปากหวานแบบนี้กับใครบ้างเนี่ย"
"โห...ก็คุณคนเดียวนั้นแหละ"
ผมรีบตอบเกรงคนน่ารักจะงอนถึงแม้จะรู้ว่าเธอแค่แกล้ง ก่อนที่เธอจะหันมามองผมเหมือนหมั่นไส้แล้วยิ้มออกมาน้อยๆ
"ไอรินแป้งที่เธอสั่งได้แล้ว"
เอาล่ะยัยตัวแสบปรากฏตัวขึ้นแล้ว เธอเดินหน้ามุ่ยมาพร้อมกับชามแป้ง
"ขอบใจจ้ะ"
ไอรินหันกลับไปขอบคุณยัยนั้นด้วยคำพูดแสนสุภาพแล้วรับชามแป้งมาก่อนจะหันกลับมาตักกุ้งที่อยู่ในกระทะมาพักไว้ที่ตระแกรงเพื่อให้น้ำมันออกจากกุ้งให้หมด เธอหยิบกุ้งที่เหลือใส่ลงไปในชามแป้ง แล้วจึงทอดมันอย่างใจเย็น
"โอ้ย!!"
ไอรินอุทานขึ้นเสียงดังเมื่อน้ำมันที่สุดจะร้อนกระเด็นใส่ ผมรีบปิดแก๊สแล้วนั่งลงไปประคองเธอที่ตอนนี้ล้มลงกับพื้น
"ไอริน คุณเป็นอะไรมากมั้ย"
ผมถามเธอด้วยความรู้สึกเป็นห่วงซึ่งเธอก็ส่ายหน้าซึ่งผมก็ไม่รู้เลยว่าตอนนั้นรจนามองผมด้วยแววตาที่ผมอ่านไม่ออก ยังไม่ทันที่ผมจะขอร้องให้เธอไปหยิบกล่องยามาให้ด้วยซ้ำ เธอก็เดินหนีไปซะแล้ว
Rodjana Talk
ฉันงงกับตัวเองที่อยู่ๆ ก็วิ่งพรวดออกมาหน้าบ้านโดยไร้เหตุผลและไร้สติแต่มารู้ตัวอีกทีฉันก็วิ่งออกมาหน้าบ้านซะแล้ว ฉันรู้สึกว่าตัวเองขาอ่อนแปลกๆ เหมือนจะยืนไม่อยู่จึงนั่งลงบนชิงช้าตัวหนึ่งที่ห้อยอยู่ใต้ต้นพิกุลใหญ่ก่อนจะเผลอร้องไห้ออกมา
"เช็ดซะ"
ตุณย์บอกหลังจากที่เขายื่นผ้าเช็ดหน้าให้ฉัน
"ขอบใจ"
ฉันบอกเสียงสั่นพลางเอื้อมมือไปรับผ้าเช็ดหน้าจากเขา
"ถ้ามันอึดอัดนักก็ปล่อยมันออกมาเถอะ เก็บมันไว้ก็ไม่มีประโยชน์"
เขาบอกหลังจากที่นั่งลงบนชิงช้าตัวข้างๆ ปล่อยให้ฉันร้องไห้ให้สมใจ สักพักฉันก็คืนผ้าเช็ดหน้าให้เขา
"อู้หู..."
เขาอุทานด้วยอาการอึ้งเล็กน้อยเมื่อบิดผ้าเช็ดหน้าแล้วน้ำไหลออกมาเพียบ ช่วยไม่ได้หนิคะคนมันกำลังอารมณ์แปรปรวนตั้งแต่ยังไม่เข้าวัยทอง
"เธอกับฉัน ก็เหมือนกันนั่นแหละ"
"ยังไง"
ฉันสงสัย
"เสียสละไง เราต่างก็เป็นฝ่ายเสียสละ ให้คนที่เรารักมีความสุข"
เขาซึมเหมือนเลยอ่ะ แต่เมื่อฟังประโยคสุดท้ายมันเกือบทำให้ฉันช็อก
"รัก! นี่นายคิดว่าฉันรักไอ้ลิงหรอ"
"เธออาจจะยังไม่รู้ใจตัวเองก็ได้ เหมือนที่ฉันเคยเป็นไง"
เขาพูดก่อนจะลุกขึ้นยืนทำท่าจะเดินกลับ แต่ฉันก็เรียกเขาให้หยุดก่อน
"มีอะไรหรอ"
"ฉัน...ขอกอดนายได้มั้ย"
ฉันขอในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรขอ แต่เขาก็พยักหน้ารับก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นกอดเขา มันไม่ใช่ความรู้สึกพิสวาท แต่ฉันรู้สึกว่าฉันมีความผูกพันธ์กับเขาและไอรินแปลกๆ เหมือนเคยรู้จักกัน
"นายไม่อึ้งเลยหรอที่ฉันขอกอดนายแบบนี้"
"ฉันรู้...หากเวลาคนเรารู้สึกเป็นทุกข์ก็มักต้องการให้มีใครสักคนโอบกอดเอาไว้ เราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ"
"ขอบใจนายมากนะ"
ฉันทราบซึ้งค่ะ ฉันกอดเขาแน่นขึ้นอีก
"ไปกินข้าวกันเถอะ"
เขาชวนหลังจากที่เราคลายกอดออกจากกัน เเราหันหลังกลับกำลังจะเดินเข้าบ้านแต่ก็ต้องชะงักฝีเท้าเอาไว้เพราะ...เห็นไอรินยืนอยู่ตรงหน้า
"คือ...ฉันมาเรียกพวกเธอไปกินข้าวน่ะ"
เธอบอกพวกเราโดยที่ไม่สบตา และตอนนี้เธอดูอึกอักยังไงชอบกล
"จ้ะ"
ฉันรับคำเบาๆ ก่อนที่จะเดินตามเข้าไปในบ้านพร้อมกับตุณย์ เมื่อถึงโต๊ะอาหารพวกเรานั่งกินอาหารกันอย่างเงียบเชียบผิดกับทุกกวันที่จะพูดคุยหัวเราะไปด้วย แม้กระทั่งฉันกับซันเดย์ที่ทุกวันก็จะทะเลาะกัน แต่วันนี้ไม่ใช่ เขานั่งกินอาหารฝีมือคนรักอย่างไม่เกรงใจใคร ไอรินกับตุณย์ก็นั่งเขี่ยข้าวไม่ยอมกินอะไรเลย จนฉันเริ่มอึดอัด
"แหะๆ อาหารน่ากินจัง"
ฉันตัดสินใจทำลายความเงียบด้วยการพูดแต่เหมือนทุกคนไม่ได้ฟังฉันเลยเพราะต่างคนก็อยู่ในท่วงท่าเดิมซึ่งก็คือเหม่อค่ะ ยกเว้นนายซันเดย์คนเดียวที่เอาแต่กิน! กิน! กิน! เห็นแล้วอยากเอาจจานยัดปาก ฉันเบ้ปากหนึ่งทีอย่างเซ็งๆ กก่อนจะตักกุ้งชุบแป้งทอดมายัดใส่ปาก แต่พอกินได้ไปสัก 2-3 คำ อยู่ๆ ฉันก็รู้สึกแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกขึ้นมา
เพล้ง!!
ช้อนกับซ้อมในมือตกลงไปในจานเสียงดัง แต่กระนั้นก็ไม่มีใครได้ยินเพราะทุกคน (ยกเว้นซันเดย์) กำลังหวงกลัวตัวเองจะไม่ได้เหม่อมั้งคะจึงไม่สนใจฉันเลย จนอาการฉันเริ่มหนักขึ้นเพราะมันแน่นหน้าอกหนักยิ่งกว่าเดิมจนเริ่มหายใจไม่ออกแล้วด้วย ฉันจึงเอื้อมมือไปหยิบแก้วน้ำที่วางอยู่ข้างๆ มาดื่มหวังว่าอาการจะทุเลาลง แต่ก็ไม่ทันทีฉันจะดื่มน้ำด้วยซ้ำ แก้วน้ำในมือก็ตกลงกลางคัน คราวนี้ทุกคนหันมามองฉันเป็นตาเดียว
"แพรว เธอเป็นอะไรน่ะ"
ไอรินเบิกตากว้างพร้อมกับถามฉันด้วยอาการเป็นห่วง ซึ่งฉันก็ได้แต่จับอกเพราะพูดไม่ไหว
"รีบพาแพรวไปโรงพยาบาลเร็ว!!!"
....................
ขอโทษที่ลงช้านะคะ ให้อภัยกันด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น