ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค::ผมของช้านนน...!
"นี่! ฉันยังไม่อนุญาตให้นายเข้าบ้านฉันเลยนะ"
เธอขึ้นเสียงพลางวิ่งไปดังหน้าต้อมที่กำลังเข้าบ้านเธอ
"ไม่จำเป็น"
เธอขึ้นเสียงพลางวิ่งไปดังหน้าต้อมที่กำลังเข้าบ้านเธอ
"ไม่จำเป็น"
เขาผลักเธอให้หลีกทางจนเธอเซล้มลงไปกับพื้น
"หาให้ทั่ว!"
ต้อมสั่ง
"บ้าเอ๊ย! นายมีสิทธิ์อะไรถึงมาค้นบ้านคนอื่นอย่างนี้ฮะ!"
"แล้วจะทำไม...ในเมื่อที่นี่ก็เคยเป็นบ้านฉัน"
"แต่ตอนนี้...ไม่ใช่!"
ไอรินเหลืออด เธอตบหน้าเขาอย่างแรงจนหน้าหันไปตามแรงตบก่อนที่มันจะเริ่มแดงขึ้น
"เธอตบหน้าฉันหรอ"
เขากัดฟันกรอดจนสันกรามบวมปูดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดและมองเธอด้วยสายตาอาฆาต
"เออ! แล้วฉันก็จะตบอีกข้างด้วย!"
เธอง้างมือขึ้นอีกครั้งแต่เมื่อจะใกล้หน้าเขา เขากลับจับมันไว้ได้ทันก่อนที่จะโดนตบอีกครั้ง เขาบีบข้อมือเธออย่างรุนแรงด้วยสายตาว่างเปล่าสุดแสนจะเย็นชาไร้ซึ่งความปราณี
"เธออย่าคิดนะว่าเป็นผู้หญิงแล้วฉันจะไม่กล้าทำอะไรเธอ"
"นายครับ หาทั่วแล้วไม่เจอเลยครับ"
ลูกน้องสามสี่คนที่ตามเขามาด้วยบอก ก่อนที่เขาจะสะบัดข้อมือของเธออย่างรุนแรงแล้วตบเธอกลับ
"กลับ!!"
เขาหยิบแว่นตาขึ้นมาใส่แล้วจึงเดินออกไป
"ฮือๆ ฮือๆๆ ฮือ"
หลังจากที่ต้อมออกไปจากบ้านเธอ เธอเอาแต่นั่งร้องไห้เพราะเธอไม่คิดว่าเพื่อนของเธอที่แสนดี จะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ขณะเดียวกันรจนาที่กำลังหลบอยู่ใต้บันไดก็คลานออกมาช้าๆ(เหมือนผีจูออน(เกี่ยว?)//คนแต่ง)
"ไอริน...เธอร้องไห้"
"แพรว..."
ไอรินเรียกชื่อเธอ ก่อนจะลุกขึ้นกอดทันที
"โอ๋...ไม่เป็นไรนะ"
เธอปลอบเพื่อนสาวที่กำลังร้องไห้สะอึกสะอื้นสักพักแล้วคลายอ้อมกอดออก
"ไอริน...ฉันมีเรื่องจะบอก"
"อะไรหรอ"
"ผู้ชายคนนั้นที่เขาทำร้ายเธอ มันเป็นคนจับฉันไปแล้วมันยังเรียกชื่อฉันว่า แพรว ด้วย"
"จริงหรอ"
ไอรินตกใจและเป็นกังวล
"แพรว...เธอตกอยู่ในอันตราย เธอต้องเป็นผู้ชาย!!"
"ผู้ชาย! แล้วฉันจะเป็นยังไงล่ะ"
ในร้านเสริมสวยใกล้บ้าน...
"ไม่เอาฉันไม่ตัด...!!"
รจนาดิ้นกระวนกระวายบนเก้าอี้ตัดผม
"เธอต้องตัด!"
"ไม่อ้าว!! ผมช้านนน...!"
เธอยังคงร้องลั่น
"ถ้าเธอไม่ยอม ฉันจะเอาเธอไปให้ซันต์ทำอนาจาร!"
ไอรินซึ่งไม่ยอมลดละขู่เสียงแข็งจนคนโดนขู่ยอมทำตามทันใด
"ต้องอย่างนี้สิ"
รจนานั่งนิ่งยอมปล่อยให้ช่างตัดผมเธอออกไปที่ละน้อยอย่างใจเย็น แต่ภายในอกเธอมันไม่ได้เย็นด้วยซักนิด เธอนั่งมองช่างตัดผมเธอออกอย่างเจ็บปวด โอ๊ย... (ดู ดู๊ ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้ -_-^)
"แงๆ แง ผมช้านน!"
เธอทุ่มตัวลงครวญครางหลังจากที่ช่างตัดผมที่ยาวสลวยของเธอให้กลายเป็นผมลองทรงสั้นๆ สองมือโกยผมที่ตกอยุ่บนพื้นขึ้นมากอดอย่างใจหาย
"นี่ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวมันก็ยาว"
"เจ้าก็ลองตัดผมของเจ้าดูสิ! ข้าเชื่อว่าถ้าผมข้ายาวแล้ว เจ้าก็ต้องพาข้ามาตัดใหม่ ใช่มั้ย!"
"ใช่!"
ไอรินตอบโดยไม่คิดถึงแม้ในใจจะเห็นใจเพื่อน แต่ด้วยกลัวเพื่อนเป็นอันตราย เธอจึงจำเป็นที่จะต้องทำอย่างนี้
"ไป ฉันจะาพเธอไปซื้อเสื้อผ้า"
"แงๆ ผมช้านนน!"
ในห้างใหญ่ประจำจังหวัดแห่งหนึ่งไอรินกำลังพารจนาเดินซื้อเสื้อผ้าผู้ชายอยู่ในร้าน แต่รจนากลับเดินตามอย่างไม่เต็มใจนัก
"นี่อย่าโกรธฉันเลยนะ ที่ฉันทำไปก็เพื่อความปลอดภัยของเธอเองนะ"
"ชิ! ด้วยการตัดผมฉันเนี่ยนะ"
เธอหันไปพูดด้วยหน้าบึ้ง แล้วกอดอกเชิดหน้าหนี
"แล้วถ้าฉันไม่เปลี่ยนเธอให้เป็นผู้ชาย พวกมันอาจจำเธอได้นะ หายโกรธฉันเถอะนะ"
ไอรินมีเหตุผลทำให้เธอคล้อยตามบ้าง
"ยอมก็ได้!"
เธองอนน้อยๆ ก่อนที่จะปล่อยให้ไอรินเลือกเสื้อผ้าให้เธอต่อไปจนเสร็จ
"นี่แพรวไปหาอะไรกินกันดีกว่า"
ไอรินออกปากชวนเพราะตั้งแต่เมื่อเช้ายังไม่ได้กินอะไรเลย
"แล้วแต่เลย"
เธอยังคงหมดอารมณ์เพราะยังอาลัยกับผมที่โดนตัด
"งั้นดีเลย ไปหาอะไรกินกัน"
ไอรินพูดเสร็จก็จัดการลากแขนเพื่อนสาวไปทันทีหลังจากที่เข้ามาในร้านเธอก็จัดแจงที่นั่งจนเสร็จสรรพแล้วจึงสั่งอาหาร
"นี่ ไอรินฉันขอถามเธอหน่อยสิ ทำไมเธอต้องเรียกฉนว่าแพรวด้วย และไม่ใช่แค่เธอที่เรียกฉันแบบนี้ ตุณย์เองก็เหมือนกัน"
เธอถามเพราะต้องการคลายความสงสัยที่เก็บมานาน ซึ่งไอรินก็ถึงกับพูดไม่ออกเพราะเธอเรียกชื่อรจนาว่าแพรวมาตลอดสามสัปดาห์ไม่คิดว่าเธอจะถาม
"คือ..."
ไอรินลากเสียงเพราะยังคิดคำพูดไม่ออกก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่อย่างลำบากใจ
"คือ...เธอหน้าตาคล้ายพี่สาวของฉันหนะ"
เธอจำใจโกหกออกมาซึ่งความจริง...ในใจก็อยากพูดความจริงออกมาให้รู้แล้วรู้รอด
"แล้วตอนนี้พี่สาวของเธออยู่ไหนแล้วล่ะ"
รจนาถามต่อ
"คือว่า...พี่สาวฉัน...โดนรถชนเสียชีวิตเมื่อสองสามอาทิตย์ก่อนน่ะ"
เธอไม่กล้าสบตารจนา ได้แต่ก้มหน้าก้มตา
"ไอริน...เธอคงเสียใจมาก ฉันไม่น่าถามเธอเลย"
"ช่างมันเถอะ ฉันทำใจได้แล้ว ต่อไปนี้เธอห้ามทำตัวเป็นผู้หญิงเด็ดขาด ลองสั่งอาหารดูสิ"
"อื้ม!"
เธอพยักหน้ารับคำ
"น้องครับ ขอ..."
เธอยานคางเพราะไม่รู้ว่าจะสั่งอะไรดี ก่อนจะหันหน้ามาทางไอรินเพื่อขอความช่วยเหลือ
"ข้าวไข่ยัดใส้"
ไอรินพูดเบาๆ ก่อนที่เธอจะพูดตาม
"เออ...ข้าวไข่ยัดใส้หนึ่งที่...ครับ"
"ดีมาก..."
ไอรินชมเบาๆ
หลังจากที่เมื่อยขบจากการเดินห้างกว่า 8 ชั่วโมง พวกเธอก็ตัดสินใจกลับบ้านหวังจะกลับไปอาบน้ำให้สบายตัว แล้วพรุ่งนี้ก็ตื่นสายๆ สักบ่ายสามโมง (เยอะไป!) แล้วจึงฝึกการเป็นผู้ชายต่อ แหะๆ ก็รู้อยู่ว่าไม่ได้เพราะต้องตื่นมาเป็นแม่บ้าน ชีวิตมันช่างรันทดนักจากที่เคยเป็นเจ้าหญิงอยู่ดีๆ กลับกลายเป็นเป็นว่าต้องมาเป็นสาวใช้ ชิเชอะไม่เห็นแฟร์เลยนี่หรอ องค์หญิงรจนา!!! หลังจากที่กลับมาถึงบ้านรจนาก็เดินขึ้นบันไดอย่างเหนื่อยล้าขาอ่อนเหมือนคนอายุเยอะขึ้นไปอีก 30 ปี ก่อนที่จะเปิดประตูจึงพบว่ามันถูกล็อคอยู่
"ฮึ่ย!"
เธอกัดปากอย่างหงุดหงิดพร้อมกับทุ่มตัวลงนอนกับพื้น
"แพรว...!"
เสียงไอรินเรียกเธอจากข้างล่างกับเสียงบันไดที่ถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ
"มีอะไรหรอ"
"ต่อไปนี้เธอไม่ต้องอยู่ห้องนี้แล้วนะ"
"อ้าว ทำไมล่ะ"
เธอถามอย่างงงๆ ก่อนที่จะยันตัวขึ้นนั่ง
"ฉันจะให้เธอไปนอนห้องซันต์"
....................
cinnamon
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น