ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค

    ลำดับตอนที่ #16 : ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค::ตัวแลกหัวใจ

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 58


        Sunday  Talk

        ตอนนี้ในใจผมเดือดพล่านไปหมด  ผมยอมรับว่าผมเป็นห่วงไอรินมาก  แต่พอคิดกลับมาด้านหนึ่งแล้ว  ถ้ายัยนี่ตื่นขึ้นมานะผมว่าผมกล้าเอาตัวยัยนี่ไปแลกกับไอรินแน่ๆ  นี่หรอคนที่เคยบอกว่ารักเพื่อนนักหนา  แล้วนี่มันอะไร...มีความสุขนักรึไงที่เพื่อนถูกจับตัวไปแล้วตัวเองไปนั่งต่อผมทำสวย!...  น่าเกลียดชะมัด!

        ตืด---ตืด----

        เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น  ทำให้ผมต้องล้วงมือเข้าไปหยิบโทรศัพท์ออกจากกระเป๋ากางเกง
         เบอร์ที่โทรมาเป็นเบอร์แปลกหน้า  ทำให้ผมพอจะนึกได้ว่าเป็นใครที่โทรมา  ผมจึงรีบรับทันที

        "ฮัลโหล  แกเอาไอรินไปไว้ที่ไหน  บอกมาไม่งั้นแกตายแน่!"

        ผมรีบกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์ทันทีแต่ปลายสายกลับตอบมาว่า...

        'ขะ...ขอโทษค่ะ  คะ...คือ  แค่จะโทรมาขายประกันน่ะค่ะ  ถ้าอย่างนั้นไม่รบกวนดีกว่า  สวัสดีค่ะ'
        "..."

        ...ซะงั้น

        "ฮึ่ม!"

        ผมถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายแถมหงุดหงิด  ก่อนที่โทรศัพท์ของผมจะดังขึ้นอีกครั้ง

        ตืด--- ตืด---

        "โหล  ถ้าจะโทรมาขายประกันอีกล่ะก็ฉันไม่ซื้อ! เลิกโทรมาได้แล้ว!"

        ผมม(ตะคอก)กรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์อย่างหงุดหงิด  แล้วกะจะกดวางสาย  แต่เสียงในโทรศัพท์ก็เรียกผมให้ต้องเอาโทรศัพท์ไปแนบหูอีกครั้ง

        'ซันต์! ช่วยไอรินด้วย!'
        "อ...ไอริน! นั้นคุณหรอ  คุณอยู่ที่ไหน"

        ผมพยายามถามเธอเพื่อจะได้ไปช่วยเธอได้ถูก  แต่แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งพูดแทรกขึ้นมา

        'ไง  คงห่วงแฟนน่าดูสินะ'
        "ไอ้ต้อม!"
        'ฮะๆ น่ายินดีจัง   นายจำฉันได้แล้วสินะ'

        เขาพูดปนหัวเราะแต่น้ำเสียงของเขามันกำลังบอกถึงความสะใจอย่างยิ่ง

        "แกออกมาจากคุกได้ยังไง"
        'คนอย่างฉันน่ะมันเส้นเยอะ  และใหญ่ด้วย  แต่ถึงไม่มีเส้น  คุกพวกแกก็ทำอะไรฉันไม่ได้อยู่ดี   เช็คดูดีๆนะว่าเหล็กหรืออลูมิเนียม...หักง่ายชะมัดเลย'

        เขาพูดแล้วหัวเราะในลำคอเบาๆ

        "ไอ้ต้อม!"
        'พูดดีๆสิครับ  แล้วถ้าอยากให้แฟนอยู่ในสภาพเดิม  ก็กรุณาเอา 'แพรว' มาแลกด้วย  เดี๋ยวฉันจะส่งที่อยู่ไปให้...แล้วเจอกันบ่ายโมงพรุ่งนี้  สำหรับคืนนี้ก็...ฝันดีครับคุณตำรวจ  ตู๊ดดด'

        "ไอ้ต้อม...โธ่เว้ย!"

        ผมดึงโทรศัพท์ออกจากหูแล้วกำมันอย่างแรง

        "ฉันเกลียดเธอ...  แพรว!!"

        Rodjana  Talk

        ทันทีที่ฉันลืมตายังไม่ถึงวินาที  ซันต์ก็กดฉันลงบนเตียงพร้อมตะคอกใส่หน้าฉัน

        "ยัยบ้า! ทำไมเธอไม่ตายไปซะเลยฮะ! ฉันเกลียดเธอ!"
        "ไอ้ซันต์! หยุด!"

        ตุณย์พยายามดึงตัวของซันต์ให้ออกห่างจากฉันอยู่นานแต่สุดท้ายก็สำเร็จ

        "แกเป็นบ้าอะไรวะ! รจนาป่วยอยู่นะเว้ย!"
        "ก็ถ้ายัยนี้ตาย  เรื่องมันคงไม่เป็นอย่างนี้หรอก  ยัยนี่คือแพรวไม่ใช่รจนา  เข้าใจหน่อยสิ!"

        ซันต์ละจากใบหน้าฉันแล้วหันไปมองตุณย์แทน  เมื่อไหร่เขาจะรู้และเข้าใจสักทีว่าฉันไม่ใช่แพรวเนี่ย!

        "แกต่างหากที่ต้องเข้าใจ  เธอไม่ใช่แพรวนะ"
        "และคนที่ไหนจะหน้าตาเหมือนกันอย่างกับแกะถ้าไม่ใช่ฝาแฝด  นายจะบอกว่ายัยนี้เป็นฝาแฝดของแพรวที่เป็นลูกสาวคนเดียวงั้นหรอ!"

        งือๆคิดเองเออเองคนเดียวตลอด  และเมื่อไหร่จะจบแบบแฮปปีเอ็นดิ้งเนี่ย!

        "แกเป็นเพื่อนแพรวมานานเท่าไหร่แล้วถึงดูไม่ออกว่าแพรวเป้นคนยังไง  แล้ววยัยนี่เป็นคนยังไง  คนที่นิสัยไม่เหมือนกันเลยงั้นหรอจะเป็นคนๆเดียวกัน"

        ซันต์นิ่งไปสักครู่แล้วกำมือแน่นขึ้นอีก

        "แกเคยบอกฉันว่าแแพรวเป็นเพื่อนที่ดีมาก  แล้วแกก็รักเพื่อนคนนั้นของแกมากไม่ใช่หรือไง  แล้วทำไมวันนี้แกถึงบอกว่าอยากให้เธอตายเล่า!"
        "เพราะวันนั้นกับวันนี้ไม่เหมือนกัน  วันนี้ฉันเกลียดยัยนี่  เกลียดมาก...แกรู้มั้ยว่ายัยนี้ทำให้ฉันเสียความรู้สึกแค่ไหน  แล้วจะให้ฉันกลับไปรู้สึกแบบเดิมมันไม่ง่ายเกินไปรึไง!"
        "แล้วแกจะเอารจนาไปแลกกับไอรินงั้นหรอ!"
        "ใช่!"

        ซันต์ตอบอย่างไม่รีรออะไรทั้งสิ้น  เล่นเอาหัวใจฉันแตกร้าวเป็นผุยผงภายใน 1 วินนาทีเลย

        "ยังไงฉันก็จะไม่ยอมเด็ดขาด!"
        "แกต้องยอมแน่...คิดว่าฉันไม่รู้รึไงว่าแกชอบไอรินน่ะ!"
        "ซะ...ซันต์"

        ตุณย์นิ่งอยู่สักพักเหมือนกำลังจะจัดการความคิดของตัวเองอยู่ว่าจะเลือกอะไรระหว่างเพื่อน...หรือคนที่รัก  แต่ว่า...ฉันก็ไม่ใช่แแพรว  คงไม่ดีแน่ถ้าตุณย์จะเลือกฉัน...  เพราะฉะนั้น...

        "เอาฉันไปเถอะ..."
        "เธอว่าไงนะ"

        ตุณย์หันมาถามฉันอย่างไม่เข้าใจ

        "เอาฉันไปแลกกับไอรินเถอะ  ตุณย์...นายรู้ว่าฉันเป็นใคร  ที่นี่ไม่ใช่ที่ของฉัน  ฉัน..."
        "แต่เธอคือเพื่อนของฉันนะ"

        ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบตุณย์ก็ดึงฉันเข้าไปกอด  ทำให้ฉันน้ำตาไหลออกมาเป็นสาย

        "อย่ามายุ่งกับเพื่อนฉัน"

        ซันต์ผลักฉันออกจากกตุณย์อย่างแรงจนฉันล้มลงไปกับพื้น  แต่ฉันก็ไม่แม้แต่จะร้องโอยออกมาทั้งๆที่มันเจ็บ  แต่ว่า...ในใจฉันมันเจ็บมากกว่า  มากจนพูดไม่ออกเลย

        "ยังไงซะฉันก็จะเอาเธอไปแลกกับไอรินแน่ๆ อย่าห่วงเลย"

        ...ขอบใจ...T^T

        .....................

        ขอกราบอภัยเป็นอย่างสูง//กราบ ต้องขอโทษมากจริงๆนะคะ ที่ไม่มีเวลามาอัพเลย คือไม่มีเวลาจริงๆ ขอโทษจริงๆนะคะ คือไม่ได้แก้ตัว แต่อยากจะให้เข้าใจมากกว่าค่ะ เพราะการบ้าน แน่นมาก!!! ถ้าเกิดออัพช้าก็อย่าว่ากันนะคะ จะพยายามสละเวลานอนเพื่อมาแต่งเลยนะคะ ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกันนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ

    ปล.พบคำไหนผิด บอกเลยนะคะจะได้แก้ให้

    Black ROSE
    3/11/2558


    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×