ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    oh my baby รักร้ายๆของนายหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #1 : วันเเรกก้ตีซะเเล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      1
      11 เม.ย. 57

    ritz part

    สวัสดีครับทุกๆๆๆๆๆๆคนผมชื่อริทนะครับ วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันเเรกของผม ผมอ่ะเรียนคณะเเพทย์ปี3 ผมอ่ะชอบกินข้าวผัดไม่ไส่ผลักบลาๆๆๆๆๆๆๆๆฉอดๆๆๆๆๆๆๆๆเล้วก้บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเเล้วผมก้ยังฉอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (มาเรียนหรือเล่าชีวประวัติตัวเองคะพี่ริท-ไรท์)

    "พี่ริทๆๆๆๆๆ" อ่าวผมมัวเเต่เล่าเรื่องให้ทุกคนฟัง

    "มีอะไรหรอเซน" เซนเป็นน้องชายของผมเองครับ

    "ไปการบินด่วนเลยพี่พี่โน่พี่กันต่อยกันอีกเเล้ว"

    "ห้ะ ต่อยกันอีกเเล้วหรอ" พี่โน่พี่ชายของผมเองครับส่วนไออกันมันก้เป็นศัตรูของพี่โน่

    "เออสิพี่เร็วๆๆเลย"

    "เออๆๆๆปะๆๆๆ"

    -ตึกการบิน-

     ผลัว ผลัก เพล้ง เสียงพี่โนกับไอกันกำลังต่อยกันครับ

    "เข้าไปห้ามสิเซน" ผมให้เซนเข้าไปห้ามเพราะพี่โน่เค้ากลัวเซนจะตาย

    "เเล้วทำไมต้องเป็นเซนอ่ะพี่ริท"

    "ก้พี่โน่เค้ากลัวเเกไงเซน"

    "เเล้วถ้าพี่เค้าไม่หยุดอ่ะ"

    "งั้นเอางี้ เซนวิ่งเข้าไปนะเเล้วทำเป็นเหมือนโดนหมัดไอกันเเล้วก้นั้งลงไปร้องกับพี้นเลยนะ"

    "เอางี้เลยหรอพี่ริท"

    "เออหน่าเร็วๆๆๆๆๆ" พอผมว่าจบเเล้วเซนก้วิ่งเข้าไปเเล้วก้ลงไปนั่งร้องอยู่กับพื้น พอพี่โน่เห็นก้หยุดเเล้วมาดูเซนเลยครับ เผ้นไงผมบอกเเล้วว่าวิมีนี้ได้ผล

    "เซน เปนไงบ้างครับขอพี่โน่ดูหน่อย"

    "ไม่เป้นไรครับพี่โน่เซนไม่เป้นไร" เฮ้ยยยยยยย เซนปากเเตกสงสัยโดนหมัดจริงนะนั่น

    "ไอกันนนนน กูจาค่าเมิงงงงง" เอาเเล้วครับพี่โนลุกขึ้นขึ้นไปเลยคางไอกันเเล้วครับ ปมว่าผมเริ่มทนไม่ไหวเเล้วนะ

    "หยุดดดดดดดด พี่โน่เอาเวลานี้พาไอเซนไปห้องพยาบาลดีกว่ามั้ย" ผมบอกเเล้วว่าผมเริ่มทนไม่ไหวเเล้ว

    "เดี๋ยววววว" เสียงไอกันพูดขึ้น

    "เดี๋ยวเหี้ยไรไอกันมึงก้เห็นว่าน้องกูปากเเตก" พี่โน่มึงพึ่งเห็นไช่มั้ยว่าน้องมึงปากเเตก

    "กูเห็นเว้ยว่าน้องสุดที่รักมึงปากเเตกเเต่กูมีข้อเสนอดีๆให้มึง" ไช่เวลาใม้เนี่ย ริทหล่ะสงสารเซนจรืงๆเลย

    "ขอเสนอเหี้ยไร"

    "กูจะเลิกยุ่งกับน้องเกรซขอมึง"

    "ก้ดี"น้องเกรซ เกรซไหนวะ

    "เเต่มึงต้องยกน้องของมึงให้กู" เเล้วมันก้ชี้มาที่ผม....







    สนุกมั้ยแม้นให้ไรท์หน่อยจิ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×