ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #5 : - Send : จ้ำจี้ ' Label

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 152
      0
      10 ก.พ. 57



    พลอย'วิจาร์ณ

    Send : เคจัง
    นามปากกา : ชิงเฉิน_แปบส์
    Writer : จ้ำจี้ ' Label

    Talk : สวัสดีจ้าน้องเคจัง เห็นเป็นบทความแจกของเลยรัดคิวให้ก่อนเลย -.,-
    5555 พอดีชอบพวกบทความแจกของดีไซน์อะไรงี้ ขอมาแบบปานกลาง
    ก็จัดให้เลยจ้า วิจาร์ณไปตามความจริงในฐานะ 'ผู้อ่าน' คนหนึ่ง
    ถ้าไม่พอใจอะไรยังไงต้องขอโทษด้วยน้า TOT



    ชื่อ + หน้าบทความ = 15 / 20 คะแนน
    ชื่อบทความน่ารักดีนะจ้ะ เล่นจ้ำจี้ๆๆอะไรประมาณนั้น 555 พี่ชอบน้า >O<
    แต่ที่หักไป 5 คะแนนเนี้ย เรื่องมันมีอยู่ว่า หน้าบทความค่อนข้างโล่ง จัดเรียงยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร
    แล้วพอตอนแทรกลิ้งค์อ่ะจ้า ในหน้าบทความมันแทรกลิ้งค์จากร้านดีไซน์ที่น้องเคไปใช้บริการทั้งหมดเลย
    ในส่วนนี้ต้องแก้นะค่ะ วิธีแก้ สมมุติน้องเคต้องการแทรกลิ้งค์คำว่า 'จ้ำจี้' ก็พิมจ้ำจี้แล้วคลุมดำแค่ในส่วนนั้น
    และก่อนจะแทรกควรจะเว้นเนื้อที่ไว้ 1 บรรทัด เพราะถ้าหากแทรกไปแล้วกด Enter เพื่อจะพิมบรรทัดต่อไป
    มันจะติดลิ้งค์จากการแทรกในตอนแรกมาด้วยน่ะค่า ไม่รู้พี่อธิบายงงหรือเปล่าน้า สงสัยอะไรถามได้เน้อ (;3;)
    แล้วตรงกล่องข้อความข้างๆ พี่ว่าสีมันยังไม่เข้ากับธีมบทความเท่าไหร่น้า

    ผลงานที่แจก,ที่ดีไซน์ = 16 / 20 คะแนน
    พี่ว่าลาเบลยังค่อนข้างมีขนาดใหญ่นะจ้ะ และในส่วนของฟ้อนต์ตัวอักษร มีแต่แบบซ้ำๆ
    ควรจะโหลดฟ้อนต์มาเพิ่ม เอาจริงๆฟ้อนต์ที่ใช้อยู่มันไม่ค่อยสวยนะจ้ะ แนะนำให้โหลดใหม่
    แล้วเวลาทำลาเบลควรจะเพิ่มของตกแต่งน่ารักๆ เช่น ดาว,หัวใจ,วิ้งๆ ไรงี้ด้วย จะทำให้สวยขึ้นจ้า
    อีกอย่างสีตัวอักษรไม่เข้ากับตัวการ์ตูนที่เอามาเท่าไหร่นะค่ะ ลองปรับสีภาพดูเพิ่มเทคนิคต่างๆ
    ข้อเสนอแนะ พี่ว่าน้องเคน่าจะลองทำลาเบล KPOP ดูนะจ้ะ จะขายดีมากๆ เชื่อสิ่ -...-'b
    ปล.ถือว่าน้องเก่งมากเลยนะ อายุแค่ 11 เอง แต่เริ่มหัดดีไซน์แล้ว *O* อนาคตก้าวไกลแน่จ้า ♥

    ความรวดเร็วต่อออเดอร์,การอัพ = 20 / 20 คะแนน
    ให้เต็มเลยค่าาา ฮิ้ววว คือเห็นวันที่อัพนี้ติดๆกัน แสดงว่าขยันเหมือนกันนะเรา
    ดีล่ะจ้า เร่งขยันเพิ่มตอนให้มันเยอะๆ คนเขาจะสนใจมากยิ่งขึ้นน้า มีลาเบลให้เลือกหลากหลาย
    แฟนคลับต้องเยอะขึ้นแน่ๆจ้ะ แล้วส่งงานไวด้วย เห็นสั่งวันนั้นได้วันนั้นเลย ดีมากจ้ะในส่วนนี้

    การใช้คำพูดคุย = 20 / 20 คะแนน
    คำพูดที่ใช้ดูเป็นกันเองกับลูกค้าน่ารักดีนะจ้ะน้องเค ส่วนนี้พี่ให้เต็มอีกล่ะจ้า

    ความพึงพอใจเมื่อมองในมุมลูกค้า = 15 / 20 คะแนน
    ถ้าพี่เป็นลูกค้า อาจจะไม่ค่อยชอบงานเท่าไหร่น้า (;3;) เห๊ยตรงไปเปล่า
    พี่ขอโทษษษษษ อย่างที่บอกไปข้างต้นจ้า ฟ้อนต์กับสีไม่ค่อยสวยสัมพันธ์กัน
    น้องเคต้องฝึกเข้าสอน Photoshop บ่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ พี่เชื่อว่าฝีมือต้องดีขึ้นแน่ๆจ้า
    อีกอย่างตอนนี้อายุยังน้อยอยู่ ทำได้ขนาดนี้พี่ว่าเจ๋งมากเลยน้า เพลอๆดีไซน์สวยกว่าพี่อีกอ่ะ -.,-'b

    รวมคะแนน 86 / 100 คะแนน
    ฮู้ววว *O* ได้เยอะเหมือนกันนะเรา พี่ไม่รู้ว่านี้ปานกลางหรือเปล่า
    พยายามให้อยู่ในระดับกลางๆแล้วน้า ถ้าแรงหรือเบาไปอะไรยังไงต้องขอโทษด้วยจ้า
    TOT โฮกฮาก เอาที่พี่บอกไปปรับปรุงนะจ้ะ งานสวยขึ้นแน่ๆ ต้องใช้เทคนิคเข้าช่วยมากๆ
    ในเรื่องของการดีไซน์ ปรับสี การจัดวาง การเลือกสี น่ะจ้า สู้ๆน้าพี่เป็นกำลังใจให้
    น้องดีไซน์เก่งกว่าพี่อีกมั้ง (U3U) ในอนาคตข้างหน้าน้องเคต้องเป็นคนหนึ่งที่ดีไซน์เก่งมากแน่ๆ
    ขอแค่ตั้งใจน้าา จุ้บบ ♥ โอกาสหน้ามาใช้บริการใหม่นะจ้ะ ^[+++]^


     







    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะจ้ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน 'Love Story แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ

     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×