ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #23 : - Send : [Fic - Harry 1D] Dangerous รักอันตรายของนายหมาป่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      23 มี.ค. 57



    พัช ' วิจาร์ณ

    Send : น้องแซนน่า
    นามปากกา : Sanna SN
    Writer : 
    [Fic - Harry 1D] Dangerous รักอันตรายของนายหมาป่า

    Talk : สวัสดีค่ะน้องแซนน่า ก่อนอื่นเลย..ขอโทษค่ะ ./\. ขอโทษที่ส่งงานช้า (มาก) คือติดธุระเยอะเลย
    ก็เลยไม่ได้ส่งงานสักที แต่วันนี้มาส่งให้แล้วนะ! 555555555 แล้วก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า
    หากบทวิจารณ์ของพี่พัชอาจมีบางส่วนที่ทำให้น้องไม่สบายใจ และขอบคุณมากค่ะที่ไว้ใจ
    ให้พี่พัชมาวิจารณ์ผลงานของน้องแซนน่า



    ชื่อเรื่อง + หน้าบทความ = 20 / 20
    => ชื่อเรื่องกับบทความสอดคล้องกันแล้วจ้า เหมาะกับเนื้อหาไม่มีไรให้ติเลยจ้า
    ส่วนหน้าบทความก็จัดวางรูปแบบสวยดีแล้วแต่พี่พัชขอออกความคิดเห็นนิดนึงตรงธีมพื้นหลังมันดูไม่ค่อยเข้ากับเนื้อเรื่องเท่าไหร่เลยแต่แค่นั้นไม่มีอะไรต้องปรับปรุงนะคะแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของผู้อ่านแต่ละบุคคล ความคิดเห็นอาจแตกต่างกันเน้าะ แต่โดยรวมดูโอเคทุกอย่างแล้วจ้า แบ่งคะแนนโดย ชื่อเรื่อง 10 หน้าบทความ 10 รวม 20 นะคะ

     
    ความน่าสนใจของพล็อตเรื่อง = 20 / 20
    => พล็อตเรื่องน่าสนใจมากเลยขึ้นเรื่องมาก็ดูเหมือนลุ้นๆ ว่านางเอกจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง
    ต่อไปชีวิตนางเอกจะเป็นยังไงและคงอยู่อย่างไม่สงบสุข(?)แน่นอน 555555 น่าค้นหาและน่าติดตามไม่น้อยเลยค่ะ 

     
    การดำเนินเรื่อง = 18 / 20
    => การดำเนินเรื่องเป็นไปด้วยดีค่ะ แต่พี่พัชว่ามันเร็วไปหน่อยนะคะที่เปิดแชปแรกตอนแรกมาก็เจอพระเอกเลยแต่มันก็ขึ้นอยู่กับจิตนาการของผู้แต่งมากกว่าจะให้ปรับเปลี่ยนบทความก็เหมือนปรับเปลี่ยนความคิดหรือจิตนาการที่ตั้งใจคิดมันออกมาแล้วฉะนั้น พี่พัชแนะนำให้น้องแซนน่าควรเพิ่มประโยคความคิดหรือคำพูดลงไปเช่นในตอนแรก ตัวนางเอกเดินเข้าไปในป่าอาจเจอต้นไม้หรือสิ่งแวดล้อม อธิบายไปตามความคิดและเพิ่มจิตนาการช่วงที่ดูขาดๆ หายๆ ไป และเมื่อถึงฉากที่พระเอกต้องปรากฏตัวก็บรรยายเหมือนตัวพระเอกเดินไปโน้นไปนี่ในป่าแล้วเจอกับนางเอกเข้าจึงตามดูเรื่อยๆ ประมาณนี้ เพิ่มบทเพิ่มการบรรยายความรู้สึกของตัวละครแล้วการดำเนินเรื่องจะดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ไม่ช้าไม่เร็วเกินไปน่าจะดีกว่าอีกหน่อยนะคะ
     
    การบรรยาย = 18 / 20
    => การบรรยายหรือการใช้ภาษาผู้แต่งคงความเหมาะสมได้ดีมากเลยจ้า แต่อย่างที่บอกไว้นะคะว่าเนื้อหาหรือการดำเนินเรื่องยังเร็วเกินไป ควรเพิ่มการอธิบายความรู้สึกของตัวละครในประโยคต่างๆ ที่ตัวละครกล่าวหรือเอ่ยขึ้น บรรยายสิ่งรอบตัวของตัวละครให้ดูน่าสนใจบรรยายความคิดอารมณ์ว่าตอนนี้ตัวละครกำลังรู้สึกยังไง คิดอะไรอยู่บ้างแล้วจะดูน่าสนใจมากขึ้นอีกเยอะทีเดียวค่ะ 
     
     
    การใช้ภาษาถ้อยคำ = 20 / 20
    => การใช้ถ้อยคำไม่มีอะไรให้ต้องปรับปรุงนะคะอ่านแล้วรื่นไหลไม่สะดุดเลย แหะๆ .w. 
     
     
    รวมคะแนนทั้งหมด = 96 / 100
    =>  ว้าววว ได้ตั้ง 96 คะแนน ถือว่าอยู่ในเกรณ์ดีมีอะไรต้องปรับปรุงมากนะคะ ขอบอกก่อนเลยว่าพล็อตเรื่องน้องแซนน่า
    น่าสนใจมากเลย ดีแทบจะทุกอย่างแต่ก็ยังมีส่วนที่ต้องปรับปรุงอีกบางส่วน อาจไม่มากแต่ก็พอสมควร น้องแซนน่าเก่งมากๆ เลยค่ะ อายุแค่นี้แต่สามารถแต่งนิยายออกมาให้อ่านได้ขนาดนี้ก็ดีมากแล้ว ส่วนเนื้อหาหรือบทความการบรรยายที่พี่พัชแนะนำขอให้น้องแซนน่ารับไว้พิจารณาและปรับปรุงตามความเหมาะสมนะคะ และขอขอบคุณน้องแซนน่าอีกคร้งที่ไว้ใจพี่พัชให้มาวิจารณ์ผลงานดีๆ ของน้องแซนน่า ดีใจมากไม่แพ้กันที่ได้อ่านและติดตามผลงานของน้อง หวังว่าบทวิจารณ์ครั้งนี้จะทำให้น้องแซนน่าพอใจไม่มากก็น้อย ขอบคุณค่ะ


     



    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะค่ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน .-Got7 Style แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า

     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×