ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #17 : - Send : BABY 'S YOU คุณใช่มั้ยที่ผมตามหา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      6 มี.ค. 57



    สวีทฮันนี่' วิจาร์ณ


    Send : โย
    นามปากกา : Amyo10
    Writer :
    BABY 'S YOU คุณใช่มั้ยที่ผมตามหา


    Talk : ดีจ้า มาส่งงานแล้วน้าหวังว่าจะพอใจนะจ้ะ เตงงง >< วิจารณ์สั้นไปต้องขอโทษด้วยน้า
    เพราะไม่รู้จะวิจารณ์อะไรลงไปจริงๆ หัวข้อทางร้านมันไม่ทั่วถึงงทำให้วิจารณ์ไม่ค่อยถึงๆเต็มๆอะ


     



     

    1.ชื่อเรื่อง+หน้าบทความ = 10 / 20 คะแนน

    - เอ่อ อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเหมาะสมกันหรือเปล่า เพราะว่ามันมีแค่สามตอนเลยไม่ได้อธิบายรายละเอียดให้ตรงกับชื่อเรื่องเท่าไร ส่วนหน้าบทความ หวานดีนะ ตรงคอนเซปนิยายหวานแหววเลย

     

    2.ความน่าสนใจของพล็อต = 15 / 20 คะแนน

    - น่าสนใจดีนะคะ มีอยู่น้อยมากที่จะคิดพล็อตพิเรณท์ๆแบบนี้ออกมาได้ = =
    แต่ว่าอิมเมจของนางเอกยังไม่ค่อยชัดเท่าไร จะว่าร้ายก็ไม่ จะว่ามีน้ำใจก็ไม่เชิงอะนะ

     

    3.การดำเนินเรื่อง = 0 / 20 คะแนน

    - เร็วจังเลยอะ เปิดมานางเอกก็เจอกับพระเอกซะและ ไม่เกริ่นนำโรงเรียนหรือนิสัยใจคอตัวละครหลักก่อนละ
    อ่านแล้วก็ งงๆ อยู่เหมือนกัน คงเพราะตอนน้อยมั้งเลยวิจารณ์ไม่ค่อยทั่วๆ

     

    4.การบรรยาย = 20 / 20 คะแนน

    - จุดนี้ขอชมเลยค่ะว่าลื่นมากๆ บรรยายซะเห็นภาพตอนนางเอกกับพระเอกกำลังจะจุจุ้ปกันเลยละ << อีนังนี่หื่น

     

    5.การใช้ภาษาถ้อยคำ = 20 / 20 คะแนน

    - เหมาะกับนิยายแนวรักวัยรุ่นนะคะ

     

    รวมคะแนน = 65 / 100 คะแนน






    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะจ้ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน .-Got7 Style แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ


     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×