ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #14 : - Send : prince photo's

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      5 มี.ค. 57



    พลอย ' วิจาร์ณ

    Send : กีต้าร์
    นามปากกา : ladyXll
    Writer : 
    prince photo's

    Talk : สวัสดีจ้ากีต้าร์ พลอยเอาคำวิจาร์ณมาส่งล่ะค่า >O<
    ก็วิจาร์ณไปตามที่เห็นในฐานะ 'ผู้อ่าน' คนหนึ่งนะจ้ะ ถ้าไม่พอใจอะไรยังไงก็ขอโทษด้วยจ้า TOT


    ชื่อ + หน้าบทความ = 18 / 20 คะแนน
    ชื่อค่อนข้างดีเลยจ้า แต่ว่ามันควรจะเป็น P พิมใหญ่มากกว่านะค่ะ ตัวแรกน่ะจ่ะ
    = Prince Photo's แบบนี้น่าจะดูดีกว่า ส่วนหน้าบทความ มันแลดูโล่งๆแหะ (;A;)
    ควรจะเพิ่มพวกลาเบลเข้าไปอีกสักนิด แล้วก็โค้ดตกแต่ง หรือ ลูกเล่นในส่วนของเม้าส์
    จะทำให้หน้าบทความสวยขึ้นเยอะเลยล่ะจ้า

    ผลงานที่แจก,ที่ดีไซน์ = 18 / 20 คะแนน
    พลอยไม่รู้จะหักอะไรเลยค่า เพราะบทความนี้แจกรูป ก็มีแต่รูปดีๆสวยๆทั้งนั้น
    แต่ก็มีให้หักอยู่นิดนึงนะจ้ะ ตรงเซ็ต Png Growl ของ Exo น่าจะแจกตอนเดียวไปเลย
    หลายๆตอนมันค่อนข้างดูเยอะไปหน่อย คนที่เขาเข้ามาจะได้ เข้าตอนนี้ตอนเดียว
    แล้วเลือกดาวน์โหลดอะไรประมาณนั้น ส่วนรูปอื่นๆอีก มันควรจะแบ่งเป็นหมวดหมู่มากกว่านี้นะค่ะ
    เลือกแจกรูปที่เป็นหมวดๆไปเลย แจกแบบตอนหนึ่งมีเยอะหน่อย อย่าง
      EXO-Miracles-in-December LOGO! เนี้ย
    มันมีแต่รูปโลโก้อันเดียว มันน่าจะเป็นมีโลโก้ของเอ๊กโซเยอะๆหลายๆแบบหลายๆอัน แล้วเปลี่ยนชื่อตอน
    เป็น Exo Logo น่าจะเข้าท่ากว่าจ้า และการทำแบบนี้จะช่วยให้บทความของเราดูเป็นระเบียบในเรื่องของตอนย่อยด้วยน้า

    ความรวดเร็ดต่อออเดอร์,การอัพ = 20 / 20 คะแนน
    อัพถี่อัพบ่อยสุดๆ เห็นวันที่อัพติดๆกัน ถือว่าดีนะค่ะ เราควรจะเร่งอัพให้ตอนมันเยอะๆ
    แล้วเมื่อถึงระดับหนึ่งที่มีเยอะมากแล้ว หลังจากนั้นค่อยๆอัพช้าลงหน่อยก็ได้ค่า
    เพราะถึงตอนนั้นเราคงจะมีรูปให้เลือกหยิบสอยหยิบยืมมากมายแล้ว
    ช่วงแรกๆนี้ควรรีบอัพเยอะๆมันเป็นเทคนิคอย่างหนึ่งเลยล่ะ 5555 -.,-

    การใช้คำพูดคุย = xx / xx คะแนน

    - None -

    ความพึงพอใจเมื่อมองในมุมของลูกค้า = 20 / 20 คะแนน
    มีภาพให้เลือกเยอะแยะ ส่วนใหญ่เป็น Exo มายสามี[?]ด้วยแล้วยิ่งชอบอ่ะจริง
    กรี๊ดดดๆๆ เอิ่มมมมส์??? 5555 นอกเรื่องไปหน่อย ก็มีรูปให้เลือกมากมาย เป็นใครก็ชอบโน๊ะ


    รวมคะแนน = 76 / 80 คะแนน
    ที่เต็ม 80 เพราะการใช้พูดคุยไม่มีนะจ้ะ เห็นไม่ค่อยพูดอะไรเลย ก็ตัดไป
    โดนหักไปแค่ 4 คะแนน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีจ้า เอาคำวิจาร์ณที่บอกค่อยๆไปปรับปรุง
    แต่เท่านี้โดยรวมก็ถือว่าดีแล้วล่ะจ้า มีข้อติไม่มาก อ่าไม่รู้ว่านี้ปานกลางหรือเปล่าเน้อ (;3;)
    ขอบคุณที่มาใช้บริการร้านวิจาร์ณนิยายนะจ้ะ โอกาสหน้ามาใหม่เน้อ จุ้บบบ♥





    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะจ้ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน 'Love Story แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ


     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×