ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaoKacha - SF

    ลำดับตอนที่ #3 : one short : on the way [END]

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 56


    TaoKacha ; on the way :)

     

     

     

     

     

     



    รถประจำทางที่แน่นถนัดไปด้วยผู้คน










    เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย










    ผมได้แต่คิดในใจว่า ไอ้เกย์ตัวขาวที่นั่งอยู่ข้างๆแม่งมองหน้าผมทำด๋อยอะไรนักหนา (///////) สัสกูเขิน




    ไอ้รถนี่ก็สั่นเหลือเกิน คนจะยืนนิ่งๆดีก็ไม่ได้ไหลไปชนไอ้เกย์หน้าขาวข้างๆทุกที คนหล่อเครียด ;______;





    สักพักครับไอ้หน้าขาวก็ลุกขึ้น เออ มันก็สูงเหมือนกันแหะ (._.)












    กรี้สสสสสสสสสสสสสสสสสสส











    ผมกรีดร้องในใจอีกครั้ง ก็อยู่ดีๆ มือของเกย์ฝรั่งตัวขาวก็มาสะกิดไหล่ผม ไอ้เกย์ กูไม่ชอบไม้ป่าเดียวกานนนนนนนนนนนนนนน T^T ถึงคชาจะรู้วววว่าคชาหล่อก็เถอะ








    กรีสสสสสสสกรีสสสสสสสสสสสส









    ผมกรี๊สในใจรอบสอง ก็ไอ้ฝรั่งนี่มันเล่นกดหัวผมให้ลงไปนั่ง เฟร้ดเฟร่ ตั้งแต่เกิดมานอกจากหม่าม๊าก็ไม่มีใครเคยจับหัวนิ่มๆ (?) ของคชาเลย





    ผมฝืนตัวไม่ลงไปนั่งก่อนจะสะกิดบอกรุ่นน้องผู้หญิงให้ไปนั่งแทน ไอ้ขาวนี่มันคิดยังไงของมันว้ะครับ ลุกให้ผู้ชายด้วยกันนั่ง -_________-





    ผมยืนไปสักพัก ไอ้ลุงข้างๆนี่ก็เบียดมาจังเลย โอ้ยยยยยย ทำไมวันนี้เจอแต่คนแปลกๆฟร้ะ ไอ้พวกเอเลี่ยนในคราบมนุษย์เอ้ยยยยยยยย






    รถวิ่งมาได้ระยะหนึ่ง ;_______; คลานดีกว่าครับ การจราจรในเมืองหลวงนี่ช่างง...ยิ่งนัก 
    ผมก็เริ่มรู้สึกจั้กจี้หู ตอนแรกผมก็คิดว่าผมของผมทิ่มหู แต่พอเอามือปัดเท่านั้นแหละ กลายเป็นว่าไอ้เกย์ฝรั่งตัวขาวมันพยายามกระซิบจะคุยกับผมอยู่ ฟายยยยเย่อร์ จะกระซิบก็ไม่ดูเลยว่ากูใส่หูฟังอยู่ ไอ้ควายเผือกกกกกกกกกกกกกก ตาโหลกกกกก55555555555555 นอกจากจะเกย์แล้วแม่งยังจะเอ๋ออีก โถ ไอ้ชีวิตอาภัพพพพพ
    ผมดึงหูฟังด้านที่ไอ้เกย์เผือกข้างๆพยายามจะพูดด้วยออก 







    "
    เธอจะยืนให้ไอ้แก่นั่นลวนลามอีกนานมั้ย ยัยทอม "      ไอ้ฝรั่งขี้นกกระซิบกระซาบใส่หูผม กูเป็นผู้ชายไม่ใช่ทอม สาสสสสสสสสสส ก็ไม่ได้ไม่รู้ว่าไอ้แก่ข้างๆแม่งลวนลาม แต่จะทำร้ายคนแก่โดยหันไปบอกว่าผมเป็นผู้ชายตอนนี้ก็ไม่ใช่เรื่อง ปล่อยให้ลุงแกเข้าใจว่าผมเป็นผู้หญิงไปก่อนแล้วค่อยเฉลยตอนแกลงรถ จะได้ไม่เป็นลมบนรถให้เดือดร้อนคนอื่น.....







    แต่ไอ้ฝรั่งนี่แม่งดันพลิกแผนผมสิ่ มันโอบไหล่ผม ก่อนจะหันไปบอกไอ้ลุงหื่นนั่นว่า 








    "
    ลุง นี่แฟนผม เลิกหื่นได้ล้ะ อย่าหาว่าผมไม่เตือน "      พอไอ้สูงพูดจบปุ๊ป คำถามแรกลอยเข้ามาในหัวผมเลยครับ







    กูเป็นแฟนมึงเมื่อไร ไอ้เกย์เผือก แต่ถ้ากูเป็นแฟนมึง กูขอรุกนะสาสสสสสสสสส ตูดใคร ใครก็หวงงงงงงงง (/////////)






    กลับมาเข้าเรื่องกันต่อครับ อีตาลุงนี่ก็เหลือเกิน ทำท่าเหมือนจะไม่เชื่อว่า อิเผือกฝรั่งนี่เป็นแฟนผมจริงๆ ผมก็อุตส่าห์ไม่แสดงอาการพิรุธอะไรออกมาตอนที่อิเผือกมันบอกว่าผมเป็นแฟนมันแล้วนะ -________-








    "
    ใครมันจะไปเชื่อว้ะ ทอมบ้านไหนเค้าจะมีแฟนเป็นผู้ชายกัน "     เสียงของตาเฒ่าลามก โพล่งขึ้นมา 






    "
    ก็ทอมกลับใจไงลุง ใช่มั้ย ที่รัก "    ไอ้เวรรรรรรรลูนี่ ก็สวนทันทีจังนะ สรุปทุกคนจะมองตรูเป็นทอมกันหมดใช่ม้ายยยยยยยย คนหล่อรับไม่ได้ ผมที่ไม่ทันตั้งตัวเพราะเอาแต่รำพึงในใจ โดยไอ้เกย์ฝรั่งขโมยหอมแก้ม








    ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย







    ไอ้เชี่ยเผือกมึงรู้มั้ยผู้ชายที่เคยหอมแก้มกูมีแค่สามคน คนแรกป๊า คนที่สองเค้นท์ คนที่สามคิว ไอ้ฟายยยยยยเผือกกกกกกกกก โนววววววว ความบริสุทธิ์ที่เก็บไว้ให้เจ้าสาวในอนาคตเป็นอันด่างพล้อยเพราะไอ้..... ไอ้เชี่ยยยย........... แมวววววววววววววววววววววว (/////////)






    ก่อนที่ผมจะได้ด่ามันในใจอีก ผมหันไปเจอไอ้ฝรั่งยิ้มเอ๋อ แต่.....!!!!!!!! 
    รอยยิ้มมันแม่งเหมือนแมว ฟรัคคคคคคคค คชารักแมววววววว ขนปุยลูกพ่อออออออออออ ไม่รอช้า ขอฟัดหน่อยเถอะ ผมยื่นมือไปหยิกหน้าแมวๆไอ้ฝรั่งเต็มแรงย้ำว่าเต็มแรงงงงงงงงงงง!!!!








    อ้ายยยยยยย แมวววววววววว ทำไมน่ารักจัง คนแมว คนแมว คนแมว (///////////) คชาช้อบบบบบบบบบบชอบบบบบบบบบบบบ








    หลังจากที่ไอ้เผือกหอมแก้มผมโชว์ตาเฒ่าจอมหื่นไปแล้ว ตาแกก็ยอมถอยไป แล้วคนที่ไม่จบก็คือผมสิ อ้ายยยยยยยยยย แมวววววววน้อยยยยยยยย งื้ออออออออออออ
    รถโดยสารจอดหยุดที่ป้าย คนเริ่มทยอยลง จนเหลือที่ว่างพอสำหรับชายหนุ่มสองคน
    ไอ้คนแมวเผือกก็ไม่รอช้า ดันผมไปนั่งทันที ฟายเย่อร์ไม่ต้องดันกูก็นั่ง แต่ก็ขอบคุณ และก่อนที่ไอ้เกย์เผือกนี่จะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ...







    " ผมไม่ใช่ทอมแล้วก็เป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง "     ผมบอกไอ้ตัวขาวขนปุย (?). อย่างชัดถ้อยชัดคำ 



    "
    เห้ย เป็นทอมกูเอ้ยเราก็ไม่ได้ว่า แต่ว่า ถ้าโดนลวนลามก็ควรจะขอความช่วยเหลือสิ "     ไอ้ฝรั่งบอกผมด้วยน้ำเสียงจริงจัง 




    "
    นี่ไม่เชื่อจริงๆใช่ม้ะว่าไม่ใช่ผู้หญิง ? " 



    "
    ใช่!!! "









    หมับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!










    ผมคว้ามือขาวซีดแบบซีดมากๆ ซี๊ดดดดดดซีด โอ้ไอ้เผือกนี่จะซีดไปไหนครับ ถ้าไม่ติดว่าเสื้อสีขาวของผมไม่เหลืองไปก่อนนี่สีคงกลืนกันแน่นอนครับ -__________- 










    เข้าเรื่องที่ค้างไว้ครับ








    ผมคว้ามือขาวซีดทั้งสองข้างของไอ้เผือกมาแปะที่หน้าอกตัวเอง ทั้งสองข้าง ปรากฏว่า ไอ้เผือกหน้าแดงแปร๊ดไปถึงใบหูลามลงที่คอ เห้ยยยยยยย แม่ง แค่นี้ตัวแดงเลยหรอว้ะ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กูขอโทษ ผมรีบปล่อยมือไอ้สว่าง







    " มึงเป็นผู้ชายจริงอ่ะ ? "     โหไอ้สัส พอรู้ว่ากูเป็นผู้ชายนี่พูดกูมึงเลยนะ ฟหกด่าสว



    " เออสิ "



    " ไอ้สัสสสสส กูหอมแก้มผู้ชายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!!!!!! แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก "     แล้วไอ้แมวเหมียวก็ตะโกนลั่นรถโดยสารประจำทาง



    " ไอ้เหี้ยยยยยยยย กูโดนผู้ชายหอมแก้มมมมมมมมมมมมมมมม กรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส "    เอาบ้าง -.,-



    "
    มึงจะตะโกนทำไม ? "     ไอ้ฝรั่งหันขวับมาพร้อมกับคำถาม



    " ก็มึงตะโกน -////////- "     ทำไมอ่ะ คชาผิดอะไร ก็มันหอมแก้มคชาอ่ะ ไอ้เผือก!!!



    " ไอ้สัส ตั้งแต่โตมายันหมาเลียตูดไม่ถึงกูไม่เคยหอมแก้มผู้ชายที่ไหนเลยนอกจากพ่อ "     หน้าที่เป็นสีแดงฝาดๆค่อยๆเป็นสีแดงเข้มอีกรอบ ไอ้สาสสสสส น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก -/////////- แมวเปลี่ยนสี อ๊ากกกกกกกกแมวยิ้มเขินอีกกกกกกก กรีสสสสสสสสสส จิกขาไว้คชา จิกขาไว้



    " ตั้งแต่กูโตมา กูก็เพิ่งเคยโดนผู้ชายคนอื่นหอมแก้มนอกจากป๊านอกจากน้องก็ครั้งนี้แหละ "     แก้มใสขึ้นสีไม่ต่างกัน



    " เอามือถือมึงมา "     ไอ้เกย์ฝรั่งแมวเผือกแบมือมาตรงหน้าผม จะเอาไปทำไมว้ะ แต่ถึงผมจะสงสัยแต่ผมก็ยื่นมือถือผมไปให้มัน -_________- นี่กูใจง่ายขนาดนั้นเลยหรอว้ะ พอมันได้มือถือผมไป ปุ้ป ก็เอาไปนั่งกดเบอร์ ก่อนที่เสียงริงโทรมือถือมันจะดังขึ้น เอ้าไอ้เผือกกกกกกขาว ไอ้สัส ขโมยเบอร์กู



    " มึงเอาเบอร์กูไปทำไม ? " 



    "
    มึงชื่ออะไร ? " 



    "
    คชา "



    " โอเค คชากูชื่อเต๋า "




    กูไม่ได้อยากรู้จักมึงเลยยยยยยยยยยยยยยยยย




    " ในฐานะที่กูเป็นคนแรกที่ได้หอมแก้มมึง เพราะฉะนั้น กูจะรับผิดชอบมึงเอง "




    ไอ้สาสสสสสสส ไม่ต้องมารับผิดชอบกูวววววววววววววววววว์ กูไม่ต้องการรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร 
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ตั้งแต่วันนั้น มันก็3ปีมาแล้ว ที่ไอ้เต๋ารับผิดชอบโผ้มมมม ไล่ยังไงก็ไม่ไป อย่างงี้แหละครับ ก็คนมันเสน่ห์แรง 





    ปล.ครั้งนี้ไอ้เผือกบ้ามันจับหน้าอกผมแล้วมันไม่หน้าแดงแล้วนะครับ (/////)





    สวัสดีค่ะ
    มาเเบบติ๊งต๊องๆ 
    มันโอเคมั้ย 
    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly ไม่มีต่อนะ ตอนเดียวจบงี้ 
    ฝากบล็อคด้วย 
    http://ploykwuan.blogspot.com/2013/05/taokacha-back-to-percious.html  << มีฟิคเต๋าคชานะอย่าลืมเข้าไปอ่าน
    @ploykwuan // my twitter กดเลย 5555555 ไม่ต้องฟอลก็ได้เพราะเวื่นมากมากมาก 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×