ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love me louder รักฉันดังๆ อ้นเชอรีน ts9

    ลำดับตอนที่ #2 : จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 56


    ตระกูลหรเวชกุล
    หลานๆเข้ามาหาปู่หน่อยสิปู่มีอะไรจะคุยด้วยเป็นเรื่องสำคัญมากๆๆ
    มีอะไรรึป่าวค่ะปู่...เรียกกวางมาแต่เช้าเลยยังไม่หายแฮ้งค์เลยเมื่อคืนหนักไปนิดนึงค่ะปู่ ฮิฮิ
    อ้าวแล้วยัยมายกับยัยรีนล่ะ??
    เดี๋ยวคงลงมาแล้วล่ะค่ะกวางเรียกให้แล้ว
    นี่กวางปู่ขอถามอะไรแกหน่อยสิ...เมื่อไหร่แกจะแต่งงานสักทีล่ะ
    โถ่ๆๆๆ ปู่ค่ะกวางงานยุ่งมากค่ะและปู่ก็รู้ว่ากวางยังลืมเขาไม่ได้....
    อายุแกก็ไม่ใช่น้อยๆแล้วนะนี่จะก็ 26 เข้าไปแล้ว และปู่ก็อยากเห็นหน้าเหลนของปู่ก่อนตายด้วย...คงจะไม่ได้เห็นแน่ๆๆเลย เฮ้อออออ
    ปู่อย่าพูดอย่างนี้สิค่ะพวกเราเหลือปู่แค่คนเดียวนะคะ ถ้าปู่เป็นอะไรไปพวกเราคงอยู่ไม่ได้.. แต่ถ้าจะให้กวางแต่งงานคงต้องรอไปก่อนล่ะกันนะคะปู่�

    Helloooooo!!!!!
    morning.. ค่ะปู่รอเชอรีนนานรึป่าวค่ะ พอดีมัวแต่แต่งหน้าอยู่น่ะค่ะวันนี้รีนมีบวงสรวงละคร 10 โมงค่ะ
    มายมาแล้วค่ะปู่มีเรื่องอะไรรึป่าวค่ะ เดี๋ยวมายต้องไปเรียนแล้ว
    อ่ะๆเข้าเรื่องเลยล่ะกันนะ อีก3วันพวกแกต้องเตรียมตัวไปงานเปิดตัวบริษัทของเพื่อนปู่ด้วยนะ
    ได้ค่ะงั้นพวกเราไปแล้วนะคะ บายยยยย
    นี่ฉันยังพูดไม่ทันจบเลย ไปกันหมดและ ดี...พวกแกจะได้เซอไพร์แน่ 555555


    ตระกูลชัยอรรถ
    ไอแกง ไออ้น ไอดิว มาหาตาเดี๋ยวนี้เล๊ยนะ ช้า 5 นาทีจะตัดพวกแกออกจากกองมรดกเลย
    ฟิ้ว........
    มาแล้วตาพวกเรามาแล้วครับเฮ้อออออเหนื่อยจัง
    มาก็ดีแล้วอีก 3 วันเคลียคิวให้ว่างนะพวกแกเราจะไปออกงานกัน
    ไม่เอาอ่ะตาดิวโคตรเบื่อออกงานเลย มีแต่คนแก่ทั้งนั้น
    เออแกฟังตาพูดก่อนสิไอดิว ตาจะบอกว่างานนี้ไม่เหมือนงานอื่น รับรองพวกแกต้องคาดไม่ถึง
    เข็มขัดสั้นอ้อตา 55555 อ้นกล่าวแต่เงียบกริบ (ใบไม้ร่วง)5555
    อะไรของเอ็งว่ะพี่อ้นมุกแป๊กรับประทานเลยเว้ยยยย 5555555 มาๆไอดิว ตา เรามาไว้อาลัยให้มุขมันกันเถอะ
    เออพวกเอ็งจำไว้นะไอแกงเอ็งตัวดีเลยนะ!!!
    ก็ได้ตาพวกเราจะไปกับตาก็ได้แต่ถ้างานไม่เวิร์ค ตาจ่ายนะ5555
    เออ ตาจะคอยดูเรื่องเงินข้าไม่เกี่ยงหรอกไอพวกเด็กๆๆ
    ได้เลยตา งั้นดิวไปและตาต้องไปบวงสรวงละคร
    พวกเราไปด้วย หวัดดีครับตาแล้วเย็นๆเจอกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×