ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BM] รักร้ายๆของเจ้าชายอัจฉริยะ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 :: เอ้ะ ชั้นว่ามันคุ้นๆนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      17 พ.ย. 56

    ณ ห้องอาหาร

    "เห้ยยยยยยย บอสสสสส ทำแบบนี้ไม่ได้นะ!!" ไม่ๆๆๆๆๆๆ ยังไงผมก็ไม่ยอม

    หรอก-นะ-เฟร้ยยยยย<--เริ่มหมดความอดทนกับการเป็นเจ้าชายที่ดีเวลาอยู่กับบอส

    "อะไรอีกฟระ ชั้นหิวจนจะบ้าแล้วนะ-*-" บอสหันขวับมาใบหน้าบ่งบอกว่าหิวจริงจัง

    "ก็เรื่องยัยนี้งายยยยย ให้ตายยังไงผมก็ไม่รับยัยนี้หรอกนะ!! ไม่งั้นบอสก็เลือกมาเลย

    ระหว่างเจ้าชายสุดแสนจะอัจฉริยะที่อยู่กับบอสมายาวนานได้สร้างคุณประโยชน์(?)

    ให้แก่องค์กรวาเรียจนยิ่งใหญ่มาได้ขนาดนี้ กับยัยงกนี้ จะเลือกใคร!?" เอาเซ่ เอาเซ่!!

    ถ้าเลือกยัยงกนี้ก็ให้มันรู้ไป!!!

    "แหมๆ ไม่ค่อยจะได้เห็นเบลพูดแบบนี้เลยนะฮ้า" ลุซซูเรียทำหน้าแบบ... เอ่อ...

    อธิบายไม่ถูก- -** (writer: กรรม) ... เห้ยย มันใช่เวลาไม๊เจ๊!!!!

    "แกพล่ามอะไรปัญญาอ่อนฮะ ชั้นบอกว่ารับเด็กคนนี้เข้าแล้วไม่ได้ยินรึไง หิวโว้ยยยยย

    ว่าแล้ว บอสก็กินต่อไปเหมือนกับว่าผมไม่เคยพูดอะไรมาก่อน 

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . (สตั้น10วิ)

    ปัง!! "ในเมื่อบอสทำแบบนี้ ผมก็คงไม่มีไรจะพูด" ไม่กงไม่กินมันแล้ว!! 

    "อ้ะ เบลยังไม่ทันจะกินอะไรเลยนะ" ใช่แล้วเจ๊ มาตามเลยๆ ง้อเลยๆ ฮี่ฮี่-w-

    (writer: เอ่อะะ ไอ้บ้าเบล //โดนreaderตบ)

    "ไม่ต้องไปตามมัน ไม่กินก็ไม่ต้องกิน" บอสพูดอย่างไร้เยื่อใย...

    เออออ ก็ได้ฟระะ ฉันจะหนีไปนอนน ชิ!!

    หลังจากที่เบลหนีขึ้นห้องไปแล้ว

    "บอสคะ"

    "หยุดได้แล้วมาม่อน ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น เธอลืมไปแล้วหรอว่าเธอมาที่นี่ทำไม

    ทำสิ่งที่เธอตั้งใจจะทำให้สำเร็จก็พอ เรื่องอื่นไม่ต้องสนใจ"

    "ค่ะ บอส"

    ณ ห้องของเบล

    บอสนะบอส ห่วงกินมากกว่าเจ้าชายอย่างชั้น ชิชิชิ เจ้าชายอย่างชั้นก็ไม่คิดจะง้อหรอกนะ

    ก้อกๆๆ

    หึ จะมาง้อล่ะเซ่ สุดท้ายเจ้าชายคนนี้ก็สำคัญที่สุด!! ว่าแต่ ยังมีคนมารยาทดีในวาเรีย

    ด้วยหรอเนี่ย- - ช่างเหอะ แกล้งหลับดีก่า (writer : แหนะ มีเล่นตัว)

    "เบล" หืมม เสียงใครฟะ ไม่ใช่เสียยัยเจ๊กระเทยควายนั่นแน่

    "หลับแล้วหรอ"

    ". . ."  ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ชั้นก็ไม่คุยด้วยหรอก พอดีว่าชั้นงอลอยู่ ชิชิชิ!

    "ชั้นวางซูชิไว้ตรงนี้นะ ถ้านายหิวนายก็กินซะละ ชั้นทำไส้โปรดของนายเลยนะ"

    ". . ." หืมม ซูชิหรอ อยากกินแฮะ ไม่ได้ๆ ชั้นงอลอยู่-^-

    "งั้นชั้นไปก่อนนะ" เอออออ ไปเร็วๆเลยย หิววววว

    แอ้ดด

    วะฮ่าฮ่า เสร็จชั้นล่ะ ซูชิจ๋าาาา><~ (writer :  อร้ายย อยากป้อนน)

    อาหย่อยย ว่าแต่เมื่อกี้นี้มันใครกันนะ แล้วรู้ได้ยังไงกันว่าฉันชอบซูชิไส้นี้ที่สุด

    อ่าๆ ช่างเหอะ กินต่อดีกว่า งืมมม รสชาตินี้มันคุ้นๆแฮะ โอ้ยยย ช่างมันเฮอะะะะ กิน*0*

    ....................................................................................................................

    Princeบอกเลยว่าPrinceไม่มีอะไรจาแก้ตัวจริงๆ TT.TT หลังจากที่หายหน้าหายตาไปเป็นปี ขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว เนื่องจาก Princeเพิ่งย้ายโรงเรียนใหม่และย้ายบ้านใหม่ จึงมีงานเข้ามากมาย ต้องกราบขออภัยในที่นี้ด้วยจริงๆนะคะ//ก้มลงกราบกับพื้น

    Ps.Princeจำได้ว่าเบลชอบกินซูชิ รึว่าไม่ใช่-*-?? ถ้าจำผิดก็ขอโทษน้าา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×