ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันอยากติด 'เตรียมอุดม' by TU75

    ลำดับตอนที่ #1 : ๑. แนะนำตัวกันก่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      0
      6 ต.ค. 55

    พี่พลอย :

     

                สวัสดีจ้า พี่ชื่อพลอยนะ เป็นนักเรียนเตรียมอุดมรุ่น 75 สายศิลป์-สเปนรุ่นที่ 4 ตอนนี้ก็อยู่ม.สี่ค่ะ ขอไม่บอกอันดับนะ เพราะพอสอบเข้ามาได้แล้ว ทุกคนก็เก่งกันทั้งนั้น (:

                ก่อนที่พี่จะสอบเข้า พี่ก็ได้อะไรหลายๆ อย่างจากบทความของรุ่นพี่ในเว็บนี้เหมือนกัน พี่เลยอยากจะแนะแนวน้องๆ ที่อาจจะได้เข้ามาเป็นนักเรียนรุ่นต่อไปบ้าง ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และหวังว่าจะคอยติดตามต่อไปนะคะ

                ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้ะ <3

                ปล. บทความนี้พี่ทำร่วมกับเพื่อนสายวิทย์อีกคนนึงนะ อยากรู้จักก็อ่านข้างล่างได้เลย เขาแนะนำตัวยาวกว่าพี่เยอ- .-

     

     

    พี่เอิ๊ก :

     

    สวัสดีครับ พี่ชื่อ "เอิ๊ก" นะคร้าบ :D ถามว่าทำไมถึงชื่อนี้ เพราะตอนเด็กๆ หัวเราะง่ายนั่นเอง ฮ่าฮ่า สถานะปัจจุบันก็ นักเรียนสายวิทย์-ประยุกต์ เตรียมอุดมฯ รุ่น 75 (ใหม่เอี่ยม) นะครับ ตัวพี่ตอน ม.ต้นมาจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) <- ใครเด็ก ร.ร.นี้มาคุยกันก็ได้นะ :))

    พี่มีความรู้สึก+แรงฮึดที่อยากจะเข้าเตรียมฯก็ตอนก่อนปิดเทอมมีนาฯครับ สาเหตุคงเป็นเพราะ เพื่อนๆ ของพี่ส่วนมากมุ่งที่จะเข้ากัน บวกกับพี่ต้องการทดสอบความสามารถของตนเอง เราเรียนมา 3 ปี ตอนม.ต้น นี่ถือเป็นสนามสอบที่เยี่ยมที่สุดแล้วครับ เหมือนการสอบปลายภาค แต่เป็นปลายยยยยจริงๆ เพราะต้องเก็บให้หมดตั้งแต่ ม.1-ม.3 ดังนั้นน้องคนไหนที่รู้ตัวแต่เนิ่นๆ ถือว่าเป็นกำไรมากครับ เพราะจะทำให้เรามีเวลาเตรียมตัวได้เยอะกว่าคนที่พึ่งรู้ตัวทีหลัง(แบบพี่)

    สำหรับน้องที่ต้องการสอบสายวิทย์ทุกคน พี่ขอให้ทุกคนรักษาความฟิตตั้งแต่ตอนนี้จนถึงสุดท้ายของวันสอบนะครับ แน่นอนว่าน้ำย่อมไหลลงจากที่สูงลงสู่ที่ต่ำ แต่จะทำอย่างไรให้เราสามารถชะลอให้มันช้าลงได้ “แรงบันดาลใจ” ครับ เชื่อพี่ ทุกคนต่างมีสิ่งนี้เป็นของตัวเอง ถ้าใครยังไม่มีให้พยายามหานะครับ นึกถึงเป้าหมายในอนาคตไว้ ความสุขใจหลังจากประสบความสำเร็จ (ฟังเพลงบิ้วอารมณ์ไปด้วยเลยครับ เชื่อพี่) เมื่อเราสัมผัสได้ถึงตรงนั้นแล้ว รับรองว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแน่นอน หัวใจของมันคือ "ความสม่ำเสมอ" นะครับ ถ้าน้องทำตรงนี้ได้ มีชัไปกว่าครึ่งแล้วแน่นอน ^^ พี่เป็นกำลังใจให้น้องที่มีความเพียรทุกคนนะครับ มีอะไรปรึกษาได้ Eark Kitkul <-Facebook พี่นะครับ แอดมาได้ สุดท้ายนี้ ขอให้น้องๆ ว่าที่ TU#76 ทุกคนมุ่งทำความฝันของตนเองให้สำเร็จนะคร้าบบบบ :D

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×