(Fic​ Anime)​ Dimension of yuusha 2 สงครามกาลเวลาและการกอบกู้เมืองของเหล่าฮีโร่ (กำลังจะมาเร็วๆนี้ ถ้าเรื่องใดเรื่องหนึ่งจบแล้ว) - นิยาย (Fic​ Anime)​ Dimension of yuusha 2 สงครามกาลเวลาและการกอบกู้เมืองของเหล่าฮีโร่ (กำลังจะมาเร็วๆนี้ ถ้าเรื่องใดเรื่องหนึ่งจบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic​ Anime)​ Dimension of yuusha 2 สงครามกาลเวลาและการกอบกู้เมืองของเหล่าฮีโร่ (กำลังจะมาเร็วๆนี้ ถ้าเรื่องใดเรื่องหนึ่งจบแล้ว)

    โดย Washio_Mimori

    เมื่อวายร้ายแห่งเวลาเข้ามายึดครองซานฟรานโซเกียว เหล่าผู้กล้าและบิ๊กฮีโร่ 6 จึงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเอาบ้านเมืองที่พวกเขารักกลับคืนมา แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันกับคนในทีมขึ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,113

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    2.11K

    ความคิดเห็น


    38

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 64 / 15:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากเหตุการณ์ในภภาพยนตร์บิ๊กฮีโร่ 6 ของพวกสาวๆในชมรมผู้กล้าในโรงเรียนมัธยมต้นซานชูได้จบลง แต่ว่าภัยร้ายมันยังไม่จบเนื่องจากได้มีวายร้ายแห่งเวลาทำการรวบรวมวายร้ายจากทุกมิติเพื่อเข้ามายึดครองซานฟรานโซเกียว บ้านเกิดของบิ๊กฮีโร่ 6 และสงครามแห่งเวลาเพื่อช่วงชิงเมืองได้เริ่มต้นขึ้น ทำให้เหล่าผู้กล้าและบิ๊กฮีโร่ 6 กับเหล่าฮีโร่จากทุกมิติต้องออกมาลุกขึ้นสู้เพื่อนำความสงบสุขกลับคืนสู่เมืองให้ได้

    แต่ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อทาดาชิถูกวายร้ายคนหนึ่งส่งไปยังโลกของผู้กล้าในอดีตซึ่งเขาก็ได้พบกับคนรู้จักของเขาสามคนแต่ทั้งสามคนนั้นไม่รู้จักเขามาก่อน เขาจะสามารถหาทางกลับไปยังยุคที่เขาอยู่ได้มั้ย แล้วเมืองซานฟรานโซเกียวจะรอดพ้นจากเงื้อมมือของวายร้ายได้หรือเปล่า





    Heroes' Chapter | Yuki Yuna is a Hero Wiki | Fandom

    Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru: Washio Sumi no Shou Image #2214543 - Zerochan  Anime Image Board



    ตัวละครสำคัญ

    Yuuki-Yuuna-wa-Yuusha-de-Aru f8dae9df17d7d57d19adbef4cd771472.jpg (717×656)  | Magical girl anime, Yuki, Character design

    ยูกิ ยูนะ

    ชื่อเล่น: ยูยุ (โซโนโกะ)

    เด็กสาวผู้มีจิตใจที่แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ ทำให้เธอสามารถหาเพื่อนได้ไม่ยากและกลายเป็นที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมต่อทุกคนในโรงเรียนและในเมือง เป็นสมาชิกชมรมผู้กล้าของโรงเรียนมัธยมต้นซานชู ด้วยหัวใจอันเป็นมิตรบวกกับความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับอันตรายทำให้เธอได้รับความสามารถนี้ในการต่อสู้

    Tougou Mimori - Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru - Zerochan Anime Image Board

    โทโก มิโมริ

    ชื่อเล่น: วัชชี (โซโนโกะ)

    เพื่อนสนิทของยูนะ เป็นเด็กสาวที่มีกิริยาเรียบร้อย ชอบทำขนมให้ยูนะและเพื่อนร่วมชมรมทานเป็นประจำและมีนิสัยรักชาติญี่ปุ่นจนไม่ค่อยใช้ภาษาต่างประเทศเลย

    Inubouzaki Fuu - Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru - Image #2926484 - Zerochan  Anime Image Board

    อินุโบซากิ ฟู

    ชื่อเล่น: รุ่นพี่ฟูมิน (โซโนโกะ)

    รุ่นพี่ปีสามและหัวหน้าชมรมผู้กล้า ทักษะผู้นำของเธอสูงมาก ซึ่งเธอกลายเป็นที่เคารพต่อสมาชิกชมรม เธอมักจะทำตัวโวยวายเสียงดัง แต่เธอก็ยังคงมีความเป็นผู้หญิงอยู่บ้าง (เล็กน้อย) เธอเป็นพี่สาวคนโตของตระกูลอินุโบซากิ เธอมีน้องสาวชื่อ อินุโบซากิ อิสึกิ


    Inubouzaki Itsuki" | Magical girl anime, Anime comics, Magical girl

    อินุโบซากิ อิสึกิ

    ชื่อเล่น: อิซซึน (โซโนโกะ)

    น้องสาวของฟู เป็นเด็กสาวขี้อายและไม่กล้าแสดงออก แต่เธอมีพรสวรรค์อยู่อย่างเดียวคือ...ร้องเพลงได้ไพเราะมาก

    HD wallpaper: Anime, Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru, Miyoshi Karin |  Wallpaper Flare

    มิโยชิ คาริน

    ชื่อเล่น: นีโบชี (โซโนโกะ)

    เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นสมาชิกขององค์กรไทฉะและเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชมรมผู้กล้า เป็นคนที่พูดไม่ตรงกับใจหรือเรียกว่า "ซึนเดเระ" เธอเป็นพวกรักสุขภาพจนมักจะเอาปลาตากแห้งและพกยาวิตามินเสริมอาหารมาโรงเรียนด้วยเป็นประจำ

    Pin on yuusha de aru

    โนกิ โซโนโกะ

    ชื่อเล่น: โซโนจัง (ยูนะ), โซโนจจิ (โทโก), โซโน (ฮันนี่)

    เพื่อนสมัยประถมของโทโก เธอมีนิสัยร่าเริงเกินเหตุ ชอบหลับและตื่นโดยไม่ดูสถานการณ์รอบตัว แต่เธอเป็นคนที่รู้จักวางแผนได้ไม่กี่วินาที เวลาเธอได้เห็นฉากจิ้นเธอจะชอบพกสมุดบันทึกและจดฉากที่เห็นใส่ลงไปพร้อมเอาฉากนั้นไปแต่งเป็นนิยายรักโรแมนติกอีกด้วย


    Hanayui no Kirameki on Twitter: "New heroes available in the Yuusha summon!  Including (2/2): -SR Miyoshi Karin -SR Minowa Gin #yuyuyui  #ゆゆゆいhttps://t.co/scLjxZmHyj… https://t.co/loAmeyHvN6"

    มิโนวะ กิง (กิง ปาร์คเกอร์)

    ชื่อเล่น: มิโนะซัง (โซโนโกะ)

    เพื่อนสมัยประถมอีกคนของโทโก เธอเป็นเด็กสาวห้าวคล้ายผู้ชายแต่ก็มีส่วนที่อ่อนไหวในแบบผู้หญิงอยู่บ้าง เธอมีความรับผิดชอบและคอยทำหน้าที่ดูแลทุกคนเหมือนกับเธอเป็นพี่สาวให้กับทุกคน แม้ว่าเธอจะเสียชีวิตและได้รับการกลับชาติมาเกิดอีกเป็นครั้งที่สองก็ตาม


    180 HIRO HAMADA ideas | hiro hamada, hamada, big hero 6

    ฮิโระ ฮามาดะ

    ชื่อเล่น: ฮิโรจจิ (โซโนโกะ)

    เด็กชายอัจฉริยะ เขามีความสามารถด้านการประดิษฐ์และการเรียนระดับอัจฉริยะมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาสามารถเรียนจบได้อย่างสบาย แต่เนื่องจากเขาชอบไปพนันบอทไฟท์ทุกคืนจนพี่ชายของเขาต้องจับเขาส่งเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับเขา

    Tadashi Hamada - Big Hero 6 - Image #2779845 - Zerochan Anime Image Board

    ทาดาชิ ฮามาดะ

    ชื่อเล่น: รุ่นพี่ทาดาชิน (โซโนโกะ), ทาดาจัง (มิโมริ)

    พี่ชายของฮิโระ ทักษะทางสังคมของเขาแตกต่างจากน้องชายของเขามาก เขามีความอดทนและพยายามที่จะให้น้องชายของเขาประสบความสำเร็จเหมือนคนอื่นๆ แต่เขาก็เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและอ่อนโยนต่อทุกคนในมหาวิทยาลัยและครอบครัว

    Free download Baymax Big Hero 6 Fan Art 38206647 [455x500] for your  Desktop, Mobile & Tablet | Explore 47+ Baymax Big Hero 6 Wallpaper | Baymax  Big Hero 6 Wallpaper, Big Hero 6 Wallpaper, Big Hero 6 Wallpapers 

    เบย์แม็กซ์

    เป็นหุ่นยนต์ที่ทาดาชิสร้างขึ้น ฉลาดในวงการแพทย์ ทุ่มเทและเอาใจใส่ผู้ป่วยอยู่เสมอ


    Honey lemon - big hero 6 fan Art (37342128) - fanpop

    ฮันนี่ เลมอน

    ชื่อเล่น: ฮันเนจจิ (โซโนโกะ)

    เพื่อนสนิทของฮิโระและทาดาชิ เธอมีความฉลาดในด้านเคมี ร่าเริงและมองโลกในแง่ดี ทำให้ทุกคนอารมณ์ดีขึ้น ชอบถ่ายรูปเมื่อเจอเรื่องตื่นเต้น เธอชอบใช้เวลาอยู่กับเพื่อนและไม่เคยเจอช่วงเวลาที่น่าเศร้าเลย

    Big Hero 6 Fan Art: GoGo Tomago | Big hero 6, Big hero, Hero 6

    โกโก ทามาโกะ

    ชื่อเล่น: โกโกจจิ (โซโนโกะ)

    เป็นคนที่ค่อนข้างชอบเก็บตัว มีความสามารถด้านกีฬา มีความอดทนน้อย แต่ก็คอยปกป้องเพื่อนตลอดเวลา ให้ความปลอดภัยเหนือสิ่งอื่นใด

    Wasabi - Big Hero 6 Fan Art (37793176) - Fanpop
    วาซาบิ

    ชื่อเล่น: วาซาบิน (โซโนโกะ)

    เป็นคนเจ้าระเบียบ ปฏิบัติตามกฎอยู่เสมอ มีความแม่นยำสูงด้วย

    MOKO☆MAX on Twitter: "Repost???? Fred(Big Hero 6) #bighero6 #fanart #drawing…  "

    เฟร็ด (เฟรดเดริค ฟราเมเรียน)

    ชื่อเล่น: เฟร็ดดี้จิ (โซโนโกะ; เดิม), พี่ชาย (โซโนโกะ)

    เป็นคนคลั่งไคล้หนังสือการ์ตูนมาก มีความกระตือรือร้นสูงและแปลกประหลาด ตลก ไร้เดียงสาและค่อนข้างอึกทึก  มีบุคลิกอารมณ์ขันไปในตัว

    Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru: Washio Sumi no Shou - Trailer - Otaku Tale

    วาชิโอะ สึมิ

    เธอคือโทโกในสมัยประถม เธอได้รับการอุปถัมภ์โดยครอบครัวตระกูลวาชิโอะและได้รับชื่อใหม่เป็น "วาชิโอะ สึมิ"

    Minowa Gin" | Magical girl anime, Anime, Anime comics

    มิโนวะ กิง

    กิงในสมัยประถม เธอเป็นเพื่อนร่วมชั้นของสึมิและโซโนโกะและเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลมิโนวะก่อนที่เธอจะเสียชีวิตและกลับชาติมาเกิดนั่นเอง 

    Sonoko Nogi (Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru) - MyAnimeList.net

    โนกิ โซโนโกะ

    โซโนโกะในสมัยประถม เธอเป็นเพื่อนร่วมชั้นของสึมิและกิง เธอเป็นเด็กสาวที่มีจิตใจร่าเริงและจิตใจที่กล้าหาญในตัวอยู่


    ตัวละครรอง

    Aki-sensei (Character) | aniSearch

    อาจารย์อากิ

    เป็นครูประจำชั้นของสึมิ กิงและโซโนโกะ และเธอก็เป็นที่ปรึกษาและคอยให้คำแนะนำด้านการต่อสู้ให้กับทั้งสามอยู่เสมอ แต่ว่าเธอนั้นเคยมีอดีตอันเจ็บปวดรวดร้าวมาก่อน...

    Ryotaro Nogami - Kamen Rider Den-O - Image #1295595 - Zerochan Anime Image  Board

    โนงามิ เรียวทาโร่

    เขาเป็นคนที่ซุ่มซ่ามและเงอะงะจนทำให้เขาต้องเจ็บตัวบ่อยมาก เขาจึงได้รับฉายาว่า "คนที่โชคร้ายที่สุดในญี่ปุ่น" แม้ว่าเขาจะซุ่มซ่ามแต่เขาก็เป็นคนที่ห่วงใยและช่วยเหลือผู้อื่นแม้กระทั่งคอยช่วยงานที่ร้านของพี่สาวอยู่เสมอจนเขาได้รับพลังมาสค์ไรเดอร์และกลายเป็น "มาสค์ไรเดอร์เดนโอ" แต่หลังจากเขาเป็นมาสค์ไรเดอร์เขาก็ต้องคอยห้ามปรามเหล่าอินมาจินทั้งสี่ที่กำลังหาเรื่องใช้ร่างของเขาอย่างอลหม่านและปวดหมองอยู่ทุกวี่ทุกวัน

    Sougo Tokiwa | 애니메이션, 일본만화, 일본

    โทคิวะ โซโกะ

    เด็กหนุ่มผู้มีความฝันอยากจะเป็นราชาที่คอยปกป้องบ้านเมืองให้มีแต่ความสงบสุข หลังจากพบกับสึคุโยมิ และ เกซ และได้ทราบเรื่องของราชาปิศาจ โอมะจีโอ จนกระทั่งเขากลายเป็นมาสค์ไรเดอร์ โซโกะจึงต้องพยายามเปลี่ยนแปลงอนาคต เพื่อไม่ให้ตัวเขาในอนาคตกลายเป็นตัวอันตรายต่อมนุษยชาติ โดยตั้งปณิธานว่า แม้จะต้องกลายเป็นราชาปิศาจหรือจอมมาร เขาก็จะเป็นราชาที่เที่ยงธรรมให้ได้ วิชาที่เขาถนัดคือ ประวัติศาสตร์ แต่กับวิชาฟิสิกส์กลับไม่ได้เรื่องเลย

    กลับมาแล้วค่ะ!!! ช่วงนี้ไรด์ยุ่งมากจนไม่มีเวลาแต่งรีไรท์ทั้งหมดเลย เพราะฉะนั้นไรด์ขอใช้เวลาคิดฉากและจะกลับไปแต่งอีกครั้งค่ะ แต่ถ้าเกิดรีดเดอร์ทุกคนคิดว่ามันไม่สนุกหรือไม่ถูกใจล่ะก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ!!!

    ถ้าอย่างงั้น...โปรดติดตามและมาสนุกกับนิยายของไรด์และมาเอาใจช่วยพวกเขากันค่ะ!!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น