ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic NaruSasu Heartbreaker หยุดรักไม่ได้สักที

    ลำดับตอนที่ #6 : Episode 5 : แผนจัดงานเลี้ยง

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 57



    "เห้ย!จริงเหรอวะว่าที่ซาสึเกะกลับมาแล้วน่ะ!"คิบะโผล่งขึ้นทันทีเมื่อชิกะมารุบอกพวกเขาที่นั่งรวมกลุ่มกันอยู่ครบทุกคนยกเว้นนารุโตะ ซากุระและซาสึเกะเท่านั้น


    "เออ กลับมาพร้อมคาเสะคาเงะน่ะ"


    "คาเสะคาเงะ?กาอาระอ่ะเหรอ"


    "เออ..."ชิกะมารุเงียบไปราวกลับคิดอะไรอยู่


    "คิดอะไรอยู่น่าชิกะมารุ!"เสียงแปร้นๆของเพื่อนสาวร่วมทีมทำเอาเขาคิ้วขมวดกันอย่างช่วยไม่ได้


    "เงียบแป๊ปซิอิโนะ"


    "หา?นี่นายจะคิดอะไรหัดบอกฉันบ้างสิยะ!!"


    "น่ารำคาญชะมัด!ฉันแค่คิดว่ามีอะไรแปลกๆไปก็แค่นั้น"


    "แปลกๆ?อะไร?"ทุกคนพุ่งความสนใจมาที่ชิกะมารุทันที


    "พวกนายจำครั้งสุดท้ายที่เจอกาอาระกับนารุโตะได้มั้ย?"


    "อ๋อ!หลังจบสงครามครั้งที่สี่ใช่สินะครับ!"ลีตบมือเมื่อนึกออก


    "ใช่ ตอนนั้นท่าทางของทั้งสองคนเป็นยังไงล่ะ?"


    "ก็สนิทกันดีนะคะ"ฮินาตะเสียงเบาๆเพราะเธอจำได้อยู่แล้วก็เธอมองนารุโตะมาตลอดเลยนี่นา


    "อืมแต่ตอนนี้มันตรงข้าม"


    "ตรงข้าม!?"ทุกคนแทบจะผสานเสียงกันออกมาในทีเดียว


    "ปกติที่นารุโตะเจอกาอาระจะทำยังไง"


    "ก็ตะโกนเรียกชื่อเสียงดังและก็จะตามด้วยพูดเรื่องไร้สาระ...สินะ?"เทนเทนตอบอย่างไม่แน่ใจเท่าไหร่นัก


    "อืมโดยปกติของเจ้ากาอาระจะทำหน้าเฉยๆมึนๆใช่มั้ยล่ะ"


    "อื้มมม"


    "แต่ครั้งนี้หมอนั่นเปลี่ยนไป...กลับกลายเป็นความเย็นชามากกว่าเดิม สายตาที่มองนารุโตะก็ดูจะเย็นชากว่าเดิมด้วย"


    "!!!"ทุกคนอึ้งไปตามๆกันเมื่อชิกะมารุพูดจบ


    "ไม่ใช่แค่กาอาระ...แต่ซาสึเกะก็เป็นด้วยเหมือนกัน...ถึงแม้ว่าจะไม่เหมือนกาอาระก็เถอะ"


    "ซาสึเกะคุงด้วยงั้นเหรอ!!ซาสึเกะเปลี่ยนไปยังไงชิกะมารุ!!"อิโนะเขย่าชิกะมารุทันทีที่ฟังประโยคจบ


    "จะ...ใจเย็น!ซาสึเกะดูตกใจมากที่เห็นนารุโตะ นารุโตะก็ตกใจเหมือนกัน...ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแต่เห็นหมอนั่นหยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาแต่ก็หยุดเพราะว่ากาอาระดึงซาสึเกะเข้าไปกอดน่ะ"


    "หา!!กาอาระดึงซาสึเกะคุงเข้าไปกอดงั้นเหรอ!!"อิโนะขึ้นเสียงสูงทำหน้าไม่อยากจะเชื่อ


    "ยังไม่หมดนะหมอนั่นอุ้มซาสึเกะในท่าเจ้าสาวแล้วก็ไป"


    "ท่าเจ้าสาว!!"ทุกคนร้องออกมาเสียงหลง


    "อย่าว่าแต่พวกนายเลยที่ตกใจฉันที่อยู่ในเหตุการณ์ช็อกกว่าอีก"


    "ซาสึเกะคุง...กับกาอาระงั้นเหรอ?"อิโนะเสียงสั่น


    'แต่ที่ฉันคิดไม่ใช่แค่สองคนนั้นหรอก...ทำไมนารุโตะต้องทำหน้าสิ้นหวังแบบนั้นกัน...'ชิกะมารุคิด


    "ฉันไม่เชื่อหรอก!!ฉันจะต้องเห็นด้วยตาของฉันเอง!!"อิโนะกำหมัดแน่น


    "อิโนะ?เธอจะทำอะไร?"คิบะเลิกคิ้วขึ้น


    "หึหึหึ เราก็จะจัดงานเลี้ยงต้อนรับซาสึเกะคุงกลับมายังไงล๊า!!"


    "งานเลี้ยง!?"เทนเทนตะโกนเสียงดัง


    "ช่ายย เราจะให้กาอาระคุงมาด้วยฉันจะคอยดูปฏิกริยาของสองคนนั้นด้วยตาของฉันเองนี่แหละ!"


    "ก็น่าสนใจอยู่นะ"ชิกะมารุพูดขึ้นถึงแม้ว่าตัวเองจะไม่ชอบงานสังสรรค์เท่าไหร่นัก


    "เอาล่ะ!เตรียมของจัดงานกันเถอะพวกเรา!!!"



    .........................................


     
    ซากุระลากสังขารเธอกลับบ้านด้วยความลำบากยากเย็นก่อนที่จะต้องชะงักเมื่อเห็นเพื่อนรักเพื่อนกัดของเธอกำลังแบกดอกไม้กันให้วุ่นวายไปหมด


    "อิโนะ?"


    "อ้าว ซากุระ!มาพอดีเลยช่วยหน่อยสิ!"อิโนะที่กำลังเลือกดอกไม้หันมาพูดกับเธอ


    "ช่วย?ช่วยอะไร?"


    "จริงสิ!เธอยังไม่รู้นี่นา"อิโนะยิ้มอย่างมีเลศนัยและบอกประโยคที่ทำให้ซากุระแข็งทื่อมำอะไรไม่ถูก


    "พวกเราจะจัดงานเลี้ยงให้ซาสึเกะคุง!"


    "!!!"


    "เพราะงั้นนะซากุระ!ช่วยฉันหน่อยสิ"


    "!!!"


    "ซากุระ?"


    "อื้ม...ได้สิ"


    "ขอบใจนะ!"


    "ไม่เป็นไร"


    'ไม่เป็นไร...เข้มแข็งไว้สิซากุระ'



     
    ..........................


     
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก


    นารุโตะนอนเหม่อราวกับวิญญาณหลุดออกจากร่าง สมองเบลอไปหมดตอนนี้มีเพียงภาพที่เค้าคบกับซาสึเกะในอดีตเท่านั้น...อยากจะตื่นจากความคิดนั้นแต่เหมือนเรี่ยวแรงทั้งหมดได้หายไปเพราะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน


    ปัง!!!


    "เห้ย!!!"


    "สวัสดีครับ!!นารุโตะคุง!ทุกคนจะจัดปาร์ตี้คืนนี้ที่สนามฝึกสามนารุโตะคุงต้องไปด้วยนะครับ!!!"


    "จะ...เจ้าคิ้วหนา"


    "ผมจะรอนะครับ!ไปล่ะ!!!"


    "ดะ...เดี๋ยวสิ!!!"


    งานเลี้ยงงั้นเหรอ?เนื่องในโอกาสอะไรกันล่ะ?วันนี้วันเกิดใครรึเปล่านะ?...แค่ไปตามนัดก็พอแล้วมั้ง...เดี๋ยวเราก็รู้เองแหละ



     
    ...........................

     
    ร่างบางที่นอนหลับโดยมีแขนแข็งแกร่งของกาอาระโอบกอดไว้แน่นได้ตื่นจากภวังค์เมื่อได้ยินเสียงคนเคาะประตูห้อง ซาสึเกะมองร่างที่นอนกอดเขาตลอดทั้งวันและค่อยๆแกะมืออย่างเงียบๆแล้วลุกไปจากห้องอย่างเงียบเฉียบ


           ซาสึเกะเปิดประตูห้องพบกับผู้มาเยือนสามคนซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่นของเขาเอง ร่างบางเลิกคิ้วสูงขึ้นราวกับงงๆพลางมองหน้าเพื่อนทั้งสามอย่างไม่เข้าใจ


    "ซาสึเกะคุงทำอะไรอยู่งั้นเหรอ"อิโนะยิงคำถามใส่เขาทันที


    "นอนน่ะ"


    "งะ...งั้นเหรอ"


    "พวกนายมีธุระอะไรรึเปล่า?"ซาสึเกะมองหน้าอิโนะ ชิกะมารุและคิบะ


    "อะ...เอ้อพวกเราจะชวนซาสึเกะคุงไปงานเลี้ยงน่ะจ้ะ"


    "งานเลี้ยง?"


    "งานเลี้ยงต้อนรับแกกลับมาไงวะ"คิบะเก๊กท่า


    "..."


    "คือ...ซาสึเกะคุงต้องไปนะจ๊ะ"


    "..."


    "ชวนกาอาระคุงไปด้วยก็ได้"


    "...?"ซาสึเกะมองหน้าชิกะมารุ...ชิกะมารุตาเบิกกว้างขึ้นแล้วมองหน้าอิโนะทันที


    "อะ...เอ่อ"


    "กี่โมง?"


    "หา?สามทุ่มจ้ะ!"


    "...ฉันจะไป"


    "!!!"


    "งานเลี้ยงจัดที่ไหน?"


    "สนามฝึกสามจ้ะ"


    "อืม..."ซาสึเกะเดินเข้าห้องแล้วปิดประตูเบาๆพลางเดินไปที่ห้องนอนก็พบว่าร่างสูงนั่งรอเค้าก่อนอยู่แล้ว


    "ใครมางั้นเหรอ?"กาอาระถามร่างบางพลางลูบผมของตัวเองที่ยุ่งไม่เป็นทรง


    "อิโนะน่ะ"


    "มาทำไม?"


    "เค้าชวนฉันไปงานเลี้ยงต้อนรับฉันกลับมาน่ะ"


    "..."


    "กาอาระ?"


    "ให้ฉันไปเป็นเพื่อนมั้ย?"


    "..."


    "ซาสึเกะ"


    "ไม่ต้องหรอก...นายต้องพักผ่อนเยอะๆสิจะถึงวันสอบจูนินแล้วนะจะไปเที่ยวเตร่ๆได้ไงกัน"


    "..."


    "ฉันดูแลตัวเองได้"


    "..."


    "กาอาระ...เชื่อฉันนะ"นัยน์ตาสีรัตติกาลจ้องลึกเข้าไปในนัยน์ตาสีมรกตคู่สวย


    "ฉันเชื่อนาย"กาอาระลูบผมสีน้ำเงินของซาสึเกะอย่างอ่อนโยน


    ซาสึเกะหลับตาพริ้มแล้วกอดคนตรงหน้าไว้แน่นก่อนที่จะโดนคนตรงหน้าทาบริมฝีปากลงมาอย่างอ่อนโยนจากที่ชิมความหวานอยู่นานกลับเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความร้อนแรงมากกว่าเดิม ร่างบางโอบคอร่างสูงไว้ต้องการที่จับเมื่อถอนริมฝีปากออกกาอาระก็กระซิบข้างหูของร่างบาง


    "อย่ากลับดึกล่ะ"


    "อืม ฉันจะรีบกลับนะ"


    "ถ้าดึกแล้วนายยังไม่กลับฉันจะไปตามนะ"


    "ฮ่ะๆก็เอาสิ"


    "ถ้านายเมาโดนทำโทษแน่"


    "กล้าเหรอ?กาอาระ?"


    "อย่าท้าฉันนะซาสึเกะ"


    "ฮ่ะๆๆฉันไม่เมาง่ายๆหรอก"



     
    *************************************************************************************


    มาแล้วววววววววว!!เว้นช่วงดราม่ากันซักหน่อย 555555555555


    อัพแล้วนะค๊า>,.< หายไปนานน


    SEEYA~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×