ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic NaruSasu Hottie Mafia รัก เถื่อน ร้ายนายมาเฟียจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #5 : Episode4: รังเกียจ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 56


    @ห้องพยาบาล


    ร่างบางที่หลับใหลไปด้วยความเหน็ดเหนื่อยนั้นได้ตื่นขึ้นมาความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้คือ'ความเจ็บปวด'บริเวณเอวมากที่สุด ซาสึเกะพยายามที่จะลุกขึ้นแต่ก็ต้องทรุดลงไปอีก


    'อุซึมากิ นารุโตะแกมันเลวจริงๆ!'ซาสึเกะทุบหมอนพร้อมๆกับนารุโตะเปิดประตูเข้ามาพอดี


    "ตื่นแล้วเหรอ"คนถูกด่าในใจถามทันทีที่เห็นร่างบางนั่งอยู่


    "ตามีไม่เห็นรึไง!"


    "ปากดีจังนะ"


    "ไม่งั้นฉันก็คงไม่พูดแบบนี้หรอก!!"


    "หึ"


    นารุโตะเดินมาและจับซาสึเกะกดลงไปกับเตียงและประกบปากทันที คนถูกจูบนั้นได้แต่ดิ้นและทุบคนตรงหน้าแต่ก็ไร้ผลกลับตรงข้ามนารุโตะนั้นรุกยิ่งกว่าเดิมเริ่มไปที่ต้นคอขาวและจูบมันอย่างสนุกแต่ก็ต้องสะดุดเมื่อคนที่ถูกรุกนั้นต่อยเขาเต็มแรงซะก่อน


    "แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก สารเลว!!"ด่าอีกหนึ่งครั้งเป็นของแถม


    "..."นารุโตะเอามือแตะริมฝีปากรู้สึกได้ถึงรสเลือดก่อนที่จะยิ้มอย่างพอใจ


    "ไอ้โรคจิต!!"เหมือนว่าซาสึเกะจะรู้ซะก่อนว่าโตะนั้นคิดอะไรอยู่


    "หึ"


    นารุโตะมองคนตรงหน้าด้วยสายตาซุกซน คนตัวเล็กกว่าที่ขาว สวย ตาโตเขม็ง ตามตัวเต็มไปด้วยคิสมาร์กที่เขาทำไว้เอง


    "มองอะไร!!"


    "เปล่านิ ใส่เสื้อผ้าซะ..."นารุโตะเว้นไปครู่นึงก่อนที่จะเดินไปกระซิบข้างหู"ถ้าไม่อยากโดนฉันจัดอีกรอบอ่ะนะ"


    "แก!!"


    "ฉันจะรอหน้าห้อง"


    ซาสึเกะทุบหมอนอย่างเจ็บใจก่อนที่จะใส่เสื้อผ้าและดูกระจกที่คอนั้นเด่นกว่าจุดอื่นเป็นไหนๆซาสึเกะถูมันอย่างรังเกียจก่อนที่จะเดินออกไปหน้าห้องเห็นคนกำลังรออยู่ก็อารมณ์เสียขึ้นมาทันทีนารุโตะเมื่อเห็นร่างบางเดินออกมาก็ลากออกไปทันทีโดยไม่สนใจสายตาคนรอบข้างหรือเสียงของคนที่ถูกลากที่โวยวายอยู่เลย



                    นารุโตะเหวี่ยงซาสึเกะเข้าไปในรถทันทีกาอาระและคาคาชิทักทายเจ้านายกันตามปกติแต่กาอาระก็ต้องหลุดขำเมื่อเห็นเจ้านายนั้นกำลังถูกร่างบางนั้นทุบต่อยอย่างไม่ไยดีแต่ก็ต้องหันกลับเมื่อเจ้านายนั้นประกบปากกับร่างบางนั้นอีกครั้งและเริ่มเล่น'จุดอ่อนไหว'ของร่างบางจนเกิดเสียงครางออกมา


    "กะ...แก...อะ...อ๊า"


    "อะไรหรอ"


    "ปละ...ปล่อยฉัน...อ๊า"


    "นายทุบฉัน ฉันยังไม่ว่าอะไรเลยนะ"


    "อะ...อ๊า"


    "หึ"


    แต่ก่อนที่นารุโตะจะได้เล่นจ้ำจี้อีกครั้งก็โดนคาคาชิขัดไว้เสียก่อน สร้างความไม่พอใจให้นารุโตะในระดับนึง


    "บอสครับผมว่าไปทำกันที่บ้านไม่ดีกว่าเหรอครับในนี้มีทั้งผมกับกาอาระอยู่ด้วยและก็อีกอย่างผมไม่อยากให้รถเปื้อนมันทำความสะอาดยากนะครับ"


    "ชิ"


    "อะไรกันเล่าก็ปล่อยให้บอสทำไปสิ เสียงร้องของท่านซาสึเกะก็น่ารักดีออก:)"กาอาระพูดก่อนที่จะโดนนารุโตะเขม็ง"Sorry Boss. :)"


    "ก่อนที่พวกผมจะมารับบอสผู้หญิงที่ชื่อ'ชิออน'โทรมาครับ"คาคาชิพูด


    "ว่าไงบ้าง"


    "เธอจะรอที่บ้านครับ"


    "..."


    ซาสึเกะมองหน้าคนตรงหน้าซึ่งมีสีหน้าหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะกลับมาซบตาเค้าเสียก่อน ก่อนที่จะลูบหัวเบาๆแต่ซาสึเกะกลับปัดออกซะงั้น


    "อย่ามาลูบหัวฉัน!"


    "อ๋อ ไม่ชอบสินะ"


    "ใช่!แค่แกอยู่ใกล้ฉันก็รู้สึกรังเกียจแล้ว!!"


    "หืม เกลียดฉันมากเลยงั้นเหรอ"


    "ใช่!!"


    "เสียใจด้วยนะที่นายจะต้องอยู่กับฉันอีกนานน่ะ"


    "ชิ"


       เมื่อขับรถมาถึงบ้านคนแรกที่เปิดประตูลงไปคือซาสึเกะตามด้วยนารุโตะ ซาสึเกะนั้นกระแทกเท้าเข้าบ้านไปทันทีก่อนที่จะเห็นผู้หญิงผมสีครีม นัยน์ตาสีม่วง ผิวขาว จ้องเขาอยู่พอดี นารุโตะที่เดินตามหลังมาก็เข้ามาดึงซาสึเกะเข้าหาตัวเข้าเสียก่อน


    "ไปรอที่ห้อง"


    "รีบรึไงกันนารุโตะ"ชิออนจิบชา


    "อย่ามาขัดคำสั่งฉัน"


    "ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวกับคนของนายเลยนะ"


    "ไม่จำเป็น"นารุโตะตอบปัดก่อนที่จะบอกซาสึเกะ"ขึ้นห้องซาสึเกะ"


    "ทำไมฉันต้องขึ้นด้วย!!"


    "ขึ้นไปซะ"


    "ฉันไม่ทำตามคำสั่งของแกหรอก!!"


    "บอกให้ขึ้นไปไง"


    "แหม ช่างกล้าจริงๆนะพูดตะคอกใส่ท่านนารุโตะผู้ยิ่งใหญ่ หึสงสัยจะเป็นบุญตาของฉันแล้วมั้งที่ได้เห็นแบบนี้น่ะ"


    "หุบปากชิออน!"


    "ยินดีที่ได้รู้จักคนของนารุโตะฉันชื่อ ชิออน เป็นคนรู้จักของนารุโตะ"ชิออนไม่สนใจคำพูดของนารุโตะแต่กลับแนะนำตัวกับซาสึเกะแทน


    "อือ"ตอบกลับสั้นๆเท่านั้น


    "ฉันจะรอบนห้องนะ นารุโตะ"ชิออนเดินขึ้นบันไดไปทันที



    นารุโตะจ้องซาสึเกะก่อนที่อุ้มขึ้นบ่าและเดินเปิดประตูห้องของซาสึเกะและเหวี่ยงลงไปกับเตียงทันที


    "โอ๊ย!ฉันเจ็บนะ!!"


    "อย่าออกมาจากห้อง เข้าใจมั้ย"นารุโตะทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนที่จะเดินออกไปและเข้าห้องของตัวเองพร้อมกับล็อกประตู



    "เธอมีธุระอะไร"


    "ฉันแค่คิดถึงนาย...ไม่ได้รึไง"


    "ถ้าไม่มีอะไรก็กลับไปซะ"


    "ฉันคิดถึงนายจริงๆนะ"ชิออนเดินมากอดนารุโตะจากด้านหลัง"ฉันเบื่อๆอยู่น่ะ"


    "ไปหาอะไรทำสิ"


    "ถึงมาหานายอยู่นี่ไง"


    "เธอนี่มัน..."


    "นายทำได้อยู่แล้ว ทำได้สนุกซะด้วย"


    "..."


    "วันนี้ฉันจะปล่อยคนของนายไป"


    "..."


    ชิออนโอบรอบคอของนารุโตะก่อนที่จะกดริมฝีปากสวยของเธอลงไป ซึ่งนารุโตะก็ตอบสนองความรู้สึกนั้นทันทีก่อนที่จะเหวี่ยงเธอลงไปที่เตียงเพราะเขารู้ว่าเธอต้องการอะไร ชิออนยิ้มมุมปากอย่างพอใจก่อนที่จะตอบรับความรู้สึกนั้นอย่างพอใจโดยที่ไม่รู้ว่าซาสึเกะที่กำลังแอบฟังอยู่หน้าห้องนั้นมาได้ยินช่วงที่พวกเค้ากำลัง'ทำอะไรกัน'พอดี



    'ที่ไม่ให้ฉันออกมาเพราะทำเรื่องโสโครกอยู่นี่งั้นเหรอ!'


    'อุซึมากิ นารุโตะนายนี่มันน่ารังเกียจจริงๆ!!'



    ********************************************************************


     

    จบกันไปอีกตอนนะคะ ผิดพลาดอะไรตรงไหนขออภัยT^T
    นับวันรู้สึกว่าเรื่องนี้ทำไมมันเรตขึ้นว๊า~ ถ้าไม่พอใจตอนนี้ขอโทษด้วยนะค๊าเพราะว่าไรท์นั้นต้องการให้มันเป็นแบบนี้(เอ๊~)

    อุคิๆๆ เม้นกันด้วยนะจ๊า~ >,.<


    SEE YOU AGIAN TO MAFIA NEXT PART :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×