ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic NaruSasu Hottie Mafia รัก เถื่อน ร้ายนายมาเฟียจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #4 : Episode3:ห้องพยาบาล

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


    Sasuke Talk


     เหอะเสเน่ห์แรงจริงพ่อคุณ!!แค่มาโรงเรียนวันแรกฉันก็โดนหมายหัวซะแล้ว!แถมยังถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิง!!


    "คิดอะไรอยู่น่ะ"นารุโตะหันมาถามฉัน


    "ไม่เกี่ยวกับนายนิ!"


    "เหรอ?ไปกันเหอะ"หมอนั่นเดินจับมือฉันลากไป จะลากฉันไปไหนหะ!!!


    "ปล่อยฉันนะ!!จะพาไปไหนน่ะ!!!"


    "ห้องเรียน"


    อ๋อ งั้นเหรอ?=__=^


    "ฉันเดินเองได้!"ฉันสะบัดมือออกแต่หมอนั่นก็เอามือมาจับไว้แน่นกว่าเดิม


    "ก็ฉันจะจับ"


    "แก!!!"


    "..."


    6/A


    ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปในห้องทุกสายตาก็จับจ้องมาที่ฉันและนารุโตะทันที เขามองด้วยสายตาที่เย็นชาก่อนจะประกาศศักดาออกไปว่า


    "ยัยนี่คนของฉัน ใครแตะตาย!!"แกประกาศได้สถุนมาก!!


    "มะ..ไม่ อุ๊บ!!!"ฉันโดนไอ้บ้านี่ปิดปาก!!


    "คราวนี้มาแปลกแหะ ทำไมถึงให้ผู้หญิงคนตัวเองแต่งชายฟะ"เสียงซุบซิบในห้องพูด


    "นั่นสิหรือว่าเป็นสาวดุ้นO_O"


    "ดูตรงเป้าดิ๊ตุงเปล่าวะ"


    พวกในห้องไม่ค่อยต่างอะไรกันเลยนี่หว่า!!!!แล้วใครให้พวกแกมาจ้องเป้าตูวะ!!!ไอ้พวกโรคจิตฉันเป็นชายทั้งแท่งโว้ย!!!!



    "หึ"นารุโตะลากฉันไปที่นั่งซึ่งมันต้องนั่งข้างเค้าด้วย!!!


    "ฉันไม่นั่งกับนายนะ!!"


    "แต่นี่เป็นคำสั่งของฉัน"


    "ว่าไงนะ!!"


    "เป็นลูกหนี้เชื่อฟังคำสั่งเจ้าหนี้หน่อยสิ"


    "หุบปากนะ!!แกมันสารเลวที่สุด!!!"


    "หึ ฉันได้ยินจนเบื่อแล้วล่ะคำนี้"


    "แก!!!!"


    "โหดว่ะรายนี้"


    "นั่นสิไม่มีใครกล้าด่าท่านนารุโตะใส่หน้าแบบนี้หรอก"


    "ใจกล้าจริงแม่สาวโหด"


    ไอ้พวกนี้ยังไม่เลิกนินทาตรูใช่ม๊ายยยยยยยยยย!!!!


    "พวกแก!!แหกตาแล้วฟังให้ดีๆ!!ฉัน-ไม่-ใช่-ผู้-หญิง!!!"ฉันตะโกนออกไปสร้างความตกใจให้กับเพื่อนทุกคนเป็นอย่างมากรวมถึงนารุโตะก็ด้วย


    "ว่าไงนะ!!"


    "ผะ...ผะ...ผู้ชาย!!"


    "เออ!!แล้วไอ้ที่พวกแกซุบซิบกันน่ะ!ฉันได้ยินนะ!!"


    'ผู้ชายเชี้ยไรวะ!สวยชิบหายย!!TOT'


    'ตูเข้าใจแล้วว่าทำไมนารุโตะมันถึงหวงนัก!!!'


    "หึ"จู่ๆนารุโตะก็แค่นหัวเราะออกมา พร้อมกับส่งสายตากวนตรีนมาให้ฉัน!


    "ทำไม!แกมีปัญหารึไง!!"


    "เปล่า"


    "งั้นก็หุบปากไปซะ!!ก่อนที่แกจะร้องไม่หยุด"


    "นายนั่นแหละที่จะต้องร้องไม่หยุดน่ะ"


    "ว่าไงนะ!!"


    สิ้นเสียงของฉันนารุโตะก็จับฉันขึ้นบ่าซะแล้ว!!และเดินออกไปนอกห้องทันที!!จะ...จะทำอะไรน่ะ!!!ปล่อยฉันเจ้างั่ง!!!!!!


    "ปล่อยฉันนะ!!!!"ฉันทุบหลัง


    "ไม่"


    "จะพาฉันไปไหนเจ้างั่ง!!!!"


    "ห้องพยาบาล"


    "ไปทำอะไร ปล่อยฉันนะ!!!"


    "ฉันทนไม่ไหวแล้ว"


    "!!!"


    Sasuke Talk End



    กด Alt+A เพื่ออ่านจ้ะ=,.=





    ห้องพยาบาล



    "เธออีกแล้วเหรอนารุโตะ"ครูห้องพยาบาลพูดทันทีที่เห็นนารุโตะเข้าไป


    "อืม"


    "อย่าทำเตียงเลอะล่ะ"ครูทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนที่จะเดินออกไป


    "จะพยายาม"



    นารุโตะเหวี่ยงซาสึเกะลงบนเตียงและล็อกแขนทั้งสองข้างไว้ทันที!โดยมีเสียงเจ้าตัวโวยวายไม่ขาดสาย



    "แก!!จะทำอะไรฉันน่ะ!ปล่อยนะ!!!!"


    "เมื่อเช้านายหลับไปก่อน"นารุโตะพูดแล้วดึงเน็กไทต์ตัวเองออก"นายต้องชดใช้"


    "แก!!อุ๊บ!!"ยังไม่ทันที่ซาสึเกะจะโวยวายนารุโตะก็จูบปิดปากซะแล้ว



    ลิ้นร้อนเข้าไปแทรกไปทั่วปากราวกับหาของหวานมือนั้นก็ซุกซนค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของซาสึเกะอย่างชำนาญเรื่องนี้มาแล้วนับร้อยครั้ง


    "อึก!!ไม่เอานะ!!"


    "ไม่ได้หรอก"



    นารุโตะดึงเข็มขัดของซาสึเกะออกก่อนที่จะมาผูกข้อมือของร่างบางไว้กับหัวเตียง ร่างบางนั้นตาโตทันทีก่อนที่จะเริ่มดิ้นเพราะคนตรงหน้าถอดกางเกงเค้าออกไปแล้วนี่นา!!


    "แก!!หยุดนะ!!!!"


    "ไม่"


    "ฉันบอกให้แก!!อะ...อ๊า"เสียงของซาสึเกะเริ่มติดขัดเมื่อนารุโตะไปจับ'จุดอ่อนไหว'ของร่างบาง


    นารุโตะยิ้มมุมปากเมื่อคนโวยวายร้องออกมาอย่างน่ารักหน้าของร่างบางนั้นแดงเถือกไปทั่วเสียงหอบหายใจแรงๆยิ่งกระตุ้นให้เค้ามีอารมณ์มากขึ้นไปอีก


    "กะจะไม่ทำเปื้อนแล้วนะนี่"นารุโตะถอดกางเกงตัวเอง"แต่คงจะไม่ได้แล้วล่ะ"


    "!!!"


    นารุโตะจับ'จุดอ่อนไหว'ของร่างบางอีกครั้งซึ่งร่างบางก็ตอบสนองอย่างดีคือการร้องส่งเสียงยั่วยวนเค้ามากกว่าเดิม เค้ามองภาพนั้นอย่างถูกใจก่อนที่จะมีน้ำบางอย่างออกมาเปลอะมือของนารุโตะ



    "แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก"


    "ไม่ต้องกลั้นไว้หรอก"


    "แฮ่ก แฮ่ก อะ...อ๊า"


    'น่ารักชะมัด'


    "จะเริ่มแล้วนะ ซาสึเกะ"นารุโตะกระซิบข้างหู


    "อะ อ๊า!!!"


    นารุโตะกระแทกเพียงเบาๆร่างบางก็ร้องออกมาอย่างเจ็บปวดแถมยังเสียงดังอีกต่างหากเมื่อนารุโตะแน่ใจว่าเข้าที่แล้วจึงเริ่มขยับเป็นจังหวะ



    "อะๆๆๆอ๊า!!!"


    "นะ...นายนี่ซิงจริงสินะ"


    "อะ...อ๊า!!หะๆ...หุบปากนะ...อ๊า!!"


    "น่ารักชะมัด"


    "อ๊า!!หะ...หุบปาก อะ อ๊า!!"


    "ซาสึเกะ"


    นารุโตะเร่งจังหวะเร็วกว่าเดิม ซาสึเกะนั้นได้แต่กัดฟันแต่ก็ไม่สามารถปกปิดเสียงร้องของตัวเองได้พยายามที่จะผลักออกแต่ก็ไม่มีเรี่ยวแรง


    "ซะ...ซาสึเกะ...หยะ...อย่ารัดฉัน..หนะ...แน่นอย่างนั้นสิ"


    "อ๊า!!...พะ...พูด..อะไร..อะๆ...ของนายกัน"


    "ซะ...ซาสึเกะ"


    "อ๊า!!ฉะ...ฉันเจ็บ!อ๊า!!มะ...มากเลย!!"


    "ฉะ...ฉันจะเสร็จแล้ว!"


    "อะ...อ๊า!!"


    นารุโตะกอดซาสึเกะแน่นขึ้นพร้อมกับปล่อยบางอย่างออกมา ซาสึเกะร้องออกมาอย่างห้ามไม่ได้



    "อ๊า!!นะ...นี่มันอะไรกัน!...ร้อน!!อะ...อ๊า!!"



    นารุโตะยิ้มมุมปากเมื่อเห็นคนตรงหน้าหลับไปด้วยความเหน็ดเหนื่อยก่อนที่จะเอาผ้าคลุมให้กับร่างบางแล้วตัวเองก็ใส่กางเกงและเดินออกมาหน้าห้องเจอผู้หญิง นัยน์ตาสีม่วง ผมสีครีมอ่อน ผิวขาวรอเค้าอยู่




    "มีธุระอะไร"


    "แหม ทักทายกันอย่างนี้เหรอ"


    "ถ้าเธอไม่มีอะไรก็กลับไปซะ"


    "ฉันแค่ไม่นึกว่านายจะมีรสนิยมแบบนั้น"


    "!!!"


    "ถ้ามองเผินๆก็นึกว่าผู้หญิงละนะ"


    "..."


    "แต่ยังไงคนนั้นก็ไม่ใช่คนแรกของนายนี่เนอะ"


    "เธอต้องการอะไร"


    "กลับมาหาฉันแล้วทิ้งคนนั้นซะ"


    "ไม่มีทาง"


    "งั้นฉันจะไม่รับประกันความปลอดภัยคนของนาย"


    "เธอห้ามแตะหมอนั่นแม้แต่ปลายเล็บ ชิออน!!"นารุโตะเอาปืนจ่อหัวชิออน


    "แต่ฉันพูดจริงทำจริงนะ"ชิออนปัดปืนออก"ไม่เหมือนซากุระซะหน่อย"ชิออนเดินไปข้างหน้าเล็กน้อยกว่าที่จะหันมาบอกนารุโตะอีกครั้ง


    "ฉันกับซากุระมันคนละชั้น ถ้านายอยากเจ็บตัวก็แค่โดนซากุระตบนิดๆหน่อยๆเท่านั้นแต่ถ้านายอยากเจ็บใจและก็...คนของนายฉันจะจัดการเอง"



    ********************************************************************
    เซอร์ไพรส์ =w= จัดไปเลยหนึ่งดอกกุหลาบ ฟิ้ววว

    ไม่รู้จะพูดอะไรอ่ะ ช่วงนี้ไรท์เฮิร์ต T^T

    เม้นกันด้วยนะ TOT


    SEE YOU AGAIN TO MAFIA NEXT PART :)








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×