ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic NaruSasu Hottie Mafia รัก เถื่อน ร้ายนายมาเฟียจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #3 : Episode2: โรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 56


    Sasuke Talk



    @ คฤหาสน์อุซึมากิ


    12.00 A.M.




    ร่างเล็กที่นอนอยู่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาพลางนึกย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเช้า...ไอ้เจ้านารุโตะนั่นบังอาจมาก!ที่คิดจะข่มขืนฉัน!!จะว่าไป!!นี่ฉันเสียซิงแล้วเหรอเนี่ย!!!แกจะต้องชดใช้!!!



    ปัง!!!


    ระหว่างที่ฉันกำลังด่าสาดเสียอยู่ในใจไอ้คนที่ถูกด่าอยู่ในใจก็โผล่ขึ้นมาในทันใดหมอนั่นจ้องมาที่ฉันและยิ้มมุมปาก ฉันที่หมันไส้มานานก็ปาหมอนเข้าหน้าหมอนั่นทันที!


    "แก!!ทำอะไรฉัน!!!"


    "หืม?เปล่าซะหน่อย"หมอนั่นหยิบหมอนปามาที่ฉันอีกรอบ เสียใจฉันรับได้เจ้างั่ง!!


    "เปล่า!แล้วไอ้ตะกี้ที่แก...แก...ชิ!"


    "ฉันจะข่มขืนนาย?"


    "อย่าพูดอะไรโสโครกแบบนั้นออกมานะ!!"


    "นายหลับไปก่อนฉันจะทำอะไรได้ล่ะ"


    "หะ!ว่าไงนะ!!"


    "ไม่เชื่อดูที่คอดิ เสื้อผ้าก็ยังไม่ได้แก้ซะหน่อย"หมอนั่นว่าพลางจุดบุหรี่ขึ้นมาสูบ


    ชิ!ดูก็ได้!!จริงอย่างที่หมอนั่นว่าไม่ได้ทำอะไรฉันแม้แต่น้อยคอก็ไม่มีรอยดูดแต่จะมีแค่เสื้อที่หลุดลุ่ยหน่อยๆเท่านั้น...จะว่าไปฉันชักจะเหม็นกลิ่นบุหรี่นี่แหะ!


    "นี่แก!"


    "..."เป่าควันออกมา


    "ออกไปสูบข้างนอกได้มั้ยเหม็นเป็นบ้า!!"


    "..."มองตาขวาง


    เออจะพูดอะไรเลยใช่มั้ย!!ใช่เซ่ที่นี่มันบ้านแกนิ!!งั้นฉันไปเองก็ได้!!!


    "จะไปไหนน่ะ"หมอนั่นที่เหมือนจะดับบุหรี่ไปแล้วกระชากแขนฉันไว้


    "ไปไกลๆจากแกไง!!"


    "หึ!"


    หมอนั่นเหวี่ยงฉันไปที่เตียงอีกครั้ง!!นี่มันเหตุการณ์เมื่อตอนเช้าชัดๆ!!!ใช่!ไอ้บ้านั่นก็ถลามาทับฉันเหมือนเดิม!!เพียงแต่ว่า...


    "ไปกันเถอะ"หมอนั่นเอานิ้วชี้จิ้มปากฉัน


    "อะไร!ไปไหน!!"


    "โรงเรียน"


    "หะ!ตอนเที่ยงเนี่ยนะ!!"


    "ฉันเป็นมาเฟียกลัวอะไรล่ะ"


    "บ้าอำนาจ!น่ารังเกียจที่สุด!!!"


    "หึ!ปากดีจังนะ"


    "ทำไมจะตบฉันรึไง!อุ๊บ!"


    หมอนั่นกดริมฝีปากมาทาบริมฝีปากฉันลิ้นเข้าไปซอกแทรกราวกับจะหาของหวานที่อยู่ในปากฉันอากาศที่มีอยู่ตอนแรกค่อยๆลดลงแต่อุณภูมิในตัวฉันกลับสูงขึ้นจนน่าใจหายและก่อนที่มันจะเลยเถิดไปมากกว่านี้ฉันจะผลักเค้าออกไปอย่างเต็มแรง!!


    "แฮ่ก แฮ่ก"


    "ตบด้วยปากของฉันไง"


    "กะ...แก!!"


    "ชุดนักเรียนอยู่ในตู้นะนี่เป็นของนายเองแหละ"ว่าไงนะ!ห้องฉันงั้นเหรอ!!


    "ฉันจะรอข้างล่างนะ"


    ไอ้กร๊วกเอ๊ย!!ไอ้หน้าปลาดุก!!ไอ้หื่นกาม!!ฉันเกลียดแก!!!


    ชุดนักเรียนก็สวยดีนะเป็นสีดำมีเสื้อนอกด้วยแต่ฉันไม่ใส่หรอกร้อน=__=ฉันใส่แค่เสื้อสีขาวกับเกงนักเรียนเท่านั้น เน็กไทต์ฉันก็ไม่ผูกเพราะผูกไม่เป็นอีกอย่างไม่ชอบด้วย=___=


    "เสร็จแล้วงั้นเหรอ"ไอ้หื่นกามเรียกฉันทันทีที่เดินลงมา


    "ใส่ขึ้นซะด้วยนะครับ:)"ไอ้หัวแดง


    "พร้อมแล้วสินะครับ"ไอ้หงอก


    "มีตาไม่เห็นรึไงล่ะ!!"


    "นายชอบโดนตบด้วยปากของฉันงั้นเหรอ"


    "กะ...แก!!!"


    "ไปกันเถอะ"หมอนั่นหยิบเสื้อพาดไหล่ตัวเองเดินนำฉันไปก่อน ชิฉันต้องเดินตามสินะ!!!



    ภายในรถหมอนั่นแทบจะไม่คุยอะไรกับฉันเลยแต่มันก็ดีแล้ว!ฉันรำคาญ=___=เมื่อมาถึงโรงเรียนโหใหญ่จังแหะนานาชาติเหรอเนี่ย=__=


    "อ๊ะเธอ!นารุโตะคุงมาแล้วน่ะ!!"เสียงผู้หญิงคนนึงสะกิดเพื่อนของเธอ


    "อ๊ายย นารุโตะซัง!!~"


    ทันที่รถจอดพวกผู้หญิงก็เข้ามาลุมอย่างกะเป็นดาราอย่างนั้นแหละ=__=แต่เจ้านั่นเหมือนจะชินแล้วจึงเปิดประตูลงไปและยื่นมือมาให้ฉันจับ=__=ไม่จำเป็น!!!เมื่อฉันเดินลงมาเสียงกรี๊ดกลับกลายเป็นเสียงเงียบและเสียงซุบซิบนินทาแทน


    "ยัยนั่นเป็นใครกัน!มารถคนเดียวกับท่านนารุโตะได้ยังไง!!"


    "ดูสิ!แต่งตัวเป็นชุดนักเรียนชายด้วยอ่ะแก!!"


    "นังนั่นบังอาจเข้าไปใกล้ท่านนารุโตะนังนั่นจะต้องเจอดีแน่!!"


    เสียงซุบซิบนินทาดังอยู่รอบข้างตัวฉันหึ!เสียใจ!!แต่ว่าพวกเธอเข้าใจผิดกันรู้มั้ย!!ฉันเป็นผู้ชายทั้งแท่งนะ!!!เสียงซุบซิบเริ่มเบาลงเมื่อมีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามา


    "นารุโตะมาแล้วเหรอ^-^"ผู้หญิงผมสีชมพู นัยน์ตาสีเขียวมรกต ผิวขาว พูดกับหมอนั่น


    "ซากุระ"


    "อื้มใช่ฉันเองแหละ^-^"แฟนไอ้หมอนี่งั้นเหรอ=__=ไม่เหมาะกันซักนิด!ผู้หญิงคนนั้นดีเกินไปสำหรับแกเฟร้ย!


    "เธอมีอะไร"


    "เปล่านี่นาจะไล่ฉันอีกแล้วเหรอ^-^"นางฟ้าชัดๆ=__=


    "กลับห้องไปได้แล้ว"


    "อุ๊ย เธอเป็นใครงั้นเหรอ^-^"ซากุระถามฉัน


    "อุจิวะ ซาสึเกะ"


    "ชื่อเหมือนผู้ชายจังเลยเนอะ^-^"ก็ผู้ชายไง!!


    "ก็ อุ๊บ!!"จู่ๆฉันก็โดนเจ้านารุโตะเอามือปิดปากไว้ซะก่อน


    "เป็นญาติกับนารุโตะงั้นเหรอ^-^"ซากุระยังคงถาม


    "เปล่า"นารุโตะตอบให้ฉันแต่ก็ยังไม่เลิกเอามือปิดปากฉัน


    "งั้นเป็นอะไรล่ะ"


    "เป็นโอ๊ย!!"ฉันกัดมือไอ้หื่นกามนี่เข้าไปเต็มแรง


    "ชิ!!"


    "ชอบรุนแรงงั้นเหรอ?"นารุโตะกระตุกยิ้ม


    "ทำไมจะเอาอีกรอบหรอ!มาๆ!!อุ๊บ!!"


    ไอ้บ้านี่!ฉันหมายถึงให้แกมาต่อยกับฉันต่างหาก!!แล้วไหงกลับมาเป็นจูบได้เนี่ย!!!แถมยังจูบกันต่อหน้าทุกคนด้วย!!!


    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!ท่านนารุโตะ!!"เสียงกรีดร้องของพวกผู้หญิงทำให้นารุโตะปล่อยฉันในที่สุด


    "กรี๊ดดด!!ทำไมนารุโตะต้องจูบกับนังนี่ด้วย!!!"ซากุระกรีดร้องออกมา


    "แล้วเกี่ยวอะไรกับเธอ"


    "กรี๊ดด!!ฉันไม่ยอมๆๆ!!!ฉันเป็นแฟนนายนะ!!"


    "ฉันไม่เคยพูดว่าเราเป็น'แฟน'กันนิ"


    "วะ...ว่าไงนะ!!!"


    "เธอก็รู้ว่าฉันไม่จริงจังกับใคร!"


    "กรี๊ดดด!!ไม่จริง!!แกซาสึเกะใช่มั้ย!!"ซากุระชี้หน้าฉันโดนมีเพื่อนๆคอยล็อกแขนอยู่


    "..."


    "แกจับไว้นะ!!นารุโตะก็แค่เห็นแกเป็นของเล่นเท่านั้นแหละ!!แล้วจำชื่อฮารุโนะ ซากุระไว้ซะ!!ฉันคนนี้จะเป็นคนกำจัดแกออกไปจากชีวิตนารุโตะเอง!!!"


    "ซากุระ!!"


    "จำคำพูดฉันไว้ซะด้วย!!!"


    ฉันขอถอนคำพูด!!ยัยนี่มันปีศาจชัดๆ!!ที่ฉันพูดว่าเป็นนางฟ้านั่นถือว่าเป็นโมฆะ!!!!ฉันเกลียดนังนี่!!แล้วอีกอย่างฉันเป็นผู้ชายนะโว้ย!!!!!

    ********************************************************************


    แฮ่ๆมาอัพแว้วว พอดีว่าเค้าอยากแต่งให้ซากุระร้ายง่ะใครรับไม่ได้ขอโทษเน้อ
    มันก็เป็นความชอบส่วนตัวนะ ส่วนไรท์ก็แค่อยากแต่งซากุระร้ายอ่ะมีไรป่ะ=V=
    (นักอ่านหายหมดพออิไรท์พูดแบบนี้=__=)
    แหะๆขอโทษนะคะที่พูดอย่างนั้น(เกรียน)ไรท์เป้นคนใจดีอยู่แล้วนะค๊า(เหลออ:โตะ)

    อิอิ ยังไงก็เม้นกันนะชาวไทย ขออภัยในความเกรียนในข้อความข้างต้นด้วยจ้า=V=
    รักผู้อ่านจุ๊บๆ~♥


    SEE YOU AGIAN TO MAFIA NEXT PART :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×