ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic NaruSasu Hottie Mafia รัก เถื่อน ร้ายนายมาเฟียจอมหื่น

    ลำดับตอนที่ #2 : Episode1: พบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 56


    @ คฤหาสน์อุจิวะ


    "ว่าไงนะ!!พ่อติดหนี้ 200 ล้านเยน!!"เสียงหวานร้องเสียงหลง


    "..."


    "แล้วพวกมันก็จะมายึดบ้านเราแล้วด้วย!!เราจะไปอยู่ที่ไหนกันหะ!!!"


    "..."


    "เหอะ!แล้วก็บอกว่าเล่นขึ้นๆ!!เป็นไงละที่นี้!ขึ้นอยู่มั้ยละ!!สมใจอยากรึยัง!!!"


    "..."


    "ซาสึเกะใจเย็น"พี่ชาย'อุจิวะ อิทาจิ'ห้าม


    "จะให้เย็นได้ยังไง!!!ดูพ่อสิ!!!"


    "พี่ติดต่อกับป้าที่อเมริกาแล้ว เค้าบอกว่าจะพาพวกเราไปด้วย"


    "จริงเหรอ!"ซาสึเกะร้องอย่างมีความหวัง


    "ยกเว้นแกซาสึเกะ"ฟุงาคุที่เงียบมานานก็ปริปากขึ้น


    " !!! "


    "แกไม่ได้ไปกับพวกเรา"


    "หมายความว่าไง!!"


    "ฉันขายแกให้กับพวกมันแล้ว"


    "!!! ว่าไงนะ!"


    "100 ล้านเยน สำหรับค่าตัวแก"


    "!!! มะ...ไม่จริง!!"


    "อีกซักพักเค้าจะมารับแกไปอยู่ด้วย"


    "ไม่!!ผมไม่ไป!!!"


    "แกเป็นตัวยืดเวลา!!ถ้าฉันไม่ขายแกให้พวกมัน มันจะฆ่าพวกเราทุกคน!!!"


    " !!! "


    "ฉันไม่มีทางเลือก"


    "แล้วผมล่ะ!?ผมมีทางเลือกตรงไหนกัน!!!"


    "ฉันเสียใจ"ฟุงาคุถอนหายใจ


    "เสียใจ!?พ่อคิดว่าพูดแบบนี้แล้วผมจะสงสารรึไง!!"


    "..."


    "ไม่ว่ายังไงผมก็ไม่มีวันให้อภัยพ่อเด็ดขาด!ไม่ว่าพ่อจะก้มกราบเท้า!!ผมก็ไม่ให้อภัย!!!"ซาสึเกะต่อยหน้าผู้เป็นพ่อแล้ววิ่งออกมาจากบ้าน โดยไม่สนใจเสียงของพี่ชายและแม่ที่เรียกเขาอยู่ข้างหลัง

             ซาสึเกะวิ่งออกมาจนถึงสวนสาธารณะแถวบ้าน ร่างบางหอบด้วยความเหนื่อยก่อนที่จะนั่งบนชิงช้านั่งนึกย้อนตั้งแต่ครอบครัวเป็นหนี้พนัน ซาสึเกะตอนนี้อยู่ ม.ปลาย อีกปีเดียวก็จะจบอยู่แล้วก็ต้องลาออกกระทันหันเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม เพื่อนฝูงก็ตีตัวออกห่าง ไม่เว้นแม้แต่อิทาจิที่กำลังเรียนมหาลัย พี่ชายที่เป็นความหวังของทุกคนต้องหยุดเรียนและออกหางานทำ


    ซาสึเกะนั่งเหม่ออยู่ซักพักจึงเดินกลับบ้านถึงแม้ว่าบ้านนั้นจะกำลังจะถูกยึดก็ตาม เมื่อซาสึเกะไปถึงก็เห็นรถลีมูนซีนและการ์ดยืนคุมอยู่หน้าบ้าน ทำให้ตอนนี้ที่หงุดหงิดอยู่แล้วความโกรธได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว



    "พวกแกเป็นใครกัน!!!"ซาสึเกะเดินเข้าไปกระชากคอเสื้อการ์ดคนนึงทันที


    "ลูกน้องของ Mr.Fox Of Dead ครับ"


    "ว่าไงนะ!!"


    "คุณคงเป็นอุจิวะ ซาสึเกะสินะครับ"


    "ใช่!!"


    "มีคนรอคุณอยู่ในบ้านครับ"


    "!!!"ซาสึเกะผลักการ์ดคนนั้นออกไป วิ่งเข้าบ้านทันทีซาสึเกะไม่เสียเวลาที่จะเปิดประตูด้วยซ้ำกลับถีบประตูเข้าไปแทน ครอบครัวของเขานั่งอยู่บนพื้นอย่างเสียศักดิ์ศรีโดยมีผู้ชายสองคนยืนอยู่ข้างกาย



    "โว้วว ถีบประตูซะพังเลยแหะ :)"ผู้ชายผมสีแดง นัยน์ตาสีเขียวมรกต ผิวขาว ปรบมือให้


    "พวกแก!!ทำอะไรกับครอบครัวฉัน!!!"


    "พวกผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับ :)"


    "!!!"


    "เรารอคุณอยู่นานแล้วMr.Sasuke"ผู้ชายผมเทา หน้ากากปิดปาก นัยน์ตาสีดำ พูดกับเขา


    "รอฉัน!?ทำไม!!"


    "พวกเรามารับตัวคุณไปหาบอสของเรา"


    "!!!"


    "ไปกับเราครับ :)"


    "ไม่!!ฉันไม่ไป!!!"


    "คาคาชิจัดการ :)"


    คาคาชิหยิบเชือกออกมาแล้วมัดมือของร่างบางทันที แล้วลากออกจากไปร่างบางได้แต่โวยวายและพยายามสะบัดเชือกออก กาอาระที่ตามมาข้างหลังนั้นยิ้มอย่างถูกใจแต่ระหว่างที่ซาสึเกะดิ้นอยู่นั้นเชือกก็ได้หลุดมือคาคาชิ ซาสึเกะไม่รอช้ามือสองข้างที่ถูกมัดนั้นได้พุ่งเข้าไปต่อยหน้าคาคาชิเข้าเต็มเปา กาอาระมองภาพนั้นซักพักก่อนที่จะซาสึเกะจะวิ่งหนีไปเจ้าตัวก็หยิบเชือกแล้วกระชากร่างบางนั้นเซมาทางเค้าทันที


    "ร้ายกาจ :)"กาอาระเอามือจิ้มหน้าผากของซาสึเกะก่อนที่จะอุ้มในท่าเจ้าสาวและโยนเข้าไปในรถทันที



    "แก!!!ปล่อยฉันนะ!!!"ซาสึเกะโวยวาย


    "เป็นไงมั่งคาคาชิ :)"กาอาระถามทันทีที่ขึ้นรถมา


    "เจ็บสิ"


    "ฮ่าๆๆไม่นึกว่าตัวเล็กแค่นั้นแรงจะเยอะขนาดทำตานายซะเขียวปั๊ดขนาดนี้นะ ฮ่าๆๆ"กาอาระขำคาชิทันที


    "หุบปากน่า"


    "ฮ่าๆๆๆ"


    "นี่แกว่ารถจะพังมั้ย?"คาคาชิถามกาอาระ


    "ทำไมเหรอ :)"


    "ข้างหลังน่ะเอาแต่ถีบประตูรถอยู่ได้ รถเป็นรอยหมด"คาคาชิพูดแค่นั้นแต่ทำให้คนข้างหลังสวนกลับมาทันที


    "แกว่าไงนะไอ้หัวหงอก!!!"


    "หะ...หัวหงอกงั้นเรอะ!?"


    "ฮ่าๆๆๆ"


    "ไม่ต้องมาขำกาอาระ!!"


          เมื่อรถขับมาถึงคฤหาสน์ใหญ่ซาสึเกะถึงกับค้างไปชั่ววูบเพราะบ้านหลังนี้ใหญ่กว่าบ้านของเค้าอีกสองเท่า หน้าบ้านเต็มไปด้วยต้นซากุระที่ประดับเรียงรายอย่างสวยงาม กาอาระเปิดประตูรถให้ซาสึเกะก่อนจะแบมือจะให้ร่างบางนั้นจับราวกับเป็นเจ้าหญิง แต่ร่างบางเห็นดังนั้นจึงมองมือนั้นและสะบัดหน้าหนี กาอาระที่หน้าแตกนั้นได้แต่ขำไล่หลังมา



                   คาคาชินำทางให้ซาสึเกะที่ยังโดนเชือกมัดมืออยู่เมื่อมาหยุดอยู่ที่ห้องหนึ่งเค้าก็แกะเชือกออกก่อนจะเปิดประตูให้เผยให้เห็นผู้ชายคนนึงนั่งอยู่ ผู้ชายผิวสีแทน ผมทอง นัยน์ตาสีฟ้า กำลังมองมาทางร่างบาง


    "ขอบใจมากนะทั้งสองคน"เค้าพูดกับลูกน้องทั้งสองคน


    "ครับบอส :)"กาอาระตอบ


    'บอส งั้นไอ้หมอนี่ต้องเป็น Fox Of Dead นั่นสินะ'


    "คาคาชิตาไปโดนอะไรมาน่ะ"บอสถามลูกน้องทันทีที่เห็นตานั้นเป็นสีม่วงๆ


    "โดนแมวต่อยครับ"


    "หืม?"


    "..."


    'วันแรกก็ต่อยเลยงั้นเหรอ'


    "แกสินะเป็นบอสของเจ้าพวกนั้น!"ร่างบางชี้หน้า


    นารุโตะจ้องร่างบางตรงหน้าโดยไม่ละสายตา ผิวเนียนขาวราวกับหิมะ นัยน์ตาสีรัตติกาล ผมสีน้ำเงินประคอ และปากสีชมพูระเรื่อ ที่น่าสัมผัส


    "ใช่"นารุโตะเลียริมฝีปากทันที ซึ่งทำให้ร่างบางชะงักเล็กน้อย


    "จิ้งจอกแห่งความตายงั้นเหรอ!ฉันจะทำให้แกเป็นแค่ไอ้'กระจอก'ซะ!!!"


    "..."


    'กระจอกงั้นเหรอ ฮ่าๆๆกล้าจริงแหะ'กาอาระคิดในใจ


    'อย่างนี้สิถึงจะสนุก'นารุโตะยิ้มมุมปาก


    "แกไม่มีสิทธิ์พาฉันมาที่นี่!!"ร่างบางพูดขึ้น


    "แต่ฉันมีหลักฐานแสดงความเป็นเจ้าของนายนะ"


    "ว่าไงนะ!!"


    "กาอาระ"นารุโตะเรียก กาอาระจึงยื่นใบกระดาษให้ซาสึเกะที่ทำหน้างงก่อนจะเปิดอ่าน



    Azumaki Casino

    'เนื่องด้วย'อุจิวะ ฟุงาคุ'ได้ติดหนี้พนันจำนวน 200 ล้านเยนทางเราจะขอยึดทรัพย์สมบัติที่มีทั้งหมดและซื้อตัวลูกชายคนเล็ก'อุจิวะ ซาสึเกะ'ในราคา 100 ล้านเยนโดย'อุซึมากิ นารุโตะ'จนกว่าจะนำเงินที่เหลือมาใช้หมด ทางเราจะคืนลูกชายให้ตามเดิม


    Azumaki Casino

    'Azumaki Naruto'


    ลงชื่อยินยอม

    'Uchiwa Fugaku'


     



    ซาสึเกะกำกระดาษแน่นทันทีก่อนที่จะฉีกกระดาษใบนั้นเป็นชิ้นๆและเขวี้ยงใส่หน้านารุโตะทันที



    "ถ้าไม่มีสัญญาบ้าๆนี่ แกก็ทำอะไรฉันไม่ได้แล้ว!!"


    'วิ้วว สุดยอดเลย~ :)'กาอาระปรบมือในใจ


    "แน่ใจเหรอ?ฉันยังมีสำรองอยู่อีกเยอะเลยนะ"นารุโตะยิ้มมุมปาก


    "ว่าไงนะ!!"


    "สงสัยต้องให้รางวัลกับความกล้านี่แล้วมั้ง"นารุโตะเลียริมฝีปาก ซึ่งทำให้ซาสึเกะร้อนๆหนาวๆอย่างบอกไม่ถูก


    "กะ..แกต้องการอะไร!!"


    "ร่างกายของนาย"นารุโตะกระซิบข้างหูของร่างบาง"ฉันรู้ว่านายยังไม่เคยมี'เซ็กส์'ซาสึเกะ"


    "!!!"


    "ฉันจะสอนนายเอง"นารุโตะอุ้มร่างบางพาดบ่าทันที สร้างความตกใจให้ร่างบางไม่น้อยเลยทีเดียว


    "ไอ้บ้า!!ปล่อยฉันนะ!!!"เมื่อรู้สึกตัวอีกทีหลังของร่างบางก็สัมผัสกับเตียงนุ่มซะแล้ว


    "จะ...จะทำอะไรน่ะ!!"ซาสึเกะถามเสียงสั่น


    "กิจกรรมบนเตียง"นารุโตะตอบหน้าตาเฉยก่อนจะกดริมฝีปากลงไป ลิ้นร้อนแทรกเข้าไปในปากของร่างบางและถอนออกในที่สุด ร่างบางหอบราวกับต้องการอากาศหายใจ ภาพตรงหน้าช่างยั่วนารุโตะซะจริงเมื่ออดใจไม่ไหวจึงเริ่มซุกซอกคอขาวทันที


    "หยะ...อย่านะ!!!!ปล่อยฉัน!!!!!"


    **************************************************************


     
    ตัดฉับ!อย่างไร้เยื่อใย=V= แหะๆขอโทษด้วยที่มาอัพช้านะคะที่จริงแต่งเสร็จแล้วเมื่อวานแต่พออัพปุ๊บ เน็ตหลุด!! ท้อไปหนึ่งวันเต็มๆ ฮ่าๆๆ

    เม้นกันด้วยนะคะ >,,,<


    SEE YOU AGIAN MAFIA NEXT PART :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×