ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto Allsasu DemonBlood ศึกรักสีเลือดแย่งชิงนาย

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 58





        หมู่บ้านโคโนฮะขึ้นชื่อว่าเป็นหมู่บ้านนินจาแล้วแต่ก็ยังมีสิ่งที่ลึกลับ นั่นก็คือ...ป่าดำ...ป่าที่ทุกคนกล่าวขานกันว่าเป็นป่าอันมืดมิดผู้ใดที่ เข้าไปจะไม่มีทางได้กลับออกมาอีกเลยมามีหลายคนได้เข้าไปพิสูจน์ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องแต่...แต่ก็ไม่มีใครได้กลับออกมาทุกคนจึงหวาดกลัวและเล่าไปต่างๆนาๆว่า มี'ปีศาจ'ที่ชั่วร้ายอยู่ในป่าแห่งนี้แล้วบรรพบุรุษแต่ละคนก็กล่าวสั่งสอนลูกหลานของตนเองว่า'ห้ามเข้าไปในป่านั้นเด็ดขาด'หลังจากนั้นป่าดำแห่งนี้ก็ กลายเป็นเขตหวงห้ามที่ไม่ว่าใครก็ห้ามเข้าไปเด็ดขาด

             แต่พวกเขาจะรู้กันมั้ยว่า...ความเชื่อที่ว่ากันว่ามีปีศาจอยู่นั้นถูกต้อง เป็นจริงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว...มีปีศาจผู้หลับใหลอยู่ในป่านี้มากมายไม่ว่าจะ เป็น 'ปีศาจน้ำ' 'ปีศาจบ้าเลือด' หรือแม้แต่...ปีศาจผู้กระหายเลือดมนุษย์...'แวมไพร์'นั่นเองผู้ที่หลงกันเข้าไปในป่าล้วนถูกแวมไพร์ล่าดูดเลือดกันเป็นอาหารและซากศพนั้นพวกปีศาจตนอื่นๆก็ได้แย่งชิงกันไปในป่าอันมืดมิดก็ได้อยู่มานานแสนนานนับร้อยปีที่นี่ไม่มีแม้แต่ แสงแดดลอดมามีแต่ความมืดที่คอยปกคลุมไปทั่วบริเวณแต่ในป่านั้นก็ใช่ว่าจะไม่มีที่อยู่ของ'ปีศาจ'พวกนี้แต่ละเผ่าพันธุ์จะมีถิ่นฐานของตนเองและกั้นเขตหวง ดินแดน

              อนาเขตที่กว้างขว้างมากที่สุดคือเผ่าพันธุ์'แวมไพร์'ซึ่งก็ได้แยกย้ายไปกัน แต่ละตะกูลแต่ละความสามาถจะมีปราสาทของแต่ละกูลไว้เพื่อแสดงความยิ่งใหญ่ ยิ่งปราสาทใหญ่หรือทาสบริวารเยอะมากเท่าไหร่ความยิ่งใหญ่ก็ยิ่งกว้างขว้างมากเท่านั้น เวลาล่วงเลยผ่านมา ร้อยแปดสิบแปดปี แวมไพร์บางตนก็ได้แฝงตัวไปรวมตัวกับพวกมนุษย์บางตนก็ถูกปีศาจเผ่าอื่นล่าเป็นอาหารซึ่งตอนนี้ก็มีตระกูลแวมไพร์ที่มีมหาอำนาจมากมาย เช่น
     

    ตระกูลเซนต์ลิเลียนเวิลร์ ตระกูลที่มีความสามารถเปลี่ยนร่างได้
    ตระกูลอุจิวะ ตระกูลที่มีความสามารถสะกดจิต 

    ตระกูลอุซึมากิ ตระกูลที่มีความสามารถในการมองเห็นอนาคตได้อย่างแม่นยำ

    ตระกูลซาบาคุโนะ ตระกูลที่มีความสามารถในการอ่านใจคนเป็นเลิศ


    0.18 A.M.

    @ Blackforest 
    ปราสาทตะกูลเซนต์ลิเลียนเวิลร์


    ผ่านมาร้อยแปดสิบแปดปีแล้วตะกูลเซนต์ลิเลียนเวิลร์จัดงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดของเจ้าชายหรือเจ้าหญิงของตะกูลครบหนึ่งร้อยสิบหกปี'ซาสึเกะนั่นเองซึ่งหัวหน้าตระกูลอย่างราชา'ซิลวิโอ'และราชินี'ยูมิโกะ'ได้เชิญอีกสามตระกูลมหาอำนาจมาด้วยแม้จะไม่เคยเจอกันมาก่อนก็ตาม



    ห้องบรรทมของเจ้าชาย(เจ้าหญิง)


    "เหมาะมากเลยครับ^^"หัวหน้าพ่อบ้าน'คาตาเกะ คาคาชิ'พูดขึ้น



    "งั้นเหรอเสียงหวานถามกลับ



    "จริงครับ^^"


    "
    คาคาชิ


    "
    ครับ?"


    "
    พวกคนที่มาเป็นใครกันงั้นหรอ?"

    "
    อ่อ...เจ้าชายจากสามตระกูลมหาอำนาจน่ะครับ^^"

     
    "
    พอจะรู้มั้ยว่าคนพวกนั้นเป็นไงบ้าง



    "ไม่เลยครับปีนี้เป็นปีแรกที่องค์ราชาเชิญพวกเขามานะครับ^^"

     

    "นั่นสินะ


     

    ห้องโถง


    "ขอบคุณที่มางานในวันนี้นะทุกท่าน.........................ราชาซิลวิโอกล่าวเรื่อยเปื่อย


    โต๊ะรับแขกตระกูล อุซึมากิ


    "งานนี้น่าเบื่อชะมัดทำให้ฉันต้องมาด้วยนะ!!=__="เสียงหนึ่งบ่นขึ้น


    "นี่!นารุโตะอย่าเสียมารยาทสิ!!อีกเสียงดุเข้าให้


    นารุโตะหรืออุซึมากิ นารุโตะ นั่นเอง ผู้เป็นเจ้าของผมสีเหลืองสดตาสีฟ้าบวกกับผิวสีแทนซึ่งดูแล้วลงตัวกันได้เป็นอย่างดี



    "ก็มันจริงนี่ท่านแม่=[ ]=!!


    "
    ปาก!!=[ ]="ว่าแล้วราชินี'คุชินะ'ก็ตบปากนารุโตะไปเข้าให้



    "ผมเจ็บนะ!!=[  ]="



    โต๊ะรับแขกตระกูล ซาบาคุโนะ


    "หืมตะกูลนี้มีแต่คนหน้าตาดีเนอะว่างั้นมั้ยเทมาริ กาอาระคันคุโร่เจ้าชายคนกลางกล่าวถาม

     

    "นั่น สินะ พ่อกับแม่ ยังดูดีขนาดนี้ลูกคนจะแบบสุดๆเลย>w<ว่างั้นมั้ยน้องกาอาระเทมาริถามน้องชายผู้มีเรือนผมสีแดง นัยน์ตาสีเขียว



    "....."


    "
    พี่ผิดเองที่ถามT_T"




    โต๊ะรับแขกตระกูล อุจิวะ


    "พวกเจ้าสองเลิกทำหน้าตายซักทีเหอะ"ผู้เป็นพ่อราชาฟุงาคุว่าลูกทั้งสอง



    "มันน่าเบื่อนิครับ^^"เจ้าของเรือนผมสีดำนัยน์ตาสีแดง'อุจิวะ อิทาจิ'ตอบ



    "จริงด้วยท่านพ่อน้องพูดถูกนะ"เจ้าชายองค์โตตอบ'อุจิวะ มาดาระ'


    "
    พวกเจ้านี่=__="


    "
    ขอเชิญพบกับลูกของเรา ซาสึเกะ เซนต์ลิเลียนเวิลร์"สิ้นเสียงของซิลวิโอทุกคนก็พาก็มองไปที่บันไดทางลงทันที


    มีร่างบางร่างหนึ่งกำลังเดินลงบันไดลงมาซึ่งมีผมเรือนผมสีน้ำเงิน นัยน์ตาสีดำรัตติกาล ผิวสีขาวราวกับหิมะ ทุกคนพากันหยุดหายใจโดยไม่ได้นัดหมายเพราะว่าคนที่เดินลงมาช่างสง่างามเหนือคำบรรยายด้วยชุดสูทแบบเจ้าชายสีดำและก็มีมงกุฎประดับบนศรีษะ


    "ต้องขอบคุณทุกท่านมากที่มาในงานของข้า...ข้า ซาสึเกะ เซนต์ลิเลียนเวิลร์ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เจอทุกท่าน"สิ้นเสียงคำนั้นร่างบางที่เป็นผู้ชายก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นหญิงสาวผมยาวในชุดเดรสสีดำอย่างสง่างาม


    "!!!"


    "!!!"


    "!!!"


    "!!!"


    '
    งดงามมาก'มาดาระ


    '...ทำไมใจรู้สึกแปลกๆแหะ'อิทาจิ


    '...น่าสนใจดีนี่'กาอาระ


    'อะไรกันวะเนี้ย!!สวยชิบเลยว่ะ!!!'นารุโตะ
     

    ***********************************************

    จบกันไปแล้วนะคะกับบทนำ
    เม้นกันด้วยนะคะ

    *รีไรต์จ้า






     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×