ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Episode 1 : กลับมาพบกันอีกครั้ง
ผ่านมาแล้วกว่าสามปีที่ซาสึเกะจากนารุโตะไป...นารุโตะใช้เวาลาหนึ่งปีเพื่อลืมซาสึเกะ...ตอนนี้นารุโตะก็เป็นโจนินระดับสูงของหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระซะแล้ว...ตำแหน่งของเขากับซาสึเกะจะเท่ากันเสมอ...เขาไม่รู้ว่าซาสึเกะจากเขาไปที่ไหน...แต่เขาก็ทำให้ซาสึเกะหนีเขาไปได้อีกแล้ว...เขาทำผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า...มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัยอยู่แล้วล่ะ...
"นารุโตะ!!"เสียงหวานของผู้หญิงดังขึ้นทำให้นารุโตะตื่นจากภวังค์แล้วมองหน้าคนตรงหน้า
"หะ?เธอเรียกฉันทำไมเหรอ?"นารุโตะหันไปทำหน้าเบ้
"ฉันเรียกนายตั้งแล้วนะยะยังมาทำหน้าอย่างนี้อีกงั้นเหรอ!!=[ ]="
"ฮ่ะๆๆขอโทษนะซากุระจัง"นารุโตะเกาหัวตัวเอง
"ชิ!คิดว่าฉันจะหายโกรธเหรอย๊า!!!"ซากุระเดินหนี นารุโตะส่ายหัวกับการกระทำของเธอก่อนที่จะวิ่งตามคนที่งอนแต่กลับกลายเป็นว่าเธอกลับเพิ่มความเร็วในการเดินซะนี่!
"ซากุระจังฉันขอโทษ หายโกรธฉันนะ~"
"นี่!นายอย่าพูดเสียงดังได้มั้ยย๊า!!=[ ]=///"หญิงสาวตะโกนเสียงดังด้วยความเขินอายก็ตอนนี้เขาและเธออยู่ในเมืองกันนี่นา
นารุโตะเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นจนกระทั่งจับตัวคนตรงหน้าได้แล้วกอดเธอจากด้านหลังทันที ซากุระดิ้นอยู่สักพักก่อนที่จะชะงักเมื่อคนที่จับตัวค่อยๆโน้มศรีษะลงมาแล้วประทับริมฝีปากลง...ซากุระโอบรอบคอนารุโตะราวกับจะต้องการที่จับ...นารุโตะเริ่มรู้แล้วว่าคนตรงหน้าเริ่มหายใจไม่ทันจึงถอนริมฝีปากออกแล้วยิ้มให้กับเธอ...ซากุระหน้าแดงก่อนที่จะกระทุ้งศอกเข้าให้
"โอ้โห!ไอ้คู่นี่มันหวานไม่เลือกที่เลยวุ้ย!"คิบะเดินมาแซวเข้าให้
"อย่างน้อยจะจูบกันก็เลือกที่ลับๆตาคนหน่อยสิยะ!!"อิโนะวีนใส่ซากุระ
เพื่อนๆของทั้งสองค่อยๆทยอยออกมาโดยไม่ได้นัดหมาย...โดยมีเสียงแซวต่างๆนานาไม่ขาดสาย...แต่ก็มีคนเสียใจเช่นกันไม่ใช่ใครที่ไหน...ลูกศิษย์ที่อาจารย์ไกรักนักหวงหนา...ร็อค ลีนั่นเอง...เขาซึมไปทันทีเมื่อเห็นเธอกำลังหัวเราะอย่างมีความสุข...
"ไม่นึกเลยนะว่าพวกนายจะหวานกันขนาดนี้น่ะ!"คิบะยิ้มล้อ
"แหงเด้!ก็คนมันรักกันนี่หว่า!ฮ่าๆๆๆ!!"
"ฮิ้ววว!พวกนายคบกันมากี่ปีแล้ววะเนี่ย"
"สองปีกว่าแล้ว!เนอะซากุระ"นารุโตะโอบไหล่เธอ
"อื้ม=///="
"ถ้าจะแต่งงานส่งการ์ดเชิญมาด้วยนะโว้ย!!ฮ่าๆๆๆ!!"
"เออ!!ไม่ลืมหรอกเฟ้ย!!ฮ่าๆๆๆ!!"
ซากุระมองคนรักของเธอที่กำลังหัวเราะอยู่...ใช่เธอกับนารุโตะคบกันอยู่...แล้วคบกันมานานกว่าสองปีแล้วด้วย...ไม่ใช่ว่าเธอไม่รู้ว่านารุโตะกับซาสึเกะคบกัน...แต่เพราะว่ารู้ดีเลยไม่อยากเห็นนารุโตะต้องจมอยู่กับความเศร้าอีกต่อไป...
"เออ!นารุโตะนายรู้รึยัง?"ชิกะมารุพูดเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้
"หา?อะไรเหรอ?"
"การสอบคัดเลือกจูนินไง...นายกับฉันต้องไปคุมสนามสอบนะ"
"ว่าไงน๊า!!=[ ]="
"มันก็น่ารำคาญเหมือนกันน่ะแหละ!ฉันก็ไม่ได้อยากไปคุมสอบซะหน่อย"
"แต่ฉันเป็นโจนินแล้วนะ!"
"ท่านรุ่นห้าบอกว่าต้องการคนที่คุ้มกันคนสำคัญได้น่ะ"
"คุ้มกัน...คนสำคัญเหรอ?"
"เออ จะมีใครนอกจาก..."
"คาเสะคาเงะ...ภูติทรายของสึนะงาคุเระ..."นารุโตะเว้นวรรคไปนิดนึงก่อนที่จะมองรูปสลักหินที่หน้าผาแล้วยิ้ม"กาอาระ"
...................................................................................
สึนะงาคุเระ...หมู่บ้านที่เต็มไปด้วยทรายกำลังเตรียมการเดินทางไปยังหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระซึ่งเป็นที่สนามสอบจูนิน...ในฐานะที่กาอาระเป็นคาเสะคาเงะจึงต้องไปถึงก่อนวันคัดเลือกรอบสุดท้ายเพื่อดูผลงานเกะนินของหมู่บ้านตัวเองเช่นกัน...
กาอาระเซ็นเอกสารทั้งหมดเสร็จเรียบร้อยแล้วมองไปที่ระเบียงด้านนอกเผยให้เห็นร่างบางกำลังยืนตากลมหนาวอยู่...เขาถอนหายใจก่อนที่ลุกออกจากที่นั่งแล้วออกนอกระเบียงกอดร่างบางจากด้านหลัง...ร่างบางจับแขนแข็งแกร่งของเขาแน่นเช่นกัน...
"ข้างนอกมันหนาว...นายควรใส่เสื้อโค้ตมั่งนะ"เสียงเย็นชาของกาอาระกระซิบข้างหูของร่างบาง
"ฉันไม่หนาวซะหน่อย"ร่างบางกอดแขนเขาแน่นขึ้น"แค่นายกอดฉันไว้แบบนี้...ฉันก็อุ่นขึ้นมากแล้วล่ะ"
"หึ...พร้อมรึยัง?"
"ก็นะ..."ร่างบางเงียบไปทันที
"ฉันไม่อยากให้นายกลับไปเลย..."
"..."
"นายแน่ใจเหรอว่าอยู่ต่อหน้าหมอนั่นแล้วจะทนไหวน่ะ"
"..."
"ซาสึเกะ..."กาอาระถูกปิดปากด้วยริมฝีปากของร่างบางทันที ซาสึเกะถอนริมฝีปากออกแล้วกอดคนตรงหน้าไว้แน่นราวกับไม่อยากจากไปไหน
"มันเป็นอดีตไปแล้ว...ตอนนี้ฉันมีแค่นาย"ร่างบางจ้องลึกเข้าไปในนัยน์ตาสีเขียวมรกตคู่สวย
"..."
"ฉันกับหมอนั่น...มันเป็นอดีตไปแล้ว...แต่ตอนนี้ฉันรักนาย...คนเดียว"
"..."
"ฉันรักนายนะ...กาอาระ"
กาอาระไม่ตอบแต่เพียงจูบร่างบางอย่างอ่อนโยน...ซาสึเกะจูบตอบกาอาระเช่นกัน...ทั้งสองจูบกันอย่างเนิ่นนานก่อนที่ร่างบางจะสะดุ้งเมื่อร่างสูงช้อนตัวเขาขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนแล้วเดินออกจากห้องทำงานไปยังห้องนอนของร่างสูงแล้ววางเขาอย่างอ่อนโยน...กาอาระนอนคร่อมร่างบางแล้วจูบอย่างอ่อนโยนอีกครั้งก่อนที่จะกระซิบข้างหูที่ทำให้หัวใจของร่างบางรู้สึกอบอุ่นใจเมื่ออยู่ใกล้เขา
"ฉันรักนาย...ซาสึเกะ"
กาอาระเซ็นเอกสารทั้งหมดเสร็จเรียบร้อยแล้วมองไปที่ระเบียงด้านนอกเผยให้เห็นร่างบางกำลังยืนตากลมหนาวอยู่...เขาถอนหายใจก่อนที่ลุกออกจากที่นั่งแล้วออกนอกระเบียงกอดร่างบางจากด้านหลัง...ร่างบางจับแขนแข็งแกร่งของเขาแน่นเช่นกัน...
"ข้างนอกมันหนาว...นายควรใส่เสื้อโค้ตมั่งนะ"เสียงเย็นชาของกาอาระกระซิบข้างหูของร่างบาง
"ฉันไม่หนาวซะหน่อย"ร่างบางกอดแขนเขาแน่นขึ้น"แค่นายกอดฉันไว้แบบนี้...ฉันก็อุ่นขึ้นมากแล้วล่ะ"
"หึ...พร้อมรึยัง?"
"ก็นะ..."ร่างบางเงียบไปทันที
"ฉันไม่อยากให้นายกลับไปเลย..."
"..."
"นายแน่ใจเหรอว่าอยู่ต่อหน้าหมอนั่นแล้วจะทนไหวน่ะ"
"..."
"ซาสึเกะ..."กาอาระถูกปิดปากด้วยริมฝีปากของร่างบางทันที ซาสึเกะถอนริมฝีปากออกแล้วกอดคนตรงหน้าไว้แน่นราวกับไม่อยากจากไปไหน
"มันเป็นอดีตไปแล้ว...ตอนนี้ฉันมีแค่นาย"ร่างบางจ้องลึกเข้าไปในนัยน์ตาสีเขียวมรกตคู่สวย
"..."
"ฉันกับหมอนั่น...มันเป็นอดีตไปแล้ว...แต่ตอนนี้ฉันรักนาย...คนเดียว"
"..."
"ฉันรักนายนะ...กาอาระ"
กาอาระไม่ตอบแต่เพียงจูบร่างบางอย่างอ่อนโยน...ซาสึเกะจูบตอบกาอาระเช่นกัน...ทั้งสองจูบกันอย่างเนิ่นนานก่อนที่ร่างบางจะสะดุ้งเมื่อร่างสูงช้อนตัวเขาขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนแล้วเดินออกจากห้องทำงานไปยังห้องนอนของร่างสูงแล้ววางเขาอย่างอ่อนโยน...กาอาระนอนคร่อมร่างบางแล้วจูบอย่างอ่อนโยนอีกครั้งก่อนที่จะกระซิบข้างหูที่ทำให้หัวใจของร่างบางรู้สึกอบอุ่นใจเมื่ออยู่ใกล้เขา
"ฉันรักนาย...ซาสึเกะ"
........................................................................
สามวันถัดมาก่อนถึงวันสอบคัดเลือกจูนิน
รุ่งเช้าของโคโนฮะงาคุเระดูวุ่นวายเป็นพิเศษเพราะจัดเตรียมสถานที่ต่างๆไว้ต้อนรับนินจาจากหมู่บ้านอื่น นารุโตะนั้นได้แต่มองแฟนสาวอย่างขำๆเพราะว่าเธอนั้นต้องจัดเตรียมยาเพื่อรักษานินจาที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันไว้ก่อนแล้วดูเหมือนเธอจะวุ่นมากจึงหยิบนู่นผิดบ้างล่ะ ลืมของบ้างล่ะ แล้วดูเหมือนเธอจะเริ่มโมโหตัวเองแล้วล่ะ
"ซากุระจังใจเย็นๆแล้วค่อยๆหยิบของสิ"
"นี่!นายว่างนักก็มาช่วยกันสิยะ!!"
"ถ้าฉันช่วยซากุระจังฉันก็จะไม่ว่างอะดิ"
"นารุโตะ!!=[ ]=!!"
"ฮ่าๆๆ!ฉันขอตัวไปกินราเมงก่อนนะ!!"ว่าแล้วนารุโตะก็โดดออกไปทันที
@ ร้านอิจิราคุราเมง
"เถ้าแก่เอาเหมือนเดิม!!"นารุโตะนั่งที่แล้วยิ้มแฉ่งทันที
นารุโตะรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะเจ้าตัวจะได้เจอเพื่อนต่างหมู่บ้านของตัวเอง...แถมยังได้คุ้มกันเพื่อนคนนี้อีกต่างหาก...การสอบจูนินที่ผ่านมาเขาไม่ได้เจอกาอาระแม้แต่น้อย...เพราะมีการแข่งขันกันที่หมู่บ้านอื่นและก็ไม่จำเป็นที่กาอาระจะต้องไป...
นารุโตะโว้ยราเมงจนหมดชามแล้วจ่ายตังค์แล้วเดินออกมานอกร้านเห็นชิกะมารุและเทมาริกำลังเดินอยู่ด้วยกันพอดีจึงส่งเสียงทักไป...ชิกะมารุยังมีอาการเฉยแต่ตรงข้ามกับคนข้างกายโดนสิ้นเชิง
"ฮั่นแหน่~คู่นี้มาเดทกันเหรอ=w="
"ใช่ที่ไหนเล่า=__=^ น่ารำคาญจะตายชัก!"
"หา?=__="นารุโตะมองหน้าเทมาริที่เริ่มมีเส้นเลือดปูดขึ้น
"นี่ได้ข่าวว่านายคบซากุระงั้นเหรอ...ร้ายไม่เบาเลยนะนารุโตะ"เทมาริทำหน้าประมาณว่าไม่อยากจะเชื่อ
"โหย เรื่องปกติน่า ฮ่าๆๆๆ!"
ระหว่างที่นารุโตะกำลังคุยกับเทมาริและชิกะมารุอย่างออกรสจู่ๆซากุระก็โผล่มาซะก่อน...นารุโตะยิ้มกว้างแล้วจูงมือซากุระมาข้างๆตัวเองก่อนที่จะหอมแก้มโชว์เทมาริไปการเย้ย(?)
"ทำอะไรของน่ะยะ!!=[ ]=///"ซากุระต่อยไปหนึ่งที
"ก็ทำให้เป็นตัวอย่างไงว่านินจาต่างหมู่บ้านคบกันไม่ผิดน่ะ~=w="คำพูดของนารุโตะทำเอาชิกะมารุและเทมาริหันหนีไปคนละทาง
"คุณเทมาริมาถึงนานแล้วเหรอคะ?"ซากุระถาม
"ก็เพิ่งถึงไม่นานอ่ะนะ"
"งั้นแสดงว่ากาอาระคุงก็..."ซากุระมองหน้าคนข้างๆที่กำลังยิ้มกว้างอย่างดีใจ
"กาอาระก็อยู่ที่นี่แล้วสินะ!!"
"แน่นอน"
"เยสส!!"
เทมาริเหลือบไปเห็นกาอาระพอดีจึงกวักมือเรียกท่ามกลางฝูงชนนั่นชาวบ้านทุกคนต่างหลีกทางให้กับท่าคาเสะคาเงะที่อยู่ในชุดธรรมดาทันที...กาอาระหันไปยิ้มน้อยๆให้กับพวกชาวบ้านเหมือนจะบอกให้ทำตัวเป็นปกติเถอะ...แต่เหมือนว่าทุกคนจะกลัวเลยยืนดูอย่างห่างๆแทน
นารุโตะสังเกตสิ่งผิดปกติของเพื่อนคนนี้...การแต่งตัวของเพื่อนดูแปลกไปจากทุกที...เสื้อแขนยาวสีดำกางเกงขายาวสีขาว ตรงแขนพันด้วยผ้าพันแผล รองเท้าแตะซึ่งมันดูเหมาะกับเจ้าตัวโดยปริยาย...แต่ที่น่าแปลกใจคือ...กาอาระทำตัวกลมกลืนกับชาวบ้านได้เป็นอย่างดี...แถมยังยิ้มเก่งขึ้น...ซึ่งนารุโตะไม่เคยเห็นจากเพื่อนคนนี้เลยสักครั้ง
"กาอาระ!!"นารุโตะโบกมือเรียกเพื่อนของตัวเอง ซึ่งกาอาระมีสีหน้าที่กลับมานิ่งเป็นปกติ...แต่นารุโตะกลับรู้สึกอึดอัดอย่างเห็นได้ชัด
"นารุโตะ..."เสียงเย็นชาของกาอาระพูดชื่อเขา...แต่นารุโตะกลับรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกยังไงก็ไม่รู้
"ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปฉันจะคุมกันนายเอง ฮ่าๆๆๆ!!"
"...ไม่จำเป็นหรอก"
"เฮ้ๆๆนายพูดอะไรแบบนั้นน่ะกาอาระ"แม้ว่าตัวเองจะขำอยู่แต่ภายในใจของนารุโตะกำลังลนลานอย่างบอกไม่ถูก
"ฉันจะดูแลของฉันเอง"วลีของเพื่อนคนนี้สะกิดในใจของนารุโตะอย่างประหลาดก่อนที่จะตาโตเมื่อเห็นร่างคุ้นเคยกำลังเดินมา
เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ตรงแขนพันด้วยผ้าพันแผลเช่นเดียวกับที่คอ ชุดนั้นเข้ากับผมสีน้ำเงินและผิวขาวสวยได้เป็นอย่างดีแต่การแต่งตัวแทบจะเหมือนกับเพื่อนคาเสะคาเงะของเขาในพิมพ์เดียว...นัยน์ตาสีรัตติกาลเบิกกว้างราวกับตกใจ...
เขาเองก็เงียบไปเช่นกันไม่นึกว่าคนที่ห่างหายไปนานนับสามปีจะกลับมา...ร่างบางนั้นดูมีชีวิตชีวาขึ้นเยอะ...ต่างจากตอนที่อยู่กับเขาโดยสิ้นเชิง...นารุโตะรู้สึกหายใจไม่ออกเมื่อเห็นคนตรงหน้า...ใจเต้นรัวด้วยความหวั่นไหว...ก็ที่จะตื่นจากภวังค์เมื่อเสียงหวานที่ไม่ได้ยินมานานเรียกชื่อเขาอย่างลำบาก
"...นารุโตะ..."
"ซา...ซาสึเกะ"
อุจิฮะ ซาสึเกะ...สามปีที่หายไป...สามปีที่คิดว่าจะลืมแล้ว...กลับหวั่นไหวแทบหายใจไม่ออก...ซาสึเกะ...กลับมาอยู่ตรงหน้าเขาแล้วจริงๆ...
*************************************************************************************
ตะเองว่าไงน๊า!!! TOT อ๊ากกกกกกก!!! เค้าเห็นเม้นของตะเองแล้วอยากทุบหัวเค้า(?)TOT!!!
เค้าไม่รู้จริงๆนะ!!TOT อ๊ากกก!!! ไม่ใช่ตะเองหรอกนะที่อึ้ง!เค้าก็อึ้งเหมือนกาน!!! TOT!!!
อ๊ากกกกกก!! ถ้ามันเหมือนกันเปี๊ยบเค้าหยุดแต่งได้นะ!!TOT
อึ้งและอึ้งและอึ้ง!! TOT !! เค้าขอโทษนะ!! TOT ขอโทษจริงๆค่า!!ถ้าเค้าเห็นรู้เรื่องของตะเองเค้าจะไม่แต่งเด็ดขาด!! TOT!!
แงงงงงงงงงง!!! (เสียสติ!)
(นังบ้าหุบปากเด้ะ!!!:โตะ เกะ)
(อ๊ากกกกกกกกกกกก!!!:พลอย)
(กระสุนวงจักร/พันปักษา!!:โตะ เกะ)
(กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!:พลอย)
จบเถอะ!
SEEYOU AGAIN DESU(?)
|
||||
|
||||
|
Name : LOVE_2795 [ IP : 223.204.247.122 ] |
ตะเองว่าไงน๊า!!! TOT อ๊ากกกกกกก!!! เค้าเห็นเม้นของตะเองแล้วอยากทุบหัวเค้า(?)TOT!!!
เค้าไม่รู้จริงๆนะ!!TOT อ๊ากกก!!! ไม่ใช่ตะเองหรอกนะที่อึ้ง!เค้าก็อึ้งเหมือนกาน!!! TOT!!!
อ๊ากกกกกก!! ถ้ามันเหมือนกันเปี๊ยบเค้าหยุดแต่งได้นะ!!TOT
อึ้งและอึ้งและอึ้ง!! TOT !! เค้าขอโทษนะ!! TOT ขอโทษจริงๆค่า!!ถ้าเค้าเห็นรู้เรื่องของตะเองเค้าจะไม่แต่งเด็ดขาด!! TOT!!
แงงงงงงงงงง!!! (เสียสติ!)
(นังบ้าหุบปากเด้ะ!!!:โตะ เกะ)
(อ๊ากกกกกกกกกกกก!!!:พลอย)
(กระสุนวงจักร/พันปักษา!!:โตะ เกะ)
(กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!:พลอย)
จบเถอะ!
SEEYOU AGAIN DESU(?)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น