คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
@ Azumaki Casino
02.39 A.M.
"คุณแพ้ผมแล้ว"เสียงแหบเย็นชาพูด
"มะ...ไม่จริงแกโกงฉัน!"อุจิวะ ฟุงาคุแย้ง
"เอ๋ เจ้านายผมเปล่าโกงคุณนะMr.Fugaku :)"ชายผมสีแดง'กาอาระ'พูด
"ฉันขออีกรอบ!!"
"แล้วคุณจะเอาเงินที่ไหนมาล่ะ ตอนนี้คุณไม่เหลือแล้วนะ :)"
"!!!"
"เจ้านายผมให้โอกาสคุณมาหลายรอบแล้วนะ :)"
"..."
"ตอนนี้หนี้สินทั้งหมดคุณรวมดอกเบี้ยทั้งหมดก็ 200 ล้านเยนพอดีครับ :)"
"!!!"
"ในฐานะที่ผมเป็นมือขวาของคุณนารุโตะผมแนะนำให้คุณนำเงินมาใช้ก่อน 100 ล้านเยน :)"
"หนะ...หนึ่งร้อยล้านเยน!แล้วฉันจะหาได้ที่ไหนล่ะ!!รถ เฟอร์นิเจอร์ พวกแกก็เอาไปหมดแล้วนิ!!"
"ที่พวกผมยึดไปนั่นแค่เล็กน้อยเองนะครับ"
"ว่าไงนะ!"
"เงินแค่นั้นยังลดหนี้คุณตอนนี้ไม่ได้หรอกครับ :)"
"แกก็รู้ว่าฉันไม่มีเงินแล้วจะเอาอะไรอีก!!"
"งั้นก็น่าจะเป็นคนในครอบครัวคุณล่ะMr.Fugaku"ชายผมเทา'คาตาเกะ คาคาชิ'มือซ้ายของนารุโตะพูด
"แก!!"ฟุงาคุลุกขึ้นแต่ก็ถูกลูกน้องที่เลือกจับแขนไว้
"ค้นตัวเขาหน่อยสิ"คาคาชิสั่งลูกน้อง
ลูกน้องพยักหน้าและค้นตัวฟุงาคุทันทีเมื่อเจอกระเป๋าตังและกุญแจรถก็หยิบและไปวางตรงหน้าของผู้เป็นเจ้านายที่นั่งเงียบฟังมาตลอด กาอาระและคาคาชิรื้อกระเป๋าตังสีดำออกมาในนั้นมีแค่ บัตรประชาชน บัตรATMที่ถูกระงับ ใบขับขี่ และ รูปถ่ายครอบครัว
ผู้เป็นเจ้านายมองรูปถ่ายนั่นอยู่ซักพักและหยิบมันขึ้นมาดูภายในภาพนั้นมีฟุงาคุ ภรรยาของเขาและลูกชายอีกสองคน ลูกชายคนโตมัดผมรวบยิ้มบางๆให้กับกล้องซึ่งไม่ต่างจากเจ้าชายในฝัยของทุกคนทั้งรูปร่างหน้าตานั้นผู้หญิงคนไหนเห็นก็ต้องหลงแต่สายตาผู้เป็นเจ้านายสะดุดอยู่ที่ลูกชายอีกคนของฟุงาคุ ผิวเนียนขาวราวกับหิมะ นัยน์ตาสีนิลรัตติกาล ผมสีน้ำเงินประคอ ใบหน้ายิ้มบางยิ่งกว่าอีกคนแต่ช่างน่าหลงใหลยิ่งกว่าพี่ชาย
"คนนี้ลูกชายคนเล็กของคุณสินะ"เสียงเย็นผู้เป็นนายพูดขึ้น
"ใช่"
"ผมจะซื้อตัวหมอนี่"
"!!!"
"หัวหน้าหมายความว่าไงครับ!"คาคาชิสวนขึ้นทันที
"เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน"เจ้านายไม่สนใจคำพูดของลูกน้องแม้แต่น้อยแต่กลับพูดต่อ"ผมจะไม่ทำร้ายคนในครอบครัวคุณ"
"พูดจริงเหรอ!"
"ผมให้สัญญาแต่....."หัวหน้าเว้นวรรคก่อนจะพูดต่อ"คุณจะต้องขายตัวลูกชายคนเล็กให้กับผม"
"!!!"
"ผมจะซื้อเขาในราคา 100 ล้านเยนและผมจะไม่ทำร้ายคนในครอบครัวคุณ"
"!!!"
"ส่วนเงินที่เหลือผมมั่นใจคุณจะหาเงินมาใช้ผมได้ ถ้าคุณยังหามาได้ไม่ครบคุณก็อย่าหวังที่จะได้ตัวลูกชายคุณกลับไป"
"..."
"คุณมีอยู่สองทางจะให้ผมจัดการครอบครัวหรือจะให้ผมซื้อตัวเขาไว้เพื่อยืดเวลา"
"..."
"ผมจะนับแค่ 1-3 นะ"
"..."
"หนึ่ง"
"..."
"สอง"
"..."
"สะ..."
"ฉันจะขายเขาให้แก!"
"..."
"แกต้องทำตามที่แกสัญญาไว้ด้วยล่ะ!"
"แน่นอน ผมเป็นคนรักษาสัญญา"
"ฉันจะบอกเขาให้รู้ก่อน"
"ผมจะรอในตอนเช้านะ"ผู้เป็นนายลุกขึ้นและกระซิบข้างหูลูกน้องมือขวาและเดินออกไป
"Mr.Fugaku :)"กาอาระหันมาทางฟุงาคุและหยิบใบกระดาษบางอย่างออกมา
"นี่อะไร"ฟุงาคุถามอย่างไม่เข้าใจ
"ใบสัญญา :) "
"..."
"นี่เป็นข้อตกลงระหว่างคุณกับเจ้านายของผม"
"..."
"ช่วยเซ็นตรงนี้และก็ประทับรอยนิ้วมือด้วยครับ :)"
"..."ฟุงาคุไม่พูดอะไรแต่ทำตามแต่โดยดี
"ขอบคุณมากนะครับที่ให้ความร่วมมือ หัวหน้าคงรอผมแย่แล้วล่ะ :)"
ผู้ชายผมสีทองสว่างสดใส นัยน์ตาสีฟ้า ผิวสีแทน กำลังนั่งรออยู่บนรถมองวิวยามค่ำคืนรอลูกน้องคนสนิททั้งสองคนที่ทำการ'เจรจา'อยู่ ในหัวของเขาตอนนี้มีแต่ลูกชายคนเล็กของฟุงาคุ ผู้ชายที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะเหมือนกับ'ใครคนหนึ่ง'ที่เขารู้จักแต่ความคิดนั้นก็ต้องสะดุดเมื่อลูกน้องทั้งสองคนเปิดประตูรถเข้ามานั่งเสียก่อน
"เป็นไงมั่ง"
"Mission Complet sir. :)"กาอาระลูกน้องมือขวายิ้มให้
"ทำไมถึงอยากได้เขาละครับหัวหน้า"คาคาชิถาม
"ไม่รู้สิ"
"หัวหน้านี่ทำอะไรตามใจตัวเองอยู่เรื่อยเลยเนอะคาคาชิ :)"กาอาระขอความเห็น
"อาจจะเป็นเพราะเป็นหัวหน้ามาเฟียด้วยมั้ง ถึงทำอะไรตามใจตัวเองแบบนี้น่ะ"
"นั่นสิตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหัวหน้ามาเฟียที่อายุน้อยที่สุดในญี่ปุ่นแล้วมั้ง :)"
"..."
"Fox Of Dead Mr. Azumaki Naruto :)"
****************************************************************************
จบกันไปแล้วนะคะกับบทนำใครงงตรงไหนอะไรอย่างไรเม้นกันด้วยนะคะ>,.<
คาแร็กเตอร์แต่ละคนในเรื่องจะเปลี่ยนไปบ้างเล็กน้อยนะคะ ยังไงก็ เม้นติ ชม ด้วยคะ :)
SEEYOU AGAIN MAFIA NEXT PART :)
ความคิดเห็น