ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนมหาเวทย์ อนันตาเซีย

    ลำดับตอนที่ #1 : จอมโจรใต้แสงจันทร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 282
      1
      16 ต.ค. 54

    ประเทศอังกฤษ

    ใจกลางกรุงลอนดอน

    บนหลังคาคฤหาสน์แห่งหนึ่ง.. ปรากฏเป็นชายร่างสูงโปร่งในชุดสูทสีขาว พร้อมด้วยผู้ช่วยสาวแสนสวยในชุดเดรสสีขาวเช่นกัน สองคนนี้ได้รับฉายาจากผู้คนว่า..

    "กรี๊ด!! จอมโจรใต้แสงจันทร์ อาละวาดอีกแล้ว!"เสียงของหญิงสาวสูงอายุดังขึ้น

    "ฮ่า ๆ ๆ พวกข้าขอรับไปล่ะนะ หยดน้ำแห่งราชวงศ์มิราช"เสียงของจอมโจรดังขึ้น ท่ามกลางความวุ่นวาย มือหนึ่งโชว์ ผลึกที่เป็นรูปหยดน้ำขึ้นมาราวกับท้าทายพวกตำรวจ และอีกมือหนึ่งกำลังโอบกอดผู้ช่วยสาวอยู่..

    วี๊ด~!

    เสียงผิวปากของจอมโจรใต้แสงจันทร์ดังขึ้น พลันด้านหลังปรากฏ มังกรรูปร่างสูงใหญ่ มีเขาสองข้าง ลำตัวสีน้ำเงิน มันกำลังบินอยู่..

    "ฮ่า ๆ ๆ ลาก่อน เจ้าพวกโง่!! ฮ่า ๆ ๆ"จอมโจรได้พูดทิ้งท้ายแก่ตำรวจ ซึ่งทำให้พวกเขาเจ็บใจมาก ที่ไม่สามารถจับตัวจอมโจร แห่งราชอาณาจักร อันดับ 1 ได้พร้อมด้วยน้ำเสียงที่เจ็บใจของผู้เป็นสารวัตรดังขึ้น

    "คราวหน้า!! แกไม่รอดแน่!! จอมโจรใต้แสงจันทร์!!!"



    บนท้องฟ้าที่มืดมิด

    มังกร.. กำลังบินตรงไปทางทิศตะวันตก บนหลังของมันมีสองเจ้านายกำลังนั่งอยู่..

    "ท่านพี่ค่ะ คราวนี้จะขโมยอะไรอีกเปล่าค่ะ!"เสียงหญิงสาวดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ..

    "อื้ม! ยังไม่รู้เลย เฮ้! ฟีส บินสูงๆ หน่อย เดี๋ยวพวกตำรวจเวทย์ก็เห็นกันพอดี!"ชายตอบคำถามของน้องสาว ก่อนที่จะสั่ง ฟีส มังกรที่ซึ่งเป็นคู่หูของพวกตน

    "คราวนี้? เป็นของแท้หรือเปล่าค่ะ? ท่านพี่"เสียงหญิงสาวถามด้วยความสงสัย

    "ของแท้สิ! พี่ได้ตรวจมาตั้ง 7 วัน 7 คืน จนไม่ได้นอนเลยน่ะดูสิ!ตาคล้ำเลยนะ เฮเลน"ชายหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงทีเล่นทีจริง

    "คิก ๆ ๆ"หญิงสาวนามเฮเลน ขำกับท่าทีของพี่ชาย

    "เป้าหมายต่อไปคืออะไรหรือค่ะ? ท่านพี่อาโรน?"เฮเลนถามขึ้น

    "เป้าหมายที่ต่อไป.."

    "ที่ไหนค่ะ? ท่านพี่?.."


















    "โรงเรียนมหาเวทย์ อนันตาเซีย"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×