ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn&เคนอิจิ ลูกแกะพันธุ์เสือ (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : แนะนำตัวละคร [1] เหลือนางเอก รุ่นที่10 เหลือตกแต่งสักนิดๆ หน่อยๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      4
      12 ก.ค. 54

    วองโกเล่ แฟมิลี่ รุ่นที่ 1

     
    -จีอ็อตโต้-
    ธาตุ นภา
    อายุ 25 ปี สถานะ โสด

    'ที่นี้..คือที่ใด เจ้าพอจะบอกได้หรือไม่ เดซิโม่ แล้วที่สำคัญ.. ทำไม.. หัวใจของข้าถึงได้แปลกๆ เมื่อได้เจอกับเจ้า แม่นางผู้แสนใจดี..'


     
    -จี-
    ธาตุ วายุ
    อายุ 25 ปี สถานะ โสด

    'ความรัก.. ความโหยหา.. ความอ่อนโยน.. ตั้งแต่เกิดมา.. ไม่มีใครทำกับข้าเช่นนี้มาก่อน.. แล้วทำไมเจ้าถึงทำกับข้าได้ถึงเพียงนี้ แม่นางผู้น่ารัก..'

     
    -อาซาริ อุเก็ตสึ-
    ธาตุ พิรุณ
    อายุ 25 ปี สถานะ โสด
    'แม่นางผู้แสนงดงาม.. ข้านั้นได้ตกหลุม(หัวใจ)รักเข้าเสียแล้ว..สิ ว่าแต่เจ้าน่ะ.. ก็น่ารักจริง ๆ นะ
    ในสายตาของข้า.. นะ'


     
    -อเลาเด้-
    ธาตุ เมฆา
    อายุ 26 ปี สถานะ โสด
    'เจ้า!! เลิกโวยวายซะที!! ข้าหนวกหู!! แต่ถ้าเจ้ายอมอยู่เงียบๆ สักครั้ง เจ้าจะเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยทีเดียว รู้ตัวบ้างหรือไม่.. แม่นางที่แสนอ่อนโยน..'


     
    -เดม่อน สเปด-
    ธาตุ สายหมอก
    อายุ 26 ปี สถานะ โสด
    'ข้าจะทำเรื่องอะไรก็เรื่องของข้าเจ้าไม่ต้องมายุ่ง! เพราะว่าที่ทำเช่นนี้.. ข้าจะได้เฝ้าดูเจ้าตลอดเวลาอย่างไรล่ะ! ที่จริง..ข้าตกหลุม(รัก)เสียแล้ว แม่นางที่งดงาม'


     
    -นัคเคิ้ล-
    ธาตุ อรุณ
    อายุ 26 ปี สถานะ โสด
    'ข้าเป็นนักบวช เพื่อจะได้ไถ่บาปและเป็นสาวกของพระเจ้า แต่ทำไม.. เจ้าถึงมาปั่นป่วนในหัวใจของข้าเช่นนี้กันเล่า? แม่นางจอมแก่น สุดขั้ว!!!'


     
    -แรมโพ-
    ธาตุ อัสนี
    อายุ 23 ปี สถานะ โสด
    'หัวใจของข้าเป็นอะไร.. ทำไมถึงเต้นแปลกๆ เมื่อเจอกับเจ้า ทั้งๆ ที่ข้า.. สัญญากับเพื่อนสมัยเด็กเอาไว้แล้วว่า.. พวกเราจะแต่งงานกัน.. แต่ทำไม.. เจ้ากับเธอ'คนนั้น'ถึงเหมือนกันมากขนาดนี้'
    ++++
    นางเอก รุ่นที่ 1

     
    -คิโยมาสึ ฮารุกะ-
    ธาตุ นภา
    อายุ 18 ปี สถานะ โสด
    'เจ้าเป็นอะไรหรือเปล่า? หลงทางหรืออย่างไร?'


     
    -ซากุรันโบ โมโมะ-
    ธาตุ วายุ
    อายุ 14 ปี สถานะ โสด
    'นายไม่รู้จักถึงความรัก.. ความโหยหา.. และความอ่อนโยน.. เลยอย่างนั้นเหรอ? งั้น..ฉันคนนี้จะช่วยสอนให้เอง ตกลงไหม?'


     
    -ซูยุ คุมิโกะ-
    ธาตุ พิรุณ
    อายุ 15 ปี สถานะ โสด
    'นาย!! เป็นอะไรมากหรือเปล่าเนี้ย!! ยิ้มอยู่ได้ทั้งวัน!!'


     
    -ฮาคุโชกุ ฟุราวะ-
    ธาตุ เมฆา
    อายุ 15 ปี สถานะ โสด
    'ฉันก็อย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว! แล้วนายจะมายุ่งอะไรด้วยมิทราบ!!'


     
    -ไซโต้ ยูมิ-
    ธาตุ สายหมอก
    อายุ 15 ปี สถานะ โสด
    'เลิกทำตัวผลุบๆ โผล่ๆ ซะที นายเป็นคนนะไม่ใช้ผี แต่ถ้านายยังไม่เลิกทำ! ฉันจะเกลียดนายไปตลอดชีวิต! คอยดูเถอะ!'


     
    -อาซากิ นาโนเอะ-
    ธาตุ อรุณ
    อายุ 14 ปี สถานะ โสด
    'ถึงแม้ฉันจะเป็นสาวห้าว! แต่ฉันก็เป็นผู้หญิงนะ! จะมีแฟนไม่ได้หรืออย่างไรกันล่ะ!'


     
    -แคร์ ไพรวาซี่-
    ธาตุ อัสนี
    อายุ 15 ปี สถานะ โสด
    'ฉันไม่เคยรู้จักคุณมาก่อน คุณคงจำคนผิดแล้วละนะ! แต่ทำไมหัวใจเป็นอะไรไปแล้ว.. ถึงได้แปลกๆ เมื่ออยู่ใกล้นายคนๆ นั้นกันนะ'
    ++++
    วองโกเล่ แฟมิลี่ รุ่นที่ 10


     
    -ซาวาดะ สึนะโยชิ-
    ธาตุ นภา
    อายุ 14 ปี สถานะ โสด
    'มาเที่ยว.. แต่ไม่มีที่พัก.. นายจะให้พวกเรานอนข้างถนนหรือยังไง รีบอร์น! แต่โชคดียังมีคนมีน้ำใจอยู่บ้าง..'

     
    โกคุเทระ ฮายาโตะ
    ธาตุ วายุ
    อายุ 14 ปี สถานะ โสด
    'ในฐานะมือขวา.. ผมยอมพลีชีพเพื่อท่าน..รุ่นที่10 แต่ว่าทำไมหัวใจของผมถึงหวั่นไหวกันล่ะ? ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ นะ'


     
    ยามาโมโตะ ทาเคชิ
    ธาตุ พิรุณ
    อายุ 14 ปี สถานะ โสด
    'ว้าว~ คราวก่อนไปเอนจอยที่อิตาลี.. มาคราวนี้ได้มาเที่ยวเกียวโต ขอบใจนะเจ้าหนู! ดูท่า.. การเที่ยวครั้งนี้จะเจอเนื้อคู่ซะแล้วสิ!'

     
    ฮิบาริ เคียวยะ
    ธาตุ เมฆา
    อายุ 15 ปี สถานะ โสด
    'สัตว์กินพืชน่ารำคาญเต็มไปหมด! น่าจะขย้ำให้เละ! แต่จะยกเว้นไว้หนึ่งตัว ก็แล้วกัน..'

     
    โรคุโด มุคุโร่
    ธาตุ สายหมอก
    อายุ 15 ปี สถานะ โสด
    'ผมนะ.. เคยบอกไปแล้วไม่ใช้เหรอว่า.. ผมพวกเกลียดมาเฟียมาก.. แต่ว่าทำไม.. คุณถึงต้องมาเป็นมาเฟียด้วยนะ.. ไม่เข้าใจเลยจริงๆ โชคชะตาช่างเล่นตลกนัก..'


     
    ซาซางาวะ เรียวเฮ
    ธาตุ อรุณ
    อายุ 15 ปี สถานะ โสด
    'มาเข้าชมรมมวยกันเถอะ!! สุดขั้ว!! แต่ที่จริงฉันอยากให้เธอมาอยู่ใกล้ๆ เสียมากกว่า!'

      
    แรมโบ้
    ธาตุ อัสนี
    อายุ 5 ขวบ (ตอนเด็ก)
    อายุ 15 ปี (ตอนวัยรุ่น)
    สถานะ โสด
    'สึน๊า~ คุณแรมโบ้อยากไปเที่ยวอีก~'
    'วองโกเล่สวัสดีครับ.. แต่ว่าทำไมผมถึงคุ้นหน้าคุณจังครับ สาวน้อย..'

    ONODERA RITSU.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×