ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the prince of tennis : แฟนสาวของเทะสึกะ คุนิมิสึ

    ลำดับตอนที่ #1 : การกลับมาของเอจิเซ็น ริกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.63K
      36
      1 ม.ค. 54

    สนามบินประเทศญี่ปุ่น
    "ไม่ได้กลับมาซะนานเลยน่ะเนี้ย ที่นี้ก็เปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันน่ะ ฮึบ"เด็กสาวรูปร่างบอบบาง ผมสีชมพูยาวสยายถึงกลางหลัง ดวงตาสีแดงอ่อนปนชมพูที่แสนสดใส ใส่กางเกงขายาวสีน้ำเงิน เสื้อสีฟ้าบนหน้าอกมีตัวอักษรพิมพ์คำว่า'LOVE'อยู่ พูดพึมพัมสักพักก็ออกกำลังเล็กน้อยเพื่อสะดวกในการเดินทาง
    "กี่โมงแล้วเนี้ย"ยกนาฬึกาขึ้นมาดูปรากฎเป็นเวลา 16.30 น.
    "4 โมงครึ่ง เอาเถอะกลับมาบ้านก่อนแล้วกัน"
    "แท็กซี่"
    เอี๊ยด
    "จะไปไหนครับ"คนขับแท็กซี่ถาม
    "ไปถนนสายอิจิโซ บ้านเอจิเซ็น ค่ะ"พูดเสร็จเปิดประตูขึ้นไปนั่งข้างหลังอย่างรวดเร็ว
    "ครับ"
    'จะว่าไปแล้วคุนิจังเคยบอกว่าเกิดและโตที่ญี่ปุ่นนี้หน่า เอาเถอะ ไหนๆก็ไหนๆแล้วอาจจะพบคุนิจังก็ได้'เด็กสาวคิดไปเรื่อยๆจนมาถึงบ้านเอจิเซ็นเป็นจังหวะเดียวกับโมโมะมาส่งเรียวมะพอดี
    "นั้นใครมาน่ะ เอจิเซ็น"โมโมะถามเมื่อเห็นมีแท็กซี่มาจอดหน้าบ้านของรุ่นน้องคนสนิทและเป็นจังหวะเดียวกับที่เด็กสาวลงมาจากแท็กซี่พอดี
    "กี่บาทค่ะ"
    "180เยนครับ"
    "นี้ค่ะ"
    "ขอบคุณที่ใช้บริการครับ"แล้วแท็กซี่ก็จากไป
    "มาหาใครหรือฮะ"เรียวมะถาม
    "อะไร๊ เจ้าน้องชายจำพี่สาวคนนี้ไม่ได้หรือยังไงห๊า! เจ้าตัวเล็ก"เด็กสาวพูดอย่างกวนโมโหเรียวมะ เรียวมะนึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกจนเรียวงะเดินออกมาจากสวนพอดี
    "หวัดดีฮะ พี่เรียวงะ"โมโมะทักเรียวงะ
    "หวัดดีโมะโมะ แล้วนั้น..."เรียวงะชี้มือไปทางเด็กสาว
    "ไง เจ้าน้องชาย"
    "พี่ริกะ!!"เรียวงะทักอย่างตกใจเมื่อเห็นหน้าของเด็กสาวและเป็นจังหวะเดียวกับที่เรียวมะนึกออกพอดี
    "นี้..พี่ริกะกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ฮะ"เรียวมะเป็นจังหวะเดียวกับโมโมะดึงแขนเสื้อไปถามว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร
    "กลับเมื้อกี้นี้เองจ๊ะ อ่ะ..ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวสิน่ะ"
    "ฉันชื่อ ริกะจ๊ะ เอจิเซ็น ริกะ เป็นพี่สาวคนโตของบ้านเอจิเซ็นอายุ15ย่าง16แล้วล่ะ"เด็กสาวแนะนำตัวอย่างยิ้มแย้มจนโมโมะหน้าแดงเล็กน้อย
    "แล้ว..เธอล่ะชื่ออะไร"ริกะถามอย่างใจดีเรียวงะเลยเดินไปหยิบของข้างๆของริกะขึ้นมาพร้อมเรียวมะ
    "โมโมชิโร่ ทาเคชิครับ จะเรียกว่า โมโมะจัง ก็ได้ครับ ว่าแต่..."โมโมะแนะนำตัวเองแล้วหน้าแดงเล็กน้อย
    "ว่าแต่..."
    "พี่ริกะมีแฟนหรือยังครับ"
    "มีแล้วจ๊ะ เขาชื่อ เทะสึกะ คุนิมิสึ จ๊ะ"
    ตุบ
    "เขาชื่อว่าอะไรนะฮะพี่ริกะ"เรียวมะถามอย่างตกใจเหมือนได้ยินชื่อของกัปตันชมรมเทนนิสชายลอยมาตามสายลม
    "เทะสึกะ คุนิมิสึ จ๊ะ เรียวมะแล้วอย่าไปบอกใครล่ะเดี๋ยวพี่จะบอกของพี่เอง"
    ++++++++++++++++++++
    เม้นด้วยน่ะค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×