ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮิโยะโกะยะ โชห่วยอลวนมิติอลเวง

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครและหน้าปกหนังสือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 538
      0
      5 มิ.ย. 53

     


    เล่ม1

    เล่ม2

    เล่ม3

    เล่ม4

    เล่ม5
    (มี6เล่มจบ)

     (มีจริงว่า ฮีนะ ริคุ ชื่อญี่ปุ่น ฟุคาซาว่า ริคุ)

    ตัวเอกของเรา....ริคุ...น้องชายคนสุดท้อง ที่หลงไปอยู่ในเมืองมนุษย์คนเดียวตั้งเเต่10ขวบ

    ชอบริคุ นิสัยน่ารักโคตรๆเลยค้า!!!!

    มีความสามารถในการลิงค์กับวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

    (ฮีนะ ซาสึกิ)

    ซาสึกิ พี่ชายคนที่5 ที่อายุเท่ากับริคุ  เป็นพี่คนล่ะเเม่ เป็นคนที่มาตามบงริคุกลับยามาโตะ

    (ชื่อโลกที่ครอบครัวของริคุอยู่ เป็นโลกที่มีคนรูปร่างเเปลกๆ มากมายเลยล่ะค่ะ)

    นิสัยชอบโวกเวก สามารถทำงานใช้เเรงงานได้ทุกรูปเเบบ!!! พูดภาษาญี่ปุ่นไม่ค่อยคล่อง

    ตอนเด็กๆชอบเเกล้งริคุ>w<,,,

    (ฮีนะ ชี)

    ชี พี่ชายคนที่ 4 เป็นพี่น้องต่างเเม่กับริคุ นิสัยร่างเริงดี ใจอ่อนกับผู้หญิง

    เป็นคนที่มากับซาซึกิในตอนมารับริคุกลับ เป็นคนใจเย็นพอตัวเลยล่ะค่ะ

    (ฮีนะ มิคาซะ)

    มิคาซะ

    พี่ชายคนที่ 3 เป็นคนเจ้าปัญหาสำหรับครอบครัว!

    เป็นลูกคนล่ะเเม่กับริคุ เป็นลูกครึ่งอีกาค่ะ สามารถเเปลงร่างเป็นอีกาได้

    ไม่ค่อยมาช่วงงานที่ร้าน มาทีก็มาขโมยของ(???)

    ชอบพาริคุเเทงม้า(???)

    (ฮีนะ ฟุตาบะ)

    ฟุตาบะ พี่ชายคนที่ 2 ตัวนี้น่ารักมามายเลยค้า!!! เป็นพี่คนล่ะเเม่กับริคุ เป็นเผ่ากระต่ายค่ะ

    มีเวทย์มนต์ เป็นคนที่ค่อยเปิดประตูเชื่อมระหว่างญี่ปุ่นกับยามาโตะ

    ปกติจะเป็นตัวเล็กๆ เวลาพูดจะใช้ป้ายเขียนเอา

    เเต่สามารถใช้เวทย์มนต์ให้ตัวใหญ่ขึ้นเป็นเเบบนี้....>>>>...

    หนุ่มเเว่นหูกระต่ายสุดยอด!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เเต่ก็อยู่ได้เเค่3นาทีเท่านั่นค่ะ.....(เหมือนอุนตราเเมน...)

    (ฮีนะ อิจิยะ)

    เเละพี่คนโต อิจิยะ พี่ชายเพียคนเดียวที่เป็นพี่น้องพ่อเเม่เดียวกันกับริคุค่ะ

    ทำหน้าที่เป็นเจ้าของร้านฮิโยโกยะ เเทนพ่อที่เดินทางท่องเที่ยว

    นิสัย.....รักน้อง(ริคุ)สุดๆ.......หรือที่เรียกกันว่าติดน้องนั่นเเหละค้า เหอะๆๆๆ

    มิโอะ เป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อริคุค่ะ

    ทำหน้าที่เป็นเสมียน.....เค็มสุดๆ.......

    เป็นเผ่าเเมวค่ะอร๊าย.....ชอบหูเเมววววววววววววววววววววววววววววววว

    โคโนะฮานะ คนนี่เป็นลูกพี่ลูกน้องอีกคนที่ทำงานในร้านค่ะ

    เป็นเผ่ากระต่ายเเบบเดียวกับฟุตาบะ เเต่ใช้เวทย์มนต์ไม่ได้

    ไซกะ เป็นวิญญาณศักดิ์สิทธิที่ทรงพลัง

    เเต่ดันถูกปลดปล่อยออกมาไม่สมบูรณ์ทำให้อยู่ในร่างเเมวกวัก...=w=a

    ริคุได้มาตอนประมูลของ เลยมาอยู่ที่ร้านฮิโยโกยะ ด้วยประการฉะนี้เเลค้า

    som _som

    one man


    som _som
    som som
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×