ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.gray-man โนอาห์ลำดับที่15

    ลำดับตอนที่ #1 : [ตอนที่ 1]แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.68K
      20
      2 เม.ย. 56





    ชื่อ  โอซาว่า ฮิเมะ (ชื่อเดิม ซากุระซากิ เซ็ตซึนะ)

    สัญชาติ ญี่ปุ่น

    กรุ๊ปเลือด AB

    อายุ 18 ปี

    ส่วนสูง 168

    น้ำหนัก 35

    วันเกิด 10 มิถุนายน

    ราศี เมถุน

    งานอดิเรก ฝึกดาบ ปลูกดอกไม้ อ่านหนังสือ ร้องเพลง ทำความสะอาดห้อง

    ความสามารถพิเศษ สื่อสารกับสัตว์ทุกชนิด เป่าขลุ่ยใบไม้ หูดีมาก โกงไพ่ได้เก่งมาก(เห
    มือนอเลนเด๊ะ!)

    วิชาดาบ สายชินเมริว

    สีผม/ตา บลอนด์ ม่วง(เดิมดำ น้ำตาลอ่อน)

    ลักษณะรูปร่าง/ทรงผม ร่างบาง ผมยาวถึงกลางหลัง ปล่อยผม

    ลักษณะนิสัย เย็นชา(น้ำแข็งเรียกพี่) ปากร้าย(คล้ายๆคันดะ) ชอบทำหน้าเย็นชาอยู่
    เสมอ ไม่ชอบให้ใครเรียกชื่อ ชอบทำงานและความสะอาด(ช่วงที่ไม่มีใครเห็น) ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอถึงแม้จะไม่ค่อยพูดก็ตาม ฯลฯ

    สิ่งที่ชอบ โซบะและเทมปุระ ร้องเพลง(ของโนอาที่14ได้) ชุดมิโกะหรือชุดฮากามะ การฝึกซ้อม การทำอาหาร ฯลฯ

    สิ่งที่เกลียด มีมากมายจนบรรยายไม่หมดแต่สิ่งที่เกลียดที่สุดคือ คนเจ้าชู้และหุ่นเชิด

    อินโนเซ็นส์ ไวท์บู๊ท(เหมือนกับดาร์ทบู๊ดของรินารี่แต่เป็นสีชมพูปนสีขาว)
            ดาบฮินะ(ดาบคล้ายๆมุเก็น)

    รุ่น Hoso Katana
     



    ดาบไอกุซิ(ดาบสั้น)
    ดาบไอกุซิ Aikuchi
     



    ในอดีตมีเหตุการณ์ที่ร้ายแรงมากจนทำให้เป็นคนที่เย็นชาและทั้งสีผมและสีตาเปลี่ยนไป
    [เกิดเหมือนคันดะแต่ใส่ในอินโนเซ็นส์ในร่างกายไม่สำเร็จเลยถูกกำจัดแต่ภายหลังไม่ตายเลยมีชีวิตรอดแถมเปลี่ยนชื่อใหม่เร่ร่อนไปเรื่อยๆเลยเจออินโนเซ็นส์หลายชิ้น]

    สังกัด เสนาธิการครอส มาเรี่ยน

    เพิ่มเติม - เป็นโฮตส์ของโนอาห์ที่15 

    เพิ่มเติม2 - โนอาห์อันดับที่15 โนอา'แห่งความเศร้าและความสิ้นหวัง'เป็นเพื่อนกับโนอาที่14(เพื่อนสนิท)

    เพิ่มเติม3 - เมื่อไม่ได้รับภารกิจสำคัญหรือตามหาอินโนเซ็นส์จะใส่แต่ชุดมิโกะหรือชุดฮากามะเท่านั้น(ปล่อยผมด้วย เหน็บดาบไว้ที่เอว[จะมีกระดิ้งติดไว้ที่ปลาบดาบเสมอ])

    เพิ่มเติม4 - รู้จักกับอัลม่าเพราะเกิดก่อนอัลม่า52นาที

    เป็นคนหลายบุคลิกบุคลิกเหล่านั้นจะหายไปนอกเจ้าตัวจะหลับเท่านั้น บุคลิกทั้งหมดมีดังนี้[สีผมไม่เปลี่ยน(ขอยืมรูปหน่อยนะค่ะ)]
    บุคลิกจะออกมาในภาคพิเศษนะค่ะ


    Mahoraba Saki1.jpg
    1. อาโอกิ มิกะ
          เมื่อใดที่เซ็ตซึนะตกใจ แววตาของเธอจะเปลี่ยนเป็นสีแดงทันใดนั้น มิกะก็จะออกมา มิกะมีนิสัยชอบใช้ความรุนแรงกับผู้อื่น แบบทอมบอยด์ ทรงผมประจำตัวของเธอ ผมทรงหางม้า(โพนี่เทล)นั่นเอง คันดะหรือไม่ก็ราวี่จะถูกเธอแกล้งเป็นประจำ เพราะไม่ชอบคนอ่อนแอ เธอชอบเลี้ยงฉลอง เพราะฉะนั้นเธอจะเข้าขากับ โคมุอิได้ดีมาก สิ่งที่เธอกลัวที่สุด ก็คือ สาวประเภทสอง(เจรี่) เมื่อเธอทำอะไรไม่สำเร็จเธอก็จะทำไปเรื่อยๆจนกว่าจะเสร็จ ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ เอาแต่ใจตัวเอง และเป็นคนที่สรุปอะไรง่ายๆอีกด้วย คันดะจึงโดนมิกะต่อยมาแล้วหลายครั้ง


    Mahoraba Nanako1.jpg
    2. มุคามิ นัตสึเมะ

          เมื่อใดที่เซ็ตซึนะเกิดดีใจหรืออายหรือเจอแมลงสาบ แววตาของเธอจะเป็นสีเหลือง ในบุคลิกของเด็กอายุ 6 ขวบ ทรงผมเป็นลักษณะเหมือนหนวดแมลงสาบ เธอเป็นเด็กขี้อ้อน ว่านอนสอนง่าย และไม่ชอบการอยู่คนเดียว สังเกตได้จาก คันดะเดินไปห้องน้ำโดยที่ไม่ได้บอกเธอ เธอก็ร้องไห้เสียแล้ว เธอชอบการฟังนิทานและการวาดรูปมากที่สุด เมื่อเธอเห็นสิ่งไหนที่ไม่คุ้นเคยหรือคนที่ไม่รู้จักเธอจะจ้องตาเขม็งอยู่ตลอดเวลา จ้องไปเรื่อยๆจนกว่าจะเห็นอะไรที่น่าสนใจกว่านี้ ชอบตุ๊กตาเหมียวน้อยของเธอ ชอบเล่นและอยู่กับคันดะมากที่สุด แต่ก็มีความซนอยู่เล็กน้อย ชอบเรียกคันดะว่า'ท่านพี่'

    Mahoraba Chiyuri1.jpg
    3. มิโดริคาว่า เมกุมิ
          เมื่อใดที่เซ็ตซึนะเกิดสลบโดยที่มีใครอยู่ตรงหน้า แววตาของเธอจะเป็นสีเขียว ไว้ผมทรงหางม้าข้างซ้าย ใส่แว่นด้วย เธอเป็นบุคคลที่นิยมจับผู้ที่น่ารักมาจับแต่ง
    คอสเพลย์(ยกเว้น คันดะ เพราะว่าเธอเป็นคู่หูของคันดะ) เธอชอบจับกล้องมาถ่ายคนที่ถูกแต่ง คอสเพลย์ แล้วเธอชอบเรียก ทำให้คันดะเกิดความกลัวทุกครั้งที่เมกุมิมาเยี่ยมเยือน

    Mahoraba Natsume.jpg
    4.ซาซึกิ ซานะ
          เมื่อใดที่เซ็ตซึนะเกิดรู้สึกเหงาหรือเศร้าแววตาของเธอจะเป็นสีฟ้า เธอผูก
    หางม้าคู่ เธอมักคิดเสมอว่าการที่ใครมารู้จักเธอ จะทำให้ใครคนนั้นรู้สึกเบื่อ เพราะเธอไม่มีมุขตลกไว้เล่นเลย ทำให้เธอเป็นคนไม่ค่อยจะพูด มักเก็บตัวในห้องเก็บของ เธอเก่งมายากลมาก สาเหตุที่ทำให้ซานะเปิดปากพูดออกมาได้เพราะราวี่ที่พยายามเล่นกลไพ่ แต่ก็ไม่สำเร็จ ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาอยากเป็นเพื่อนกับเธอจริงๆจึงยอมพูด คำลงท้ายที่เป็นคำยอดฮิตของเธอคือ "..ล่ะมั้ง" ทำให้ดูเหมือนไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองเอาเสียเลย เวลาที่เขินอายจะมีดอกไม้ออกมาจากทุกส่วนของเธอ
    แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่บุคลิกชอบทั้งหมดคือ'การใส่ชุดฮากามะหรือชุดมิโกะ'




    Allen walker.jpg

     

    • ชื่อ : อเลน วอคเกอร์
    • สีผม : ขาว (ตอนที่ยังไม่ถูกมานาที่อยู่ในร่างอาคุม่าสาป ผมสีน้ำตาล)
    • สีตา : เทา
    • อายุ : ประมาณ 15 ปี
    • ส่วนสูง : 169 ซม.
    • น้ำหนัก : 55 กก.
    • วันเกิด : ไม่ทราบแน่ชัด วันที่มานาเก็บมาเลี้ยงคือวันที่ 25 ธันวาคม
    • ศาตราปราบอาคุม่า (อินโนเซ็นส์) : แขนซ้าย ดาบจากแขนซ้าย

    Kanda Yuu.jpg

    • ชื่อ : คันดะ ยู
    • สีผม : ดำ
    • สีตา : ดำ
    • อายุ : 18 ปี
    • ส่วนสูง : 175 ซม.
    • น้ำหนัก : 61 กก.
    • กรุ๊ปเลือด : AB
    • ศาตราปราบอาคุม่า : มุเก็น (ดาบหกมายา) ไซยาคุโชไร
    • งานอดิเรก : ทำเส้นโซบะ , ปลูกต้นไม้
    • สังกัด : หน่วยทีเอดอล

    ชื่อ : ราวี่ (Lavi)

    สัญชาติ : คาดว่าเป็นคนจีน

    สีผม : ส้มแดง

    สีนัยตา : เขียวอ่อน

    อายุ : 18ปี

    ส่วนสูง : 177cm

    น้ำหนัก : 68kg

    กรุ๊ปเลือด : O

    ราศี : ราศีสิงห์วันเกิด : วันที่ 10 สิงหาคม

    ศาตราปราบอคุม่า : ค้อนโคซึจิ


    รินารี่ ลี
    น้องสาวของโคมุอิ ลี ผู้พี่ทำงานในศาสนจักรตั้งแต่เด็กมาจากเมืองจีน อายุ 16 ปี กรุ๊ปเลือด B มีดาร์กบู๊ทร้องเท่าสีดำ ต่อมาได้วิวัฒนาการเป็นรูปแบบผลึก กึ่งสิงสถติ และถูกสงสัยว่าจะเป็นผู้ครอบครองหัวใจของอินโนเซนส์ Vol.16 รินารี่ ได้ดื่ม Innocent เข้าไปแล้วกลายเป้นแบบใหม่ ยังไม่มีชื่อเรียก แต่บุ๊คแมนบอกว่า "เป็นแบบผนึก"

    บุ๊คแมน
    ผู้บันทึกเรื่องราวในประวัติศาสตร์ ปู่ของราวี่ มีศอาวุธคือ เข็มสวรรค์ สามารถสำแดงฤทธิ์ได้ไม่ค่อยดีนัก

    ชื่อ : มิลันดา ล็อตโต้

    สัญชาติ : เยอรมัน

    สีผม : น้ำตาล

    สีตา : น้ำตาล

    อายุ : ประมาณ 25 ปี

    ส่วนสูง : 168 ซม.

    น้ำหนัก : 45 กก.

    วันเกิด : 1 มกราคม

    ศาสตรากำราบอาคุม่า (อินโนเซ็นส์) : โลหะสลัก

    • ชื่อ : อเลสเตอร์ โครรี่ (ที่3)
    • สัญชาติ : โรมาเนีย
    • สีผม : ดำออกเทา ด้านหน้าสีขาว
    • สีตา : ดำออกเทา
    • อายุ : ประมาณ 18 ปี
    • ส่วนสูง : 190 ซม.
    • น้ำหนัก : 77 กก.
    • วันเกิด : 1 ธันวาคม
    • ศาสตรากำราบอาคุม่า (อินโนเซ็นส์) : เลือดกับฟัน
       
      ดีชา บารี่ (Daisya Barry)
      เอ็กโซซิสท์ที่สังกัดอยู่ในกลุ่มของทีเอดอล มีศาตราคือ Charity bell ระคังแห่งเซงเบล เสียชีวิตแล้วจากการโจมตีของโนอา ทีกี้มิลล์
       
      หญิงที่สาบานจะเป็นผู้รับใช้ผู้เป็นเจ้าจนแปลงร่างกายเป็นวิญญาณคอยเก็บรักษาและตรวจสอบอินโนเซ็นให้ครบ109 ชิ้น นอกจากนี้เธอยังสามารถตรวจสอบค่าเชื่อมต่อ ของเหล่าเอ็กโซซิสท์อีกด้วย พร้อมทั้งแบ่งแยกประเภทและการใช้งานได้อีกด้วย
       
      สังกัดในทีมทีเอดอล มีศาตราคือ เพลงสวดของนักบุญ โดยใช้ลวดเปียนโน ในการจัดการกับเหล่าอาคุม่า
       
      สังกัดทีมทีเอดอล มีศาตราเป็นกำไรเหล็กแห่งพระเจ้า ความสามารถเบื้องต้นสามารถยกวัตถุขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมากๆได้ นอกจากนี้เชาจี๋นั้นยังนับถือคันดะเป็นพิเศษอีกด้วย
       
      ศาสตรากำราบอคุม่าคือ สึกิคามิ เป็นผลึกเพชรโดยจะสามารถให้วิญญาณ สึกิคามิ เข้าไปสิงคนที่ต้องการได้และขยายขอบเขตพลังให่มากขึ้น 

      แผนกวิทยาศาสตร์

      เป็นฝ่ายที่สนับสนุนเหล่าเอ็กโซซิสท์ วิเคราหะวิจัยสิ่งของมาช่วยเหลือเอ็กโซซิสท์อื่น และผุ้ชวยอีกด้วย

      บาคุ จาง (Bak Chan)
       
      หัวหน้าสาขาของศาสนจักรแห่งความมืด เป็นพี่ชายของรินารี่อายุ 29 แต่เดิมเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าแผนกวิทยาศาสตร์ จึงมักถูกคนอื่นเรียกว่าหัวหน้าแผนกมาจนถึงปัจจุบัน
       
      (รอง) หัวหน้าแผนกวิทยาศาสตร์
       
      หัวหน้าสาขาเอเชีย อายุ 29 เป็นคนจีน แอบหลงรักรินารี่

      เสนาธิการ
      มานา วอคเกอร์ (Mana Walker)
      นักดนตรีของพระผู้เป็นเจ้า
      เลโล (Lero)
      โฟ (Fo)
      เบอร์65 (Number65)
      จอห์นนี่ (Johnny)
       
      เป็นอาจารย์ของอเลน วอคเกอร์ ชอบดื่มเหล้า เล่นการพนัน มีหนี้สินบานตะไท (ป้ายให้อเลนและจัสเดวี่) และมีเพื่อนหญิงมากมาย เป็นผู้กำความลับของโนอาคนที่ 14-15 และอเลน เช็ตซึนะไว้ ศาตราคือ สุสานของพระแม่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีศพของหญิงสาวที่มีอินโนเซนต์สิงสถิตอยู่นาม มาเรีย ความสามารถของมาเรียยังไม่แน่ชัดทั้งหมด มาเรียสามารถบงการสมองให้ทำตาม หรือ สร้างม่านมายาให้มองไม่เห็นได้ด้วยเสียงร้องเพลงของเธอ และศาตราอีกอันหนึ่ง คือ ปืนผู้พิพากษา อดีตเคยเป็นนักวิทยาศาสตร์
       
      เสนาธิการหญิงคนเดียวมี ศาสตราจะเกาะเป็นลิงที่ไหล่ (เหลา ชีหมิง) (มีอินโนเซนส์ในตัวลิง คล้ายกลับมาเรียของครอส) เมื่อสำแดงฤทธิร่างจะขยายขึ้น อดีตเคยเป็นนักฝึกสัตว์ในละครสัตว์ 
      ฟรอย ทีเอดอล (Froi Tiedoll)
      เป็นอาจารย์ของคันดะ มารี่ ดีชา รักการวาดภาพ เป็นศิลปิน และมีอารมณ์อ่อนไหว มีศาสตราคือ Maker of Eden ( พู่กัน) อดีตเคยเป็นจิตรกร
       
      เสนาธิการที่สวมหน้ากากไว้อยู่ตลอดเวลา มีนิสัยชอบเข่นฆ่า เห็นคุณค่าของคนน้อย มีศาตราคือ Madness เป็นศาตราแบบติดตัว รูปร่างเป็นมีดสองด้านหมุนได้ อดีตเคยเป็นนักโทษประหาร

      โนอา

      เคานท์พันปีกล่าวว่าโนอาห์มีทั้งหมด 13 คน แต่ก็มีลำดับที่ 14 เกิดขึ้น และโนอาห์ลำดับที่ 14 มีความสามารถของนักดนตรี ซึ่งสามารถควบคุมจตุรัสนาวาได้ แต่โนอาห์ลำดับที่ 14 ได้ทรยศ และมอบความสามารถให้มนุษย์คนหนึ่งที่ไม่ทราบว่าเป็นใคร โนอา 13 คน9ตามคำบอกเล่าของเคานท์พันปี ได้แก่

      • โนอาห์ลำดับที่ 1เคานท์พันปี
      • โนอาห์ลำดับที่ 2TRYDE
      • โนอาห์ลำดับที่ 3ทีกี้ มิคส์ มีความทรงจำแห่งความรื่นรมย์ของโนอาสามารถทะลุผ่านได้ทุกสิ่งเว้นแต่ผลึกแห่งพระผู้เป็นเจ้า(JOYD)
      • โนอาห์ลำดับที่ 4เชอริล คาเมลอท(Sheryl Kamelot)พ่อบุญธรรมของโร้ดและเป็นรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศของประเทศหนึ่ง
      • โนอาห์ลำดับที่ 5ยังไม่ปรากฏ
      • โนอาห์ลำดับที่ 6FIDDER
      • โนอาห์ลำดับที่ 7จัสเดวี่ มีความทรงจำแห่งสายสัมพันธ์ของโนอาสามารถสร้างสิ่งที่จินตนาการขึ้นมาให้ปรากฏในความเป็นจริงได้ สามารถแยกออกเป็นจัสเดโร่และเดวิดได้(MERCYM)
      • โนอาห์ลำดับที่ 8สกิน โวริคมีความทรงจำแห่งความพิโรธของโนอา สามารถสร้างไฟฟ้าล้านโวลท์ได้ ถูกคันดะกำจัดไปแล้ว
      • โนอาห์ลำดับที่ 9โร้ด คาเมลอท มีความทรงจำแห่งความฝันของโนอา สามารถเชื่อมโลกแห่งความจริงกับความฝันของตนได้ จึงทำให้เธอเคลื่อนย้ายมิติได้โดยไม่ต้องพึ่งจตุรัสนาวา
      • โนอาห์ลำดับที่ 10และ11 BONDOMU
      • โนอาห์ลำดับที่ 12LLISTUU
      • โนอาห์ลำดับที่ 13MIGHTRA
      • โนอาห์ลำดับที่ 14 ใช้อเลน วอล์คเกอร์ (Allen Walker ) เป็นโฮสต์
      • โนอาห์ลำดับที่ 15 ใช้ซากุระซากิ เซ็ตซึนะเป็นโฮสต์
      • อาคุม่าศัตรูอันดับหนึ่งของเหล่าเอ็กโซซิสท์

      ตัวละครอื่นๆ

       
      พ่อบุญธรรมของอเลน และเป็นพี่ชายร่วมสายเลือดของลำดับที่ 14
       
      ผู้ที่ทรยศต่อตระกูลโนอาและเป็นผู้ที่สามารถขับเคลื่อนจตุรัสนาวาได้ คือ ลำดับที่ 14
       
      โกเลมของครอสที่อยู่กับอเลน
       
      หัวหน้าพ่อครัวของลัทธิแห่งความมืด เป็นคนแรกที่ได้ทราบถึงความสามารถในการรับประทานอาหารของอเลน
       
      เป็นร่มโกเลมของท่านเคาน์ทพันปีพกพาอยู่บ่อยครั้ง และดูท่าทางโร้ดจะชอบแอบขโมยเอาไปเล่นทุกครั้ง
       
      คนรักของอเลสเตอร์ โครววี่ แท้จริงแล้วเธอคืออาคุม่านั่นเองถึงเธอจะเป็นอาคุม่าแต่เธอก็เป็นอาคุม่าที่รักอเลสต้ามาก แต่ก็โดนโครวรี่ฆ่าตาย
       
      ผู้พิทักษ์ซึ่งสิงสถิตอยู่ในศาสนจักรสาขาเอเชียมีบทบาทในการฟื้นอินโนเซนส์ของอเลน คาดว่าจะชอบบาคุ
       
      ผู้ช่วยในแผนกวิทยาศาสตร์ของลัทธิ
       
      ผู้ช่วยในแผนกวิทยาศาสตร์ของลัทธิ 

      สิงของอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
      • จัตตุรัสนาวารัตติกาล เป็นนาวาลำใหม่ที่ ลูกสาวคนโต คาเมล็อต ล๊อตโต โนอา สร้างขึ้นมาใหม่โดยมีสีดำและใช้ เปียโนแห่งรัตติกาลนิรันดร์ ควบคุม มีประตูเช่นเดียวกับจัตตุรัสนาวา แต่เอาไว้โยกย้ายอาคุม่าเป็นหลัก
      me       rin
      • หัวใจแห่งจัตุรัสศิลา เป็นของชิ้นเดียวที่ให้พลังแก่ศาสตรชิ้นอื่นๆได้และมีอำนาจมหาศาล หากถูกทำลายแล้ว อาวุธทุกชิ้นจะไม่สามารถใช้งานได้
      • จัตุรัสศิล บันทึกแห่งการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของคนรุ่นเก่าและผู้เป็นเจ้า เพื่อบันทึกเรื่องราวให้ทราบต่อไปในรุ่นอื่นๆ
      • อินโนเซนมีทั้งหมด 109 ชึ้น หนึ่งในนั้นจะมีหัวใจแห่งจัตุรัสศิล รวมอยู่ด้วย
      • ร่มเรโระ เป็นดวงจิตแห่งดาบมาร ยามปกติจะเป็นร่มที่มีชีวิต ปลายเป็นรูปฝักทองพูดได้ นิสัยขี้ระแวงและรักพ่อขุนนางพันปีมากที่สุด
      • ดาบมาร เป็นร่างแปลงจากเรโระมาเป็นดาบมาร มีลักษณะใหญ่โตผิดธรรมดา และมีอำนาจในการจัดการกับอินโนเซน
      • ฟองไข่วิญญาณ สถานที่รวบรวมแร่ในโลกใบนี้ให้ก่อร่างออกมาเป็นกระดูกวิญญาณ ถึงแม้ว่าจะเสียหายหรือแตกดับไปก็สามารถใช้พลังงานจากเศษเหล่านั้นได้เช่น เดิม
      • เรื่อโนอา เป็นเรือที่ว่ากันว่าเป็นเรื่อสมัยน้ำท่วมโลก
      • เปียโนแห่งรัตติกาลนิรันดร์ เป็นเครื่องมือในการเรียกและควบคุมอาคุม่าทั่วโลก และควบคุม เรื่อโนอา ลำใหม่
      • จัตตุรัสนาวา เป็นสถานที่เกิดของเหล่าโนอา ถูกผนึกไว้ที่เอโดะไม่สามารถเคลื่อนทีได้ เพราะไม่มีนักดนตรีในการควบคุม มีพลังในการเปิดประตูไปที่ไหนก็ได้และการเคลื่อนย้าย

      ภายในมีหมู่บ้านและสัตว์เทวาอาศัยอยู่พร้อมทั้ง สถานที่ลับที่ยังไม่เปิดเผย มีสีขาวราวกับหิมะ
      ++++++++++++++++++++++++++++++++



       
      เฮพลัสกา (Hevlaska)
      นอยซ์ มาริ (Noise Marie)
      เชาจี๋ ฮัง (Chaoji Hang)
      ทีโมธี (Timothy)


      เริ่ม 5 เม.ย 53
      แก้ไข 2 เม.ย 56
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×