ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #95 : Happy Birthday

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      69
      31 ต.ค. 63

     

     

    “เดรโก.. ตื่นได้แล้ว สายแล้วนะ..”

     

     

    “..อือ..”

           

     

     น้ำเสียงหวานที่คุ้นหู กลิ่นหอมที่คุ้นเคยข้างตัวทำให้ ‘เดรโก มัลฟอย’ ค่อย ๆ ขยับตัวเล็กน้อยและเปิดเปลืิอกตาขึ้นอย่างช้า ๆ มือหนาขยับมาที่ใบหน้าหวังที่จะลูบเพื่อที่จะให้ตาสว่างแต่ต้องหยุดชะงักเมื่อมีมือของใครบางคนมาวางทาบเอาไว้

     

     

    “หึหึ อย่าขยี้สิ เดี๋ยวก็แสบตาหรอก”

     

     

    เดรโกเบิกตากว้างแทบจะทันทีเมื่อเห็นหญิงสาวข้างกายหลังจากตื่นเต็มที่ ไม่รอช้าร่างสูงที่มีซิกแพคของเดรโก มัลฟอยโถมตัวเข้ากอดหญิงสาวที่เขารักสุดดวงใจแทบจะทันที

     

     

    “ฝันร้ายหรือเดรโก ?”ไม่มีเสียงตอบกลับจากร่างสูงในอ้อมกอด แต่เธอก็สามารถรับรู้ได้ว่าเดรโก กำลังร้องไห้

     

     

    “ไม่เป็นอะไรแล้วนะเดรโก… ฉันอยู่ตรงนี้… นายนี้หน่าโตจะขนาดนี้จะเป็นพ่อคนแล้วนะ… หึหึ”น้ำเสียงหวานใสที่กลั้นหัวเราะเล็กน้อย ทำให้เจ้าของชื่อแอบฉวยโอกาสกอดรัดแน่นไปอีกครั้ง

     

     

    เป็นเวลาหลายนาทีที่เดรโก กอดหญิงสาวไว้แน่นก่อนจะคลายอ้อมกอดออกเพราะเธอต้องการที่จะไปทำอาหารเช้าให้เขาระหว่างที่ตัวเขาทำความสะอาดร่างกาย

     

     

    เดรโก มัลฟอย ส่งยิ้มให้ภรรยาสาวด้วยท่าทีที่ปกติ ก่อนจะมานั่งตีหน้าเครียดหลังจากบานประตูสีขาวได้ปิดลง สองมือกุมขมับอย่างไม่เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     

     

    อลิเซียยังมีชีวิตอยู่ ? มันเป็นไปได้อย่างไง ? อลิเซียกับลูกในท้องตายไปแล้ว นายต้องยอมรับความจริงให้ได้สิ เดรโก มัลฟอย!

     

     

    ร่างสูงลุกพรวดไปทำความสะอาดร่างกายแทบจะทันที เมื่อรู้ว่าคิดอะไรก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว สู้เอาเวลาไปค้นหาความจริงดีกว่า ว่าเหตุการณ์นี้ มันคือ ความฝัน หรือ ความจริง กันแน่ !?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เดรโก มัลฟอย ในชุดลำลองเสื้อแขนยาวสีครีม กางเกงขายาวสีดำ กำลังยืนอยู่หน้าประตูห้องครัวด้วยความรู้สึกที่ไม่เข้าใจ เมื่อเห็นอลิเซียกำลังทำอาหารอยู่ในห้องครัว มันเป็นความรู้สึกที่เขาแทบจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำหลังจากที่เธอตายจากไป

     

     

    บรรยากาศที่เขาไม่ได้สัมผัสมานาน บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและอ่อนโยน เขาส่งยิ้มให้ภรรยาอย่างอ่อนโยนเมื่อเธอหันมาทางเขา

     

     

    “วันนี้คุณพ่อกับคุณแม่จะมานะคะ คุณยังไม่ลืมใช่ไหม”เสียงหวานทัก ทำให้เดรโกชะงักเล็กน้อย

     

     

    พ่อกับแม่ ? ไม่ใช่ว่าพวกท่านตายไปแล้วหรอกหรือไง ? โลกนี้มันอย่างไงกัน ? 

     

     

    เดรโกคิดอย่างไม่เข้าใจ เพราะหลังจากจบสงครามฮอกวอตส์นายลูเซียส มัลฟอย ถูกลอร์ดโวลเดอร์มอร์สังหารพร้อมกับนางนาซิสซ่า มัลฟอยไปแล้ว

     

     

    ถ้านี้คือความฝัน..

     

     

    “เดรกค่ะ”เดรโกสะดุ้งเมื่อภรรยาสาวเข้ามาใกล้เขาโดยที่เขาไม่รู้ตัว

     

     

    อลิเซียน่า พอตเตอร์ กำลังสงสัยกับท่าทางของสามี เพราะตั้งแต่ตื่นเช้ามาในวันนี้เธอรู้สึกว่าสามีในพฤตินัยจะมีท่าทางที่แปลกไป ไม่เหมือนกับทุกวัน

     

     

    หญิงสาวผมสีแดงยาวระต้นขา นัยน์ตาสีเขียวมรกตกำลังมองร่างสูงตรงหน้าอย่างเป็นกังวล เธอรู้สึกกังวลว่าเดรโกอาจจะไม่สบาย มือบางเรียววางทับบนหน้าผากของร่างสูงอย่างอ่อนโยน ทำให้เดรโกแอบตัวเกร็งเล็กน้อย

     

     

    “ก็ไม่ได้เป็นไข้นี้หน่า”น้ำเสียงบ่นพึมพัมดังขึ้น ทำให้เดรโกแอบลอบอมยิ้มเมื่อเห็นท่าทางที่เป็นของเธอ

     

     

    “หว๊าาา”อลิเซียน่าร้องอย่างตกใจ เมื่อจู่ ๆ ตัวเธอก็ถูกรวบตัวเข้าสู่อกแกร่งโดยไม่รู้ตัว ทำให้เส้นผมที่บังหน้าผากอยู่นั้นเปิดเผยให้เห็นรอยแผลเป็นรูปสายฟ้า

     

     

    “วันนี้.. เราออกไปข้างนอกกันนะ”น้ำเสียงทุ้มที่ดังขึ้นข้างหู ทำให้อลิเซียน่าเผลอตอบรับด้วยความไม่ตั้งใจ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้เดรโกไม่สนใจอะไรแล้วว่าเหตุการณ์ตรงหน้านี้จะเป็นความจริงหรือความฝัน ถ้ามันคือความฝัน เขาก็ไม่อยากจะตื่นขึ้นมาอีกเลย..

     

     

    นัยน์ตาสีเงินจ้องมองหญิงสาวผมแดงตรงหน้าที่อยู่ในชุดคลุมที่กำลังร่าเริงข้างกาย ตอนนี้พวกเขามาเล่นเครื่องเล่นที่สวนสนุกในโลกมักเกิ้ล ที่อลิเซียเคยบอกเขาไว้ว่าจะมาให้ได้สักครั้ง และอีกอย่างวันนี้ก็เป็น ‘วันสำคัญ’ ของคนที่เขารัก

     

     

    รอยยิ้มที่อ่อนโยนถูกส่งมาให้เขา เดรโกรู้สึกหมั่นเขี้ยวจึงจัดการบีบแก้มเล็ก ๆ นั้น ทำให้สาวเจ้าตวัดสายตามองด้วยความไม่พอใจก่อนที่จะเขย่งเท้ามาจูบที่แก้มอย่างรวดเร็ว ทำให้เดรโกตัวแข็งค้างเล็กน้อยกับท่าทางขี้เล่นของอีกฝ่าย

     

     

    แม้แต่ในความฝัน เธอก็ยังขี้เล่นเหมือนเดิมเลยนะ..

     

     

    รอยยิ้มบางของเดรโกเผยออกมาเป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ของวัน สองขายาวก้าวเท้าตามไปประกบภรรยาสาวอย่างรวดเร็ว เมื่อเขาเห็นว่ามีสายตาของผู้ชายหลายคนกำลังจ้องมองอย่างไม่กระพริบตา

     

     

    เขาไม่สาปพวกนั้นก็ดีเท่าไหร่แล้ว!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันนี้จะเรียกได้ว่าเป็นวันที่เขามีความสุขก็ได้ เดรโก มัลฟอย กำลังนั่งเช็ดเหงื่อให้กับภรรยาในอ้อมแขนอย่างอ่อนโยน พลางทำตาดุเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าที่คุณแม่เล่นแบบไม่พักโดยไม่เกรงใจว่าลูกในท้องจะหลุดออกมาเลย

     

     

    อลิเซียน่าหัวเราะคิกคักเมื่อได้เห็นท่าทางของว่าที่คุณพ่อ มือบางของหญิงสาวเอื้อมมือไปจับมือที่ว่างของสามีและนำมาทาบไว้ท้องที่โตเล็กน้อยของเธอ เดรโกยิ้มออกมาเล็กน้อยเมื่อเขารับรู้ถึงการถีบของทารกในครรภ์

     

     

    “ลูกดิ้นละ”เดรโกค่อย ๆ เอาหูแนบฟังอย่างสนใจ ทำให้อลิเซียน่ารู้สึกขำขันเล็กน้อยกับท่าทางของว่าที่คุณพ่อที่ดูเหมือนราวกับเป็นเด็กที่ได้ของที่สนใจ

     

     

    “แฮร์รี่..”เดรโกเรียกชื่อที่คุ้นชินมาตลอดตั้งแต่สมัยเรียน เจ้าของชื่อไม่คิดที่จะแก้ไขเพราะว่าอย่างไร ไม่ว่าจะชื่อ ‘แฮร์รี่’ หรือ ‘อลิเซียน่า’ ก็เป็นตัวเธอทั้งนั้น

     

     

    “หือ ว่าไงเดรก วันนี้นายทำตัวแปลกไปนะ”ไม่เพียงคำตอบที่สงสัย มือบางยังลูบหัวของคนที่ถือวิสาสะนอนหนุนตักของเธออีกด้วย

     

     

    เดรโกไม่พูดอะไรต่อจากนั้นปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไม่มีความหมาย จนกระทั่งแสงอาทิตย์กำลังตกดินอย่างช้า ๆ ร่างสูงถึงได้ลุกขึ้นมานั่งท่าปกติ อลิเซียน่ามองอย่างสงสัยเล็กน้อยและตัวเธอก็ไม่คิดจะถามอะไรทั้งนั้น เพราะเธอเชื่อใจเขาและรักเขาสุดหัวใจ

     

     

    “กลับกันเถอะ ป่านนี้พ่อกับแม่คงรอเราอยู่ที่บ้านแล้ว”เดรโกหันมาส่งยิ้มอย่างอ่อนโยนพร้อมกับส่งมือเพื่อให้อลิเซียน่าลุกขึ้นตาม หญิงสาวไม่ได้ว่าอะไรก่อนจะยกยิ้มและส่งมือไปจับอีกฝ่าย พร้อมกับคำตอบที่ชวนให้ชายหนุ่มยกยิ้มอย่างร่าเริง

     

     

    “เพคะ องค์ชาย”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “อื้ม รู้สึกว่าบ้านจะเงียบ ๆ ไปนะ”อลิเซียกล่าวอย่างสงสัยหลังลงจากรถที่เดรโกเป็นคนขับ เพราะตั้งแต่เธอเริ่มตั้งครรภ์เดรโกก็ห้ามเธอหายตัว รวมถึงห้ามการใช้ผงฟลูอย่างเด็ดขาด!

     

     

    เดรโกก้าวขาลงมาจากรถอย่างไม่รีบร้อนพร้อมเดินไปรวบตัวภรรยาเข้ามาในอ้อมแขนด้วยท่าทีที่ปกติ นัยน์ตาสีเงินกวาดตาสำรวจมองบริเวณรอบบ้านอย่างใจเย็น

     

     

    บ้านสีขาวสองชั้น ไม่เล็กและไม่ใหญ่มากเมื่อเทียบเท่ากับบ้านทั่วไป หน้าบ้านมีสนามหญ้าสำหรับวิ่งเล่น ข้างบ้านมีโรงรถที่ ‘ตัวเขา’ สร้างเอาไว้ 

     

     

    บ้านในฝันของคนในอ้อมแขนที่เคยบอกเขาเอาไว้เมื่อนานมาแล้ว..

     

     

    “เข้าบ้านกัน”เสียงหวานใสกล่าวอย่างเริงร่าและเดินนำเข้าไป เดรโกสูดลมหายใจเล็กน้อยเพราะเขารู้ดีว่า เหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่กับเขานี้ไม่ใช้ความจริง

     

     

    “อื้ม”

     

     

    ปัง ปัง ปัง

     

     

    เสียงพลุมากมายดังขึ้นหลังจากเปิดประตูบ้าน อลิเซียน่ายืนอึ้งเล็กน้อยผิดกับเดรโกที่ยืนนิ่งอยู่ด้านหลังอย่างไม่สะทกสะท้าน สองขาก้าวเข้าไปประกบด้านข้างอย่างไม่รีบร้อน และรีบพูดเป็นคนแรกทันที

     

     

    “Happy Birthday ที่รัก”พร้อมจูบเข้าที่แก้มนวลสีขาวที่ดูเหมือนจะขึ้นสีด้วยเขินอาย เพราะทุก ๆ คนที่มาเซอร์ไพร์วันเกิดกำลังมองทางพวกเธอสองคนอยู่ ใบหน้าขาวก้มงุดลงก่อนจะพึมพัมตอบโดยที่มือบางกุมเข้าที่มือหนาอย่างเขิน ๆ

     

     

    “ขะ.. ขอบคุณนะ”

     

     

    “สุขสันต์วันเกิดนะแฮร์รี่ลูกรัก ป่ะ ๆ เข้าบ้าน ยืนอยู่ตรงนี้เดี๋ยวหลานฉันจะไม่สบายเอานะ”เป็นซีเรียส แบล็ค พ่อตาของเดรโก มัลฟอย ที่เดินเข้ามาจับจูงลูกทูนหัวไปในบ้านอย่างรีบร้อน เพราะเขากลัวว่าหลานเขาจะเป็นหวัดเอานะ! ไม่ได้จะขัดขวางหรอก เชื่อสิ!

     

     

    รีมัสหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะเดินมาตบไหล่เดรโกให้เดินตามเข้าไป พร้อม ๆ กับลูเซียส นาซิสซ่า และ.. ศาสตราจารย์สเนป พ่อทูนหัวของเขา

     

     

    ภายในงานกำลังครื้นเคร้งอย่างสนุกสนาน นัยน์สีเงินกวาดสายตามองทุกคนด้วยความคิดถึง เพราะตัวเขารู้ดีว่า ทั้งพ่อ ทั้งแม่ รีมัส ซีเรียส หรือแม้กระทั่งพ่อทูนหัวของเขา ต่างเสียชีวิตไปกันหมดแล้ว รวมถึง..

     

     

    เดรโกมองไปยังภรรยาสาวของเขาที่กำลังเปิดกล่องของขวัญอยู่กับพ่อทูนหัวด้วยอารมณ์ที่สนุกสนาน พร้อมรอยยิ้มที่แสนสดใส มือของเดรโกถือแก้วไวน์เอาไว้พลางหมุนไปรอบ ๆ อย่างเชื่องช้าที่สุด

     

     

    “เป็นอะไรหรือเปล่าเดรโก”น้ำเสียงทุ้มดังขึ้นด้านข้าง ทำให้เจ้าของชื่อหันไปมองอย่างประหลาดใจ

     

     

    “เปล่าครับ.. เซเวอร์รัส”ตัวเขาไม่คิดเลยว่าจะได้มาเรียกชื่อของอีกฝ่ายอีกครั้งหนึ่ง 

     

     

    เซเวอร์รัส สเนป เสียชีวิตในสงครามฮอกวอตส์ ที่จอมมารเป็นคนบุกเข้ามาตอนที่ตัวเขายังอยู่ปีที่เจ็ด ตอนนั้นตัวเขามันขี้ขลาดไม่กล้าที่จะสังหารดัมเบิลดอร์ตามคำสั่งของจอมมาร ทำให้อีกฝ่ายต้องรับหน้าที่แทนและหลังจากนั้นถูกงูนากินีโจมตีใส่ทำให้ตัวเขาเสียชีวิตแทบจะทันที

     

     

    ส่วนอีกคนที่ยืนอยู่ข้างกัน รีมัส ลูปิน พ่อทูนหัวของแฮร์รี่อีกคน รายนี้ถ้าเขาจำไม่ผิดก็เสียชีวิตพร้อมภรรยา โดยมีเท็ดดี้ ลูกชายของพวกเขาเป็นลูกทูนหัวของแฮร์รี่ ทำให้ตัวเขาเป็นพ่อทูนหัวของเด็กน้อยไปโดยปริยาย

     

     

    “ถ้านี้เป็นความฝัน ก็คงเป็นฝันดี”เดรโกพึมพัม

     

     

    “แล้วเจ้าชอบไหมละ”น้ำเสียงปริศนาดังขึ้นข้างตัว ทำให้เดรโกหันไปมองแทบจะทันทีก่อนจะพบบุคคลที่เขาคุ้นตามากที่สุด

     

     

    เฟท เทพเจ้าแห่งโชคชะตาและกาลเวลา เทพเจ้าที่ช่วยเหลือเขาหลังจากย้อนเวลามาในอดีต เพราะเจ้าตัวสงสารเขาที่สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง จึงยอมร่วมมือด้วยเป็นกรณีพิเศษ ถึงแม้จะไม่ได้ปรากฏบ่อยเท่าไหร่ก็ตามเพราะเป็นกฏของเทพเจ้า

     

     

    “ท่าน.. ฝีมือท่านจริง ๆ ด้วยสินะ”เดรโกตอบด้วยน้ำเสียงราบนิ่ง แววตาไม่ปรากฏยินดียินร้ายอะไรเมื่อเห็นทุกคนหยุดการเคลื่อนไหว

     

     

    เมื่อใดที่เฟทปรากฏตัว รอบข้างจะหยุดการเคลื่อนไหวราวกับเวลาที่หยุดลงโดยไม่มีข้อแม้ ยกเว้นตัวเขาที่ได้รับอนุญาตเป็นกรณีพิเศษ

     

     

    “ท่าน.. ทำแบบนี้ทำไม”

     

     

    “ข้าก็แค่อยากให้เจ้ามีความสุข”

     

     

    “ท่านก็รู้…”น้ำเสียงที่สั่นเครือ พร้อมน้ำตาที่เริ่มไหลลงมาทำให้เดรโก รีบปัดน้ำตาลงออกแทบจะทันที

     

     

    นัยน์ตาสีเงินกวาดตามองอลิเซียน่าที่ยืนหยุดนิ่ง ก่อนจะก้าวเท้าเดินไปด้านข้าง และหันมามองเฟทอีกครั้ง ราวกับเฟทรับรู้ความในใจเธอจึงพยักหน้าให้ชายหนุ่มทำตามใจชอบ

     

     

    มือแกร่งสัมผัสเข้ากับหญิงสาว ทำให้อลิเซียน่าเคลื่อนไหวอีกครั้ง คราวนี้ตัวเธอรู้สึกงุนงงเป็นอย่างมากเมื่อเห็นว่าทุกคนหยุดนิ่ง และไม่ขยับตัว หรือเคลื่อนไหวใด ๆ

     

     

    “นี้มัน.. เกิดอะไรขึ้น”เดรโกไม่ได้ตอบคำถามนั้น เขาพาอลิเซียน่าไปยังสวนหน้าบ้านอย่างไม่รีบร้อน

     

     

    อลิเซียน่าไม่ได้ร้องโวยวาย แต่กลับตั้งสติได้ดีเพราะเธอคิดว่าเดรโกอาจจะรู้อะไรบางอย่าง

     

     

    สองขายาวของเดรโกเดินมาหยุดที่สนามหญ้าหน้าบ้านพร้อมกับหันหน้ามาเผชิญหน้ากับหญิงสาวที่เขารักทำให้อลิเซียน่าแอบสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเห็นท่าทีของสามีตัวเอง

     

     

    “หือ ?”

     

     

    เดรโกรู้แล้วว่านี้คือตัวตนที่เฟทเป็นคนสร้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ ซีเรียส รีมัส เซเวอร์รัส หรือคนที่เขารัก อลิเซียน่า แต่เขาจำเป็นต้องออกจากที่นี้ เพราะเขารู้ดีว่า โลกในความเป็นจริง กำลังมีบางคนรอคอยเขาอยู่

     

     

    สองมือบางของหญิงสาวเอื้อมมือมาจับใบหน้าคมเข้มที่เธอเป็นเจ้าของหัวใจพร้อมรอยยิ้มที่มาประดับบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน รอยยิ้มที่ทำให้ตัวเขา เดรโก มัลฟอย มักจะผ่อนคลายลงทุกครั้งที่ได้เห็น

     

     

    “ไปเถอะจ๊ะ”ก็ใช่ว่าเธอจะไม่รู้ว่า ‘เดรโก’ ตรงหน้านี้ไม่ใช้ ‘เดรโก’ ของเธอ

     

     

    เพราะตั้งแต่เช้าเดรโกมีท่าทีที่แปลกไปไม่เหมือนเดรโกคนเดิม เธอจึงลอบอ่านใจเขาทำให้รับรู้ความจริงทั้งหมด แต่ถึงอย่างนั้นตัวเธอยอมทำตัวปกติและพยายามทำให้เดรโกมีความสุขในวันนี้เหมือนดั่งเช่นทุกวัน

     

     

    ใบหน้าคมแนบเข้าที่ฝ่ามือบางอย่างอาลัย พร้อมกับน้ำตาที่เริ่มไหลอาบแก้มอย่างช้า ทำให้อลิเซียน่าโอบกอดร่างสูงเอาไว้ราวกับมารดาโอบกอดลูกเวลาร้องไห้

     

     

    “เดรโก”

     

     

    “ไม่ว่านายจะทำอะไร ฉันคนนี้จะเป็นกำลังใจให้นายเสมอนะ”

     

     

    “แฮร์รี่..”

     

     

    “หึหึ นายนี้หน่า.. ก็อย่างว่าแหละเนาะเรียกชื่อนี้มาเป็นสิบปีมันก็ต้องติดปากเป็นธรรมดา”น้ำเสียงที่หยอกล้อทำให้เดรโกยิ้มออกกับท่าทางของคนตรงหน้า

     

     

    เดรโกโน้มตัวเข้าไปกระซิบด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน “จริงสินะ วันนี้.. ก่อนที่จะฉันจะไป” พร้อมรวบตัวเข้าไปกอด

     

     

    “ฉันรักเธอนะ และจะรักตลอดไป”น้ำตาที่ไหลอาบแก้มลงมาอย่างช้า ๆ พร้อมกับตัวเขาที่ลอยขึ้นสู่ฟากฟ้า ทำให้ภาพเบื้องล่างเริ่มที่จะมืดมิดมีเพียงรอยยิ้มที่อ่อนโยนของหญิงสาวที่ส่งขึ้นมา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตุ๊บ

     

     

    “เป็นอะไรหรือเปล่า”เอเลน่าชะโงกหน้ามามองเดรโก มัลฟอยในวัยยี่สิบสามปีที่ดูเหมือนว่าจะนอนตกจากโซฟาภายในห้องของเธอ

     

     

    “เธอหลับไปนานพอดูเลยนะ นี้ใกล้จะถึงมื้อค่ำแล้วละ”เธอว่าก่อนจะถอดแว่นตาเพื่อพักสายตา และเอามือเท้าคางมองไปทางชายหนุ่มที่มาขอนอนกลางวันที่ห้องเธอเมื่อตอนเที่ยง

     

     

    “เหรอครับ..”

     

     

    “ดูท่าจะฝันดี”เอเลน่าแซวชายหนุ่มตรงหน้า เมื่อเห็นว่าท่าทางจะอารมณ์ดีหลังจากตื่นนอน ผิดกลับเธอที่ต้องดื่มกาแฟทุกเช้าเพื่อขับไล่ความง่วงทุกเช้า

     

     

    “ฝันดีมากเลยครับ”เดรโกไม่ได้ตอบอะไร เพราะตัวเขาในตอนนี้ยังสัมผัสได้ถึงรอยจูบที่แก้มของเขาก่อนี่จะลืมตาตื่น

     

     

    “จริงสิ วันนี้เป็นวันเกิดลูกทูนฉันนี้หน่า ปีนี้ตรงกับฮาโลวีนซะด้วย”เธอนึกขึ้นได้ก่อนหุนหันออกจากห้องไปอย่างรีบร้อน เดือดร้อนให้เดรโกร่ายคาถาปิดประตูอย่างรวดเร็ว

     

     

    งั้นเหรอ วันนี้นี่เองสินะ..

     

     

    สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก

     

     

    เดรโกหันไปมองทางหน้าต่างห้อง ที่ภายนอกในตอนนี้กำลังปกคลุมไปด้วยท้องฟ้าที่มืดมิดมีดวงดาวและพระจันทร์ประดับอยู่บนฟากฟ้า พลางระบายยิ้มออกมาถึงเหตุผลที่เฟท ทำให้เขาฝันดีในวันนี้..

     

     

    แต่ดูเหมือนว่าตัวเขาจะลืมอะไรไปสักอย่างหรือเปล่านะ?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “นี้เดรโก ทำบ้าอะไรของนาย!”น้ำเสียงที่โวยวายของเด็กชายผู้รอดชีวิตในชุดแวมไพร์ในห้องโถงดังขึ้น

     

     

    เนื่องในปีนี้วันฮาโลวีนตรงกับวันเกิดของเขาอย่างช่วยไม่ได้ ทำให้แฮร์รี่ได้รับคำอวยพรวันเกิดตั้งแต่เช้า และหลังจากเรียนคาบสุดท้ายเสร็จ ตัวเขาและรอนถูกเฮอร์ไมโอนี่จับแต่งตัวเป็นผีเพื่อร่วมงานเทศกาลที่จัดขึ้นในห้องโถงในค่ำคืนนี้

     

     

    และตอนนี้แฮร์รี่กำลังเขินหน้าแดงที่จู่ ๆ แฟนหนุ่มในชุดแวมไพร์เหมือนกันกำลังใช้มือปลาหมึกมานัวเนียตัวเขาอยู่นะสิ!

     

     

    ตั้งแต่ขอเปิดตัวก็เริ่มทำอะไรรุ่มร่ามโดยไม่เกรงใจสายตาประชาชีที่มองมาเลย! โดยเฉพาะเพื่อนบ้านกริฟฟินดอร์ที่ตอนนี้กำลังมองอย่างอึ้ง ๆ และตกตะลึงเป็นอย่างมาก 

     

     

    “ก็วันนี้นายน่ารักหนิ”หมดมาดเจ้าชายน้ำแข็งเมื่ออยู่กับเด็กชายผู้รอดชีวิต ทำให้บรรดาสาว ๆ ที่ได้ยินน้ำเสียงที่ออดอ้อนนั้นส่งเสียงกรี๊ดอย่างดีใจ บางคนเป็นลมด้วยซ้ำเมื่อได้เห็นหน้าตาของเดรโกที่กำลังใช้สายตาเหมือนกับลูกหมาที่กำลังออดอ้อนเจ้าของอย่างไรอย่างนั้น!

     

     

    แฮร์รี่เขินก้มหน้างุดแทบจะทันที เป็นโอกาสที่ทำให้เดรโก มัลฟอย รวบตัวอีกฝ่ายเข้าสู่อ้อมกอดอย่างรวดเร็ว โดยที่ตัวเขาไม่ได้รับรู้ถึงสายตาอาฆาตถึงสองคน!

     

     

    เซเวอร์รัส สเนป กำลังนั่งนึกถึงยาพิษ รวมถึงยาชนิดต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว ต่อให้เป็นลูกทูนหัวของเขาก็อย่างหวังว่าจะรอด เช่นเดียวกันกับจอร์จ วิสลีย์ ที่ตอนนี้อยู่ในชุดมัมมี่กำลังนั่งกำมีดแน่นโดยมีเฟร็ด แอบถอนหายใจกับท่าทางของน้องชายฝาแฝด ยกเว้นเพียงเอเลน่าที่กำลังดูหนังสือสำหรับซื้อของขวัญให้ลูกทูนหันอย่างขะมักเขม้น

     

     

    ก็ใช่ว่าเขาจะไม่เข้าใจจอร์จ เพราะเขาก็มีจินนี่เป็นน้องสาว แต่บางครั้งมันก็มากไปนะจอร์จ

     

     

    เฟร็ดแอบส่งกำลังใจให้กับทายาทตระกูลมัลฟอยที่ตอนนี้ดูเหมือนจะยังไม่รู้ชะตากรรมของตัวเองสักเท่าไหร่

     

     

    โชคดีเจ้าน้องชาย…

     

     

     

     

     

     

     

    ++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×