ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #82 : ความหึงของมัลฟอย 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.02K
      125
      18 พ.ย. 62

    ..ของ ๆ มัลฟอย ต้องเป็นของมัลฟอยอย่างเดียว..

    เขาถูกสอนสั่งแบบนี้ตั้งแต่เด็กของ ๆ มัลฟอยต้องเป็นของ ๆ มัลฟอยไม่แบ่งปันให้กับใคร ตอนนี้เขาหงุดหงิดเมื่อเห็นภาพบาดตา เดรโกเดินเข้าในห้องอย่างหงุดหงิด โดยไม่สนใจเสียงเรียกจากเบลสที่กำลังเรียกเขาแต่อย่างใด

    หงุดหงิด หงุดหงิด พรุ่งนี้นายโดนแน่แฮร์รี่!!

    เดรโกคาดโทษอีกฝ่ายในใจเมื่อเห็นภาพบาดตา ก่อนที่จะใช้กำปั่นทุบกับกำแพงอย่างอารมณ์เสียเพื่อระบายอารมณ์ที่กำลังหงุดหงิดถึงขั้นสุด!!

    แฮร์รี่ที่ตอนนี้ไม่รู้ถึงชะตากรรมของตัวเองนั้น ตอนนี้กำลังนอนหลับฝันหวานอย่างมีความสุขที่หอคอยกริฟฟินดอร์ โดยมีจอร์จที่กำลังห่มผ้าให้และจุ๊บเข้าที่หน้าผาก ก่อนที่จะเดินออกไปอย่างเงียบเชียบ..

    ‘ฝันดีน้องรัก..’





    เช้าวันต่อมาเป็นวันที่เดรโก มัลฟอยยังไม่หายหงุดหงิดเท่าที่ควร ทั้งเบลส ธีโอดอร์และแพนซี่ต่างไม่กล้าที่จะเข้าใกล้เขา 

    ‘ใครไปทำอะไรมันฟ่ะ!!’เบลสน้ำตาตกใน ก่อนที่จะแยกตัวออกไปทันทีโดยไม่ลืมแพนซี่และธีโอดอร์

    ร่างสูงเดินไปตามทางอย่างหงุดหงิด ก่อนสายตาจะเห็นเป้าหมายที่เดินมาแต่ไกลกับยัยเลือดสีโคลนและเจ้าวีเซิลที่กำลังหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

    เดรโกก้าวอย่างรวดเร็วมาดักทางข้างหน้าสามสหายกริฟฟินดอร์ รอนยืนเข้ามาขวางทันที ร่างสูงไม่สนใจฟังคำด่าที่ออกมาจากวิสลีย์ กระชากร่างบางตรงหน้าออกไปทันที

    “เฮ้ นายจะทำอะไรแฮร์รี่!!”เสียงของรอนร้องโวยวายเมื่อเห็นเพื่อนร่างบางของเขาถูกกระชากไปอย่างรวดเร็ว

    ร่างบางที่ถูกกระชากอย่างรวดเร็วได้แต่งุนงงและสับสนก่อนที่จะรู้สึกเจ็บที่ข้อมือ เมื่อรู้สึกว่าถูกบีบแรงเกินไป

    “โอ๊ย! เดรโก มันเจ็บ..”แต่เดรโกไม่สนใจฟัง เพราะตอนนี้เขากำลังปล่อยให้อารมณ์เขา เข้าครอบงำตัวเอง

    เดรโกหันมามองก่อนที่จะรวบร่างบางขึ้นไหล่ทันที โดยมีเสียงแฮร์รี่โวยวายตามทาง ก่อนที่จะหยุดหน้าห้องต้องประสงค์

    เดรโกเดินเข้าห้องไปทันที แล้วโยนร่างบางลงบนเตียงอย่างรุนแรง โดยไม่สนใจว่าร่างบางจะบาดเจ็บตรงไหน ก่อนที่จะคร่อมร่างบางตรงหน้า

    แฮร์รี่ไม่เข้าใจเหตุการณ์ตรงหน้าว่าทำไมเดรโกถึงเป็นแบบนี้ จู่ ๆ ก็ลากเขามาโดยไม่ทันได้ตั้งตัว แล้วโยนเขาลงบนเตียง ท่าทางของเดรโกตอนนี้น่ากลัวมาก มากจนเขาต้องหลั่งน้ำตาออกมา เมื่อเห็นร่างสูงกำลังคร่อมเขาอยู่..

    “เดร...”แฮร์รี่สะดุ้งทันทีที่จู่ ๆ ร่างสูงก็มาซุกที่ซอกคอเขาอย่างรุนแรง ราวกับสัตว์ป่าที่กำลังกระหาย

    “เดรโก.. หยุดนะ.. อ๊า..”ร่างบางหลุดเสียงครางออกมาเล็กน้อย เมื่อร่างสูงกำลังกัดเข้าที่คออย่างรวดเร็ว

    เดรโก ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น รวบมือบางขึ้นก่อนที่จะยกตัวร่างบางขึ้นตักทันทีโดยไม่รีรอก่อนที่จะทำตราประทับอีกครั้งที่ซอกคอ

    “อ๊า.. เดรโก.. หยุ.. อื้ออ!”เสียงที่โวยวายถูกทำให้เงียบเสียงลงโดยจูบที่รุนแรงไร้ซึ่งความอ่อนโยน ร่างสูงมอบจูบอย่างรุนแรง โดยปล่อยให้สติสัมปัชญะครอบงำ

    ตรงไหน ตรงไหนอีกที่เจ้าหัวแดงนั้นมาบังอาจแตะต้องของ ๆ เขา!

    เดรโกผลักร่างบางลงบนเตียงทันที ก่อนจะก้มตัวลงตาม แฮร์รี่ดิ้นขัดขืนอย่างไม่มีทางสูง

    “หยุดเฉย ๆ แฮร์รี่!”เสียงเหี้ยมที่ดังมาจากร่างสูงดังขึ้น ทำให้แฮร์รี่กลัวขึ้นมาอย่างน่าใจหาย

    “หยุดนะเดรโก.. ฮือออ..”แฮร์รี่ทั้งผลักทั้งดันตัวเดรโกออก แต่สู้แรงร่างสูงไม่ไหวก่อนจะเห็นไม้กายสิทธิ์ที่ตกอยู่ข้าง ๆ

    แฮร์รี่อาศัยจังหวะที่เดรโกกำลังซุกที่ซอกคอก่อนจะร่ายคาถาทำให้ร่างสูงกระเด็นไปที่พื้นห้อง เดรโกมึนงงเล็กน้อย ก่อนที่จะได้สติทันทีหลังจากปล่อยให้ความโกธรเข้าครอบงำตัวเองมานาน

    เดรโก มองไปที่ร่างบางในสภาพที่เสื้อผ้าหลุดหลุ่ย กางเกงที่เหมือนกำลังปลดออก ผมเผ้ายุ่งเหยิง กำลังชี้ไม้กายสิทธิ์มาทางเขาด้วยท่าทางหวาดกลัว พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างน่าสงสาร

    “ฮะ.. แฮร์รี่ ฉัน..”เดรโกพยายามเดินเข้าไปใกล้ ก่อนที่จะชะงักลง

    “อย่าเข้ามานะ..!”เสียงหวานตอบด้วยความหวาดกลัว

    เขากลัวเดรโก กลัวเหลือเกิน

    ร่างบางสั่นสะท้านไปทั้งตัวก่อนที่จะค่อย ๆ เดินไปที่ทางออกไปจากห้องนี้

    “อย่าเข้ามานะ!”แฮร์รี่บอกทันที ก่อนที่จะออกวิ่งไปจากห้องไปอย่างรวดเร็วด้วยความกลัว

    เดรโกทรุดเข่าทันที เขาทำอะไรลงไป! เขาทำแบบนั้นกับแฮร์รี่ได้ยังไง นั้นแฟนเขานะ! เขาต้องรีบไปขอโทษ พร้อมกับจัดเสื้อผ้าและลุกขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อไปตามอีกฝ่ายทันที


    ++++++++++++
    จะชดเชยตอนให้นะ หลังจากหายไปหลายวัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×