ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #76 : แต่ละคน แต่ละความคิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      124
      5 พ.ย. 62

    รีมี่..เสียงของชายหนุ่มผมดำดังมาแต่ไกล ทำให้ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลที่นั่งอยู่กลางบ้านหันไปมอง ในมือของเขาถือหนังสือพิมพ์ของวันนี้เอาไว้ ส่วนอีกข้างกำลังถือถ้วยกาแฟยกขึ้นดื่ม

     

    ว่าไงซีเรียส?”

     

    คิดถึงแฮร์รี่อ๊าาา.....ว่าพลางแปลงเป็นอนิเมจัสเป็นหมาดำทันที พลางกลิ้งไปมา รีมัสกรอกตาขึ้นบนอย่างเหนื่อยใจ เมื่อเห็นคนไม่รู้จักโตสักที

     

    ซีเรียส ฉันรู้ว่านายคิดถึงแฮร์รี่ แต่นายช่วยอดทนหน่อยได้ไหม ปิดเทอมเดี่ยวเขาก็กลับมารีมัสว่าพลางลงนั่งที่โซฟาต่อ ปล่อยให้เพื่อนรักดิ้นเร้า ๆ อยู่ตรงข้างเตาผิงอยู่อย่างงั้นแหละ

     

    เอาแบบนี้ไหมละ ช่วงคริสต์มาสชวนเขามาที่นี้สิ..รีมัสเสนอความคิด ทำให้เท้าปุยหูผึงแปลงกลับเป็นคนเหมือนเดิม แล้ววิ่งขึ้นไปเขียนจดหมายทันที รีมัสส่ายหน้าเล็กน้อย พลางอ่านข่าวต่อ

     

    +++++++++++++++++++

               

                ในห้วงมิติ เดรโก มัลฟอย ในวัยยี่สิบสามปี ซึ่งตอนนี้อยู่ในชุดสูทสีดำ ผ้าคลุมไหล่สีเงินยาวเกือบถึงพื้น เขากำลังจ้องมองรูปของภาพใบหนึ่งที่อยู่เขาถืออยู่ในมือ ในภาพเป็นตัวเขากับหญิงสาวท่าทางสูงศักดิ์ ราวชนชั้นสูงนั่งเป็นสง่าอยู่ที่เก้าอี้ ดวงตาสีเขียวมรกตเป็นประกายพร้อมรอยยิ้มหวาน เส้นผมถูกมัดเป็นเปียข้าง

     

    ส่วนตัวเขายืนอยู่ข้าง ๆ ทำหน้าตาขึงขังไร้รอยยิ้มในชุดสูทสีดำสนิท ในมือข้างขวามีไม้เท้าประจำตระกูลซึ่งหัวของมันเป็นรูปมังกรถือลูกแก้ว เส้นผมราบเรียบตามปกติ ใต้ภาพมีตัวอักษรเขียนเอาไว้ ด้วยลายมือของว่าที่ภรรยา สุขสันต์วันครบรอบ 10 ปีที่เราคบกันนะคะ

     

    เขามองอยู่เนิ่นนาน น้ำตาไหลอาบแก้มโดยไม่รู้ตัว ตัวของเขาค่อย ๆ ทรุดลงนั่งกับโซฟา พลางนึกถึงว่าที่ภรรยาที่ตายจากเขาพร้อมกับลูกในท้องที่กำลังลืมตาดูโลกในไม่ช้าไปโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

     

    ตอนนั้นเขาดีใจมากที่รู้ว่า ว่าที่ภรรยาของเขาตั้งท้องลูกของเขา เขาวางแผนไว้แล้วว่าจะขอเธอแต่งงานในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่เธอกับโดนลูกหลงจากการโดนโจมตีของผู้เสพความตายในตรอกไดแอกอนระหว่างออกไปซื้อของ

     

    เขารู้ว่า ว่าที่ภรรยาของเขาดูแลตัวเองได้ แต่ถ้าเขาไม่ไล่ล่าเจ้าคนทำนั้น ทรมานมันจนเกือบจะขาดใจตาย เขาจะไม่มีทางรู้เลยว่า ผู้เสพความตายที่มาโจมตีว่าภรรยาเขาจะเป็นคนของดัมเบิลดอร์!

     

    เดรโกดูมือตัวเอง พลางนึกถึงไปถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ในวันที่เธออยู่ในอ้อมกอดของเขาในสภาพที่หายใจรวยริน

     

    เดร.. โก..ชายหนุ่มรีบวิ่งไปกอดเธอเข้าไว้ในอ้อมกอดทันที

     

    เธอ.. ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น! รอเดี่ยวนะ! จะรักษาเดี่ยวนี้!’เดรโกกำลังหยิบไม้กายสิทธิ์ที่วางอยู่ข้าง ๆ แต่มือบางกับจับมือเขาเอาไว้

     

    เดร.. โก.. แค่ก.. สัญญา.. สิ..ในสภาพที่หายใจรวยริน เธอพยายามฝืนยิ้มกับคนตรงหน้า ที่ตอนนี้กำลังกอดเธออยู่

     

    สัญญา?’เธอยิ้ม พร้อมกับเอื้อมมือไปจับที่หน้าของชายหนุ่มตรงหน้า

     

    สัญญานะ ว่าจะ... แค่ก มีชีวิตอยู่ต่อไป.. อย่าแก้แค้นเลยนะ.. แค่กมือบางเอื้อมไปเช็ดน้ำตาคนตรงหน้า พร้อมรอยยิ้ม เหมือนยิ้มดังทุกวัน

     

                เดรโกโอบกอดร่างหญิงไว้แน่น เขาไม่อยากจะสูญเสียเธอไป เธอผู้เป็นที่รักกับลูกที่กำลังลืมตาดูโลก

     

    ฉันสัญญาเอลิเซีย ฉันสัญญา อย่าตายนะ!’ก่อนที่ดวงตาแห่งความเคียดแค้นจะจางหายไป พร้อมกับจ้องหน้าเอลิเซียที่อยู่ในอ้อมกอด เอลิเซียยิ้มอย่างพอใจก่อนที่จะ...

     

    ฉัน.. รักคุณนะ.. ที่รัก......เสียงของหญิงสาวจางหายไปตามสายลมพร้อมกับมือที่หมดแรง ทันทีที่พูดจบประโยค เดรโกมองหน้าหญิงสาวก่อนที่จะประทับจูบบนหน้าผากและที่ท้องเป็นครั้งสุดท้าย

     

    ผมก็รักคุณและลูกนะ..เดรโกซบกับร่างของหญิงสาวอย่างแนบแน่น น้ำตาที่ไหลอาบแก้มอย่างเงียบ ๆ พร้อม ๆ ท่ามกลางเสียงแห่งความโศกเศร้าที่อยู่ด้านหลังเขา

     

    ผมขอโทษ ที่ช่วยคุณไม่ได้ ผมขอโทษที่รัก…’เดรโกค่อยเฝ้าโทษตัวเองมาตลอด ถ้าวันนั้นเขาตามไปด้วย มันจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะแบบนี้เขาถึงยอมฝ่าฝืนกฎแห่งกาลเวลา เพื่อย้อนกลับมาอดีต กลับมาเพื่อแก้ไขและเปลี่ยนแปลงสิ่งทุกอย่าง ใช่! เขาจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นอีก ต้องหยุดทุกอย่าง แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม!

     

    รอก่อนนะ ผมจะแก้แค้นให้คุณ เอลิเซีย..

     

    +++++++++++++++++++

     

    ห้องต้องประสงค์

     

                ภายในห้องมีเด็กสาวผมดำกำลังนั่งอยู่บนโซฟายาวขนาดใหญ่ บนตักมีเด็กหนุ่มผมสีบลอนด์นอนหนุนอยู่ เด็กสาวก้มมองลงเล็กน้อย เมื่อเห็นคนบนตักหลับสนิท

     

    น่ารักจริงน้า สงสัยจะเหนื่อยเธอส่ายหน้าเล็กน้อย พลางลูบหัวเขาต่อไปเรื่อย ๆ เธอคิดว่าเขาคงจะเหนื่อยกับการเรียนวันนี้มาทั้งวันแล้วยังต้องซ้อมควิดดิชอีก ต่างกับเธอที่มีเรียนแค่ครึ่งวันและไม่มีซ้อม ไม่กี่นาทีต่อมาเด็กสาวก็ผลอยหลับไป โดยที่ตักของเธอยังมีหัวของเด็กหนุ่มหนุนอยู่

     

    ฮืมม..หัวที่หนุนตักอยู่ เริ่มขยับเล็กน้อยก่อนจะลืมตาเมื่อเห็น แฟนตัวเองนั่งหลับอยู่ จึงลอบมองหน้าตอนหลับอย่างเอ็นดู

     

    แฮร์รี่ นายนี่มันน่ารักจริง ๆ นะก่อนที่จะค่อย ๆ ยกหัวขึ้นมาหมายจะไปหอมแก้มนวลสีขาว

     

    จุ๊บ! ยิ้มเล็กน้อย แล้วลุกขึ้นก่อนที่จะค่อย ๆ อุ้มแฮร์รี่ในท่าเจ้าสาวอย่างระมัดระวังแล้วพาไปที่เตียง

     

    “’งื้อ..เมื่อรู้ว่าถูกรบกวนจึงขยับเล็กน้อยแล้วหลับต่อ เดรโกยิ้มออกมาก่อนที่จะอดใจไม่ไหว ก้มลงไปหอมที่แก้มอีกครั้ง แล้วค่อย ๆ วางร่างบางลงบนเตียงแล้วค่อย ๆ แว่นตาวางไว้บนเตียง

     

    อดใจไว้เดรโก.. อดใจไว้ก่อนที่จะล้มตัวลงนอนข้าง ๆ อย่างเบา ๆ พร้อม ๆ กับกระชับอ้อมกอดเข้ามา แฮร์รี่จึงขยับไปซุกที่อกที่ทันทีเมื่อรู้ว่าถึงความอบอุ่นข้าง ๆ เดรโกยิ้มก่อนที่จะนอนกอดต่อ พลางร่างคาถาให้นาฬิกาช่วยปลุกเพื่อที่พวกเขาจะไม่ไปห้องโถงสายในช่วงเย็น

     

    +++++++++++++++++++

     

    ห้องพักศาสตราจารย์ป้องกันตัวจากศาสตร์มืด

     

                เอเลน่าที่กำลังหัวหมุนกับงานที่มากมาย ทั้งเอกสารที่ต้องติดต่อกับทางญี่ปุ่น ประสานงานด้านที่พักที่ต้องการจัดให้นักเรียนของเธอและอาจารย์ที่ต้องเข้าพัก

     

    ทำไมงานถึงมาสุมที่เธอคนเดียวละเนี้ยยยย!!!!’โดยดัมเบิลดอร์ให้เหตุผลว่า

     

    ต้องรบกวนคุณแล้วละ ศาสตราจารย์ ผมคิดว่า ศาสตราจารย์น่าจะคล่องแคล่วกว่าพวกผมพร้อมโยนงานมาให้ทันที

     

    แช่งซะดีไหมตาแก่!!!!’เธอคิดอย่างโมโหก่อนที่จะทำใจ ในเมื่อศาสตราจารย์ท่านอื่น ๆ ก็ยุ่งกับเหมือนกับเธอพอสมควร


    +++++++++++++++++++

    ยังมีคนอ่านอยู่ไหมน้าาาา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×