ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #68 : งานเลี้ยงค่ำคืนสุดท้าย 2 กับความหวงน้องสาวของจอร์จ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.16K
      119
      5 ก.ย. 59

    พี่จอร์จ พี่จะไม่ให้หนูกลับร่างเดิมเลยหรือคะ?”แฮร์รี่กระซิบถามจอร์จเพียงแค่ให้ได้ยินเพียงแค่สองคน

     

    ไม่ได้!”เสียงทุ้มตอบกลับมาอย่างทันที ทำให้แฮร์รี่แอบน้ำตาตกในเล็กน้อยกับความหวงเกินเหตุของพี่ชายคนนี้เสียเหลือเกิน

     

    แฮร์รี่ เธอเป็นอย่างไรบ้าง สบายดีนะ?”คุณนายวิสลีย์พูดขึ้นพร้อมกับสวมกอดแฮร์รี่อย่างอบอุ่น

     

    ผมสบายดีครับคุณนายวิสลีย์มอลลี่แฮร์รี่รีบเปลี่ยนสรรพนามแทบไม่ทัน เมื่อนึกได้ว่าอีกฝ่ายให้เขาเรียกชื่อต้น

     

                มอลลี่ วิสลีย์ ได้แต่เพียงยิ้มกับคำตอบที่ได้รับอย่างพึ่งพอใจ เมื่อเห็นว่า เด็กหนุ่มตรงหน้ามีรอยยิ้มที่สดใสมากกว่าที่เห็นเมื่อครั้งก่อน

     

    ดีแล้ว ๆ

     

    เอ่อ.. ผมขอตัวสักครู่นะครับ มอลลี่แฮร์รี่ขอตัวเดินห่างออกมา เมื่อเห็นแฟนหนุ่มกวักมือเรียกเขาอยู่ลิบ ๆ ทำให้แฮร์รี่เนียนเดินปะปนไปกับนักเรียนคนอื่น ๆ เพื่อไม่ให้ใครสังเกตเห็นได้ แต่ยกเว้นเพียงคนเดียว ที่เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ

     

    จะไปไหนนะจอร์จคิดตามอย่างสงสัย ก่อนที่จะฉวยโอกาสที่ทุกคนกำลังรื่นเริงกับงานปาร์ตี้ ค่อย ๆ ถอยห่างออกมา แล้วเดินตามน้องชายบุญธรรมไปอย่างเงียบ ๆ โดยที่ใคร ๆ ต่างก็ไม่สังเกตเห็น

     

    +++++++++++++++

     

                ในระหว่างที่แฮร์รี่กำลังเดินไปหาเดรโกนั้น จู่ ๆ ก็มีมือปริศนามารวบตัวเด็กหนุ่มเข้าไปในทางเดินอีกทางทันที

     

    อู้อี้

     

    ชู่ ที่รัก นี้ฉันเองเสียงกระซิบที่ข้างหูทำให้แฮร์รี่แทบจะขาอ่อนให้ได้ซะอย่างนั้น

     

    เดรโก ฉันตกใจหมดแฮร์รี่แกล้งงอนอีกฝ่าย ร่างสูงเห็นท่าไม่ดีจึงรีบง้อทันที

     

    อย่างอนนะคนดี..”

     

    ฟอด!

     

                ไม่พูดเปล่า พร้อมกับขยับเข้าไปหอมแก้ม ทำให้ร่างบางถึงกับสะดุ้ง

    เดรโก หยุดนะแฮร์รี่พยายามผลักชายคนรักออก เมื่อเห็นว่ากำลังจะล้วงมือเข้าไปในภายใต้เสื้อ โดยทั้งสองหารู้ไม่ว่า กำลังมีพายุก่อตัวขึ้นอย่างเงียบ ๆ

     

    เดรโก มัลฟอย สักวันแกได้ตายแน่!!!’จอร์จที่ตอนนี้กำลังตีหน้ายักษ์ และมือก็กำลังขยี้กำแพงฮอกวอตส์อยู่!!!

     

    เฮือก!

     

                เดรโกรู้สึกเสียวสันหลังอย่างไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ร่างบางรู้สึกสงสัย

     

    เป็นอะไรหรือเปล่า?”

     

    อ๋อเปล่า ๆ แฮร์รี่ ขอกอดอีกนิดนึ่งนะ คิดถึงเดรโกตอบร่างบางด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน ที่ซึ่งไม่มีใครเคยได้ยิน นอกจากร่างบางเพียงผู้เดียว

     

    อื้ม…”ร่างบางกอดตอบกลับ ระหว่างที่กอดกันอยู่นั้น สายตาของร่างบางกลับไปเห็นร่างสูงที่กำลังยืนอยู่ตรงกำแพงที่ห่างออกไป

     

    พะพี่จอร์จ!?’ร่างบางตกใจ เมื่อเห็นพี่ชายคนสนิท รีบเอาตัวออกจากอกร่างสูงทันที ทำให้ร่างสูงเล็กน้อย

     

    มีอะไรหรือเปล่า? แฮร์รี่

     

    อ๋อ เปล่า ไม่มีอะไรหรอก เดรโก เราเข้างานกันดีกว่านะแฮร์รี่ตอบร่างสูงทันที สายตาก็เหลือบมองจอร์จที่กำลังแอบดูอย่างใจหวั่น ๆ

     

    อื้ม งั้นนายเข้าไปก่อนนะ เดี่ยวฉันเดินตามเข้าไปเดรโกตอบ ก่อนที่จะหอมแก้มร่างบาง แล้วเดินไปส่งร่างบางทันที

     

    บ๊ายบายเดรโกบอกด้วยไร้เสียง แล้วเดินเข้างานไปทันที ส่วนร่างบางนั้นกำลังเดินกลับเข้างานเหมือนกันโดยแกล้งเมินจอร์จ

     

    หมับ!

     

    จะไปไหนเสียงเหี้ยมดังขึ้นจากด้านหลัง แฮร์รี่ค่อย ๆ หันไปมองคนที่กำลังจับแขนตัวเองอยู่ด้วยสีหน้าที่ยากจะบรรยาย

     

    อุ้ย ไม่ได้อยู่ในงานหรอกหรือคะพี่จอร์จ

     

    พี่ว่า พวกเรามีเรื่องต้องคุยกันนะแล้วจอร์จก็ลากแฮร์รี่ไปยังตรงระเบียงที่ไม่มีใคร พร้อม ๆ กับเทศนาทันที โดยที่แฮร์รี่ได้แต่นั่งสำนึกผิด

     

    นี้ขนาดยังอยู่ในร่างนี้นะเนี้ยยย

     

    +++++++++++++++

     

    จอร์จ หายไปไหนกันนะ??”เฟร็ดถามอย่างสงสัย เมื่อไม่เห็นฝาแฝด

     

    มีอะไรหรือเปล่าเฟร็ด?”รีมัสเดินเข้าถามพร้อมกับซีโน่

     

    ผมกำลังสงสัยว่า จอร์จหายไปไหนนะครับเฟร็ดตอบ

     

    นั้นไงมากันแล้ว อ้าวแล้วนั้น แฮร์รี่เป็นอะไรละนั้นซีโน่หันไปมองเจอพอดีเมื่อเห็นสองหนุ่มเดินเข้ามา โดยมีจอร์จเดินนำหน้า ส่วนแฮร์รี่ทำหน้าเหมือนร้องไห้ซะอย่างนั้นนะ!

     

    เป็นอะไรหรือเปล่า แฮร์รี่?”ซีโน่เดินเข้าไปถามทันที เมื่อเห็นลูกทูนหัวทำหน้าเศร้า

     

    ปะ.. เปล่าฮะซีโน่ ไม่มีอะไรแฮร์รี่รีบปรับสีหน้าตามปกติทันที เมื่อเห็นพ่อทูนหัวทักขึ้น ใครจะบอกได้ละว่า โดนพี่ชายเทศนามาอย่างหนักนะ

     

    ว่าแต่ เฮอร์ไมโอนี่ ยังไม่มาหรือฮะ

     

    ยังเลย อ้าวนั้นมาพอดี!”ซีโน่หันไปมองพอดี รอนหันมามองบ้างเมื่อได้ยินว่าเฮอร์ไมโอนี่ แฟนสาวของเขามาแล้ว รอนยืนอึ้งอยู่แบบนั้น เมื่อเห็นสาวเจ้าเดินเข้ามา

     

                เฮอร์ไมโอนี่มาในชุดสายเดี่ยวกระโปรงสีครีม ผมที่ยาวสยายถูกมัดให้เป็นผมบ๊อบสั้นถูกประดับด้วยที่คาดผมดอกไม้ หน้าม้าเกลี่ยไว้ด้านข้าง แต่งหน้าอ่อน ๆ รองเท้าส้นสูงไม่มาก เธอกำลังเดินตรงมาทางพวกเขา

     

    เอ่อฉันดูแปลกขนาดนั้นเลยหรอแฮร์รี่เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างไม่มั่นใจนัก เมื่อเห็นว่ารอนกำลังมองดูเธออย่างไม่กะพริบตาเลย

     

    ไม่เลยเฮอร์ไมโอนี่ เธอสวยมากเลย

     

    ขอบใจนะแฮร์รี่เฮอร์ไมโอนี่ยิ้ม ก่อนที่จะเดินไปหารอน

     

    รอน ฉันเป็นยังไงบ้าง

     

    เธอเธอดูน่ารักมากรอนพูดพลางปิดหน้าที่แดงกล้ำของตัวเองเอาไว้ด้วยความเขินอายแล้วหันหน้าไปด้านข้าง พลอยทำให้เฮอร์ไมโอนี่เขินหน้าแดงไปด้วยอีกคน

     

    ขอบ.. ขอบใจรอนก่อนที่จะแปลกใจเมื่อเห็นว่ารอนส่งมือมาให้

     

    ให้เกียรติไปเต้นกับผมได้ไหมครับ คุณเกรนเจอร์

     

    ด้วยความยินดีคะ คุณวิสลีย์เมื่อแฟนหนุ่มชวนให้ไปเต้นรำที่กลางห้องโถง เธอตอบด้วยความยินดีด้วยสีหน้าที่ดีใจ พร้อมกับรอยยิ้ม

     

    ดีจังนะแฮร์รี่ยิ้มอวยพรทั้งสองคน โดยได้แต่เสียดายที่ไม่ได้แต่งตัวสวย ๆ ในค่ำคืนนี้

    +++++++++++++++


    เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ในงานเลี้ยงค่ำคืนนี้


    ขออภัยที่หายไปหนึ่งเดือนเต็ม ๆ เนื่องจากติดภารกิจรับน้อง (ซึ่งมันผ่านมาแล้ว) การปรับตัวในการอยู่หอ และอื่น ๆ บานตะไท ต้องขอโทษรีดเดอร์ทุกคนด้วยน่ะคะ นับจากตอนนี้ จะพยายามมาอัพให้เรื่อย ๆ อย่าโกธรกันน๊าาา

    แล้วเจอกันในตอนต่อไป (เมื่อไหร่ไม่รู้)

    ปล.ใครชอบอ่านแนววายกันบ้าง ไรต์จะเปิดอีกหนึ่งเรื่อง

    แล้วเจอกันจ้าาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×